สแกนเนียจัดแข่งขันค้นหาสุดยอดทีมช่าง Scania TopTeam Thailand 2022 และพร้อมเป็นเจ้าภาพ Scania Top Team Regional Thailand 2023 

สแกนเนียเชื่อมั่นงานบริการเป็นหัวใจสำคัญในการให้บริการลูกค้า จัดกิจกรรมการแข่งขันScania Top Team Thailand 2022 เฟ้นหาสุดยอดช่างฝีมือ และเตรียมพร้อมเป็นเจ้าภาพScania Top Team Regional Thailand 2023 สแกนเนียชูทีมบริการมีส่วนสำคัญในความสำเร็จกิจกรรม Scania Top team หรือกิจกรรมการแข่งขันเพื่อค้นหาสุดยอดทีมช่างบริการ ถือเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ของช่างสแกนเนียทั่วโลก ซึ่งจะมีการทดสอบในเชิงทฤษฎีและการปฏิบัติเกี่ยวกับการแก้ปัญหา ซ่อมและบำรุงรักษารถสแกนเนีย โดยการแข่งขันนี้จัดขึ้นที่สแกนเนียทั่วโลก เพื่อกระตุ้นการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของทีมบริการให้มีประสิทธิภาพเป็นมาตรฐานสากล ให้ลูกค้าไว้วางใจและมั่นใจว่ารถของสแกนเนียจะออกไปบนท้องถนนด้วยความมีประสิทธิภาพ และปลอดภัย เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ.2565 ที่ผ่านมา นายภูริวัทน์ รักอินทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการ บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด ได้กล่าวในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ Scania Top Team Thailand 2022  ว่า “การแข่งขันในปีนี้ รอคอยมานานเกือบ 3 ปี เนื่องจากผลกระทบการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 วันนี้ ไม่เพียงแต่มีการแข่งขันที่ช่วยกระตุ้นความรู้ ความสามารถของทีมช่างสแกนเนียเท่านั้น แต่ยังเป็นวันที่ครอบครัวสแกนเนียได้มาพบเจอกัน แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และสร้างความสามัคคีกลมเกลียวกัน โดยในรอบสุดท้ายนี้มีทั้งหมด 5 ทีม ผู้ชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ทีม “โมบาย เรสซิ่ง” เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันต่อระดับภูมิภาค ซึ่งเราให้ความสำคัญในการสร้างทักษะ...

อว. จัดงาน “ดนตรี อว. เทิดพระเกียรติ 5 ธันวาคม 2565” 

อว. จัดงาน “ดนตรี อว. เทิดพระเกียรติ 5 ธันวาคม 2565” เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร ฯ วันชาติและวันพ่อแห่งชาติ น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณด้านการดนตรี ดึงวงนักศึกษาจาก 18 สถาบันร่วมถ่ายทอดบทเพลงพระราชนิพนธ์ ให้รับฟังอย่างเต็มอิ่ม 3 -5 ธันวาคมนี้ ที่สวนสาธารณะสำคัญ 3 แห่งของกรุงเทพฯ ศาสตราจารย์(พิเศษ) ดร.เอนก เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) เปิดเผยว่า...

บมจ.เออาร์ไอพี และ ม.หอการค้าไทย จัดงานมอบรางวัลอันทรงเกียรติและเครื่องหมายแห่งความสำเร็จ THAILAND TOP SME AWARDS 2022 

นิตยสาร BUSINESS+ โดย บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ภายใต้ความร่วมมือของธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) จัดงานมอบรางวัล THAILAND TOP SME AWARDS 2022 ภายใต้แนวคิด “Restructuring Businesses for BCG Business Model” โดยจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 เพื่อเป็นเวทีเชิดชูเกียรติให้แก่สุดยอดผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมที่มีการดำเนินธุรกิจดีเยี่ยม จำนวน 22 รางวัล...

