ไลอ้อน ส่ง “เจลอาบน้ำโชกุบุสซึ สกิน โซลูชั่น ซีรีส์” บุกตลาดพรีเมียม ชูแบรนด์แรกในไทยโดดเด่นด้วยนวัตกรรมพรีไบโอติกและสารสกัดจากกัญชง 

“ไลอ้อน ประเทศไทย” บุกตลาดกัญชง ส่ง “เจลอาบน้ำโชกุบุสซึ สกิน โซลูชั่น ซีรีส์” ชูนวัตกรรมพรีไบโอติก พร้อมสารสกัดจากกัญชงแบรนด์แรกในไทย ทุ่ม 100 ล้าน วางกลยุทธ์จัดแคมเปญส่งเสริมการขาย ออก TVC  ดึง นางเอกสาว “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์แม่เหล็กส่งต่อความงามผิวสุขภาพดี เผยตลาดครีมอาบน้ำยังคงมีการแข่งขันสูง ทั้งราคาและโปรโมชัน ชูกลยุทธ์การทำตลาดมุ่งนำเสนอนวัตกรรมใหม่ของสินค้าที่ตรงใจผู้บริโภคและทำตลาดสินค้าพรีเมียมมากกว่าสินค้าพื้นฐาน ตอบโจทย์ความต้องการที่สูงขึ้นของผู้บริโภค    ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดครีมอาบน้ำอันดับ 1 ติดต่อกัน 3 ปีซ้อน นายประเสริฐ สุรัตนเมธากุล ผู้จัดการส่วนผลิตภัณฑ์ดูแลความงาม และเด็ก บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อคนไทย มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจพัฒนาสินค้านวัตกรรมเพื่อสุขภาวะที่ดีของผู้บริโภค สังคม และสิ่งแวดล้อมมาอย่างต่อเนื่อง ตามแนวทางธุรกิจเพื่อนำความดีสู่สังคม เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาด ครีมอาบน้ำยังคงมีการแข่งขันสูงทั้งจากแบรนด์เดิมเจ้าตลาดและผู้แข่งขันหน้าใหม่ รวมทั้งสินค้าที่นำเข้าจากต่างประเทศ โดยมีการแข่งขันด้านราคาและการจัดโปรโมชันอย่างเข้มข้น ซึ่งแบรนด์โชกุบุสซึ โมโนกาตาริ (Shokubutsu Monogatari) ในฐานะแบรนด์ที่เป็นผู้นำตลาด จะมุ่งเน้นการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ของสินค้าที่ตรงใจผู้บริโภคและทำตลาดสินค้าที่มีความพรีเมียม มากกว่าผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการพื้นฐานของลูกค้า เช่น ความสะอาด ความหอม การบำรุงผิว โดยได้พัฒนาเป็นเจลอาบน้ำที่สามารถแก้ปัญหาผิวของลูกค้าได้ ซึ่งมีคุณภาพเทียบชั้นสินค้าครีมอาบน้ำนำเข้าในกลุ่มพรีเมียมหรือสินค้ากลุ่มเวชสำอางค์ต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่สูงขึ้นของลูกค้า เนื่องจากตลาดนี้ยังมีช่องว่างและมีโอกาสในการเติบโตอีกมาก ...

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “ไบออส ไลฟ์ ซี” 

บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “ไบออส ไลฟ์ ซี (Bios Life C)” มีส่วนประกอบที่สำคัญจาก ใยอาหารสูตรเฉพาะ ได้แก่ กัวร์ กัม, ไฟโตสเตอรอล, กัม อะราบิค, โลคัส บีน กัม, ซิตรัส เพคติน, โอ๊ต ไฟเบอร์, เบต้า กลูแคน, โพลิโคซานอล และวิตามินที่สำคัญอื่น ๆ อีกหลายชนิด ซึ่งใยอาหารสูตรเฉพาะนี้มีส่วนสำคัญในการช่วยเพิ่มการดูดซับสารอาหารและน้ำตาลตามธรรมชาติในทางเดินอาหาร อีกทั้งยังช่วยปรับสมดุลคอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ ให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม โดยใยอาหารจากธรรมชาติที่มีโครงสร้างซับซ้อนในทางเดินอาหารนี้จะค่อย ๆ ปลดปล่อยสารอาหารและน้ำตาลจากอาหารที่คุณรับประทานอย่างช้า ๆ ซึ่งจะทำให้คุณมีระดับพลังงานในร่างกายคงที่ อีกทั้งยังช่วยดักจับคอเลสเตอรอลในทางเดินอาหารและขับออกจากร่างกายอีกด้วย โดยมีส่วนสำคัญในการลดความเสี่ยงของการเกิดโรคในอนาคต เช่น โรคหลอดเลือดหัวใจ โรคเบาหวานชนิดที่ 2 และความดันโลหิตสูง อีกด้วย ​สนใจผลิตภัณฑ์ติดต่อ บริษัท ยูนิซิตี้...

นักศึกษาจากสถาบันการทูตฯ ม.รังสิต ร่วมเป็นอาสาสมัครปฏิบัติหน้าที่ในงาน GSSD Expo 2022 

นายณัฏฐกิตติ์ ฐิติวงศ์วรุณ นักศึกษาชั้นปีที่ 3 และนางสาววีโรนิค บา นักศึกษาชั้นปีที่ 4 สถาบันการทูตและการต่างประเทศ มหาวิทยาลัยรังสิต ร่วมปฏิบัติหน้าที่ต้อนรับคณะผู้แทนต่างประเทศพร้อมทั้งเรียนรู้ทักษะการจัดประชุมระหว่างประเทศและนิทรรศการนานาชาติ ในงาน 'Global South-South Development Expo 2022' (GSSD Expo 2022) ภายใต้หัวข้อ "Advancing South-South and Triangular Cooperation for Sustainable COVID-19 Recovery: Towards a Smart and...

วช. ชวนกิน “ฟัวกราส์จากพืช” อาหารทางเลือก ตอบโจทย์สุขภาพ เทศกาลกินเจ 

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ขอต้อนรับเทศกาลกินเจปีนี้ ด้วยผลงานวิจัย “ฟัวกราส์ จากพืชซุปเปอร์ฟู้ด ทดแทนตับห่าน” เทรนด์ใหม่สำหรับผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ ของ นายทัพพ์ศรณ์ ทรัพย์สรณ แห่ง บริษัท อินทิกรัล-เทค จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในผลงานที่เข้าร่วมประกวด “ผลงานสิ่งประดิษฐ์คิดค้น” เพื่อขอรับรางวัลการวิจัยแห่งชาติ ประจำปี 2566 ที่ผ่านมา นายทัพพ์ศรณ์ ทรัพย์สรณ กล่าวว่า ฟัวกราส์ตับห่าน เป็นอาหารโอชารสเลิศของฝรั่งเศสที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก...

วช. หนุน จุฬาฯ พัฒนาเท้าเทียมไดนามิกส์ ทางเลือกใหม่ผู้พิการขาขาด ได้รับการยอมรับตามมาตรฐานสากล 

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) สนับสนุนผลงาน “เท้าเทียมไดนามิกส์สำหรับผู้พิการขาขาดที่แข็งแรง” แก่ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไพรัช ตั้งพรประเสริฐ และคณะ แห่งคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ภายใต้โครงการเฉลิมพระเกียรติ “ก้าวใหม่ด้วยวิจัยและนวัตกรรม” เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก เพื่อส่งเสริมให้จำนวนผู้พิการที่ด้อยโอกาสได้ใช้เท้าเทียมที่มีคุณภาพดี ช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตของผู้พิการขาขาดให้ดีขึ้น ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ กล่าวว่า วช. ภายใต้กระทรวง อว. เล็งเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาองค์ความรู้ รวมถึงการคิดค้นนวัตกรรมที่ตอบโจทย์การพัฒนาประเทศในด้านต่าง ๆ เพื่อให้ประเทศไทยเป็นประเทศที่พัฒนาแล้วด้วยฐานทางวิทยาศาสตร์...
Social profiles