อลงกต กอกทองคำ  คว้าแชมป์คนใหม่ภาคเหนือ การประกวด ARTY PROFESSIONAL MAKEUP CONTEST 2022 กับโจทย์การแต่งหน้า นู้ดดี้ ที่รัก!!

เครื่องสำอาง ARTY  PROFESSIONAL by BSC โดย คุณอนุรักษ์ โกศลโชติชโลธร  ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง  ARTY PROFESSIONAL  by BSC  บมจ.ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล และ คุณตรีมินทร์ ธีรธนาอุดมวัชร์ Creative make up Director เครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL เครื่องสำอางที่อยู่เบื้องหลังการแต่งหน้าการประกวดไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ และวงการแฟชั่นต่างๆมากมาย จัดประกวด ARTY PROFESSIONAL  MAKEUP...

สมาคมแพทย์ผิวหนังฯ เชิญรับชมเพจเฟซบุ๊ก “ครบเครื่องเรื่องผิวหนัง”EP.24 ตอน“ท้าวแสนปมและโรคพันธุกรรมทางผิวหนัง” 

โรคพันธุกรรมทางผิวหนัง นั้นปัจจุบันมีอยู่หลายโรคหลายชนิดด้วยกัน ยกตัวอย่าง เช่น  โรคท้าวแสนปม เป็นโรคที่ถ่ายทอดทางพันธุกรรม ไม่ใช่โรคติดต่อ สามารถอยู่ร่วมกับผู้ป่วยได้ตามปกติ โรคนี้สังคมไม่ควรรังเกียจ ควรให้กำลังใจเพื่อให้ผู้ป่วยดำเนินชีวิตในสังคมได้อย่างปกติหรือโรคผิวหนังเกล็ดปลา ก็เป็นโรคทางพันธุกรรมทางผิวหนังอีกชนิดที่น่าสนใจอีกโรคหนึ่ง  สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย หรือ DST ได้ตระหนักและให้ความสำคัญกับโรคนี้โดยเฉพาะและต้องการให้ความรู้กับประชาชนทั่วประเทศ จึงขอเชิญประชาชนและผู้สนใจทั่วไปเข้ารับชม Facebook Live ผ่านเพจเฟซบุ๊ก “ครบเครื่องเรื่องผิวหนัง” ใน EP.24 ตอน “ท้าวแสนปมและโรคพันธุกรรมทางผิวหนัง” ในวันอังคาร ที่ 20 กันยายน 2565  เวลา 18.00-19.00 น.  โดยได้รับเกียรติจาก ศ.นพ.มานพ พิทักษ์ภากร แพทย์ผู้เชี่ยวชาญศูนย์จีโนมิกส์ รพ.ศิริราช และ ดร.นพ.ชวลิต  ทรัพย์ศรีสัญจัยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญสถาบันโรคผิวหนังและสมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย เป็นวิทยากรและ ศ.พญ.รังสิมา วณิชภักดีเดชา  ประธานประชาสัมพันธ์ สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย เป็นผู้ดำเนินรายการ    ผู้สนใจฝากข้อความคำถาม ได้ที่เพจ “ครบเครื่องเรื่องผิวหนัง” หรือเข้าศึกษาข้อมูลได้ที่เว็บไซต์สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย (WWW.DST.OR.TH)

“เดนทิสเต้” ประกาศต่อสัญญา “ลิซ่า BLACKPINK” ตั้งเป้ายอดขายเติบโตเพิ่มขึ้น พร้อมจัดใหญ่ Exclusive Fan Meet ใน Quarter1 ของปี 2023 

หากพูดถึงแบรนด์เดนทิสเต้ (DENTISTE’) นับว่าเป็นที่รู้จักกันดีในตลาดคอนซูเมอร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ในปีที่ผ่านมาได้ ลิซ่า BLACKPINK มาเป็น Brand Ambassador ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์เป็นอย่างมาก ทำให้ยอดขายเติบโตราว 15% แม้อยู่ในช่วงสถานการณ์การระบาดของโควิด-19  เภสัชกร ดร.แสงสุข พิทยานุกุล กรรมการผู้จัดการ ผู้นำเข้าและผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากระดับพรีเมี่ยมเดนทิสเต้ (DENTISTE’)พร้อมด้วย ศุภาพิชญ์ พิทยานุกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด และ ศิวกร พิทยานุกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ เปิดเผยว่า ปีหน้าเป็นอีกก้าวสำคัญของเดนทิสเต้กับการต่อสัญญากับศิลปินตัวท็อประดับโลกอย่าง ลิซ่า - ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ในการเป็น Brand Ambassador ให้กับเดนทิสเต้อีกครั้ง พร้อมกับโปรเจกต์ใหม่ ๆ ที่จะเกิดขึ้นอีกมากมาย มากไปกว่าเรื่องยอดขายและความแข่งแกร่งของแบรนแล้วนั้น เดนทิสเต้ยังอยากสนับสนุนให้เด็กไทยประสบความสำเร็จในเวทีระดับโลก สวยมั่นใจแบบ Lisa อีกด้วย ซึ่งแคมเปญนี้จะเกิดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนเป็นกิจกรรม การประกวด ร้อง เต้น เล่นดนตรี เพื่อให้กับเด็กไทย ที่มีความฝันเหมือนลิซ่าได้มาโชว์ความสามารถและกล้าที่จะออกตามหาความฝันของตัวเอง ผู้ชนะในแคมเปญนี้จะได้พบกับ ลิซ่า BLACKPINK ตัวจริงเสียงจริงในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า พร้อมรับเงินรางวัลอีกมากมาย โดยแคมเปญนี้ได้ล้อไปกับภาพยนตร์ นอกจากนี้จะได้พบกับลิซ่า ในฐานะ Brand Ambassador ยาสีฟันสูตรใหม่ที่ Hi-end และจะเปิดตัวในปีหน้า พร้อมกับกิจกรรม Meet...

