BRG GROUP จัดใหญ่ จัดเต็ม มอบความสุขส่งท้ายปี พร้อมเปิดตัว Chevrolet Corvette Stingray สปอร์ตคาร์สุดร้อนแรง ที่งาน Motor Expo 2022

BRG GROUP จัดหนัก จัดใหญ่ จัดเต็มส่งท้ายปี เสิร์ฟ Chevrolet Corvette Stingray Coupe 3LT Generation 8 ในตำนาน มาให้คุณได้สัมผัสแบบ Exclusive กว่าใคร ที่งาน  Motor Expo 2022 พร้อมด้วยเหล่ากองทัพชุดแต่งรถยนต์ M’z Speed Alphard, M’z Speed Stepwagon Spada รวมไปถึง ...

นายกรัฐมนตรี ชื่นชมรัฐบาลดิจิทัลไทยทะยานสู่อันดับ 22 จาก 64 ประเทศทั่วโลก พร้อมมอบ 4 แนวทางพัฒนารัฐบาล ดิจิทัล 

บริหารจัดการองค์กรด้วยข้อมูล เสริมทักษะดิจิทัลกับบุคลากร เน้นการมีส่วนร่วมของประชาชน และขยายการ เชื่อมโยงข้อมูลและบริการภาครัฐ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีให้เกียรติเป็นประธานมอบรางวัลรัฐบาลดิจิทัลประจําปี 2565 “Digital Government Awards 2022” แก่หน่วยงานภาครัฐที่มีการปรับเปลี่ยนองค์กรสู่การเป็นรัฐบาลดิจิทัลในระดับสูง จํานวนทั้งสิ้น 53 รางวัล พร้อมด้วย นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจําสํานักนายกรัฐมนตรี จัดขึ้นโดย สํานักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล (องค์การมหาชน) หรือ DGA เพื่อเป็นต้นแบบที่ดีให้กับหน่วยงานภาครัฐ ในวันที่ 30 พฤศจิกายน...

วช. กู้ผิวหน้า แก้ปัญหาสิว ด้วยนวัตกรรมสบู่ เซรั่ม ที่สกัดจากดาวเรือง ขมิ้นชัน และน้ำผึ้ง จากภูมิปัญญาไทยเพื่อผิวสดใสระดับอินเตอร์

ปัญหาสิวกวนใจ เป็นอีกหนึ่งสิ่ง ที่หลายคนต้องเผชิญ ไม่ว่าจะเป็นมลภาวะต่าง ๆ เชื้อโรค สิ่งสกปรก เครื่องสำอาง กระทั่งสกินแคร์ ก็ล้วนทำให้ผิวหน้าของหลายคนแพ้ จนเกิดสิวประเภทต่าง ๆ ขึ้นได้ เมื่อสิวเป็นสิ่งที่ยากต่อการหลีกเลี่ยง จึงเป็นปัญหาที่ต้องแก้ไข สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ลงพื้นที่เยี่ยมชมผลสำเร็จโครงการวิจัยฯ โดย ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ ได้มอบหมายให้กลุ่มสารนิเทศและประชาสัมพันธ์ วช. นำ ดร.จันทรวิภาธนะโสภณ ผู้ทรงคุณวุฒิ...

ARTY PROFESSIONAL อบรมแต่งหน้าสไตล์“Natural Look” ให้กับผู้เข้าประกวด Man Hot Star International 2022