Talaadthai Online (ตลาดไทออนไลน์) อัดแน่นโปรโมชั่นกระเช้าผลไม้สุดว้าว! ตลอดเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี 

Talaadthai Online (ตลาดไทออนไลน์)แอปพลิเคชันช้อปผลไม้และผักสด การันตีความสดกว่า ครบกว่า คุ้มกว่า จากร้านค้าที่ส่งตรงจาก ตลาดไท ตลาดค้าส่งของสดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จัดโปรโมชั่นกระเช้าผลไม้สุดพิเศษ ให้ได้ช้อปกันต่อเนื่องตลอดเดือนธันวาคม 2565 แบบสุดคุ้ม รับช่วงเทศกาลส่งความสุขปลายปี • วันที่ 1 – 5 ธันวาคม 2565 เพียงซื้อกระเช้าผลไม้สด ผ่านแอปพลิเคชัน ตลาดไทออนไลน์ในราคา 650 บาท ขึ้นไป ส่งทั่วไทยฟรีทันที! ทุกรายการ   • วันที่ 6 – 11 ธันวาคม 2565  โปรสุดคุ้มแบบ 2 ต่อ เพียงซื้อผลไม้หรือผักสด ผ่านแอปพลิเคชัน ตลาดไทออนไลน์ ครบ 700 บาท รับของแถมพิเศษ ฟรี! ทุกออเดอร์ แถมคุ้มต่อที่ 2 ซื้อสินค้าครบ 1,200 บาท ส่งฟรีทั่วไทย!  • วันที่ 12 ธันวาคม 2565  จัดโปรแรงรับ12.12 ซื้อผลไม้หรือผักสด ผ่านแอปพลิเคชันตลาดไทออนไลน์ ค่าจัดส่งทั่วไทยเพียงหลักสิบบาทเท่านั้น! ไม่มียอดสั่งซื้อขั้นต่ำ ไม่จำกัดรายการ!  • วันที่ 13 – 25 ธันวาคม 2565  เพียงซื้อผลไม้หรือผักสด ผ่านแอปพลิเคชัน ตลาดไทออนไลน์ครบ 2,000 บาท รับฟรี! กระเป๋าผ้าแคนวาสลายพิเศษ จากตลาดไทออนไลน์   ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ได้ก่อนใครที่ Facebook : ตลาดไทออนไลน์ - TalaadThai Online(https://www.facebook.com/TalaadThaiOnline) หรือ Add line:...

ห้างโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ เสิร์ฟซิกเนเจอร์แคมเปญฉลองใหญ่ท้ายปี “ROBINSON & ROBINSON LIFESTYLE MAGICAL CELEBRATION 2023”

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดสติเนชั่นแห่งความสนุกทุกเทศกาล จัดซิกเนเจอร์แคมเปญฉลองใหญ่ส่งท้ายปีต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ “ROBINSON &ROBINSON LIFESTYLE MAGICAL CELEBRATION 2023” (โรบินสัน แอนด์ โรบินสันไลฟ์สไตล์ เมจิคอล เซเลเบรชั่น 2023) กับการเป็น “THE BEST DESTINATION OF GIFTS”  ของห้างฯ ในคอนเซ็ปต์ “มนต์เสน่ห์ความสุข สนุกทั้งซีซั่น” และ “THE BEST DESTINATION OF EAT-SHOP-PLAY” ของศูนย์การค้าฯ ในคอนเซ็ปต์ “THE CARNIVAL DREAM ให้ความสุข...หมุนรอบตัว” ซึ่งอัดแน่นไปด้วยไอเทมสินค้าและบริการที่มาพร้อมดีลโปรโมชั่นสุดคุ้มจากแบรนด์และร้านค้าชั้นนำ บรรยากาศการตกแต่งสุดอลังและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อีกทั้งกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันที่ 14 พ.ย. 65 – 10 ม.ค. 66 ที่ห้างโรบินสัน รวมทั้งทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ และที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ROBINSON MAGICAL CELEBRATION 2023: THE BEST DESTINATION OF GIFTS ครบครันด้วยไอเทมของขวัญสุดพิเศษ    ...

เลิร์น คอร์ปอเรชั่น เปิดบ้านโชว์ EdTech พันล้าน สู่การเป็นผู้นำการเรียนรู้ที่ครอบคลุมที่สุดในไทย 

บริษัท เลิร์น คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดบ้านเชิญสื่อมวลชนเยี่ยมชมบริษัทฯ เป็นครั้งแรก หลังทะยานสู่การเป็นผู้นำบริษัท EdTech ของไทย กับ 4 กลุ่มธุรกิจในเครือที่ครอบคลุมทุกวัยและมีผู้ใช้งานมากที่สุด  นายสาธร อุพันวัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เลิร์น คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ธุรกิจของ กลุ่มเลิร์น คอร์ปอเรชั่น ได้ดำเนินงานมาแล้ว 16 ปี มีจุดเริ่มต้นจากแพสชันของตนและผู้ร่วมก่อตั้ง คือ นายสุธี    อัสววิมล กรรมการบริหารบริษัทฯ หรือที่รู้จักกันในนาม พี่โหน่ง OnDemand ซึ่งมีเป้าหมายและความเชื่อเดียวกันที่ว่า การเรียนรู้ช่วยทำให้ชีวิตคนดีขึ้น จึงได้ก่อตั้ง เลิร์น คอร์ปอเรชั่น โดยมีพันธกิจหลักคือการสร้าง EdTech หรือเทคโนโลยีการเรียนรู้เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตคน...

