เงินติดล้อ เปิดบ้านต้อนรับคณะผู้บริหารจาก ทีเอ็มบีธนชาต (ttb)เพื่อแบ่งปันการสร้างวัฒนธรรมองค์กรในแบบชาวเงินติดล้อ 

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR โดย นายปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ นำทีมงานเปิดบ้านต้อนรับคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่จาก ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) (ttb)จำนวนกว่า 30 ชีวิต ในกิจกรรม TIDLOR Culture WOW เพื่อแบ่งปันแนวทางการสร้างค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร เพื่อต่อยอดการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนในแบบฉบับเงินติดล้อ ซึ่งถือเป็นกลยุทธ์สำคัญที่เงินติดล้อใช้ในการสร้างความแข็งแกร่งและความแตกต่างในการดำเนินธุรกิจในปัจจุบัน นอกจากนี้ยังได้แบ่งปันเรื่องราวการดำเนินธุรกิจด้วยการใช้ประโยชน์จากข้อมูล (Data Analytics) เพื่อเปลี่ยนผ่านองค์กรไปสู่ Digital Transformation ซึ่งเงินติดล้อใช้ในการขับเคลื่อนธุรกิจที่ผ่านมา ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อแบ่งปันความรู้และประสบการณ์การสร้างวัฒนธรรมองค์กรไปยังองค์กรต่างๆ เพื่อเป็นประโยชน์ในการสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้กับหน่วยงานอื่นๆ ต่อไป กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ อาคารอารีย์ ฮิลล์ สำนักงานใหญ่ บมจ. เงินติดล้อ เมื่อเร็วๆ นี้ 

ปูนซีเมนต์นครหลวงลงนามบันทึกข้อตกลงกับกรมพัฒนาฝีมือแรงงานเพื่อพัฒนาฝีมือแรงงานไทย 

ศิวะ มหาสันทนะ (ที่ 2 จากขวา) กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือว่าด้วยการพัฒนาฝีมือแรงงานกลุ่มช่างก่อสร้าง ร่วมกับ ประทีป ทรงลํายอง (ที่ 2 จากซ้าย) อธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กระทรวงแรงงาน เพื่อให้การดำเนินงานมีความต่อเนื่อง หลังจากที่บันทึกข้อตกลงฉบับเดิมได้ครบวาระ ในโอกาสนี้บริษัทฯ ได้มอบปูนซีเมนต์ 100 ตัน เพื่อนำไปใช้ฝึกอบรมความรู้และพัฒนาทักษะฝีมือแรงงานสาขาช่างก่อสร้างใน 20 จังหวัดทั่วประเทศ ณ ห้องประชุมปกรณ์ อังศุสิงห์ กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน โดยมี เฉลิมพงษ์ บุญรอด (ซ้ายสุด) รองอธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน และ เนติวัฒน์ อ่ำรอด (ขวาสุด)ผู้จัดการฝ่ายการพัฒนาความยั่งยืนองค์กรและและการสื่อสารภายในองค์กร บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติเข้าร่วมงานเมื่อเร็วๆนี้ บันทึกข้อตกลงนี้...

“ซังซัง” จัดโปรให้สายบุญเติมพลังตลอดเทศกาลเจ ซื้อซังซังยกลัง รับส่วนลดทันทีลังละ 30 บาท

“ซังซัง” นมถั่วเหลืองคั้นสด ผลิตจากเมล็ดถั่วเหลืองจากประเทศแคนาดา รสชาติอร่อย หอมมัน และมีน้ำตาลน้อยกว่า 2% เอาใจสายบุญให้มาเติมพลังและเติมบุญตลอดเทศกาลเจ ด้วยโปรโมชันพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อนมถั่วเหลืองซังซังยกลัง รับส่วนลดทันทีลังละ 30 บาทโดยสามารถสั่งซื้อได้ทาง https://www.lactasoy.com/shop/product-category/sangsang/ ระยะเวลาโปรโมชันตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 5 ต.ค.65 #ซังซัง #นมถั่วเหลืองคั้นสด #หวานน้อยอร่อยหอมมันน้ำตาลน้อยกว่า2% #SangSang #SangsangSoymilk #Soymilk #เทศกาลกินเจ #กินเจ