คุณอนุรักษ์  โกศลโชติชโลธร  ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ARTY PROFESSIONALบมจ.ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล  เครื่องสำอางที่ได้รับการไว้วางใจให้เป็นผู้สนับสนุนแต่งหน้าการประกวด Man Hot Star International 2022  อย่างเป็นทางการ  จัดอบรมเทคนิคแต่งหน้าให้กับผู้เข้าประกวด   Man Hot Star International 2022 ในสไตล์  “Natural Look” “การแต่งหน้าในสไตล์นี้จะเน้นความเป็นธรรมชาติของผิวเน้นผิวดูสุขภาพดี เราจะปรับสภาพสีผิวให้เปล่งประกายพร้อมกับให้ผิวดูสุขภาพดี ด้วยไพร์เมอร์ปรับสีผิวให้ดูฉ่ำโกล์ด (ARTY PROFESSIONAL SPARKLING PRIMER) และลงรองพื้นเนื้อเซรั่มบางเบาแต่ปกปิดเพื่อให้ผิวเรียบเนียนขึ้น (ARTY PROFESSIONAL SECOND SKIN SERUM FOUNDATION BROAD SPECTRUM SPF15)  รองพื้นเนื้อเซรั่มบางเบา แต่ช่วยปกปิดได้อย่างเป็นธรรมชาติ  ช่วยควบคุมความมัน กันน้ำและกันเหงื่อ    จากนั้นลงคอนซีลเลอร์ (ARTY REAL CONTROL CONCEALER) เพื่อปกปิดรอยคล้ำใต้ตาและจุดด่างดำ รอยสิวเป็นการปกปิดเฉพาะจุด  และลงแป้งฝุ่นเพื่อเซ็ตรองพื้น (ARTY PROFESSIONAL  UNDERTONE...

วช. หนุนทีมวิจัย ม.เกษตรฯ คิดค้นนวัตกรรมเส้นใยจากเถ้าลอยที่มาจากโรงไฟฟ้าถ่านหินเพื่อใช้ในผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ทดแทนเส้นใยจากแร่หินและตอบโจทย์ BCG Economy Model

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ ( วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ให้การสนับสนุนทีมวิจัย นำโดย มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ในการผลิตคิดค้นนวัตกรรมเส้นใยที่ผลิตจากเถ้าลอยที่ได้จากโรงไฟฟ้าถ่านหิน เพื่อนำมาใช้เป็นวัสดุเสริมแรงในวัสดุก่อสร้างประเภทผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ หวังเพื่อเป็นทางเลือกสำหรับใช้ทดแทนแร่ใยหินซึ่งปัจจุบันถูกจัดอยู่ในกลุ่มสารที่ก่อให้เกิดโรคมะเร็งในมนุษย์หากมีการสูดดมเข้าไปสะสมในร่างกาย โดยผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ที่เสริมแรงโดยใช้เส้นใยที่ผลิตจากเถ้าลอยมีคุณสมบัติต่าง ๆ เป็นไปตามมาตรฐานอุตสาหกรรม ปัจจุบันผลงานนวัตกรรมเส้นใยนี้อยู่ในระหว่างการขอรับอนุสิทธิบัตร และหากผลงานนี้ได้รับการยอมรับและสนับสนุนจากทุกภาคส่วนก็สามารถขยายผลต่อยอดผลิตภัณฑ์ไปสู่เชิงพาณิชย์ในอนาคตได้ สามารถเสริมสร้างคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมให้กับสังคม อีกทั้งยังตอบสนองต่อ BCG Economy Model ของทางรัฐบาลอีกด้วย ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ กล่าวว่า วช . เป็นกลไกสำคัญของรัฐในการขับเคลื่อนและให้การสนับสนุนงานวิจัย...

บีเอเอสเอฟ ร่วมกับเทศบาลเมืองแสนสุข จัดกิจกรรมโครงการ “BASF Beach Cleaning Challenge 2022” เป็นครั้งแรกในไทย

ชลบุรี: เมื่อเร็วๆ นี้ บีเอเอสเอฟ ประเทศไทย นำโดย คุณรสจันทร์ โลหะกิจสงคราม (ที่ 6 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการกลุ่มสำหรับประเทศไทยและเวียดนาม ร่วมกับเทศบาลเมืองแสนสุข นำทีมจิตอาสาจำนวนกว่า 120 คน จากทีมจิตอาสาบริษัท บีเอสเอสเอฟ ประเทศไทย และจิตอาสาในท้องถิ่น เพื่อร่วมกันเก็บขยะมูลฝอย และทำความสะอาดตามจุดต่างๆ ณ บริเวณชายหาดบางแสน หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญใน จ. ชลบุรี ตามพันธกิจหลักของ บีเอเอสเอฟ ในฐานะที่เป็นหนึ่งในสมาชิกผู้ร่วมก่อตั้ง...

