แฮปปี้เต็มคาราเบล! “ซิซซ์เล่อร์” เสิร์ฟความสุขด้วย 3 เมนูสุดสเปเชียลสำหรับคุณพ่อ ต้อนรับเดือนพิเศษ 

ซิซซ์เล่อร์ ผู้นำร้านอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับผู้บริโภคทุกกลุ่มทุกวัย เตรียมยกขบวนความอร่อยพร้อมเสิร์ฟความสุขส่งตรงทุกครอบครัวต้อนรับเทศกาล “วันพ่อ” ด้วย 3 เมนูพิเศษที่รังสรรค์จากวัตถุดิบคุณภาพ ปราศจากผงชูรส ตอบโจทย์ผู้บริโภคกลุ่มครอบครัวที่ใส่ใจสุขภาพและชอบความหลากหลายให้สามารถเลือกสั่งรับประทานได้ตามใจ ไม่ว่าจะเป็น สเต๊กเนื้อบีฟลอยน์พร้อมกุ้งลายเสือ สเต๊กปลาเทราต์ หรือ สเต๊กปลากะพง เพื่อส่งมอบ            โมเม้นต์ความอบอุ่นและอิ่มอร่อยในทุกมื้ออาหารสำหรับช่วงเวลาพิเศษ พร้อมให้ลูก ๆ ได้ชวนคุณพ่อและทุกคนในครอบครัวมาเติมเต็มความสุขที่ร้านซิซซ์เล่อร์สาขาที่ร่วมรายการได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2565 เท่านั้น นายอนิรุทร์ เดวิด คอลลินส์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด (ซิซซ์เล่อร์) ในเครือ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในช่วงปลายปีที่เป็นช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองมากมาย รวมถึงวันสำคัญคือ “วันพ่อ”ซิซซ์เล่อร์ในฐานะร้านอาหารสุขภาพชั้นนำสำหรับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี ขอเป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลาแห่งความสุขของทุกคนด้วยการเสิร์ฟ 3เมนูอาหารจานหลักสุดพิเศษ ที่รังสรรค์ขึ้นมาใหม่ล่าสุดจากวัตถุดิบคุณภาพ ดีต่อสุขภาพ ปราศจากผงชูรส เพื่อให้ทุกคนได้เอาใจคุณพ่อและคนในครอบครัวด้วยอาหารมื้อพิเศษสำหรับคนพิเศษ ประกอบด้วย เมนู สเต๊กเนื้อบีฟลอยน์และกุ้งลายเสือ(Beef Loin Steak and Grilled Tiger Prawn) เอาใจคุณพ่อสายชอบทานเนื้อด้วย สเต๊กเนื้อบีฟลอยน์นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เลือกความสุกได้ตามใจมาพร้อมกุ้งลายเสือชิ้นโต  2 ชิ้น ย่างร้อนๆ เสิร์ฟพร้อมมันบดทรัฟเฟิล และซอสพริกไทยดำสูตรเฉพาะ รสชาติเข้ากันเป็นอย่างดี ในราคา 849 บาท ต่อด้วย 2 เมนูสเต๊กปลาที่ย่อยง่ายแต่อิ่มท้อง เมนู สเต๊กปลาเทราต์ (Grilled Trout with Herb Crust) สเต๊กปลาเทราต์ย่างร้อนๆ เสิร์ฟคู่กับมันฝรั่งอบสไลด์ โรยด้วยขนมปังสมุนไพร มาพร้อมกับซอสซีฟู้ดมาโย ราคาจานละ 699 บาทและ สเต๊กปลากะพง (Grilled Seabass with Herb Crust) สเต๊กปลากะพงย่างร้อนๆเสิร์ฟคู่กับมันฝรั่งอบสไลด์ โรยด้วยขนมปังสมุนไพร มาพร้อมกับซอสซีฟู้ดมาโยราคา 449 บาท โดยทุกเมนูตกแต่งด้วยดอกแนสเตอร์เตียมที่ปลูกโดยโครงการหลวงเสิร์ฟคู่กับขนมปังชีสโทสต์ พร้อมทั้งสลัดบาร์เติมได้ไม่อั้นที่เลือกอร่อยตามความชอบกับผักสด สะอาด ปลอดสารพิษ จากโครงการหลวงเช่นกัน จับคู่กับน้ำสลัดที่มีให้เลือกหลายชนิด รวมถึงเมนูขนมหวานและผลไม้ที่เลือกทานได้ตามใจชอบ ทั้งนี้ 3 เมนูพิเศษดังกล่าวพร้อมเสิร์ฟความอร่อยตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2565 เฉพาะสำหรับการนั่งรับประทานที่ร้านซิซซ์เล่อร์สาขาที่ร่วมรายการ นายอนิรุทร์กล่าวทิ้งท้าย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์...

