การแข่งขันเรือใบใหญ่วันที่ 3 ภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้าครั้งที่ 34 ทีมเรือไทย Pine Pacific ติดลมบนครองผู้นำตารางอีกวัน 

ภูเก็ต 7 ธันวาคม 2565 – การแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้าครั้งที่ 34 ประจำปี 2565 จบการแข่งขันเรือใบใหญ่วันที่ 3 ด้วยชัยชนะของกัปตันอิทธินัย ยิ่งศิริ แห่งเรือ Pine Pacific ในรุ่นพรีเมียร์ ในขณะรุ่นไออาร์ซี 0 แข่งขันกันอย่างสนุกสนานและสร้างความตื่นเต้นให้ทั้งกรรมการและลูกเรือทั้งสองทีม เพราะไล่เบียดกันอย่างสูสีทั้ง 2 รอบ แต่ทีมเรือออสเตรเลียกลับเฉือนชนะเรือไทยไปได้ในเวลาเพียง 1 วินาที! การแข่งขันในรุ่นพรีเมียร์ เรือ Pine Pacific...

DV8 สานกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตอกย้ำประสบการณ์ กินหรู มู เที่ยว ปัง! ส่งท้ายปี 2565 

​บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านสื่อเสียง ณ จุดขายพร้อมให้บริการสร้างสรรค์ คอนเทนต์ออฟไลน์ ออนไลน์ และกิจกรรมอีเว้นท์ทุกรูปแบบ ด้วยแนวคิดที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์สิ่งดีๆ สู่สังคม ผ่านกิจกรรมที่ให้ทั้งความบันเทิงและสร้างสรรค์สอดแทรกคอนเทนต์ประชาสัมพันธ์กิจกรรมที่เราได้ต่อยอดร่วมกับเหล่าสปอนเซอร์ พาร์ทเนอร์ต่างๆมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งห้างสรรพสินค้า ซูปเปอร์มาร์เก็ต และแบรนด์สินค้าชั้นนำต่างๆ  ซึ่ง DV8 ได้จัด 3 กิจกรรม ได้แก่ “อร่อยทัวร์ลง” EP.3 ที่พาผู้โชคดี ไปเสริมดวง พร้อมบุกร้านอาหารชื่อดังย่านเยาวราช  และ “TREASURE HUNTER”EP.2 แรลลี่ยุคใหม่ ในรูปแบบกินหรู อยู่ดี ดูฟรีคอนเสิร์ต พร้อมชวนร่วมกิจกรรมฉลองส่งท้ายปี 2565 ด้วยดินเนอร์สุดหรูอย่าง “Fine Dine Luxperience” ​นายณัฐพล เกษมวิลาศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กิจกรรมของ DV8 ที่จัดต่อเนื่องตั้งแต่เดือนตุลาคม ถึงพฤศจิกายน 2565 เป็นส่วนหนึ่งของการตอบแทนลูกค้าที่สนับสนุนบริษัท ดีวี8 ด้วยดีเสมอมา โดย “กิจกรรม อร่อยทัวร์ลง EP.3 มาพร้อมคอนเซ็ปต์ สุดทุกรสชาติตะลอนกินให้ฟินเวอร์ ซึ่งเราได้จัดขึ้นภายใต้ เพจ “ DV8 มนุษย์เมือง” ในการพาผู้โชคดี 30 ท่าน ไปร่วมทานของอร่อยชื่อดังย่านเยาวราช...

เปิดฉากเทศกาลหนังสือมอบความสุขส่งท้ายปลายปี BIG BAD WOLF BOOK FESTIVAL

เริ่มแล้ว!! เทศกาลหนังสือสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปลายปี บิ๊ก แบด วูล์ฟ บุ๊ค เฟสติวัล ชวนทุกคนร่วมแบ่งปันของขวัญแห่งความรู้ ด้วยหนังสือคุณภาพจากสำนักพิมพ์ไทยและต่างประเทศกว่า 1 ล้านเล่ม มาให้เลือกชมและช้อปในราคาลดสูงสุด 95% ครอบคลุมทุกหมวดหมู่หนังสือ เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย พร้อมกิจกรรมพิเศษ เสวนาให้ความรู้ พบปะนักเขียน มุมเล่านิทาน และโซนของเล่น บอร์ดเกม, ไดโน เพลย์ สเปซ,แข่งขันต่อจิ๊กซอร์และอีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 7–18 ธันวาคม 2565 เวลา 10.00–24.00 น. ณ อาคาร 4 อิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี นางแจ็คเกอลีน อึ๊ง ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้อำนวยการบริหาร Big Bad Wolf Books เปิดเผยถึงการจัดงานเทศกาลหนังสือ บิ๊ก แบด วูล์ฟ บุ๊ค เฟสติวัล (BIG...