วช.หนุนเครื่องผลิตออกซิเจนบริสุทธิ์ความดันบรรยากาศสูง ลดขาดแคลนช่วงวิฤต-กระจายคุณภาพการรักษาสู่ภูมิภาคของประเทศ 

ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ เปิดเผยว่า จากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ทำให้สถานพยาบาลหลายแห่งมีความต้องการใช้ก๊าซออกซิเจนที่มีความบริสุทธิ์สูง เพื่อนำมาใช้รักษาผู้ติดเชื้อที่เพิ่มขึ้น ด้วยจำนวนผู้ติดเชื้อที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลหลายแห่งเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ปริมาณถังออกซิเจนที่โรงพยาบาลเตรียมไว้มีไม่เพียงพอต่อจำนวนผู้ติดเชื้อ โดยเฉพาะในกลุ่มผู้ติดเชื้อที่มีอาการรุนแรงมีความจำเป็นที่ต้องใช้ออกซิเจนบริสุทธิ์ความดันบรรยากาศสูง ซึ่งส่วนใหญ่มีให้บริการเฉพาะในโรงพพยาบาลขนาดใหญ่เท่านั้น เพราะมีต้นทุนในการก่อสร้างและติดตั้งสูงมาก โรงพยาบาลขนาดกลาง ขนาดเล็กจึงไม่มีให้บริการ ทำให้ผู้ป่วยโควิดที่มีอาการวิกฤต และผู้ป่วยที่จำเป็นต้องรักษาอาการด้วยออกซิเจนความดันบรรยากาศสูง เช่น ผู้ป่วยติดเชื้อเรื้อรังของเยื่อหุ้มกระดูก โลหิตจางเนื่องจากเสียเลือดเป็นจำนวนมาก โรคคาร์บอนมอนนอคไซด์เป็นพิษ / การสำลักควันไฟ ฯ ต้องมารอรับการรักษาในโรงพยาบาลขนาดใหญ่เท่่านั้น สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ จึงได้สนับสุนทุนวิจัยโครงการ “การพัฒนาเครื่องผลิตแก๊สออกซิเจนอัตราการผลิตสูงเพื่อใช้ร่วมกับเครื่องจ่ายออกซิเจนอัตราการไหลสูง” นอกจากจะช่วยลดปัญหาการขาดแคลนออกซิเจนของโรงพยาบาลในช่วงการระบาดของโควิดแล้ว ด้วยประสิทธิภาพของเครื่องและต้นทุนการผลิตที่ต่ำ...

เออาร์ไอพีประกาศความสำเร็จ “COMMART GAME ON” เผยยอดขายส่งท้ายปี ’65 สุดปัง 

บมจ.เออาร์ไอพี ผู้จัดงาน “COMMART GAME ON” มหกรรมสินค้าไอทีสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี เผยความสำเร็จการจัดงานเมื่อ 24-27 พฤศจิกายน 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม สร้างเม็ดเงินสะพัดกว่า 3,200 ล้านบาท โดยเชื่อว่ามาจากแบรนด์และร้านค้าต่างทำโปรโมชันที่ดีและคุ้มค่า อีกทั้งยังมีการอัดฉีดส่วน Commart Voucher เพิ่มเพื่อกระตุ้นการซื้อให้กับผู้บริโภค ทำให้ยอดขายส่งท้ายปีดีกว่ายอดขายช่วงกลางปี โดยมีโน้ตบุ๊คเป็นสินค้าสร้างยอดขายมากที่สุด รองลงมาเป็นคอมพิวเตอร์ประกอบ โดยมีสาวกไอทีแห่แหนเข้าร่วมงานอย่างต่อเนื่องสร้างบรรยากาศสุดคึกคัก ตลอด 4 วัน ทำให้แบรนด์และตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำที่เข้าร่วมงาน...

