เมเจอร์  เตรียมนำ Premium Content แอนิเมชั่นญี่ปุ่น 2 เรื่องดัง เข้าฉายเฉพาะในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น 

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เตรียมนำสุดยอดภาพยนตร์แอนิเมชั่นญี่ปุ่นชื่อดังที่ได้รับความนิยม และยังไม่เคยเข้าฉายในประเทศไทยมาก่อน ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบจากคอหนังอนิเมะทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ 2 เรื่อง ได้แก่ ภาพยนตร์เรือง “The Quintessential QuintupletsMovie เจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า เดอะมูฟวี่” ผลงานมังงะที่วาดและเขียนขึ้นโดย Haruba Negi ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2017 ในนิตยสาร Weekly Shonen Magazineที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนได้สร้างเป็นอนิเมะแนวโรแมนติกคอเมดี้ และเรื่อง “Isekai Quartet The Movie : Another World” อนิเมะแนวคอเมดี้ที่จับเอาตัวละครจากอนิเมะต่างโลกหลาย ๆ เรื่องที่โด่งดังมาเจอกัน พร้อมเข้าฉายให้ชมกัน 13 ตุลาคมนี้ รอบ First Fan’s Screening วันที่ 8 ตุลาคม 2565 ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ซึ่ง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ได้คัดสรรมาเป็น Premium Content Only at Major Cineplex เข้าฉายเฉพาะในโรงภาพยนตร์เครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น ...

“แมกซ์ โซลูชัน” จับมือ “กรุงศรี” รุกตอบโจทย์ทุกจังหวะชีวิตยุคสังคมไร้เงินสด  มอบประสบการณ์ทางการเงินไร้รอยต่อผ่าน e-Wallet by Max Me 

พร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือพีทีจี เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลากว่า 1 ปีที่ผ่านมากับการจัดตั้งบริษัทในเครือ ได้แก่ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด และบริษัท แมกซ์ การ์ด จำกัด อันก่อเกิดจากจุดเริ่มต้นที่ต้องการมอบประสบการณ์ในระดับพรีวิลเลจให้กับลูกค้าผู้ถือบัตร Max Card จำนวนกว่า 18 ล้านสมาชิกด้วยสิทธิประโยชน์แบบครบวงจร (One Stop Service) ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความสำเร็จและการตอบรับที่ดีเกินความคาดหมายจากลูกค้าทั่วประเทศ และตอกย้ำว่าเราได้ก้าวข้ามทุกข้อจำกัดในฐานะผู้นำกลุ่มธุรกิจด้านพลังงานแบบครบวงจรสู่การดำเนินธุรกิจที่เชื่อมโยงระบบนิเวศทางธุรกิจ (Business...

วช. นำ “คูดี้ เคยูทัวร์” แชทบอทอัจฉริยะ โชว์บนเวที NRCT TALK : ผลงานนวัตกรรมสายอุดมศึกษา ครั้งที่ 2 

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) จัดกิจกรรมแถลงข่าว NRCT TALK : ผลงานนวัตกรรมสายอุดมศึกษา ครั้งที่ 2 จัดขึ้นเพื่อเป็นเวทีสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนนำเสนอผลงานวิจัยและนวัตกรรมผ่านสื่อมวลชน ตลอดจนการผลิตและเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลงานวิจัย ผลงานประดิษฐ์คิดค้น กิจกรรม ภารกิจ และผลการดำเนินงาน ของ วช. เพื่อให้สื่อมวลชนเป็นสื่อกลางในการประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ผลงานและกิจกรรมของ วช. ไปสู่ชุมชนและสาธารณชนเพื่อให้ได้ทราบและนำไปสู่การใช้ประโยชน์ต่อไป โดยมี ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ เป็นประธานในพิธีเปิดฯ และมี...

มีงี้ด้วย! 6 ฟีเจอร์สุดว้าว บนบริการเรียกรถของ “แกร็บ” ที่คุณอาจไม่เคยรู้ 

บริการเรียกรถผ่านแอปพลิเคชันอย่าง “แกร็บ” ได้กลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยให้การเดินทางในปัจจุบันมีความสะดวกสบายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการสัญจรในชีวิตประจำวัน เมื่อต้องเดินทางกลางดึก หรือแม้จะอยู่ลึกในซอยเปลี่ยว เพียงแค่คลิกเดียวก็สามารถไปถึงจุดหมายได้อย่างสะดวกสบาย จึงไม่แปลกใจที่บริการนี้ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั้งในเมืองและต่างจังหวัดจนกลายเป็นคำเรียกติดปาก แถมล่าสุดผู้ใช้บริการยังมั่นใจไร้กังวล เพราะแกร็บได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการแล้วจากกรมการขนส่งทางบก แต่รู้หรือไม่? ว่าบริการเรียกรถของแกร็บมีฟีเจอร์เสริมต่างๆ ที่ถูกคิดค้นและพัฒนาเพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับประสบการณ์พิเศษ ที่ไม่เพียงตอบโจทย์ในด้านความสะดวกสบาย แต่ยังสร้างความอุ่นใจในทุกเที่ยวการเดินทางด้วย และนี่คือ 6 ฟีเจอร์ไม่ลับ! ที่คุณลองแล้วต้องร้องว้าว 1) “Silent Mode” เข้าโหมดส่วนตัวขอพี่คนขับไม่ชวนคุยเชื่อว่าหลายคนอาจเคยเจอประสบการณ์ที่ไม่พึงประสงค์ รู้สึกอึดอัดเวลานั่งแท็กซี่หรือรถรับจ้างสาธารณะ แล้วพี่คนขับชวนคุยไม่หยุดกันแน่ๆ ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะแกร็บได้ออกแบบฟีเจอร์ที่เรียกว่า ‘โหมดงดการสนทนา’ หรือ Silent...