มอเตอร์ มอลล์ (2021) เปิดโชว์รูมรถยนต์ GWM แห่งใหม่
ปักหมุดย่านพื้นที่ทำเลทอง ตรงข้ามเซ็นทรัลพระราม 2

บริษัท มอเตอร์ มอลล์ (2021) จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจในแวดวงยานยนต์มากว่า 23 ปี มุ่งมั่นยกระดับการบริการให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าและพร้อมมอบประสบการณ์ระดับพรีเมียมให้กับลูกค้ามากขึ้น โดยล่าสุดได้เปิดศูนย์บริการรถยนต์ GWM Motor Mall แห่งใหม่ในย่านพระราม 2 จุดศูนย์รวมของแบรนด์รถยนต์ชั้นนำมากมาย สำหรับศูนย์บริการและจำหน่ายรถยนต์ GWM Motor Mall พระราม 2 นับเป็นแห่งที่ 2 พื้นที่ขนาดประมาณ 2 ไร่ ตั้งอยู่ตรงข้ามศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 2 ใช้งบประมาณการก่อสร้างกว่า...

Design Village ทุ่มกว่า 1,000 ล้านบาท ผุด 2 โครงการ ปี 2566 ต่อยอดความสำเร็จ พร้อมเปิดมิติใหม่ของการออกแบบชีวิต

Design Village ทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท เดินหน้าเตรียมเปิด โครงการ Design Village บางนาและ Design Village รัชดา รองรับผู้บริโภคในยุค Next Normal ในการเป็นศูนย์รวมด้านการออกแบบการอยู่อาศัย และการใช้ชีวิตสำหรับคนรุ่นใหม่เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับมาตรฐานการใช้ชีวิตของสังคม ด้วยการนำเสนอความรู้ สินค้า บริการ ที่หลากหลายในหมวด อาทิ การตกแต่งที่อยู่อาศัย ร้านค้า ร้านอาหาร และบริการ เพื่อเติมเต็มให้ชีวิตดีขึ้นมากกว่าเดิม ต่อยอดความสำเร็จจากโครงการ Design...

เซ็นทรัลเวิลด์ ยืนหนึ่ง Global Lifestyle Destination   ใจกลางเมือง ที่แบรนด์ระดับโลกมั่นใจเปิดแฟลกชิบสโตร์และสาขาแรกในไทย

ล่าสุด เปิดตัวแฟลกชิป สโตร์ โฉมใหม่ 2 สุดยอดแบรนด์สปอร์ตระดับโลกadidas และ Nike ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)ตอกย้ำความเป็น Global Lifestyle Destination ที่ดีที่สุดของไทย ที่รวบรวม แฟลกชิป  สโตร์ ของแบรนด์ดังทั่วโลกมาไว้ในที่เดียวรองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายทั้งครอบครัวโดยเฉพาะกลุ่ม Young Affluentที่มองหาเทรนด์ใหม่ๆ อยู่เสมอ ชูความแข็งแกร่งของโลเคชั่นใจกลางเมืองคือ “ราชประสงค์” ที่เป็นทั้งศูนย์กลางธุรกิจและการท่องเที่ยว ล่าสุดเปิดตัวแฟลกชิป  สโตร์ของ 2 แบรนด์สปอร์ตชั้นนำ adidas และ Nike โฉมใหม่  ที่เปิดร้านในรูปแบบแฟลกชิป สโตร์ที่ใหญ่ที่สุด คอนเซ็ปต์ใหม่ที่สุดและรวบรวมสินค้าไว้ครบครันที่สุด ความพิเศษ และประสบการณ์สุดเอ็กคลูซีฟของแบรนด์ adidas และ Nike ที่มอบให้ลูกค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้แก่ • adidas โฉมใหม่ ในคอนเซ็ปต์ adidas Brand Center แฟลกชิป สโตร์ ด้วยขนาดที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียนและแปซิฟิก บนพื้นที่ กว่า 2,400 ตารางเมตร พบกับสินค้ามากมายทั้ง Sport Performance และ Originals จัดเต็มสินค้าทุกไอเท็มทั้งสายแฟชั่นและสายกีฬาทั้งผู้หญิงและผู้ชาย พร้อมมอบประสบการณ์สุดล้ำ พิเศษช่วงเปิดร้านมอบส่วนลดสูงสุดถึง 50% ถ้าคุณคือแฟนตัวยงของ adidas คุณต้องมาสัมผัสความยิ่งใหญ่ ของร้าน adidas Brand Center ณ...

