วช. ร่วมโครงการ “พลิกโฉมงานวิชาการสู่ SMART Academy” 

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ร่วมจัดโครงการ “พลิกโฉมงานวิชาการสู่ SMART Academy” (Great Leap towards SMART Academy) ภายใต้แนวคิดการนำงานวิจัย วิชาการ และนวัตกรรม เพื่อพัฒนาสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา เป็นองค์กรอัจฉริยะในการสนับสนุนภารกิจของวุฒิสภา เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชน โดย ศาสตราจารย์พิเศษเพชร วิชิตชลลัย ประธานวุฒิสภา เป็นประธานกล่าวเปิดงานฯ และมีนายศุภชัย สมเจริญ รองประธานวุฒิสภา กล่าวรายงานฯ และได้รับเกียรติจาก...

ห้างเซ็นทรัล เซอร์ไพรส์ เทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี เปิดแคมเปญ “Central Let’s Celebrate 2023” ปลุกมู้ดให้ช้อปเพลินในอาณาจักรช้อปปิ้งที่ดีที่สุด 

พร้อมสนับสนุนอาชีพแด่ผู้ด้อยโอกาส สร้างความสุขที่แท้จริงและยั่งยืน ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล นั่งแท่น No.1 Destination of Happiness ตอกย้ำจุดมุ่งหมายแห่งความสุขสร้างรอยยิ้มให้ทุกคนในทุกเทศกาล ล่าสุดต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ผุดเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ให้นักช้อปทั้งไทยและทั่วโลก ผ่านเมกะแคมเปญ “Central Let’s Celebrate 2023” (เซ็นทรัล เลทส์ เซเลเบรท 2023) ตั้งแต่ 14 พ.ย. 65 - 10 ม.ค. 66 ที่ห้างเซ็นทรัลทั่วประเทศ รวมถึง Central App และทุกแพลตฟอร์มการช้อปของห้างเซ็นทรัล อัดแน่นกิจกรรม โปรโมชั่น และดิสเพลย์บรรยากาศห้างฯ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในคอนเซ็ปต์ “Home Of Celebration” บ้านอันอบอุ่นที่ให้ทุกคนมาเช็คอินฉลองโมเม้นต์ดีๆ ร่วมกันที่นี่ พลาดไม่ได้! กับความน่ารักของ “Papa Christmas” ซานต้าไซส์ยักษ์ดีไซน์เก๋ที่ใช้วัสดุรักษ์โลกจากชุมชนที่จะออกมาร่ายมนต์แห่งความสุขพร้อมชวนช้อปเพลินในอาณาจักรของขวัญที่ครบครันที่สุด ทั้งสินค้ายอดฮิต สินค้าเอ็กซ์คลูซีฟ ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์พร้อมโปรโมชั่น สุดพิเศษ อาทิ ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป - กลับ กรุงเทพฯ - ลอนดอน จากสายการบินการบินไทย รวมมูลค่ากว่า 1,700,000 บาท (เพียงช้อปตามเงื่อนไข) ทั้งยังมีบริการห่อของขวัญด้วยกระดาษลายใหม่พร้อมตกแต่งด้วยเอลิเมนต์    จักสานสุดน่ารัก รวมถึงกิฟต์การ์ดดีไซน์พิเศษ ปูพรมจัดเต็มทุกมิติรองรับกำลังซื้อจากนักช้อปซึ่งคาดว่าจะพุ่งสูงสุดในรอบปี พร้อมกันนี้ ทางห้างฯ ยังมีกิจกรรมดีๆ อย่าง “Drop and Shop” ชวนเป็นผู้ให้ เพื่อจะได้เป็นผู้ช้อป ที่ร่วมกับมูลนิธิกระจกเงา ชวนนำของใช้ของท่านมาบริจาคแด่ผู้ด้อยโอกาสทางสังคม เพื่อส่งต่อความสุขที่แท้จริงอย่างยั่งยืน แล้วรับคูปองส่วนลดสินค้าในห้างไปช้อปกันต่อ นางสาว รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และบริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “สำหรับห้างเซ็นทรัลภาพรวมการจับจ่ายเริ่มส่งสัญญาณบวกมาตั้งแต่กลางปีเป็นต้นมา ด้วยปัจจัยต่างๆ ของรัฐ และวิถีชีวิตของผู้คนที่แทบจะเป็นปกติ ลูกค้ายังคงรักการเดินห้างและมาใช้ชีวิตที่นี่...

