ดีป้า – ฟู้ด ออเดอรี่ ร่วมแถลงความสำเร็จ eatsHUB แพลตฟอร์มเรียกรับส่งอาหารสัญชาติไทย 

กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โดย ดีป้า ร่วมกับพันธมิตรภาคเอกชนแถลงความสำเร็จ eatsHUB แพลตฟอร์มเรียกรับส่งอาหารสัญชาติไทยในโครงการ National Delivery Platform หลังนำร่องให้บริการ 7 เดือนในพื้นที่ 18 จังหวัด พบประชาชนลงทะเบียนเข้าใช้แพลตฟอร์มมากกว่า 600,000 ราย มีจำนวนการเข้าใช้งานมากกว่า 10,000,000 ครั้ง สร้างความเท่าเทียมด้านเทคโนโลยีให้กับผู้ประกอบการร้านอาหารขนาดกลาง ขนาดย่อม และรายย่อย กว่า 25,000 ร้าน สร้างอาชีพไรเดอร์กว่า 3,000 ราย เกิดมูลค่าทางเศรษฐกิจกว่า...

The Press Sky Bar ชวนมาเชียร์กันมันส์ๆ  พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ รับบอลโลก 2022

The Press Sky Bar เป็น open bar ท่ามกลางบรรยากาศรอบเกาะรัตนโกสินทร์ และวิวภูเขาทองยามค่ำคืน อยู่บริเวณชั้น 5 และชั้น 6 ของ The Printing House Poshtel  บนถนนดินสอ เสาชิงช้า เขตพระนคร กรุงเทพฯ เหมาะสำหรับการนัดสังสรรค์ ปาร์ตี้เบาๆ ชมชิลวิวภูเขาทอง หรือนัดพบปะพูดคุยทานข้าวมื้อเย็นดื่มด่ำบรรยากาศสบายๆ ชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า ส่วนชั้น 6 เป็น rooftop เห็นวิวรอบๆเกาะรัตนโกสินทร์ทิวทัศน์ 360 องศา สามารถนำเครื่องดื่ม ไปจิบเบาๆ เคล้าบรรยากาศได้อีกด้วย  ช่วงเทศกาลบอลโลก 2022  เชียร์กันมันส์ๆ อร่อยกันเพลินๆ กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ เลือกสั่งเมนูคู่เครื่องดื่ม พร้อมลุ้นฟุตบอลแม๊ชต่อแม๊ช อาทิเช่น ฟิชแอนด์ชิฟ, พิซซ่า 4 ชีส, ไส้กรอกรวม, สเต็กเนื้ออาร์เจนติน่าราดซอสชีมีชูรี, บาร์บีคิวสกิวเวอร์สไตล์บาซิลเลี่ยนนอกจากนั้น ยังมีหลากหลายเมนูที่เราได้เตรียมไว้ให้ท่านได้เลือกอย่างจุใจ สำรองที่นั่งและติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-226-2003 – 6 หรือ 094 - 934-4848

“ดีป้า” จับมือ “ทราวิซโก เทคโนโลยี” พัฒนา ‘ThailandCONNEX’

แพลตฟอร์ม B2B เชื่อมผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั่วไทยกับ OTAs ทั่วโลก ร่วมฟื้นท่องเที่ยวไทย สร้างเม็ดเงินสะพัดกว่า 12,000 ล้านบาท ดีป้าร่วมกับพันธมิตรภาคเอกชน ทราวิซโก เทคโนโลยี ทราเวลเทคชั้นนำของประเทศ เปิดตัว ThailandCONNEX แพลตฟอร์มท่องเที่ยวแห่งชาติที่จะเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั่วไทยได้เจอกับ OTAs ทั่วโลกได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น ชูจุดเด่นส่วนแบ่งรายได้ที่ Win-Win ทุกฝ่าย เพื่อใช้ดิจิทัลเป็นส่วนหนึ่งในการพลิกฟื้นธุรกิจท่องเที่ยวไทยหลังโควิด คาดว่าจะสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจให้ประเทศไม่ต่ำกว่า 12,000 ล้านบาท ​โดยภายในงาน ได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.ณัฐพล นิมมานพัชรินทร์ ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ ดีป้า แถลงข่าวร่วมกับ นายณัฐเศรษฐ วงศ์วัฒนากานต์ CEO ทราวิซโก เทคโนโลยี ถึงความร่วมมือด้านการสนับสนุนและพัฒนาแพลตฟอร์ม ‘ThailandCONNEX’ ด้วยกัน พร้อมทั้งได้รับเกียรติจาก นายนิธี สีแพร รองผู้ว่าการด้านดิจิทัล วิจัย และพัฒนา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและ นาย พีรชัย อัศดาชาตรีกุล Senior Innovation Manager, MICE Intelligence & Innovation สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ มาพูดคุยถึงการร่วมสนับสนุนครั้งนี้ ​ผศ.ดร.ณัฐพล นิมมานพัชรินทร์ ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ ดีป้ากล่าวว่า อุตสาหกรรมท่องเที่ยวเป็นเครื่องจักรสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยมาตลอด จากพฤติกรรมนักท่องเที่ยวทั่วโลกในปัจจุบันที่นิยมค้นหาและจองที่พัก การเดินทาง และกิจกรรมต่าง ๆ ผ่านออนไลน์ (OTAs) แต่ผู้ประกอบการท่องเที่ยวไทยโดยเฉพาะ SMEs ยังขาดศักยภาพในการพัฒนาช่องทางออนไลน์ของตัวเอง และต้องเสียส่วนแบ่งกำไรสูงเมื่อทำการขายผ่าน OTAs ต่างชาติ ส่วนผู้ประกอบการที่อยากเพิ่มช่องทางขาย...

