ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด เดินหน้าดึงกลุ่มศักยภาพเข้าไทย ชูคอนเซ็ปต์ “The Network of Inclusive Growth and Sustainable Society” ผสานความร่วมมือ 3 องค์กร 

บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด ผู้ดำเนินโครงการบัตรสมาชิกพิเศษ ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด ภายใต้การกำกับดูแลของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) รุกเดินหน้าตามแผนยุทธศาสตร์ หวังเพิ่มนักท่องเที่ยวและนักลงทุนชาวต่างชาติกลุ่มศักยภาพสูงเดินทางเข้าพำนักหรือท่องเที่ยวในประเทศไทย ชูกลยุทธ์การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Network of Inclusive Growth and Sustainable Society” สร้างเครือข่ายแห่งการให้ตามแนวคิด ESG พร้อมผสานความร่วมมือมอบเงินสนับสนุน 3 องค์กร ได้แก่ มูลนิธิฮักเมืองน่าน, มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม และ DYNAMIC SCHOOL THAILAND นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. รักษาการแทนผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ...

เอไอเอ ประเทศไทย คว้ารางวัล Best Place to Work หรือ บริษัทที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในเอเชียประจำปี 2565 

เอไอเอ ประเทศไทย นำโดยนายนิคฮิล แอดวานี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนางศรัณยา เทียนถาวร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล รับรางวัล Best Place to Work หรือ บริษัทที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในเอเชียประจำปี 2565 จัดขึ้นโดยสถาบัน Best Places to Work ซึ่งทำการวิจัยด้านการบริหารงานบุคคลกับบริษัทชั้นนำต่าง ๆ ทั่วโลก โดยพิจารณาจากการบริหารจัดการภายในองค์กร การเปิดโอกาสให้พนักงานมีส่วนร่วม การดูแลเอาใจใส่ สร้างบรรยากาศที่เหมาะสมในการทำงาน ตลอดจนการส่งเสริมวัฒนธรรมการทำงานเป็นทีม ให้ความสำคัญกับการสร้างโอกาสที่เท่าเทียมกัน รวมทั้งส่งเสริมสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยเพื่อให้พนักงานสามารถสร้างสมดุลระหว่างความเป็นอยู่ที่ดีได้ ทั้งนี้ เอไอเอ ประเทศไทย เป็นบริษัทประกันชีวิตหนึ่งเดียวในไทยที่ได้รับรางวัลดังกล่าว แสดงให้เห็นถึงระดับความผูกพันของพนักงานที่มีต่อองค์กรสูง อีกทั้งยังสะท้อนความมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมให้แก่พนักงาน รวมถึงการดูแลและสนับสนุนด้านสุขภาพและคุณภาพชีวิตซึ่งไม่เพียงแต่พนักงานภายในองค์กร ยังรวมไปถึงคนไทยทั่วประเทศให้มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better...

อาจารย์คณะกายภาพบำบัดฯ ม.รังสิต รับโล่พระราชทาน สร้างคุณประโยชน์ด้านสาธารณสุขและรพ.ศิริราช อย่างต่อเนื่อง 10 ปี 