Advice ยกขบวนโรดโชว์ THE WAY OF GAMING ลุยคอมมาร์ตส่งท้ายปลายปี 

พร้อมลุ้นรับรางวัลเต็มคาราเบล มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท ในงาน “Commart Game On” 24 - 27 พฤศจิกายน 2565  ไบเทค บางนา  Advice ศูนย์รวมสินค้าและไอทีที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทยและสปป. ลาว ยกทัพสินค้าไอทีหลากหลายแบรนด์ดังทั้ง โน้ตบุ๊ก พีซี คอมเซ็ท เกมมิ่งเกียร์ อุปกรณ์เสริมและสินค้าไอทีต่างๆ ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ปัจจุบัน จัดหนักส่งท้ายปลายปีด้วยราคาและโปรโมชั่นพิเศษ นำเสนอภายใต้บรรยากาศ “THE WAY OF GAMING” ขบวนโรดโชว์จากแอดไวซ์ที่ออกเดินทางสร้างประสบการณ์อีสปอร์ตให้กับผู้บริโภคมาแล้วทั่วประเทศ พบกันได้ในงาน Commart Game On ระหว่างวันที่ 24 - 27 พฤศจิกายน ศกนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ...

ครั้งแรกในเอเชีย! “แดรี่ควีน” ต้อนรับเฟสทีฟ เนรมิต “ป๊อป อัพ สโตร์”  

สร้างประสบการณ์เข้าร้านไอศกรีมสุดล้ำ พร้อมส่งความอร่อยใหม่ให้ฟินโอเวอร์โหลดกับเมนูสุดชิค เปิดบริการแล้ววันนี้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่แรกที่เดียวเท่านั้น  แดรี่ควีน ตอกย้ำผู้นำไอศกรีมซอร์ฟเสิร์ฟที่เข้าใจวัยรุ่น เปิดประสบการณ์การเข้าร้านไอศกรีมแนวใหม่ ต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองด้วยการเปิดตัว “แดรี่ควีน ป๊อป อัพ สโตร์” แห่งแรกในเอเชีย ใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมชูกลยุทธ์ “Experiential Marketing” ชวนลูกค้าเปิดประสบการณ์การเข้าร้านไอศกรีมที่แปลกใหม่ยิ่งกว่าเคย ผ่านกิมมิคการรังสรรค์เมนูสุดพิเศษ อาทิ เมนู “Overload Bar” ให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในการครีเอทไอศกรีมที่ชอบได้ตามใจ รวมถึงเมนูสุดฟินกับ “Mini Parfait” ไอศกรีมพาร์เฟ่ต์เนื้อเนียน พร้อมท็อปปิ้งเน้น ๆ ตามมาด้วย “Frappe” ไอศกรีมปั่นรสชาติเข้มข้น หอมละมุนด้วยวิปครีมนุ่มฟู และเมนู “The Amazing Cone” ไอศกรีมสูตรคลาสสิกของแดรี่ควีน ตลอดจนกิจกรรมที่โดนใจกลุ่มเป้าหมาย มุ่งสร้างความประทับใจด้วยความสนุกพ่วงความอร่อย...

สถาบันภาษา ม.รังสิต นำนักศึกษาเดินทางเรียนรู้และดูงานที่เกาหลีใต้ 

สถาบันภาษา มหาวิทยาลัยรังสิต จัดโครงการการเรียนภาษาอังกฤษรายวิชา ENL 127 English at Work นำนักศึกษาศึกษาดูงานมหาวิทยาลัย Konkuk University มหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศเกาหลีใต้ นำทีมโดยอาจารย์พัชรากร สีมานาถ โดยนักศึกษาได้เรียนรู้และพูดคุยแลกเปลี่ยนกับนักศึกษาชาวเกาหลีผ่านการสื่อสารภาษาอังกฤษผ่านกิจกรรมส่งเสริมความเข้าใจมากมาย อาทิ การวางแผนทำการตลาดด้านการท่องเที่ยว และเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางของบริษัทชั้นนำในเกาหลี นักศึกษาจะต้องถอดบทเรียนการดำเนินชีวิตประจำวัน ตลอดจนการนำเสนอ สร้างคอนเทนต์เพื่อจัดทำ Final Project ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวจะสามารถผลักดันและกระตุ้นให้นักศึกษาได้สื่อสาร และกล้าแสดงออกมากขึ้น