วช. MOU มข. เทศบาลนครอุดรธานี และองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี ป้องกันและกำจัดโรคพยาธิใบไม้ตับและมะเร็งท่อน้ำดี 

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ร่วมลงนามความร่วมมือทางวิชาการ (MOU) เพื่อป้องกันและกำจัดโรคพยาธิใบไม้ตับและมะเร็งท่อน้ำดี ในพื้นที่ต้นแบบ ภายใต้โครงการส่งเสริมป้องกันกำจัดโรคพยาธิใบไม้ตับและมะเร็งท่อน้ำดี ร่วมกับมหาวิทยาลัยขอนแก่น เทศบาลนครอุดรธานี และองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี เพื่อให้ประชาชนในจังหวัดอุดรธานีมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ปลอดการติดเชื้อพยาธิใบไม้ตับและลดอัตราการเป็นโรคมะเร็งท่อน้ำดีให้หมดไป โดยมี นายกองเอกปราโมทย์ ธัญญพืช รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานเปิดงานฯ ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคาร 17 ศูนย์ภาษาและคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี การลงนามความร่วมมือทางวิชาการ...

กระทรวงอุตฯ ปลื้ม”Angel Fund – Startup Connect ปี 7″ ดันสตาร์ทอัพไทยลุยธุรกิจครบวงจร กระตุ้นศก.ไทย 420 ล้านบาท 

กระทรวงอุตสาหกรรม โชว์ผลสำเร็จดันสตาร์ทอัพไทย ปี 2565 กระตุ้นเศรษฐกิจไทยกว่า 420 ล้านบาท จากโครงการ Angel Fund (แองเจิ้ล ฟันด์) สามารถดันสตาร์ทอัพไทย กว่า 71 ธุรกิจในหลากหลายสาขาเข้าถึงแหล่งเงินทุน ต่อยอดการตลาด สร้างมูลค่าเศรษฐกิจ 70 ล้านบาท ควบคู่โครงการ Startup Connect (สตาร์ทอัพ คอนเน็กต์) เชื่อมโยงเครือข่ายตลาดและแหล่งเงินทุนสร้างมูลค่าเศรษฐกิจ 350 ล้านบาท แย้มปี 2566 ผนึกทุกฝ่ายส่งเสริมเข้มข้นขึ้น เป้าหมายขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไทยแข่งขันตลาดโลก ดันระบบเศรษฐกิจเติบโตยั่งยืน นายจุลพงษ์ ทวีศรี รองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เปิดเผยถึงผลการขับเคลื่อนสตาร์ทอัพไทยตามนโยบายของรัฐบาลว่า กระทรวงอุตสาหกรรม ได้มอบหมายให้กรมส่งเสริมอุตสาหกรรมหรือ ดีพร้อม (DIPROM) ดำเนินงานผ่านโครงการเชื่อมโยงแหล่งเงินทุนสำหรับผู้ประกอบการและธุรกิจใหม่...

OPPO เข้าร่วม Open 3D Foundation เร่งพัฒนากราฟิก 3D บนอุปกรณ์มือถือ

OPPO ประกาศเข้าร่วม Open 3D Foundation (O3DF) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของมูลนิธิไม่แสวงหากำไร Linux Foundation ในฐานะสมาชิกระดับพรีเมียร์อย่างเป็นทางการ โดย O3DF ก่อตั้งขึ้นในปี 2021 เพื่อส่งเสริมความร่วมมือและการรวมทรัพยากรระหว่างนักพัฒนาด้วยการสนับสนุนโครงการโอเพนซอร์สกราฟิก 3 มิติ การเรนเดอร์ และการพัฒนาเกม โครงการแฟลกชิปของ O3DF คือ Open 3D Engine (O3DE) ซึ่งเป็น Engine โอเพนซอร์ซข้ามแพลตฟอร์มที่สามารถขับเคลื่อนเกม AAA และโลก 3D ที่มีคุณภาพระดับโรงภาพยนตร์ โดย O3DF ประกอบไปด้วยบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำอื่นๆ อีกกว่า 25 บริษัทอย่าง Adobe, Amazon Web Services, Intel และ Microsoft ซึ่งรวมถึงกลุ่มสมาชิกที่สนับสนุนอื่นๆ ด้วย ด้วยการเข้าร่วมกับมูลนิธินี้ OPPO จะไม่เพียงแต่มีส่วนช่วยในการพัฒนาและดัดแปลงเทคโนโลยีกราฟิก 3D สำหรับอุปกรณ์มือถือ แต่ยังจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของกราฟิก 3D บนอุปกรณ์เหล่านี้ด้วยการร่วมมือกับผู้นำในอุตสาหกรรมอื่นๆ ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของ O3DF OPPO จะเข้าร่วมใน O3DF Governing Board  และ Technical Advisory Committee อย่างแข็งขัน พร้อมสร้างคณะทำงานที่เชี่ยวชาญด้านการปรับและพัฒนา O3DE บนอุปกรณ์มือถือ “ทุกวันนี้ เทคโนโลยีกราฟิก 3D ได้กลายเป็นองค์ประกอบสำคัญของสังคมสมัยใหม่...
Social profiles