​อาจารย์คณะกายภาพบำบัดและเวชศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยรังสิตเข้ารับมอบโล่ที่ระลึกจากโรงพยาบาลศิริราช เนื่องในวันมหิดล 24 กันยายน 2565 โดยในช่วงปลายปีนี้จะเข้ารับพระราชทานโล่ที่ระลึกจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในโอกาสที่คณะกายภาพบำบัดฯ เป็นหน่วยงานที่สร้างคุณประโยชน์ด้านสาธารณสุขและต่อโรงพยาบาลศิริราชมาอย่างต่อเนื่อง 10 ปี  ​อาจารย์ กภ.ทิวา โกศล อาจารย์ประจำคณะกายภาพบำบัดฯ มหาวิทยาลัยรังสิต กล่าวถึงที่มาของการได้รับโล่รางวัลพระราชทานว่า สำหรับรางวัลพระราชทานครั้งนี้ ได้รับในฐานะที่เป็นผู้ประสานงานการจัดให้มีการบริจาคโลหิต จากภาควิชาเวชศาสตร์การธนาคารเลือด โรงพยาบาลศิริราช ต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 10 ปี โดยเริ่มดำเนินการรับบริจาคโลหิต ตั้งแต่ปี 2555 ที่มีแนวคิดว่าทุกวันนี้มีผู้ต้องการบริจาคโลหิตมากขึ้น แต่หาโอกาสที่จะบริจาคค่อนข้างยาก เราจึงจัดให้มีช่องทางสำหรับผู้ที่มีความประสงค์จะบริจาคโลหิต โดยการประสานงานกับภาควิชาเวชศาสตร์การธนาคารเลือด คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ขอความอนุเคราะห์ให้ช่วยมารับบริจาคที่มหาวิทยาลัยรังสิต “ในขณะนั้นคลินิกกายภาพบำบัด มหาวิทยาลัยรังสิต มีความพร้อมในด้านของสถานที่ที่เปิดโล่ง และสามารถตั้ง Station ในการรับบริจาคโลหิตได้ โดยจะจัดขึ้นปีละ 1-2 ครั้ง หลังจากนั้นประมาณช่วง 4-5 ปี ที่ผ่านมา ทางคณะกายภาพบำบัดฯ จึงได้ประสานความร่วมมือกับคณะเทคนิคการแพทย์มหาวิทยาลัยรังสิต เพื่อจัดบริจาคโลหิตร่วมกัน โดยทางคณะเทคนิคการแพทย์จะช่วยประสานงานทางด้านการจัด Station การตรวจ และหาคนเพิ่มเติม คณะกายภาพบำบัดฯ อำนวยความสะดวกในส่วนพื้นที่การรับบริจาคโลหิต เพื่อให้การรับบริจาคเป็นไปอย่างราบรื่นที่สุด โดยความตั้งใจของเราคือจะพยายามจัดให้เกิดการบริจาคโลหิตเช่นนี้ต่อไป ​เมื่อพูดถึงความประทับใจที่ได้ร่วมสร้างคุณประโยชน์นี้ อ.ภก.ทิวา...

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก LINE FRIENDS สร้างปรากฏการณ์ World phenomenon ทุ่ม 500 ล้าน เปิดแคมเปญ ‘Embracing Happiness 2023’ ฉลองความสุขส่งท้ายปีทั่วประเทศ เดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจ Q4 รับไฮซีซั่น ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก 

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ของไทยในรูปแบบ Retail-led mixed use ได้แก่ ธุรกิจศูนย์การค้าเซ็นทรัล, ที่พักอาศัย, อาคารสำนักงาน และโรงแรมทั่วประเทศ ผนึก LINE FRIENDS คาแรคเตอร์ชื่อดังที่เป็นที่นิยมทั่วโลก สร้างปรากฏการณ์ World phenomenon ทุ่มงบ 500 ล้านบาท เปิดแคมเปญ ‘Embracing Happiness 2023’ การผนึกกำลังครั้งสำคัญของ 2 Global players เชื่อมโยงโมเม้นท์แห่งความสุขสุดยิ่งใหญ่ให้คนไทย สร้างScalable impact ทั่วประเทศ เดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจ Q4 ขับเคลื่อน Tourism ecosystem ทั้งDomestic และ International ต้อนรับการกลับมาของนักท่องเที่ยวทั่วโลกอย่างเต็มรูปแบบ พร้อม ชู 3 กลยุทธ์ ส่งมอบประสบการณ์ความสุขให้ทุกคน ด้วยการนำ Global character จาก LINE FRIENDS ที่คนทั่วโลกหลงรักมาให้สัมผัสอย่างใกล้ชิดบนพื้นที่แห่งความสุขกว่า 7,000 ตร.ม. ใน 37 สาขาทั่วประเทศ ทำให้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเป็น Global destination ตัวจริงของการฉลองเทศกาลความสุข ตอกย้ำ ไทยเป็นแลนด์มาร์คระดับโลกอย่างแท้จริงโดยแคมเปญ ‘Embracing Happiness 2023’ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 9 พ.ย. 2565 –  6 ม.ค. 2566 คาดช่วยเพิ่มทราฟฟิกจากแคมเปญได้กว่า 30% ทั่วประเทศ ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา เผยว่า “แคมเปญ Year end ปีนี้ของเซ็นทรัลพัฒนา ได้สร้าง Global impact ด้วยการจับมือ Global partner อย่าง LINE...