ไอโรบอท เปิดตัวหุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านรุ่นใหม่ล่าสุด “iRobot Roomba Combo j7+” 

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น 2 in 1 แบบแฮนด์ฟรี ตัวจริง ตัวแรกของโลกที่มีแผ่นถูพื้นแบบยกเก็บ ดูดฝุ่นและถูพื้นพร้อมกันได้สะอาดที่สุด ไม่สัมผัสพรมแม้แต่นิดเดียว บริษัท ทีเอช โรโบติก จำกัด ผู้นำเข้าหุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านอัจฉริยะ "iRobot (ไอโรบอท)" แบรนด์ระดับโลกจากสหรัฐอเมริกาอย่างเป็นทางการเพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดย ม.ล. พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ Founder & Chief Happiness Officer ซึ่งวันนี้ iRobot Thailand ได้พิสูจน์และตอกย้ำความเป็นผู้นำในการพัฒนาเทคโนโลยีสมาร์ท ลิฟวิ่ง อย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัว “iRobot Roomba Combo j7+” (ไอโรบอท รุมบ้า คอมโบ เจเซเว่น พลัส) ที่สุดของหุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านแบบ 2-in-1 ที่ทันสมัยที่สุดในโลก ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดและฟีเจอร์ที่สร้างมาเพื่อจัดการกับปัญหาของหุ่นยนต์ 2-in1 รุ่นอื่น ที่เมื่อใช้งานแล้วทำให้พื้นพรมเปียกชื้นและสกปรก เนื่องจากแผ่นถูพื้นถูกยกให้สูงขึ้นเพียงไม่กี่มิลลิเมตรเท่านั้น iRobot Roomba Combo j7+ จึงพัฒนามาเพื่อจัดการความสะอาดบ้านได้ละเอียดแบบไร้ที่ติ ด้วยการยกเก็บแผ่นถูพื้นที่มีเพียงหนึ่งเดียวในหุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น ช่วยให้หมดความกังวลกับเรื่องของพื้นพรมในบ้านไปได้เลย พร้อมขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการiRobot OS 5.0 อันชาญฉลาด ที่ทำงานควบคู่กับAi อัจฉริยะ ถูกออกแบบมาเพื่อที่อยู่อาศัยทุกประเภท ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม คอนโดและพื้นที่ที่แตกต่างกัน “Roomba...

TOA ชูความเป็นผู้นำสีงานเหล็ก เปิดตัว TOA Metal Expert คุณภาพสูง ครบวงจร พร้อมนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ‘TOA AQUA SHIELD’

นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นายนันทพล บุญเหลือ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย)จำกัด (มหาชน) หรือ TOA จัดงานเปิดตัวแคมเปญ‘TOA Metal Expert’ สัญลักษณ์ความเป็นผู้เชี่ยวชาญสีงานเหล็กคุณภาพสูง แบบครบวงจร ตอบสนองเทรนด์การเติบโตของงานเหล็กที่ต้องการสีเคลือบที่มีคุณภาพมารองรับ พร้อมนำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุดครั้งแรกในประเทศไทย ‘TOA AQUA SHIELD’ สีเคลือบทับหน้ารวมรองพื้นกันสนิมสูตรน้ำ ทาได้หลากหลายพื้นผิว กระป๋องเดียวครบทุกความต้องการ สอดคล้องกับการขับเคลื่อนกลยุทธ์องค์กรเพื่อรักษาความเป็นผู้นำตลาดในกลุ่มสีทาอาคาร No.1 Brand ภายใต้มินิคอนเสิร์ตระเบิดพลังร็อกกับสุดยอดเฮฟวี่เมทัลรุ่นใหญ่ หิน เหล็ก ไฟ พร้อมพิธีกรหนุ่ม บอย ภิษณุ จุฑานิ่มสกุล ที่มาปลุกพลังดนตรีร็อกในตัวของแขกและสื่อมวลชนให้เดือดอีกครั้งภายในงาน ที่เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 เมื่อวันก่อน
Social profiles