TOA เผยยอดขายไตรมาส 3 ปี 65เติบโตสดใสกว่า 27% และกำไรสุทธิเติบโตขึ้น 32% จากงวดเดียวกันปีก่อน 

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA ผู้นำธุรกิจสีและวัสดุก่อสร้างอย่างครบวงจร โชว์ศักยภาพธุรกิจสุดแกร่งยอดขายเติบโตกว่า 27% เมื่อเทียบกับงวดเดียวกันปีก่อน นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เผยว่า ยอดขายในไตรมาส 3 ปี 65 เป็นเงิน 5,037.9ล้านบาท โดยเติบโตขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อนกว่า 27% ตอกย้ำความสำเร็จการเติบโตของธุรกิจสีทาอาคารที่สามารถเติบโตอย่างแข็งแกร่ง เสริมด้วยการเติบโตของธุรกิจเคมีก่อสร้าง และวัสดุก่อสร้างน้ำหนักเบา อาทิ ยิปซั่มบอร์ด กระเบื้อง ส่งผลให้ยอดขายในงวด 9 เดือนแรก อยู่ที่ 15,204.2 ล้านบาท เติบโตขึ้นถึง 18% จากยอดขายที่เติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่ง ทำให้กำไรสุทธิในไตรมาส 3 ปี 65 เป็นเงิน 353.8 ล้านบาท เติบโตกว่า32% จากงวดเดียวกันของปีก่อน อย่างไรก็ตามอัตรากำไรขั้นต้นยังคงลดลงจากงวดก่อน 2.3% เหลือ 27.9% เนื่องจากราคาวัตถุดิบและต้นทุนการผลิตอื่นๆ ที่ยังคงพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องจากราคาพลังงาน ภาวะเงินเฟ้อ และค่าเงินบาทที่อ่อนตัว  ในขณะที่กำไรสุทธิสำหรับเก้าเดือนแรก...

ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา! GQ Cool Tech บุกตลาด plus size ไข่เย็น ไม่เสียดสี เพื่อผู้ชายไซซ์หมีทั่วประเทศ

GQ Cool Tech™ ไซซ์ใหม่ ไซซ์ใหญ่ ถูกใจไซซ์หมี!​ GQ ใช้เวลากว่า 6 เดือนในการสำรวจตลาด plus size เเละดีไซน์กางเกงในไข่เย็นไซซ์ใหญ่เพื่อช่วยแก้ปัญหาการสวมกางเกงในของผู้ชายไซซ์หมีโดยเฉพาะ  GQ Cool Tech™ กางเกงในไข่เย็นไซซ์ 3XL ออกมาตอบโจทย์ผู้ชายรอบเอวตั้งแต่ 42 - 45 นิ้วขึ้นไป โดยยังคงความเป็นกางเกงในที่มีนวัตกรรมเพื่อช่วยดูแลและแก้ปัญหาเรื่องไข่ที่ผู้ชายต้องเคยเจอ ออกแบบมาอย่างเข้าใจเรื่องไข่โดยแท้จริง ใส่แล้วจะรู้สึกสบาย มั่นใจ ไม่ต้องกังวลเรื่องบุคลิก แถมช่วยแก้ปัญหาไข่อับ ไข่เบียด ลดการเสียดสีขาหนีบ ซึ่งเป็น pain point หลักที่ผู้ชายไซซ์หมีต้องเจอ  นวัตกรรมกางเกงในไข่เย็นไซซ์หมี ยืด ใหญ่ ใส่สบาย ไม่รัด ไม่อึดอัด ไม่ร้อน ไม่อับ...

