ปลดล็อกอาการปวดหลัง กลับมาใช้ชีวิตอิสระได้อีกครั้ง 

​นวัตกรรม และเทคโนโลยีทางการแพทย์ช่วยให้ความเจ็บป่วยกลายเป็นเรื่องที่ไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป การเกิดอาการปวดที่กระดูกสันหลัง ซึ่งในอดีตถือเป็นเรื่องใหญ่ ยิ่งถ้าเป็นหมอนรองกระดูกสันหลังทับเส้นประสาท ในรายที่รุนแรงถึงขนาดไม่สามารถเดิน หรือ นั่ง แม้กระทั่งนอนได้ อาจจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดเปิดหลังเป็นแผลยาวเพื่อเลาะกล้ามเนื้อเข้าไปจัดการกับต้นตอของความเจ็บปวด ไม่เพียงผู้ป่วยต้องทนทุกข์ทรมานกับความเจ็บปวด หลังการผ่าตัดยังต้องพักรักษาตัวเป็นระยะเวลายาวนานกว่าร่างกายจะฟื้นกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ  จากจุดเริ่มต้นที่ โรงพยาบาลนครธน มุ่งมั่นในการเป็นโรงพยาบาลเฉพาะทางชั้นนำในย่านพระรามที่ 2 ที่ได้รับการยอมรับตามมาตรฐานสากล จัดตั้ง ศูนย์เฉพาะทางด้านกระดูกสันหลัง โดยความร่วมมือกับ บำรุงราษฎร์ เฮลท์ เน็ตเวิร์ก ให้บริการเฉพาะทางสำหรับผู้ที่มีปัญหาความผิดปกติทางกระดูกสันหลัง ไขสันหลัง และเส้นประสาท พร้อมให้คำปรึกษาเพื่อหาแนวทางการรักษาที่เหมาะสม โดยทีมแพทย์เฉพาะทาง และทีมสหสาขา ด้วยการใช้เครื่องมือ และเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย เพื่อผลการรักษา และคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้ป่วยเป็นสำคัญ พร้อมได้รับการรักษาในราคาที่สามารถเข้าถึงได้ รศ.ญาณเดช ทองสิมา ประธานกรรมการบริษัท โรงพยาบาลนครธน จำกัดกล่าวว่า รูปแบบความร่วมมือระหว่าง โรงพยาบาลนครธน และบำรุงราษฎร์ เฮลท์ เน็ตเวิร์ก เป็นการนำองค์ความรู้ทางการแพทย์ บุคลากรที่มีประสบการณ์ โดยเฉพาะทีมแพทย์เฉพาะทางในการรักษาโรคกระดูกสันหลัง มาร่วมมือกับ โรงพยาบาลนครธน เพื่อร่วมกันจัดตั้งศูนย์กระดูกสันหลัง...

โกลบิช ปิดดีลระดมทุนกว่า 90 ลบ. ก้าวสู่ระดับ Series A+ ครั้งแรก depa ร่วมทุน Edtech พร้อมภาคเอกชนชั้นนำ ติดปีกขยายตลาดสู่สากล 

บริษัท โกลบิช อคาเดเมีย (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ GLOBISH สตาร์ทอัพ EdTech ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มการเรียนไลฟ์ออนไลน์รายแรกของประเทศไทย ปิดดีลระดมทุน Series A+ ดีป้า (depa) จุดพลุร่วมลงทุนในดิจิทัลสตาร์ทอัพครั้งแรกของหน่วยงานภาครัฐไทย ควงแขนเครือข่ายพันธมิตรบริษัทชั้นนำ Premier ร่วมกับ NVEST Venture, ต๊อบ อิทธิพัทธ์, ECG, 500 Tuktuks, Stormbreaker Venture และ Strategic angel investors อัดงบกว่า 90 ล้านบาท ติดปีก โกลบิช สตาร์ทอัพ EdTech สวมบท ‘สะพาน’ เชื่อมโยงสู่ตลาดต่างประเทศ พร้อมภาคเอกชนชั้นนำและนักลงทุนอิสระ ปักธงเดินหน้าขยายตลาดออกสู่อาเซียน หลังนำร่องบุกตลาดเวียดนาม เผย EdTech ในไทยมีโอกาสและศักยภาพสูง ขึ้นแท่นผู้นำภูมิภาค ชี้สกิลด้านภาษาเป็นทักษะสำคัญและเป็นประตูบานแรกของการอัพสกิล-รีสกิลในตลาดแรงงานยุคใหม่ ผู้บริโภคหันมาใช้รูปแบบการเรียนรู้ผสมผสานเทคโนโลยีออนไลน์มากยิ่งขึ้นแม้โควิด-19 คลี่คลายลง กางแผนทิศทางเชิงรุกบุกตลาดในประเทศและต่างประเทศ ตั้งเป้าเพิ่มคลาสเรียน 500,000 คลาสในปีนี้ เพิ่มโค้ชผู้สอน รองรับการขยายตลาด คาดสร้างรายได้แตะ 1,200 ล้านบาท ในปี 2568 ปูทางขึ้นแท่นผู้นำ EdTech อาเซียน ผศ.ดร.ณัฐพล นิมมานพัชรินทร์ ผู้อำนวยการใหญ่...