ตลาดนาฬิกาคึกคัก ห้างเซ็นทรัล ยกทัพเรือนเวลาระดับเวิลด์คลาสจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 100 แบรนด์ ไว้ที่นี่! มหกรรม “Central International Watch Fair 2022”  

พร้อมฉลอง 75 ปีห้างเซ็นทรัล ด้วยข้อเสนอสุดคุ้มแห่งปีที่ไม่ควรพลาด! เริ่ม 28 ก.ย. 65 – 31 ต.ค. 65 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เขย่าวงการนาฬิกาคึกคัก จัดมหกรรมแห่งเรือนเวลาระดับโลกยิ่งใหญ่สมการรอคอย กับงาน “Central International Watch Fair 2022” (เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2022) ตอกย้ำผู้ริเริ่มจัดมหกรรมนาฬิกาที่ครบครันมากที่สุดของประเทศไทย ซึ่งในปีนี้ตรงกับโมเม้นต์แห่งความสุขของการฉลอง...

ราชประสงค์ ผนึก ททท. และมูลนิธิโครงการหลวง ปลุกเทศกาลอาหารนานาชาติ “Taste It All@Ratchaprasong 2022: The Royal Delights”  

ชูท่องเที่ยวเชิงอาหารหนุนเศรษฐกิจ ส่งวัตถุดิบคุณภาพจากเกษตรกรไทยผ่านฝีมือ 9 เชฟ จากโรงแรมและทีรูมชื่อดังตั้งแต่ 1 ต.ค.–30 พ.ย. 65 สมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์(RSTA) ปักธงเดสติเนชั่นความอร่อยของเมืองไทยใจกลางกรุงเทพฯ ผนึกกำลังการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และมูลนิธิโครงการหลวง ขานรับนโยบายภาครัฐ หนุนยุทธศาสตร์การท่องเที่ยวเชิงอาหาร (Gastronomy Tourism) เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและภาคการเกษตร จัดเทศกาลอาหารนานาชาติ “Taste It All @Ratchaprasong 2022: The Royal Delights” ชูสุดยอดวัตถุดิบเฉพาะฤดูกาลสดสะอาด จากโครงการหลวงสู่...

บี.กริม เฮลท์แคร์ เดินหน้าเข้าซื้อกิจการเครือ Unison
กลุ่มธุรกิจยักษ์ใหญ่ด้านเวชภัณฑ์ ยา และผลิตภัณฑ์สุขภาพชั้นนำของไทย ต่อยอดธุรกิจเสริมความแข็งแกร่ง เป็นผู้นำในด้านธุรกิจสุขภาพ

บี.กริม เฮลท์แคร์ ธุรกิจด้านสุขภาพของกลุ่ม บี.กริม ประกาศเข้าซื้อกิจการของบริษัท เมดไลน์ (Medline) ยูนีซัน (Unison) เอฟ.ซี.พี. (F.C.P.) และ ออล รีเสิร์ช (All Research) โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2565 การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ในการพัฒนาธุรกิจด้านการดูแลสุขภาพของบี.กริมให้แข็งแกร่ง และเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมตอกย้ำพันธกิจในการส่งเสริมให้ทุกคนในสังคมเข้าถึงผลิตภัณฑ์บริการด้านสุขภาพที่มีคุณภาพ บี.กริม ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2421 ในรัชสมัยของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 5 โดยเป็นผู้บุกเบิกธุรกิจยาสมัยใหม่ตำรับตะวันตกภายใต้ชื่อ...