“คาราบาวกรุ๊ป” รับรางวัล องค์กรที่สนับสนุนงานด้านคนพิการ ระดับดีเด่น ประจำปี 2565 

บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัล องค์กรที่สนับสนุนงานด้านคนพิการ ระดับดีเด่น ประเภทองค์กรที่ส่งเสริมการมีงานทำของคนพิการตามมาตรา 33 ประจำปี 2565 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 จากกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เนื่องในวันคนพิการสากล โดยมีนายกมลดิษฐ สมุทรโคจร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนรับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ จากนายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ณ อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคาร...

เทียบชัด MOU 2 ฉบับ กสทช-กกท. VS กกท.-ทรู จับโป๊ะ กกท.ไม่ปฏิบัติตาม MOU ที่ กสทช.ระบุไว้ เจตนาเอื้อทรูผูกขาดลิขสิทธิ์

ตาม MOU ระหว่าง กสทช. และ กกท. ข้อ 1.2 และ 2.2 ระบุชัดเจนว่า ผู้รับใบอนุญาตประกอบกิจการ ที่อยู่ในการกำกับดูแลของกสทช. ทุกประเภท ณ ทีนี้ หมายรวมถึง ระบบโทรทัศน์ภาคพื้นดิน (Terrestrial Transmission), ระบบดาวเทียม (Satellite Transmission), ระบบเคเบิ้ล Cable Transmission) และระบบไอพีทีวี (IPTV Transmission) สามารถถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลก ปี 2022 (รอบสุดท้าย) ได้โดยชอบด้วยกฎหมายตามกฎ Must carry ตามข้อ 2.8 และ 2.8 (2) กกท. ก็ตกลงยินยอม ให้ผู้รับใบอนุญาตภายใต้กำกับของ กสทช. ได้สิทธิในการแพร่ภาพแพร่เสียงการแข่งขันฟุตบอลโลก ปี 2022 แบบไม่จำกัดจำนวนการรับส่งสัญญาณผ่านช่องทางและระบบ หรือรูปแบบการออกอากาศ ตลอดระยะเวลาที่กำหนด ตาม ข้อ 2.8 (2) ซึ่งหาก กกท. สละซึ่งสิทธิใดๆ...

Join Boat Platform ผนึกกำลังบริษัทธุรกิจทางน้ำยกทัพ “เรือยอร์ช” ขึ้นบก ชูศักยภาพ ดันเศรษฐกิจท่องเที่ยวโตยั่งยืน

​Join Boat Platform (จอยน์ โบ๊ท แพลทฟอร์ม) สร้างปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่อีกครั้งกับการยกทัพ “เรือยอร์ช” สุดหรู ขึ้นบก พร้อมอุปกรณ์ บริการสุดหรู จากบริษัทธุรกิจทางน้ำ และ แบรนด์ธุรกิจชั้นนำทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ อวดโฉมความหรูหรา ผ่านงาน มหกรรมยานยนค์ครั้งที่ 39 Thailand International Motor Expo 2022 ระหว่างวันที่ 1 – 12 ธันวาคม 2565 ณ ชาแลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี จัดเต็มกับการเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวทางน้ำ ที่จะมาช่วยยกระดับการท่องเที่ยวของประเทศไทย และผลักดันเศรษฐกิจของประเทศ ให้เติบโตอย่างยั่งยืน คาดจะดึงเม็ดเงินตลอด 12 วันของการจัดงานให้สะพัดได้มากกว่า 200 ล้านบาท  ​วชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท จอยน์...

ไอคอนสยาม ร่วมกับ กระทรวง พม. และพันธมิตรจัดงาน “ICONSIAM WORLD OF GIFTS 2022” มหัศจรรย์โลกของขวัญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี

เปิดอาณาจักรของขวัญกว่า 1,000,000 ชิ้น ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ตระการตาด้วยของขวัญสุดพิเศษ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมกับ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์, สมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทย และของตกแต่งบ้าน และพันธมิตรร้านค้า จัดงาน “ICONSIAM WORLD OF GIFTS 2022” (ไอคอนสยาม เวิล์ด ออฟ กิ๊ฟต์ 2022) ตั้งแต่วันนี้ - 9 มกราคม 2566...
Social profiles