“airasia Super App” ชูกลยุทธ์ “Best Price Guaranteed” รับประกันราคาโรงแรมดีที่สุด ตอกย้ำผู้นำด้านการท่องเที่ยว  

ลดโหดมอบส่วนลดที่พัก-เดินทาง-อาหาร ตลอดเดือนพฤศจิกายน airasia Super App ตอกย้ำความสำเร็จผู้นำตลาดแพลตฟอร์มดิจิทัลด้านการท่องเที่ยวที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาค  ชูกลยุทธ์ “Best Price Guaranteed” มาพร้อมจุดแข็งในการรับประกันราคาโรงแรมถูกจริง ถูกใจ ไม่ต้องเทียบให้เสียเวลา หากเจอราคาถูกกว่า ยินดีคืนเงินส่วนต่าง* ออกแคมเปญ “Thailand Destination” กระตุ้นท่องเที่ยวไทย มอบส่วนลดโรงแรมสูงสุดถึง 65 %*  เมื่อจองผ่าน airasia Super App  ต่อด้วยโปรโมชั่นอัดแน่นสนับสนุนการเดินทาง อาทิ ส่วนลดค่าเดินทางจาก  airasia ride ทั้งส่วนลดค่าแท็กซี่เพื่อเดินทางไปสนามบินและเดินทางในเมือง และโปรโมชั่น “อิ่มอร่อย 11 บาท” จากร้านสตรีทฟู้ดที่เข้าร่วมรายการ และ “Half 50” ส่วนลดค่าอาหารแบบคุ้มเกินครึ่งถึง 50 %  กับ airasia food  ตอกย้ำภาพการเป็นแพลตฟอร์มท่องเที่ยวอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคและตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวราคาถูกจริง ถูกใจ ที่ทำให้ใคร ใคร…ก็เที่ยวได้อย่างแท้จริง นางสาวณัฏฐิณี ตะวันชุลีผู้อำนวยการใหญ่ airasia Super...

อินโฟเฟดจับมือเวิร์คพอยท์ ส่งสุดยอดวาไรตี้เกมโชว์ The Streamer ซีซั่น 1 เฟ้นหาครีเอเตอร์คอนเทนต์สายเกมครั้งเเรกของไทย 

บริษัท อินโฟเฟด จำกัด (Infofed) สตาร์ทอัพธุรกิจอีสปอร์ต ผู้ก่อตั้ง Thailand E-SPORTS Arena สนามกีฬาอีสปอร์ตแห่งแรกในประเทศไทย เดินหน้าไม่หยุดตามโรดแมป เร่งสร้างคอมมูนิตี้ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ หลังเปิดตัว eArena MQDC BOOTCAMP เวิลด์คลาสสแตนดาร์ดอีสปอร์ต บูธแคมป์ครบวงจรแห่งแรกของอาเซียน ต่อจิ๊กซอว์ พัฒนาหนึ่งในระบบนิเวศของอีสปอร์ตไทย ล่าสุดจับมือ “เวิร์คพอยท์” ผลิตรายการโทรทัศน์ The Streamer เฟ้นหาสตรีมเมอร์สายเกมหน้าใหม่คนแรกของไทย จากกว่า 1,000 ผู้สมัคร คัดเพียง 21 สตรีมเมอร์เป็นผู้เข้ารอบออดิชัน ขานรับวงการอีสปอร์ต เกมเมอร์ที่เติบโตก้าวกระโดดหลังเปิดประเทศ ควบคู่กับการส่งเสริมอาชีพสร้างแรงบันดาลใจเยาวชนไทย ก้าวสู่วงการอีสปอร์ต เกมเมอร์คอนเทนต์ครีเอเตอร์ให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ ในรูปแบบรายการวาไรตี้เกมโชว์ แข่งขันชิงรางวัลมูลค่า 1,000,000 บาท ออนแอร์ที่ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 ทุกวันอาทิตย์...

