ซูกิชิ เติบโตต่อเนื่องตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดปิ้งย่าง พร้อมขยายธุรกิจด้วยการเพิ่มสาขาและร้านแฟรนไชส์ อีก 20 สาขาภายใน 3 ปี 

ซูกิชิ อินเตอร์กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจอาหารเกาหลีและปิ้งย่างเตาถ่านมายาวนานกว่า 22 ปี ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาธุรกิจอาหารและโมเดลธุรกิจให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภค เน้นเสิร์ฟความสุขจัดเต็มกับปิ้งย่างเตาถ่านและอาหารทานได้ไม่อั้น ภายใต้ราคาที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงผ่านคอนเซ็ปต์ "Sukishi สุข Overload" พร้อมต่อยอดและส่งธุรกิจให้เข้าถึงผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการถ่ายทอดความรู้ และกลยุทธ์ผ่านประสบการณ์ในธุรกิจอาหารเกาหลีในไทยมาอย่างยาวนาน ตั้งเป้าขยายสาขาและร้านแฟรนไชส์เพิ่มอีก 20 สาขาภายใน 3 ปี นายนพดล จิรวราพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ซูกิชิ อินเตอร์กรุ๊ป เผยว่า “ในปี 2565 ซูกิชิ อินเตอร์กรุ๊ป มียอดขายเติบโตทั่วประเทศเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง...

วช. ห่วงใยประชาชน นำ “ซินไบโอ โทโทล ไรซ์” ที่สกัดจากข้าวไทย มาแนะนำบนเวที NRCT TALK : ผลงานนวัตกรรมสายอุดมศึกษา ครั้งที่ 3 

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) จัดกิจกรรมแถลงข่าว NRCT TALK : ผลงานนวัตกรรมสายอุดมศึกษา ครั้งที่ 3 จัดขึ้นเพื่อเป็นเวทีสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนนำเสนอผลงานวิจัยและนวัตกรรมผ่านสื่อมวลชน ตลอดจนการผลิตและเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลงานวิจัย ผลงานประดิษฐ์คิดค้น กิจกรรม ภารกิจ และผลการดำเนินงาน ของ วช. เพื่อให้สื่อมวลชนเป็นสื่อกลางในการประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ผลงานและกิจกรรมของ วช. ไปสู่ชุมชนและสาธารณชนเพื่อให้ได้ทราบและนำไปสู่การใช้ประโยชน์ต่อไป ณ ศูนย์จัดการความรู้การวิจัย ชั้น 1 อาคาร วช....

BDMS Wellness Clinic ผนึกกำลัง Minor Hotels เชิญแพทย์ระดับโลกร่วมแบ่งปันเคล็ดลับสุขภาพดีอย่างยั่งยืนในงานประชุม Health & Wellness Summit 2022 

BDMS Wellness Clinic จับมือ ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) ขยายฐานผู้รับบริการและขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ในธุรกิจท่องเที่ยวเชิงสุขภาพและการพักผ่อน ด้วยการเปิดตัวศูนย์สุขภาพเชิงป้องกันที่เน้นวิธีป้องกันแทนการรักษาริมแม่น้ำเจ้าพระยา เตรียมมอบบริการทางการแพทย์เพื่อการดูแลสุขภาพ พร้อมจัดงานเสวนา Health & Wellness Summit 2022 ณ อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ รีสอร์ท เพื่อให้ความรู้และอัพเดทเทรนด์สุขภาพจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ​ในยุคปัจจุบันกระแส Wellness Tourism หรือการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ได้รับความสนใจจากกลุ่มนักท่องเที่ยวที่รักสุขภาพมากขึ้น โดยผู้ที่มารับบริการไม่ใช่คนป่วย แต่เป็นนักท่องเที่ยวที่เลือกเดินทางมาสัมผัสกับบรรยากาศการท่องเที่ยวและดูแลฟื้นฟูสุขภาพไปพร้อมๆกัน  ​BDMS Wellness Clinic ในฐานะที่มีความชำนาญการในด้านการดูแลสุขภาพเชิงป้องกันและการแพทย์เฉพาะบุคคล (Preventive and Personalized Medicine) เล็งเห็นถึงศักยภาพในการเติบโตของตลาด จึงได้ผนึกกำลังกับทาง Minor Hotels ที่มีความชำนาญด้านธุรกิจโรงแรมและการบริการ ในการดูแลสุขภาพของนักท่องเที่ยวร่วมไปกับการพักผ่อน ...