เซ็นทรัล รีเทล ทุ่มงบกว่า 1,200 ล้านบาท รุกโซนราชพฤกษ์ กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ปั้นแฟลกชิปสโตร์ “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์” แห่งใหม่ รับกลุ่มไฮสเปนดิ้ง 

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CRC เดินหน้าแผนกลยุทธ์ CRC RETAILLIGENCE อย่างต่อเนื่อง กับการเป็น CENTRAL TO LIFE หรือศูนย์กลางชีวิตของผู้คน ควบคู่การพัฒนาธุรกิจที่จะเติบโตอย่างเข้มแข็งและยั่งยืนไปพร้อมกับชุมชน รวมทั้งมุ่งยกระดับธุรกิจกลุ่มพร็อพเพอร์ตี้ตามแผน 5 ปี สร้างการเติบโตด้วยการขยายสาขาใน 49 จังหวัด    ทั่วทุกภูมิภาค ตอกย้ำเบอร์หนึ่งศูนย์การค้าที่ครอบคลุมจังหวัดมากที่สุดในไทย ล่าสุดกับการรุกขับเคลื่อนเศรษฐกิจของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก โซนราชพฤกษ์ เปิดแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์” พร้อมผนึกกำลัง “ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน” เพื่อตอบรับกลุ่มครอบครัวที่มีกำลังซื้อสูงในคอนเซ็ปต์การออกแบบสุดสร้างสรรค์ภายใต้ร่มเงาของต้นราชพฤกษ์ ซึ่งเป็นอัตลักษณ์ที่โดดเด่นของชุมชน ตอกย้ำเป็น “THE NEW LANDMARK BESIDE YOU” ที่จะ #เติมเต็มความสุขสนุกทุกไลฟ์สไตล์ ทั้ง EAT – SHOP – PLAY แบบครบจบในที่เดียวเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการวันที่  17 พ.ย. 65 นี้ เป็นต้นไป   นายฟิลิปป์ โบรยานิโก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานอสังหาริมทรัพย์ และพัฒนาธุรกิจ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยถึงความมั่นใจในการขยายธุรกิจครั้งล่าสุดว่า “ปัจจุบัน ‘ย่านราชพฤกษ์’ นับเป็นพื้นที่ทำเลศักยภาพสูงในกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ที่จะรองรับการขยายตัวของเมืองหลวงในอนาคตจากหลายปัจจัยสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น การมีระบบเครือข่ายคมนาคมที่สะดวก มีโครงการระดับเมกาโปรเจกต์ของภาครัฐและเอกชนเกิดขึ้นมากมาย รวมทั้งเป็นคอมมูนิตี้ที่มีศักยภาพทั้งจำนวนประชากรในพื้นที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มครอบครัววัยทำงาน และการขยายตัวของโครงการที่พักอาศัยโดยเฉพาะโครงการระดับไฮเอนด์เกิดขึ้นหลายแห่ง ซึ่งปัจจัยเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพด้านกำลังซื้อที่สูงของประชากรในย่านนี้อีกด้วย จึงเป็นที่มาของการใช้ งบลงทุนกว่า 1,200 ล้านบาท ในการขยายสาขาที่ 27 ซึ่งเป็นแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ล่าสุด ‘ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์” บนพื้นที่รวมถึง 50,000ตร.ม.จำนวน 3 ชั้น ที่มาพร้อม 3 กลยุทธ์สำคัญ เพื่อสร้างความแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ และก้าวสู่การเป็น LIFESTYLE & EXPERIENTIAL...