บี.กริม เพาเวอร์ คว้า 5 รางวัล Asian Excellence Awards 2022 สะท้อนศักยภาพผู้นำและธรรมาภิบาลที่ดี เพื่อสร้างความยั่งยืนให้แก่สังคม

กรุงเทพฯ วันที่ 7 ธันวาคม 2565: บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ BGRIM คว้า 5 รางวัลยอดเยี่ยมแห่งเอเชียในงาน The 12th Asian Excellence Awards 2022 จัดขึ้นโดย Corporate Governance Asia นิตยสารชั้นนำด้านเศรษฐกิจและการกำกับดูแลกิจการที่ดีของฮ่องกง ซึ่งรางวัลนี้สะท้อนถึงศักยภาพการเป็นผู้นำ และการบริหารจัดการตามหลักธรรมาภิบาลที่ดีของ บี.กริม เพาเวอร์...

วช. ให้ทุน Spearhead กับทีมวิจัย มธ. พัฒนาชุดตรวจวิเคราะห์จีโนไทป์ของหมู่เลือดระบบ Colton

เพื่อแก้ปัญหาในการจัดหาเลือดผู้บริจาคที่เหมาะสมและปลอดภัยให้กับผู้ป่วยที่ต้องได้รับเลือดเป็นประจำ พร้อมต่อยอดวิธีการตรวจจีโนไทป์กับหมู่เลือดระบบอื่นต่อไป ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ กล่าวว่า กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม โดย วช. ให้ความสำคัญกับงานวิจัยและพัฒนาในทุกมิติ โดยเฉพาะในแผนงานวิจัยด้านยุทธศาสตร์เป้าหมาย (Spearhead) ที่เป็นการพัฒนาระบบบริการเพื่อการดูแลสุขภาวะด้านการแพทย์ครบวงจรและภารกิจด้านสาธารณสุขเพื่อสุขภาพชีวิตและสังคม ซึ่ง วช. ได้สนับสนุนทุนวิจัยประจำปีงบประมาณ 2565 ในแผนงานวิจัยดังกล่าวฯ กับโครงการ “การพัฒนาชุดตรวจวิเคราะห์จีโนไทป์ของหมู่เลือดระบบ Colton ด้วยวิธี high resolution melting ที่เหมาะสมสำหรับผู้ป่วยคนไทยโรคเลือดเรื้อรังที่จำเป็นต้องได้รับเลือดเป็นประจำ” โดยมี ศาสตราจารย์...

ม.ราชภัฏโคราชนำเครือข่ายราชภัฏทั่วประเทศ ยกระดับศักยภาพการท่องเที่ยวโดยชุมชนเชิงวัฒนธรรมสร้างคุณค่าอัตลักษณ์พื้นถิ่นบนเศรษฐกิจ BCG

เครือข่ายวิจัยมหาวิทยาลัยราชภัฏทั่วประเทศทั้ง 38 แห่ง โดยมีสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา เป็นแกนนำ ร่วมกับ สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) จัดกิจกรรมนำเสนอและเผยแพร่ผลงานวิจัย ภายใต้โครงการยกระดับศักยภาพการท่องเที่ยวโดยชุมชนเชิงวัฒนธรรม เพื่อสร้างคุณค่า อัตลักษณ์พื้นถิ่นด้วยภูมิปัญญาและนวัตกรรมบนฐานเศรษฐกิจ BCG โดยมี ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานวิจัยแห่งชาติ (วช.) เป็นประธานในพิธี พร้อมกันนี้มี ผศ.ดร.อดิศร เนาวนนท์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา และนักวิจัยจากเครือข่ายมหาวิทยาลัยราชภัฏ 38 แห่ง ร่วมขับเคลื่อนกิจกรรม ณ ห้องประชุมแคทรียา...

กองทุน ABPIF ขอขอบคุณผู้ถือหน่วยลงทุนตลอด 9 ปี
จ่ายผลตอบแทนเฉลี่ย 6.69% ต่อปี

กองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐาน โรงไฟฟ้าอมตะ บี.กริม เพาเวอร์ (ABPIF) ได้จ่ายผลตอบแทนให้กับผู้ถือหน่วยอย่างสม่ำเสมอตลอดระยะเวลา 9 ปี จนมาถึงวันครบกำหนดวันซื้อขายหน่วยลงทุนวันสุดท้ายในวันที่ 6 ธันวาคม 2565 กองทุน ABPIF ถือเป็นการระดมเงินผ่านกองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานธุรกิจไฟฟ้าเอกชนแรกของประเทศไทย โดย บี.กริม เพาเวอร์ ยังคงมุ่งมั่นรักษาความแข็งแกร่งทางการเงิน บริหารจัดการด้านแหล่งเงินทุนควบคู่กับการขยายธุรกิจอย่างมั่นคงและยั่งยืน โดยที่ผ่านมาได้บุกเบิกการออกหุ้นกู้สีเขียว (Green Bond) เป็นรายแรกในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองโดย Climate Bonds Initiative และ เงินกู้สีเขียว (Green...
Social profiles