‘จุ๋ย-พุฒ’ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในเครือวิฟสกิน ‘ขมิ้น แอสต้าช็อต พลัส โพรไบโอติก’ (KAMIN ASTA SHOT PLUS PROBIOTIC) พร้อมให้ ‘อิงฟ้า’ เป็นพรีเซนเตอร์เบอร์แรกของแบรนด์ 

จุ๋ย วรัทยา-พุฒ พุฒิชัย ตัวแทนของแบรนด์วิฟสกิน (VIV SKIN) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าจากสมุนไพรไทย ได้มาร่วมไลฟ์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 'ขมิ้น แอสต้าช็อต พลัส โพรไบโอติก' (KAMIN ASTA SHOT PLUS PROBIOTIC) ผ่านเพจ MISS GRAND THAILAND พร้อมประกาศให้ 'อิงฟ้า วราหะ' เป็นพรีเซนเตอร์เบอร์แรกของแบรนด์ หลังจากการไลฟ์สิ้นสุดลง เราก็ได้มีโอกาสได้พูดคุยกับทั้งสามท่านกันค่ะ ถามคุณอิงฟ้าก่อนเลย รู้สึกอย่างไรที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของ VIV...

ผลิตภัณฑ์ฮิตาชิประกาศชัย คว้า 5 รางวัลจาก Good Design Award 2022 

อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์ เผย 5 ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ฮิตาชิได้รับรางวัลจากเวที GOOD DESIGN AWARD 2022 หรือรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยมแห่งประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจัดโดยสถาบันส่งเสริมการออกแบบแห่งประเทศญี่ปุ่น (Japan Institute of Design Promotion) โดยการออกแบบผลิตภัณฑ์เหล่านี้เกิดขึ้นจากการร่วมมือระหว่างกลุ่มวิจัยและพัฒนาของฮิตาชิและฮิตาชิ โกลบอล ไลฟ์ โซลูชันส์ ผลิตภัณฑ์จากโรงงานในไทย! เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้ารุ่น BD Series (Washer & Dryer BD Series) เป็นเครื่องซักและอบผ้าฝาหน้าที่มาพร้อมกับดีไซน์สวยงามสุดเรียบหรู สีเงินเมทัลลิก เหมาะกับทุกพื้นที่ของบ้าน นอกจากนี้ยังจุใจด้วยฟังก์ชันการเชื่อมกับอินเทอร์เน็ตและอุปกรณ์เชื่อมต่อ (IoT) ระบบจ่ายน้ำยาอัตโนมัติ (Auto...

อินโฟเฟด คว้าดีลใหญ่ ได้ Translucia ร่วมลงทุนช่วยผลักดันธุรกิจอีสปอร์ต ขึ้นระดับภูมิภาค พร้อมยกระดับอีสปอร์ตเข้าร่วมศูนย์รวมเมตาเวิร์ส Translucia 

บริษัท อินโฟเฟด จำกัด (Infofed) สตาร์ทอัพธุรกิจอีสปอร์ต ผู้ก่อตั้ง Thailand eSports Arena สนามกีฬาอีสปอร์ตแห่งแรกในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จ ได้ ทรานส์ลูเซีย (Translucia) ผู้ก่อตั้งและพัฒนาศูนย์รวมเมตาเวิร์สระดับโลก ในเครือ ที แอนด์ บี มีเดีย โกลบอล ประเทศไทย จำกัด เข้าร่วมลงทุน เพื่อช่วยผลักดันธุรกิจสตาร์ทอัพอย่างอินโฟเฟด ให้เติบโตขึ้นแท่นผู้นำธุรกิจอีสปอร์ตในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การร่วมลงทุนครั้งนี้ ส่งผลให้ Translucia ขึ้นเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของอินโฟเฟด ซึ่งไม่เพียงแต่จะช่วยให้ อินโฟเฟด ได้เงินทุนไปเพื่อขยายการพัฒนาทีมขึ้นอีกระดับ แต่ยังช่วยให้ Translucia ผสานสตาร์ทอัพอีสปอร์ตชั้นนำในภูมิภาคนี้เข้าเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลศูนย์รวมเมตาเวิร์ส ทรานส์ลูเซีย อีกด้วย นายจิรยศ...