กู๊ดเยียร์ เปิดตัวยาง แอสชัวแรนซ์ คอมฟอร์ทเทร็ด สุดยอดยางเพื่อการขับขี่ที่นุ่มสบาย  

นิยามใหม่แห่งประสบการณ์การขับขี่ที่สุนทรีเหนือระดับ เงียบนุ่มทุกความเคลื่อนไหว บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแอสชัวแรนซ์ คอมฟอร์ทเทร็ด ใหม่ (Assurance ComfortTred) ยางในตระกูลแอสชัวแรนซ์ ที่เกิดมาเพื่อรองรับกลุ่มรถยนต์พรีเมียมในตลาดเอเชียแปซิฟิกโดยเฉพาะ มาพร้อมเทคโนโลยีอันล้ำสมัยโดยออกแบบลายดอกยางให้มีความละเอียดและประณีตสูงสุด เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคเป็นหลัก ยางรุ่นแอสชัวแรนซ์ คอมฟอร์ทเทร็ดจึงมอบนิยามใหม่แห่งประสบการณ์การขับขี่ที่สุนทรีเหนือระดับและหรูหรายิ่งขึ้นกว่าเดิมพร้อมความเงียบและความนุ่มนวลในทุกการเดินทาง เทคโนโลยี ANX™ ช่วยให้ยางแอสชัวแรนซ์ คอมฟอร์ทเทร็ด มอบประสบการณ์การขับขี่บนท้องถนนที่นุ่มนวลและเงียบกว่าเดิม ด้วยชั้นยางสูตรพิเศษสุดล้ำของกู๊ดเยียร์ที่ดูดซับเสียงรบกวนและแรงสั่นสะเทือนที่เกิดขึ้นจากการขับขี่  จึงสามารถลดเสียงล้อจากภายนอกขณะวิ่ง และด้วยลายของดอกยางที่ออกแบบให้มีร่องชิดกัน ช่วยลดเสียงที่เกิดจากแรงกดอัดของอากาศ ส่วนก้อนดอกยางขนาดเล็กจำนวนมากจะช่วยลดแรงกระแทก ส่งผลให้การเก็บเสียงเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด นอกเหนือจากการขับขี่ที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวลและเงียบอย่างเหนือระดับแล้ว ยางแอสชัวแรนซ์ คอมฟอร์ทเทร็ด ยังให้ความปลอดภัยตลอดเส้นทาง ...

เอสซีจี ผนึก ไอทีวัน และเอคเซนเชอร์ พลิกโฉมดิจิทัล สู่กรีนไอทีระดับโลก มุ่งเสิร์ฟลูกค้าฉับไว ข้อมูลปลอดภัยสูง 

เอสซีจี จับมือ ไอทีวัน และเอคเซนเชอร์ ชูกรีนไอทีด้วยเทคโนโลยีบริการลูกค้าระดับโลก มั่นใจตอบลูกค้าฉับไวตลอด 24 ชั่วโมง (Zero-waiting time) พัฒนานวัตกรรมทันท่วงที ไร้กังวลความปลอดภัยของข้อมูลบนโลกไซเบอร์ ลดใช้พลังงาน ตอบเทรนด์รักษ์โลก นายรุ่งโรจน์ รังสิโยภาส กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี กล่าวว่า “ตลาดและลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลงไปมากโดยเฉพาะในช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา ความรวดเร็วกลายเป็นหัวใจสำคัญของการบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรู้ใจและทันท่วงที ความร่วมมือกับไอทีวัน และเอคเซนเชอร์เพื่อประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัล เช่น ปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence) คลาวด์ (Cloud) ระบบความปลอดภัยของข้อมูลชั้นสูง (Cyber...