เคทีซี จับมือ เพาเวอร์บาย รับมหกรรมฟุตบอลโลก 2022 ช้อปสมาร์ททีวีรับส่วนลดทันทีสูงสุด 18% 

นายณัฐสิทธิ์ สุนทราณู ผู้อำนวยการ - การตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) จับมือ นางสาวพัชราภรณ์ วรยิ่งยง ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานวางแผนธุรกิจการตลาดและกลุ่มผลิตภัณฑ์การเงิน บริษัท เพาเวอร์บาย จํากัด ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล ต้อนรับมหกรรมฟุตบอลโลก 2022 ให้กับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีได้เชียร์บอล คมชัดสมจริง เหมือนติดขอบสนาม ทุกแมทช์ เมื่อซื้อสมาร์ททีวีรุ่นที่ร่วมรายการ รับสิทธิพิเศษสุดคุ้ม คุ้มที่ 1  ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 6 เดือน คุ้มที่ 2 รับส่วนลดทันทีสูงสุด 18% คุ้มที่ 3 ใช้คะแนน KTC FOREVER แลกรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 15% ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565  – 31 ธันวาคม 2565 ณ เพาเวอร์บาย ทุกสาขา ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE 02 123 5000 หรือเว็บไซต์ www.ktc.co.th สมัครบัตรเครดิตได้ที่ศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือคลิกลิงค์ https://ktc.today/apply-card

DOHOME จัด 2 โปรโมชั่น: ลดราคาสินค้าแรงท้ายปี ช่วยคนไทยซ่อมบ้านหลังน้ำท่วม จัดโปรโมชั่น “เติมแฮง เติมฮัก เคียงข้างชาวอุบลฯ และชาวอีสาน” 

DOHOME หนึ่งในผู้นำในธุรกิจค้าปลีก ค้าส่ง และให้บริการด้านวัสดุก่อสร้างและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านแบบครบวงจร จัดรายการสินค้าราคาพิเศษ งานแสงและสี และจอใหญ่ สะใจทุกแมทช์ เอาใจคอบอลโลก ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน – 4 มกราคม 2566 พร้อมส่งกำลังใจให้พื้นที่ภาคอีสานหลังจากคลี่คลายจากภาวะน้ำท่วม DOHOME สาขาอุบลราชธานี จัดโปรโมชั่น “เติมแฮง เติมฮัก เคียงข้างชาวอุบลฯ” ตั้งแต่วันนี้ – 4 มกราคม 2566 นางนาตยา ตั้งมิตรประชา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) หรือ DOHOME เปิดเผยว่า “ในฐานะที่ดูโฮมเป็นศูนย์รวมสินค้าวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้าน อยู่คู่กับคนไทยมายาวนาน และเป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตน้ำท่วมใหญ่ที่สาขาอุบลราชธานีที่ผ่านมา ทำให้ดูโฮมตระหนักถึงปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในจังหวัดอุบลราชธานี...

โอกิลวี่ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง จิรวรา วีรยวรรธน ขึ้นเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่  