LIV Golf ร่วมสนับสนุนสมาคมพัฒนาประชากรและชุมชนเพื่อการกุศล ดาวดังของโลกนำโดย ลี เวสวู้ดส์ เปิดกอล์ฟคลินิกให้กับเยาวชนไทย 

10 ตุลาคม 2565 – LIV Golf ให้การสนับสนับสนุนเพื่อการกุศลพร้อมเปิดกอล์ฟคลินิกสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนระหว่างการเยือนประเทศไทยในการแข่งขัน LIV Golf Invitational Bangkok ระหว่างวันที่ 7-9 ตุลาคม 2565 ที่สนามกอล์ฟสโตนฮิลล์ จังหวัดปทุมธานี LIV Golf ร่วมบริจาคเงินสนับสนุนสมาคมพัฒนาประชากรและชุมชน (PDA) ซึ่งเป็นหน่วยงานการกุศลดำเนินงานพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในเขตชนบทและเขตเมืองที่มีอายุยาวนานที่สุดในประเทศไทย ทั้งนี้สมาคมพัฒนาประชากรและชุมชนเป็นองค์การนอกภาครัฐ (NGO) ก่อตั้งเมื่อปี 2517 ปัจจุบันมีโครงการต่างๆ ที่มุ่งส่งเสริมด้านการศึกษา สภาพแวดล้อม และช่วยพัฒนาชุมชนมากกว่า...

UNPKFC และ UNESCO Jamaica ร่วมจัดงานวันสันติภาพโลก และเชิดชูเกียรติผู้รักษาสันติภาพทุกสมรภูมิ

วันสันติภาพโลก (World Peace Day หรือ International Day of Peace) ตรงกับวันที่ 21 กันยายน ของทุกปี เป็นวันที่ต้องการให้คนทั่วโลกตระหนักถึงการงดใช้ความรุนแรง ทั้งต่อมนุษย์ สัตว์ และสิ่งแวดล้อม เนื่องจากประวัติศาสตร์โลกที่ผ่านมา เกิดสงคราม ความรุนแรง นำไปสู่ความสูญเสียนับครั้งไม่ถ้วน แม้แต่ในปัจจุบันเอง ก็ยังมีความรุนแรงเกิดขึ้นทั่วโลก ตั้งแต่ปัญหาระดับครอบครัว ไปจนถึงปัญหาระหว่างประเทศ การใช้สันติวิธีในการแก้ปัญหาเรื่องต่างๆ ร่วมกัน จึงเป็นหนทางที่จะสร้างสันติภาพให้เกิดขึ้นบนโลก ซึ่งในการนี้ UNPKFC...

ดีพร้อม ประกาศความสำเร็จปั้น นักธุรกิจเกษตรยุคใหม่
ผ่าน DIPROM AgriBiz Scale Up หนุนตลาดเกษตรไทย-รองรับตลาดโลก

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม หรือดีพร้อม ร่วมกับ ม.ธรรมศาสตร์ - SCB SME-WOODY WORLD ประกาศความสำเร็จ DIPROM AgriBiz Scale Up ปั้น 50 นักธุรกิจเกษตรยุคใหม่ เพื่อพัฒนาและยกระดับธุรกิจ พร้อมเพิ่มขีดความสามารถรองรับการแข่งขันสู่ตลาดระดับโลกด้วยความแข็งแกร่งบนแนวทางเกษตรวิถีใหม่ นางสาวณัฏฐิญา เนตยสุภา รองอธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม หรือดีพร้อม เปิดเผยว่า จากการดำเนินโครงการ DIPROM AgriBiz Scale Up ตลอดระยะเวลากว่า 2...
Social profiles