บาร์บีคิวพลาซ่า ฉลอง 35 ปี แบรนด์ปิ้งย่างมหาชน เผยวิสัยทัศน์เดินหน้าสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมปล่อยแคมเปญ “ถึงต่างเจน ก็ BLEND เข้ากันได้บนโต๊ะนี้”   

บาร์บีคิวพลาซ่า แบรนด์ร้านอาหารปิ้งย่างขวัญใจมหาชน ฉลอง 35 ปี ปล่อยแคมเปญใหม่ “ถึงต่างเจน ก็ BLEND เข้ากันได้บนโต๊ะนี้”  ตอกย้ำการเป็นพื้นที่แห่งความสุข และแรงบันดาลใจของผู้คนทุกเพศทุกวัย จัดเต็ม 3 ปรากฏการณ์สุดพิเศษ ประกอบด้วย ปรากฏการณ์ความสุขจากใจ GON ผ่านภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่, ปรากฏการณ์ความสุขความอร่อยยิ่งกว่าเดิมด้วยชุดอาหารและซอสใหม่ และเปิดตัวน้อง GON ชู่ เพื่อนคู่ใจบนโต๊ะอาหาร ปักธงเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมตอกย้ำการเป็นแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคด้วยแนวคิด Customer Centric  ผ่านกลยุทธ์ “4C” ได้แก่ Customers Insight, Channels Management, Character Marketing และ Customer Relationship Management พร้อมเผยข้อมูลลูกค้าบาร์บีคิวพลาซ่ากลับมาใช้บริการคึกคักกว่าเดิม เชื่อมั่นเศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัว ตอกย้ำด้วยความสำเร็จสถิติยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์นับตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์จากแคมเปญ “อิ่มไม่อั้นมหาชน” ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา นายรัฐ ตระกูลไทย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดการเดินทางของ “บาร์บีคิวพลาซ่า” กว่า 35 ปีที่ผ่านมา เราไม่เคยหยุดนิ่ง เพราะเรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาและปรับตัวให้สอดรับกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นตลอดเวลา และหนึ่งในสิ่งที่เราภาคภูมิใจ...

eBay เซ็นเอ็มโอยูกับสถาบัน GIT หนุนเอสเอ็มอีอัญมณีและเครื่องประดับไทย ก้าวไกลสู่ตลาดโลก 

อีเบย์ (eBay) ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซระดับโลกที่เชื่อมต่อผู้ซื้อผู้ขายนับล้านทั่วโลก ประกาศความร่วมมือกับสถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) (GIT) ในการสร้างความเชื่อมั่นต่อสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับของไทย ในกลุ่มผู้ซื้อจากทั่วโลก มุ่งสนับสนุนเอสเอ็มอีไทยเปิดร้านค้าออนไลน์ใน eBay Marketplace ที่มีการซื้อขายเครื่องประดับอัญมณีมูลค่าสูงถึง 4.2 ล้านรายการในปีที่ผ่านมา นายวิทเมย์ ไนยนี ผู้อำนวยการประจำภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย eBay International CBT (Cross Border Trade) กล่าวว่า “อัญมณีทั้งแบบเม็ดและขึ้นเรือนเป็นเครื่องประดับกลุ่มสินค้าขายดีอันดับต้น ๆ ที่ผู้ขายจากไทยทำการขายและส่งออกไปยังผู้บริโภคทั่วโลกผ่านอีเบย์ ในวันนี้ จึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในก้าวสำคัญของอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับไทย โดยร่วมเป็นพันธมิตรกับสถาบัน GIT ซึ่งเมื่อมีโครงการ...