โอกิลวี่ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง จิรวรา วีรยวรรธน ขึ้นเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยหลังจากที่ร่วมงานกับโอกิลวี่มาอย่างยาวนาน ในบทบาทใหม่นี้ จิรวราจะเข้ามาดูแลธุรกิจของโอกิลวี่ ทั้งในด้านผลประกอบการ ด้านการบริหารคน ด้านการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า และด้านกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ผนวกกับดาต้าและเทคโนโลยีเพื่อสร้างอิมแพคให้กับธุรกิจ คน และสังคม  จิรวราเริ่มงานที่โอกิลวี่ในปี 2538 และได้รับการโปรโมทให้รับตำแหน่งสำคัญต่างๆซึ่งรวมทั้งตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของโอกิลวี่ในปี 2559 หลังจากรับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของโอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์มาก่อนหน้านั้นเป็นเวลา 8 ปี จิรวราเป็นนักบริหารที่มากด้วยประสบการณ์ในการดูแลให้คำปรึกษาด้านการตลาดและการสื่อสารให้บริษัทและองค์กรขนาดใหญ่ระดับประเทศและระดับโลกในหลากหลายธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอุปโภคบริโภค อาหารและโภชนาการ รีเทล สุขภาพและความงาม แฟชั่น เทคโนโลยี ไปจนถึงองค์กรภาครัฐและองค์กรไม่แสวงหากำไรต่างๆ ตลอดเวลา 27ปีที่ร่วมงานกับโอกิลวี่ จิรวราได้แสดงให้เห็นถึงความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในแบรนด์และธุรกิจของลูกค้า รวมทั้งความคิดและความต้องการของผู้บริโภค และสามารถใช้ความคิดสร้างสรรค์ร่วมกับดาต้าและเทคโนโลยีเปลี่ยนทุกๆความท้าทายเป็นความสำเร็จ สร้างปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่ให้กับองค์กร...

‘เซ็นทรัล รีเทล’ ร่วมแสดงวิสัยทัศน์ มุ่งสู่การเป็น ONE APEC พร้อมขับเคลื่อนอนาคตการค้า-การลงทุน บนเวที APEC CEO SUMMIT 2022

นายญนน์ โภคทรัพย์ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่นจำกัด (มหาชน) หรือ CRC ได้เป็นตัวแทนภาคเอกชนร่วมแสดงวิสัยทัศน์บนเวทีการประชุม APEC CEO Summit 2022 ในหัวข้อ “อนาคตการค้า การลงทุนของเอเชียแปซิฟิก” (The Future of Asia Pacific Trade and Investment) โดยได้กล่าวว่า“การที่ไทยได้เป็นเจ้าภาพการจัดประชุมเอเปคในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสดีที่จะแสดงให้ทั่วโลกทราบถึงความพร้อมของประเทศไทยรวมถึงผู้เข้าร่วมประชุมทุกคนได้เห็นว่าประเทศไทยมีความพร้อมอย่างยิ่ง ในการต้อนรับนักท่องเที่ยวกลับสู่สยามเมืองยิ้ม  รวมถึงนักลงทุน และนักธุรกิจต่างชาติ ก็จะได้เห็นศักยภาพของประเทศไทยในการเป็นฮับของการลงทุนแห่งภูมิภาคเอเปค ในขณะที่โลกกำลังเผชิญกับพายุของวิกฤตการณ์ ทั้งวิกฤติเศรษฐกิจ สุขภาพ และการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ และที่สำคัญกว่านั้นเศรษฐกิจกำลังประสบปัญหาการฟื้นตัวที่ไม่เท่าเทียมกัน ซึ่งจะทำให้ช่องว่างของความเหลื่อมล้ำขยายกว้างมากยิ่งขึ้น และทำให้สังคมและเศรษฐกิจไม่สามารถเดินหน้าได้อย่างเต็มกำลัง ดังนั้นช่วงเวลานี้จึงเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการสร้างการเติบโตทางเศรษฐกิจแบบยั่งยืนร่วมกันทั้งภูมิภาคโดยยึด 2 แกนหลักคือ ความยืดหยุ่น(Resilience) และการเติบโตร่วมกัน (Inclusion) เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจให้เดินหน้าไปได้อย่างรวดเร็ว และมุ่งกำหนดเป้าหมายในการเป็น ONE APEC ผนึกความร่วมมือและการทำงานของทั้งภูมิภาคให้หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อประโยชน์ต่อสังคมและเศรษฐกิจ ตลอดจนการลดความเหลื่อมล้ำ และขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้มุ่งสู่การเติบโตแบบครอบคลุมและยั่งยืน” โดยการประชุมหัวข้อดังกล่าว นายญนน์ได้แสดงวิสัยทัศน์ร่วมกับ นายโทโมชิกะ อูยามา ที่ปรึกษาอาวุโสผู้อำนวยการใหญ่องค์การการค้าโลก (WTO) นายจอห์น เดนตัน เลขาธิการหอการค้านานาชาติ (ICC) และดร. ติง ซ๋ง จวิน ประธานกรรมการ บริษัท  กุ้ยโจว เหมาไถนับเป็นโอกาสสำคัญของการแลกเปลี่ยนมุมมอง พร้อมกับการอภิปรายแนวทางในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจระหว่างผู้นำองค์กรชั้นนำระดับโลก และแสดงออกถึงความร่วมมือของทั้งภาครัฐบาลและเอกชนที่จะผลักดันด้านการค้า การลงทุน และยกระดับสังคมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกให้ก้าวไปข้างหน้าร่วมกันอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน ทั้งนี้ นายญนน์ยังได้แสดงมุมมองถึงสิ่งสำคัญที่จะช่วยพลิกฟื้นเศรษฐกิจของทั้งภูมิภาคให้เติบโตได้อย่างมั่นคงและยั่งยืนซึ่งประกอบไปด้วย 2 วาระเร่งด่วน คือ Recommit to FTAAP และ Reimagine Asia Pacific with a BCG...