วช. จับมือกับ กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ มุ่งสู่การเป็น Wellness Hub กระตุ้นเศรษฐกิจสุขภาพวิถีใหม่ 

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ร่วมกับ กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (สบส.) กระทรวงสาธารณสุข จัดพิธีลงนามในบันทึกข้อตกลงในการพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะเวลเนสทางการแพทย์รองรับการเป็นศูนย์กลางบริการเวลเนสของโลก โดยมี ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ และ ทันตแพทย์อาคม ประดิษฐสุวรรณ รองอธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ ร่วมลงนาม เพื่อเป็นการสนับสนุนให้เกิดการพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะเวลเนสทางการแพทย์ของประเทศไทยให้เกิดขึ้น ณ ห้องประชุมจอมพลสฤษดิ์ ธนะรัชต์ สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ ถนนพหลโยธิน กรุงเทพมหานคร ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ กล่าวว่า...

OPPO จัดเต็มส่งมอบโปรสุดพิเศษกับ “OPPO Pay Day” มอบโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 500 บาท พร้อมจัดเต็มโปรสุดคุ้มเมื่อช้อปสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ IoT ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน – 1 ตุลาคมนี้เท่านั้น!

OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำในไทย ส่งท้ายสิ้นเดือนด้วยโปรสุดคุ้มผ่านแคมเปญ “OPPO Pay Day” มอบโค้ดลดสุดพิเศษพร้อมของแถมจัดเต็มทั้งสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ IoT ใหม่ล่าสุดจาก OPPO ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน - 1 ตุลาคม 2565 ที่ OPPO Official Store บน Shopee, Lazada และ JD Central เอาใจสายแท็บเล็ต จัดเต็มของแถมพร้อมโปรสุดคุ้มกับ OPPO Pad Air  OPPO Pay Day เอาใจสายแท็บเล็ตเมื่อซื้อ OPPO Pad Air แท็บเล็ตรุ่นแรกจาก OPPO มาพร้อมดีไซน์บาง โฉบเฉี่ยว ใช้งานง่าย พกพาสะดวก ตอบโจทย์ทั้งการทำงานและความบันเทิง ราคา 9,999 บาท รับฟรี OPPO Life Smart case มูลค่า 799 บาท และ Screen Protector มูลค่า 399 บาท รวมมูลค่า 1,198 บาท...

สำเร็จอย่างล้นหลาม!  พิพัฒน์ รัชกิจประการ ขอบคุณชาวสงขลาจัดงานกีฬา ณ หาดสมิหลา เงินสะพัดกว่า 190,667,500 บาทในสามวัน 

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขันกีฬา LIFESTYLE สุดมันส์ โดยมีคนเข้างานตลอดสามวัน กว่า 108,359 คน สร้างเงินสะพัดในจังหวัดสงขลากว่า 190,667,500 บาท SONGKLA BEACH FESTIVAL สร้างปรากฏการณ์การแข่งขันกีฬา LIFESTYLE ที่ยิ่งใหญ่ ตลอดระยะเวลา 3 วัน มีนักท่องเที่ยวเข้าร่วมงานกว่า 108,359 คน สร้างกระแสเงินสดหมุนเวียนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวกว่า 190,667,500 บาท ด้วยการทำงานอย่างบูรณาการ ระหว่าง กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดสงขลา เทศบาลนครสงขลา การกีฬาแห่งประเทศไทย กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในการจัดงาน SONGKLA BEACH FESTIVAL การแข่งขันกีฬา LIFESTYLE สุดยิ่งใหญ่ เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลาสู่ความยั่งยืน และ กระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติสู่จังหวัดสงขลาเพิ่มขึ้น โดยงาน SONGKLA BEACH FESTIVAL กำหนดจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 23 - 25 กันยายน 2565 ณ หาดสมิหลา จังหวัดสงขลา  ซึ่งประกอบไปด้วยกิจกรรมการแข่งขันกีฬาSUP และ SURF SKATE โดยมีนักกีฬาจากทั่วประเทศเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 200 คน พร้อมการจัดกิจกรรม BEACH LIFE...
Social profiles