OPPO ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับความสุขแบบจัดเต็ม ผ่านแคมเปญ This New Year Choose Joy พร้อมส่วนลดสูงสุดกว่า 21,000 บาท* 

OPPO แบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก มอบความสุขที่เลือกได้ส่งท้ายปี ผ่านโปรโมชันแคมเปญ This New Year Choose Joy มาพร้อมโปรแรง ทั้งลดทั้งแถม มูลค่าสูงสุดกว่า 21,000 บาท* ตั้งแต่วันนี้ - 8 มกราคม 2566 ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ  ถ่ายพอร์ตเทรตสวยระดับมืออาชีพด้วยสมาร์ตโฟน The Portrait Expert สำหรับใครที่เป็นสายถ่ายภาพ กำลังมองหาสมาร์ตโฟนเพื่อการถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตโดยเฉพาะ ห้ามพลาด! OPPO Reno8 Z 5G สมาร์ตโฟน The Portrait Expert จัดเต็มฟีเจอร์ถ่ายภาพพอร์ตเทรตระดับมือโปร มาพร้อมโหมด Bokeh Flare Portrait , AI Portrait Retouching และ Selfie HDR มอบภาพพอร์ตเทรตสวยเป็นธรรมชาติ...

เอไอเอ ประเทศไทย รับรางวัลดีเด่นด้านกิจการเพื่อสังคม จากสภาหอการค้าอเมริกัน (AMCHAM CSR Excellence Recognition Award) เป็นปีที่ 11ติดต่อกัน 

เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นายโยฮัน ดีทอย (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการลงทุน เป็นตัวแทนรับรางวัล “บริษัทที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่น ประจำปี 2565” หรือ “2022 AMCHAM CSR Excellence Recognition Award” ระดับ Platinum จากสภาหอการค้าอเมริกันแห่งประเทศไทย (The American Chamber of Commerce in Thailand: AMCHAM) จากนายโรเบิร์ต โกเดค (ที่ 3 จากขวา) เอกอัครราชทูตประจำสถานทูตอเมริกาในประเทศไทย และนายเจฟฟรีย์ ไนการ์ด (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย ในโอกาสนี้ได้มี นางสาวรพีพร...

“สดมภ์” นำทัพนักกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ ลงสู้ศึก บันกาบันธู คัพฯ ที่บังคลาเทศ เปิดฉากพฤหัสบดีนี้ 

บังคลาเทศ, 23 พฤศจิกายน 2565 – สดมภ์ แก้วกาญจนา โปรมือ 105 ของโลกนำทัพโปรเอเชียน ทัวร์ ลงสู้ศึก “บันกาบันธู คัพ กอล์ฟ บังคลาเทศ โอเพ่น” ชิงเงินรางวัลรวม 4 แสนเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 14.4 ล้านบาท แข่งขัน ณ สนามคูร์มิโตล่า กอล์ฟ คลับ ในเมืองดาก้า ประเทศบังคลาเทศ เปิดฉากชิงชัยรอบแรกในวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายนนี้ เอเชียน ทัวร์ จัดการแข่งขันปิดฤดูกาล 2022 รายการ บันกาบันธู คัพ กอล์ฟ บังคลาเทศ โอเพ่น ซึ่งเป็นการแข่งขันกอล์ฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของบังคลาเทศระหว่างวันที่ 24-27 พฤศจิกายนนี้ โดยมีทัพนักกอล์ฟหนุ่ม 120 คน จาก 21ประเทศ ตบเท้าเข้าชิงชัยนำโดย โปรเพชร-สดมภ์ แก้วกาญจนา ในฐานะแชมป์เก่าเมื่อปี 2019 ซึ่งเป็นผู้เล่นที่มีอันดับโลกดีสุดที่ลงแข่งขันรายการนี้ และ นิติธร ทิพย์พงษ์ ซึ่งกำลังรั้งอันดับ 3 เงินรางวัลสะสมของทัวร์ ร่วมด้วยเหล่านักกอล์ฟแถวหน้าของไทย อาทิ ชัพชัย นิราช, อิทธิพัทธ์ บูรณธัญรัตน์, อติรุจ วินัยเจริญชัย,รฐนน วรรณศรีจันทร์, ภูมิ ศักดิ์แสนศิลป์, แดนไท บุญมา และ ทีเค-รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์ นักกอล์ฟสมัครเล่นดาวรุ่งวัย 15 ปี รวมถึงโปรเจ้าถิ่นอย่าง ซิดดิคูร์ รามัน อดีตแชมป์เมื่อปี 2010 สมัยที่รายการนี้จัดโดยโปรเฟสชั่นเนลกอล์ฟ ทัวร์ ออฟ อินเดีย ก่อนจะถูกบรรจุในตารางแข่งขันของ เอเชียน ทัวร์ ในเวลาต่อมา ทั้งนี้กอล์ฟรายการ บันกาบันธู คัพ กอล์ฟ บังคลาเทศ โอเพ่น เป็นแมทช์สุดท้ายในตารางการแข่งขันของเอเชียน ทัวร์ ฤดูกาล 2022 ซึ่งจะตัดสินว่าใครจะครองบัลลังก์แชมป์เงินรางวัลสะสมประจำปี และนักกอล์ฟท็อป 60 ในตารางออร์เดอร์ออฟเมอริตทัวร์จะได้ทัวร์การ์ดลุยฤดูกาลหน้าโดยไปต้องไปแข่งขันรอบควอลิฟายปลายปี สำหรับกอล์ฟรายการ บันกาบันธู คัพ กอล์ฟ บังคลาเทศ โอเพ่น รอบแรก (24 พ.ย.) ออกสตาร์ทด้านหลุม 1 และ 10 กลุ่มแรกเริ่มเวลา 06.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือเวลา 05.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ติดตามข่าวสารของเอเชียน ทัวร์ ได้ที่เว็บไซต์  www.asiantour.com และเฟซบุค Asian Tour