HARLEY-DAVIDSON® จัดกิจกรรม Freedom Challenge ในเอเชีย ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 

ร่วมชิงรางวัลใหญ่เป็นทริปร่วมงานครบรอบ 120ปี ของ Harley-Davidson® ณ เมืองมิลวอกี รัฐวิสคอนซิน ฟรีตลอดทั้งทริป Harley-Davidson® จัดกิจกรรมการแข่งขัน Freedom Challenge ขึ้นอีกครั้งในประเทศฮ่องกง อินโดนีเซีย เกาหลี มาเลเซีย สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม พร้อมทั้งขยายไปในประเทศอินเดียเป็นครั้งแรก โดยการแข่งขันครั้งที่ 3 นี้ จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน จนถึงวันที่ 10 ตุลาคม 2565 และเพื่อเป็นการมอบรางวัลให้แก่เหล่านักขับขี่ที่มองหาการผจญภัยของรถมอเตอร์ไซค์ครั้งใหม่ “เราตื่นเต้นที่จะได้จัดกิจกรรมแข่งขันครั้งนี้ขึ้นอีกครั้งให้กับชุมชนผู้หลงใหลในการขับขี่ และเพื่อเป็นการส่งเสริมให้เหล่านักขับขี่ทั้งหน้าใหม่และนักขับขี่ Harley-Davidson® ของเรา ได้ร่วมออกผจญภัยครั้งใหม่อันแสนตื่นเต้นไปพร้อมกับรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson®” นายซาจีฟ รัชเกคาราน กรรมการผู้จัดการ Harley-Davidson® สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชียและอินเดีย กล่าว เหล่านักขับขี่ที่เข้าร่วมแข่งขันจะมีโอกาสได้รับรางวัลสุดพิเศษ ซึ่งจะแข่งขันกันจากการสะสมไมล์ โดยรางวัลใหญ่จะเป็นทริปร่วมงานครบรอบ 120 ปี Harley-Davidson®ณ เมืองมิลวอกี รัฐวิสคอนซิน ในเดือนกรกฎาคม...

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “วิวิด บลู สไปรูลิน่า” ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชนิดผง “วิวิด บีทรูท” 

บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดภายในงาน UNICITY 2022 GLOBAL LEADERSHIP & INNOVATION CONFERENCE กับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “วิวิด บลู สไปรูลิน่า (VIVID BLUE SPIRULINA) และ ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชนิดผง “วิวิด บีทรูท (VIVID BEETROOT)” VIVID BLUE SPIRULINA มีส่วนประกอบสำคัญคือ SPIRULINA EXTRACT ซึ่งมีสารไฟโคไซยานิน...

มิตรแท้ฯ และครอบครัวจันทร์ศรีชวาลา มอบทุนการศึกษาส่งเสริมทางการเรียน 

คุณสุขเทพ จันทร์ศรีชวาลา ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตรแท้ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาโดยดำริของคุณสุระ จันทร์ศรีชวาลา ประธานกิตติมศักดิ์ ในนาม บมจ.มิตรแท้ประกันภัยและครอบครัวจันทร์ศรีชวาลา จำนวน 132 ทุนๆ ละ 1,000 บาท ให้แก่เด็กนักเรียนทุกคนของโรงเรียนวัดยาง จังหวัดเพชรบุรี พร้อมมอบเงินบำรุงโรงเรียนฯ เพิ่มเติมอีก18,000 บาท รวมเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 150,000 บาท ได้รับเกียรติจาก นายรังสรรค์ คำชาย รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1 กล่าวต้อนรับและร่วมเป็นสักขีพยาน พร้อมด้วยนายภูมิศักดิ์ วงศ์ประสิทธิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดยางและคณะครูอาจารย์ให้การต้อนรับด้วยความยินดี ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความดีใจของน้องๆ เด็กนักเรียนและความปลื้มปีติของผู้ปกครองทุกคน ณ โรงเรียนวัดยาง (เย็นประชาสรรค์) อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี โรงเรียนวัดยาง (เย็นประชาสรรค์) จัดการศึกษาตั้งแต่ชั้นปฐมวัย-...
Social profiles