HMD พร้อมจำหน่าย Nokia T10 ใหม่ 16 พ.ย. นี้  ไซส์มินิ พกพาสะดวก ลงตัวทุกการใช้งาน เพียง 5,990 บาท  

บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล (HMD) ปลื้ม Nokia T20 แท็บเล็ตรุ่นแรกในตลาดไทยผลตอบรับดี เดินเกม พร้อมวางจำหน่าย Nokia T10 ใหม่ ไซส์มินิเป็นแท็บเล็ตรุ่นที่สอง ชูดีไซน์กะทัดรัดขนาด 8 นิ้ว จิ๋วแต่แจ๋ว เน้นพกพาสะดวก ตอบโจทย์เอนเตอร์เทนเมนท์ครบ ใช้ประชุมสายออนไลน์ และรองรับการโทร มาพร้อมชิปเซ็ต Unisoc T606 และซีพียู Octa-core แบ่งการทำงานออกเป็น 2x Cortex-A75 รองรับการทำงานสูงสุดและ 6x Cortex A-55 เน้นทำงานทั่วไปให้คล่องตัวยิ่งขึ้น แถมประหยัดพลังงาน ความละเอียดกล้องหลัก 8MP มีระบบออโต้โฟกัส และมีไฟแฟลช LED และกล้องหน้า 2MP รองรับการใส่ซิม มาพร้อม Google Kids Space ทํางานร่วมกับ Family Link อุ่นใจช่วยควบคุมเวลาและจำกัดคอนเทนต์ที่เหมาะกับช่วงวัยและความสนใจของเด็ก...

เอไอเอ ประเทศไทย เดินหน้าขยายกลุ่มพันธมิตร จับมือกับ airasia rewards มอบคะแนน airasia points ให้สมาชิก airasia ที่เป็นลูกค้าใหม่

เมื่อซื้อแบบประกันที่ร่วมรายการกับเอไอเอและได้รับการอนุมัติ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค. 2566 เอไอเอ ประเทศไทย บริษัทประกันชีวิตอันดับหนึ่งของประเทศ* จับมือกับพันธมิตร airasia rewards ผู้นำในตลาดด้านลอยัลตี้มาร์เก็ตติ้ง ภายใต้ airasia Super App มอบสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิก airasia ที่สนใจทำประกันกับเอไอเอ โดยการมอบคะแนน airasia pointsสำหรับลูกค้ารายใหม่ที่ซื้อแบบประกันที่ร่วมรายการ นับเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญที่จะทำให้สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบันได้อย่างรอบด้าน เพื่อมุ่งส่งเสริมให้ทุกคนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญาของเอไอเอ ‘Healthier, Longer, Better Lives’ นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับพันธมิตรรายใหม่อย่าง airasia rewards ผู้ให้บริการด้านลอยัลตี้มาร์เก็ตติ้งแบบครบวงจร ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา...

“โอเกิลทรี” คว้าแชมป์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรี่ส์ อิยิปต์ “พรหม” จบดีสุดที่ 6 ร่วม 

13 พฤศจิกายน 2565 – แอนดี้ โอเกิลทรี โปรดาวรุ่งจากสหรัฐฯ รักษาฟอร์มร้อนแรง วันสุดท้ายหวดเพิ่มอีก 8 อันเดอร์พาร์ 62 จบด้วยสกอร์รวม 23 อันเดอร์พาร์ 257 คว้าแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ อียิปต์ ไปครองที่สนามมาดินาตี กอล์ฟ คลับ พาร์ 70 ในกรุงไคโร เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ขณะที่นักกอล์ฟไทยผลงานดีสุดเป็นของ พรหม มีสวัสดิ์ รั้งอันดับ 6 ร่วม เอเชียน ทัวร์ จัดการแข่งขัน อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ อียิปต์ ซึ่งเป็นรายการที่ 6 ของซีรีส์ ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 57 ล้านบาท ณ สนามมาดินาตี กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,900 หลา พาร์ 70 ในกรุงไคโร ประเทศอียิปต์ ระหว่างวันที่ 10-13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยเวลาท้องถิ่นของประเทศอียิปต์ช้ากว่าประเทศไทย 5 ชั่วโมง ปิดฉากการชิงชัยปรากฎว่า แอนดี้ โอเกิลทรี โปรกอล์ฟชาวอเมริกันวัย 24 ปี...
Social profiles