ฉลองครบรอบ 10 ปีบริษัท ไทยเจียระไนกรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

ที่สุดแห่งความภาคภูมิใจของบริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เดินหน้าก้าวสู่ปีที่ 10 ในวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2565 ด้วยความยิ่งใหญ่ นำโดยคุณหลุ่ย แซ่กั๊ว ประธานกรรมการบริหารใหญ่ของบริษัท ไทยเจียระไนกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ตลอดระยะเวลา10 ปีที่ผ่านมา บริษัท ไทยเจียระไนกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ยืนหยัดในการเผยแพร่ข้อมูลทางบวก เป็นกลาง และถูกต้อง ส่งเสริมความสัมพันธ์ไทย-จีน ใช้พลังอิทธิพลของสื่อในการเป็นกระบอกเสียงที่สำคัญและที่พึ่งให้แก่ชาวจีนในต่างแดน ส่งต่อและเผยแพร่วัฒนธรรมที่ดีงามของไทย  เป็นช่องทางสำคัญของความร่วมมือฉันมิตรระหว่างไทย-จีน  และเป็นบริษัทแบบอย่างที่ผสมผสานความต่างวัฒนธรรมที่ดีเยี่ยมในสมัยใหม่ ก้าวแรกของบริษัท ไทยเจียระไนกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เริ่มต้นจากการสร้างสรรค์สื่อสิ่งพิมพ์นิตยสารแจกฟรีภาษาจีน @MANGU โดยตีพิมพ์ฉบับแรก เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ.2555 เป็นนิตยสารภาษาจีนรายปักษ์เล่มแรกในไทย  นำเสนอข้อมูลประเภทไลฟ์สไตล์ ที่พักผ่อน แหล่งท่องเที่ยวในไทย เพื่อเป็นช่องทางให้ชาวจีนได้ติดตามเรื่องราวและข่าวสารในไทย...

แมคโดนัลด์รังสรรค์เมนูใหม่สไตล์ไทย ‘แมคข้าวไก่กรอบแกงเขียวหวาน’ อร่อยจริงไม่ได้แกง

ครั้งแรกของแมคโดนัลด์ เสิร์ฟเมนูใหม่ล่าสุดนำเสนอซิกเนเจอร์ความเป็นไทยให้ทั่วโลกหลงรัก ‘แมคข้าวไก่กรอบแกงเขียวหวาน’ สัมผัสความอร่อยของเครื่องแกงเขียวหวานแท้ๆ ที่มาเป็นแกงจริงๆ ไม่ได้เป็นแค่ซอส อร่อยเข้มข้นถึงเครื่อง พร้อมส่วนผสมที่คัดสรรมาอย่างดีไม่ว่าจะเป็น โหระพา พริกแดง และยอดมะพร้าวอ่อน เสิร์ฟพร้อมไก่ทอดร้อนๆ กรอบอร่อย ทานกับข้าวหอมมะลิแท้ 100% ที่หุงนุ่มละมุนลิ้นอร่อยอย่างลงตัว อิ่มอร่อยได้ในราคาเริ่มต้นเพียงจานละ 79 บาท หรือจะเพิ่มอีก 20 บาท ได้อร่อยซ่าไปกับเครื่องดื่มโค้กขนาดใหญ่ 22 ออนซ์ และถ้าอยากจะอิ่มจุกๆแบบครบชุดก็มี ชุดอิ่มคุ้มข้าวไก่กรอบแกงเขียวหวาน ที่มีข้าวไก่กรอบแกงเขียวหวาน 1 จาน...
Social profiles