ยุพารัตน์ มัชฌิมา และ ณัฐพงษ์  ประพฤติ คว้ารางวัลชนะเลิศ การประกวด “25 หนุ่มสาวหน้าใส” by PURE CARE BSC (ภาคเหนือ) 

เครื่องสำอาง PURE  CARE  BSC  บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) โดย ดร.จันจิรา  จันทร์โฉม  ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม , คุณดารนี  มาตาแก้ว  ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง PURE  CARE  BSC   ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ  ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล  Beauty Awards จากหลากหลายสถาบัน ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ   ปลอดภัยแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะได้ผ่านการทดสอบ Clinically Tested    จากประเทศเยอรมนี    คิดค้น วิจัยและผลิตมาเพื่อผิวผู้หญิงชาวเอเชียโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้แต่ผู้หญิงที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายก็มั่นใจในการใช้ เหมือนกับสโลแกนของแบรนด์  “The Expert  in  Asian...

ฟิล์มกรองแสงลามิน่า มอบรางวัล Lamina Excellence Awards ประจำปี 2565 

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า” ผลิตโดยอีสท์แมน เพอร์ฟอร์แมนซ์ฟิล์ม สหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดย นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประกาศมอบรางวัล Lamina Excellence Awards ประจำปี 2565 แก่ศูนย์ตัวแทนจำหน่ายที่สร้างยอดขายได้ตามเป้าหมายและสามารถให้บริการกับลูกค้าได้อย่างยอดเยี่ยม ศูนย์ตัวแทนจำหน่ายลามิน่าที่จะได้รับรางวัลดังกล่าวนั้น พิจารณาจากปัจจัยการให้บริการที่ดี มีความรู้ด้านสินค้าฟิล์มกรองแสง รวมถึงความรู้ด้านการตลาดอย่างรอบด้าน ซึ่งลามิน่าเป็นฟิล์มกรองแสงเพียงหนึ่งเดียวที่จัดสัมมนาศูนย์ตัวแทนจำหน่ายอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2544 เพื่อคัดสรรแต่สิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อผู้แทนจำหน่ายและส่งเสริมให้เกิดการพัฒนางานบริการด้านต่างๆ อย่างครบวงจร ทั้งนี้ ศูนย์ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่มีอยู่ทั่วประเทศกว่า 770 แห่งของลามิน่า ถือเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้เกิดการเติบโตของบริษัท รวมถึงการก้าวขี้นเป็นผู้นำในตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในประเทศไทย ตลอดระยะเวลากว่า 27 ปีที่ผ่านมา ซึ่งลามิน่ามุ่งเน้นการพัฒนาสินค้าและการให้บริการอย่างต่อเนื่อง สร้างความเติบโตและความสำเร็จที่มั่นคงแก่ศูนย์ตัวแทนจำหน่ายฟิล์มลามิน่าทุกแห่งอย่างยั่งยืน  นอกเหนือไปจากการแต่งตั้งศูนย์ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นระบบและมีมาตรฐานระดับสากลแล้ว บริษัทฯได้จัดประชุมสัมมนาศูนย์ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เน้นให้ความรู้เพื่อพัฒนาศักยภาพในการบริหารธุรกิจฟิล์มกรองแสงอย่างเข้มแข็ง...
Social profiles