วช. ลงนามความร่วมมือกับ สถาบันสิ่งแวดล้อมไทย ร่วมกันผลักดันการพัฒนาองค์ความรู้และเครือข่ายบุคลากรวิจัยด้านสิ่งแวดล้อมเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน 

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ร่วมกับ สถาบันสิ่งแวดล้อมไทย ลงนามในบันทึกข้อตกลง “การพัฒนาองค์ความรู้และเครือข่ายบุคลากรวิจัยด้านสิ่งแวดล้อมเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน” โดยมี ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ และ ดร.วิจารย์ สิมาฉายา ผู้อำนวยการสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย เป็นผู้กล่าวต้อนรับฯ พร้อมทั้งรายงานผลการดำเนินโครงการฯ และร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลง เพื่อสร้างความเข้าใจทิศทางการดำเนินงานวิจัยและนวัตกรรมด้านทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมของประเทศ ที่เชื่อมโยงกับทิศทางของประชาคมโลก และมอบใบประกาศนียบัตรแก่ผู้ผ่านการเกณฑ์การฝึกอบรม ทั้ง 6 หลักสูตร ณ โรงแรมรามาการ์เด้นส์ กรุงเทพฯ ดร.วิภารัตน์...
เล็งไอเท็มฮิต ช้อปจุใจกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม “10.10 Sale Fest ช้อปชิลๆดีลชนะเลิศ” พลาดไม่ได้! กับกองทัพสินค้าเด็ด แบรนด์ดัง “100 Best Deals in Town” พิเศษสุดเฉพาะงานนี้ ​ชี้เป้าโปรโมชั่นปัง! เสิร์ฟความคุ้มค่าให้กับลูกค้าช้อปฟินในเทศกาลช้อปปิ้งดับเบิ้ลดิจิท เดือนตุลาคมนี้ เมื่อห้างเซ็นทรัล ห้างโรบินสัน และ Central App ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผนึกกำลังมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดพิเศษเชื่อมสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดอย่างไร้รอยต่อให้ลูกค้ากับ “10.10 Sale Fest ช้อปชิลๆ ดีลชนะเลิศ” ซึ่งครั้งนี้ทางห้างฯ จัดแคมเปญยาว 9 วันเต็ม เริ่ม 3 ตุลาคม 2565 - 11 ตุลาคม 2565 ยกกองทัพไอเท็มฮิตจัดสเปเชียลดีลฮอตที่มั่นใจว่าของแท้แน่นอน กับ “100 Best Deals In Town” ว้าวสุดเสียง! กับแบรนด์ชั้นนำและสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟที่มีเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน มาพร้อมดีลสุดพิเศษเฉพาะช่วงนี้ อาทิ สินค้าใหม่ลดสูงสุด 30%, รับฟรีคูปองส่วนลด และเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน รวมสูงสุด 7,500 บาท และอีกมากมาย งานนี้ รับรองถูกใจลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเจเนอเรชั่น เพราะมีครบทุกหมวดหมู่ ทั้งบิวตี้, แฟชั่น, แกดเจ็ด, สตรีทแวร์, สินค้าแม่และเด็ก สินค้าเกี่ยวกับบ้าน ฯลฯ เรียกว่าช้อปปั๊บก็รับมงคว้ารางวัลชนะเลิศ ตำแหน่งสมาร์ทช้อปเปอร์ได้เลย พร้อมให้ช้อป ที่ ห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน75 สาขาทั่วประเทศ หรือช่องทางช้อปอื่นๆ ทั้งบริการ Central / Robinson Chat & Shop ช้อปผ่านแชตไลน์, โทรช้อปกับ Personal...

บางกอก เปเปอร์ บิสสิเนส (BPB) เดินหน้าดันจุดแข็ง ‘SPECIALTY’ จับมือยักษ์ใหญ่วัสดุสิ่งพิมพ์จากญี่ปุ่น YUPO CORPORATION  

ดันกระดาษสังเคราะห์ยูโป้ ขึ้นแท่นนวัตกรรมวัสดุสิ่งพิมพ์ฉลาก (YUPO IML) เพื่อสิ่งแวดล้อมและอนาคตที่ยั่งยืน                                                            ...