เรียนรังสีเทคนิคกับ “ตัวต่อ-ลภัสลดา โคตรอาษา” Miss Trans Tourism Thailand 2022 

​“ตัวต่อ-ลภัสลดา โคตรอาษา” นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะรังสีเทคนิค มหาวิทยาลัยรังสิต หรือ Miss Trans Tourism Thailand 2022 คนล่าสุด มีเคล็ดลับในการเรียนและแบ่งเวลาทำงานอย่างไรให้ลงตัว วันนี้รุ่นพี่รังสีเทคนิคคนนี้มีคำแนะนำมาฝากกัน แบ่งเวลาอย่างไรให้ลงตัว ​สำหรับการแบ่งเวลาเรียนอาจารย์ค่อนข้างน่ารักและไนซ์กับเด็กๆ ค่ะ โดยมีตารางเรียนให้เราดูว่าเราควรจะเรียนแบบไหน และด้วยความที่ตัวต่อเองเป็นคนที่ค่อนข้างมีวินัยต่อการเรียนและการทำงาน เราก็จะดูว่าวันจันทร์ถึงศุกร์เรียนหนังสือ และวันเสาร์-อาทิตย์จะทำงาน ทำแบบนี้อยู่เรื่อยๆ แต่ถ้าไม่ได้จริงๆ ก็จะใช้เวลาว่างหลังเลิกเรียนคือ 4 โมงเย็น เพื่อไม่ให้กระทบกับตอนเช้าในวันรุ่งขึ้น นี่เป็นเคล็ดลับดีๆ ที่อยากแนะนำค่ะ อาจารย์คือแรงผลักดัน          อาจารย์ที่คณะรังสีเทคนิค หลายๆ คนมีส่วนในการช่วยสนับสนุนเรา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการช่วยเราปรับทัศนคติ ช่วยทำให้เราเข้าหาผู้ใหญ่ได้ง่าย...

ห้างเซ็นทรัล เอาใจนักช้อปโฮมเลิฟเวอร์ชาวอุดรจัดงาน “CENTRAL LUXURY HOME” 

ยกทัพไอเทมแต่งบ้านพร้อมโปรโมชั่นลดสูงสุด 70%วันที่ 21 พ.ย.65 – 8 ธ.ค.65 นี้ ที่ชั้น 1 เซ็นทรัล อุดร...คนรักบ้านไม่ควรพลาด! ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล จับมือพันธมิตรแบรนด์สินค้าชั้นนำ ชวนนักช้อปโฮมเลิฟเวอร์ช้อปไอเทมแต่งบ้าน ที่งาน “CENTRAL LUXURY HOME” (เซ็นทรัล ลักซัวรี่ โฮม) ที่สุดของมหกรรมของใช้ในบ้าน เครื่องครัว เครื่องใช้ และของตกแต่งบ้าน พร้อมโปรโมชั่น ลดสูงสุด 70% จัดเต็มกับไอเทมแต่งบ้านสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องใช้ไฟฟ้า, เครื่องนอน, เฟอร์นิเจอร์, เครื่องครัว,อุปกรณ์ห้องน้ำ-ผ้าขนหนู, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน และสินค้าเกี่ยวกับบ้านทุกหมวดหมู่จากแบรนด์ชั้นนำมากมาย อาทิ  BOHEMIA CRYSTAL, ELECTROLUX, IMG, HOUSE OF...
Social profiles