OPPO คว้ารางวัล Impact Award และ Consumer Tech Innovation Award ที่งาน BEYOND Expo 2022

OPPO ได้รับรางวัล Impact Award และ Consumer Tech Innovation Award ที่งาน BEYOND Expo 2022 พร้อมประกาศความสำเร็จในด้านความยั่งยืนและเทคโนโลยี SUPERVOOC Flash Charge  งาน BEYOND Expo ปีนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 21 กันยายน โดยมีผู้สร้างนวัตกรรมด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมากกว่า 20,000 คน และบริษัทเทคโนโลยีกว่า 500 แห่งทั่วโลก โดย OPPO เป็นหนึ่งในบริษัทที่ได้มาจัดแสดงในงานนี้ พร้อมโชว์ความสำเร็จในด้านความยั่งยืนและผลลัพธ์ของ OPPO Research Institute Innovation Accelerator ล่าสุด OPPO คว้ารางวัล Impact Award และรางวัล Consumer Tech Innovation Award ในงาน BEYOND Expo รางวัล BEYOND Awards จะมุ่งเน้นไปที่นวัตกรรมล้ำสมัยในด้านการดูแลสุขภาพ ความยั่งยืน และเทคโนโลยีสำหรับผู้บริโภค รางวัล Impact...

ฟอร์จูนทาวน์ จับมือพันธมิตรแบรนด์ไอทีชั้นนำ ลดกระหน่ำสูงสุด 80% ขนทัพสินค้าไอที ในงาน COMTECH MINI EXPO @FORTUNE TOWN1 – 9 ตุลาคม 65  

ฟอร์จูนทาวน์ (Fortune Town) ศูนย์รวมไอทีและไลฟ์สไตล์ชั้นนำย่าน พระราม 9 ร่วมกับ พันธมิตร Commart และ Techhub และแบรนด์ไอทีชั้นนำ จัดมหกรรม “COMTECH MINI EXPO@FORTUNE TOWN” ขนทัพสินค้าไอทีลดล้างสต็อค ครั้งยิ่งใหญ่ ลดสูงสุด 80% พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายในงาน ตั้งแต่วันที่ 1 - 9 ตุลาคม 2565 เวลา 10.30...

วช. จับมือ สวทช. และ วท.กห. ส่งมอบนวัตกรรม MagikTuch ลิฟต์ไร้สัมผัส สู่วิถีชีวิตใหม่ ลดเสี่ยง-เลี่ยงเชื้อโรค แก่โรงพยาบาล 3 เหล่าทัพ 

กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โดย สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) และสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ร่วมกับ กรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีกลาโหม (วท.กห.) จัดพิธีส่งมอบนวัตกรรม MagikTuch ปุ่มกดลิฟต์ไร้สัมผัส แบบ 2 in 1 เพื่อลดความเสี่ยง เลี่ยงการสัมผัสเชื้อก่อโรคที่อาจสะสมอยู่บนปุ่มกดลิฟต์ที่ประชาชนมาใช้บริการ โดยมี ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ ดร.ศิวรักษ์ ศิวโมกษธรรม ผู้อำนวยการศูนย์เทคโนโลยีเพื่อความมั่นคงของประเทศและการประยุกต์เชิงพาณิชย์ สวทช. และ...
Social profiles