ประกาศแล้ว! สุดยอดหนังสือดีเด่นรางวัล “เซเว่นบุ๊คอวอร์ด” ครั้งที่ 19 ประจำปี 2565

ซีพี ออลล์ ประกาศผลรางวัลเซเว่นบุ๊คอวอร์ด ครั้งที่ 19 ได้ผลงานชนะเลิศครบ 6 ประเภทหลัก “WHALE HUNTERS (นักล่าวาฬ)” ของ “จเด็จ กำจรเดช” คว้าชนะเลิศประเภทการ์ตูน “รถไฟเที่ยวสุดท้ายจากพญาตองซู” ของ “สุมาตร ภูลายยาว” ชนะเลิศนวนิยาย “จนกว่าโลกจะโอบกอดเราเอาไว้” ของ “ปาลิตา ผลประดับเพ็ชร์” ชนะเลิศกวีนิพนธ์ ขณะที่ “สเปโร โซนาตา ท่วงทำนองแห่งความหวัง” ของ...

อุบัติเหตุเล็กน้อย อย่ามองข้ามการรักษา เพียงเพราะแค่ไม่อยากเสียค่าใช้จ่าย อาจส่งผลกระทบตามมามากกว่าที่คิด 

แม้จะมีประกันอุบัติเหตุอยู่กับตัว แต่หลายคนก็มักจะละเลยที่จะรักษาอาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ โดยเฉพาะอุบัติเหตุที่ไม่ได้มีอุปสรรคกับการดำเนินชีวิตประจำวัน จึงไม่ได้ให้ความสำคัญที่จะไปพบแพทย์เพื่อรักษา เพียงเพราะมองว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย ไกลหัวใจ ไม่อยากจ่ายค่ารักษาไปโดยไม่จำเป็น แต่รู้หรือไม่ว่าเรื่องเล็กน้อยวันนี้ อาจส่งผลกระทบให้เป็นเรื่องใหญ่ขึ้นได้ในอนาคต แต่ถ้าเรามีสวัสดิการฟรี ๆ ที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายส่วนนี้ได้ อาจจะเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยให้ใช้ชีวิตได้ปลอดภัยและอุ่นใจขึ้น ทราบกันหรือไม่ว่า อุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ อาจจะเป็นสาเหตุของปัญหาแทรกซ้อนต่าง ๆ ตามมา และกลายเป็นสาเหตุของโรคภัยร้ายแรง โดยเฉพาะกับผู้สูงวัย หรือผู้ที่มีโรคประจำตัว เพราะหลายเคส เรามองไม่เห็นแผลจากภายนอกร่างกาย แต่ผลกระทบที่เกิดจากอุบัติเหตุนั้นกลับอยู่ภายในร่างกายที่มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น...

เดอะ พิซซ่า คอมปะนี กลับมาทวงบัลลังก์ความอร่อยขั้นสุด ท้าให้ลองกับ “พิซซ่าทุเรียนหมอนทองชีส” เริ่มต้นเพียง 379 บาท

มอบความอร่อยส่งท้ายฤดูกาลกับทุเรียนล็อตสุดท้ายของปี เดอะ พิซซ่า คอมปะนี จัดให้ตามคำเรียกร้อง ในการกลับมาอีกครั้งเพื่อเอาใจสำหรับเหล่าสาวกคนรักทุเรียน กับเมนู “พิซซ่าทุเรียนหมอนทองชีส” การผสมผสานของสองความอร่อย ระหว่าง ทุเรียนหมอนทองแท้ และชีสเน้นๆ จัดหนักจัดเต็มด้วยเนื้อทุเรียนหมอนทองแบบเน้นๆ ให้รสสัมผัสถึงความเนียนนุ่ม เข้มข้นทุกคำ ผสานเข้ากับชีสเยิ้มๆ เพิ่มความกลมกล่อม และฟินไปกับรสชาติหอม หวาน มัน ที่สุดของความอร่อยในแบบที่เข้ากันได้อย่างลงตัว พร้อมเสิร์ฟในขนาดถาดกลาง กับแป้งพิซซ่าที่เลือกได้ 3 สไตล์ ได้แก่ “พิซซ่าทุเรียนหมอนทองชีส” แป้งบางกรอบเคี้ยวเพลินไม่มีเบื่อในราคา 379 บาท หรือ อิ่มจุใจกับ “พิซซ่าทุเรียนหมอนทองชีส” จแป้งหนานุ่มซิกเนเจอร์ ในราคา 399 บาท หรือจะฟินแบบเอ็กซ์ตรีม “พิซซ่าทุเรียนหมอนทองชีส” เพิ่มขอบชีส ยืดถึงใจได้ในราคา 499 บาท สามารถอร่อยได้ตามใจ ฟินจัดเต็มกับรสชาติทุเรียนหมอนทองและชีสอัดแน่นเต็มคำพร้อมกันทั่วประเทศได้แล้วตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน - 19 ตุลาคม 2565หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนีทุกสาขา หรือบริการซื้อกลับบ้าน และสะดวกสั่งง่ายๆ ผ่านทางแอปพลิเคชั่น The Pizza Company 1112  หรือ...
Social profiles