ทีมเรือไทยลุ้นแชมป์ 2 รุ่นก่อนตัดเชือกวันสุดท้าย ภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้าครั้งที่ 34 

ภูเก็ต 9 ธันวาคม 2565 – การแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้าครั้งที่ 34 ประจำปี 2565 ดำเนินมาอย่างเข้มข้นมาจนเกือบถึงโค้งสุดท้ายในการแข่งขันวันที่ 4 ท่ามกลางสภาวะความกดอากาศสูงที่พาดผ่านจังหวัดภูเก็ต ส่งผลให้ลมเบาตั้งแต่ช่วงเช้า กระตุ้นทีมเรือเร่งทำผลงานในสนามแข่งขันที่จัดได้เพียงรอบเดียว เรือทุกทีมต้องใช้ทักษะขั้นสูงเพื่อแล่นเรือในสภาพอากาศที่ไม่เป็นใจ โดยเรือรุ่นใหม่ที่มีอุปกรณ์และใบเรือที่หลากหลายจะยิ่งได้เปรียบในสภาพลมที่ท้าทายในลักษณะนี้ หลังจบการแข่งขันวันที่ 4 ผลปรากฎว่าทีมเรือไทยคว้าชัยเข้าไปลุ้นแชมป์ 2 รุ่น ทั้งรุ่นไออาร์ซี 0 และรุ่นพรีเมียร์ ก่อนการแข่งขันวันสุดท้ายภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ด้านนักแข่งต่างชาติเผยประทับใจการจัดการแข่งขันและการต้อนรับอันอบอุ่นของภูเก็ต หลังจบการแข่งขันวันที่ 4 ผลปรากฏทีมเรือไทย THA...

“เมตาโพลิส” เปิดตัวโปรเจกต์ “โลกเสมือนจริง Metapolis” ผนึกพันธมิตรภาครัฐ-เอกชน สร้างเมืองจำลอง ตอบโจทย์เทรนด์เมตาเวิร์ส 

“เมตาโพลิส” บริษัทผู้พัฒนาธุรกิจโลกเสมือนจริง เมตาเวิร์ส (Metaverse) ที่มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี และรายแรกของเมืองไทย ตอกย้ำความสำเร็จเปิดตัวโปรเจกต์“Metapolis” ยิ่งใหญ่ จับมือหน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ เอกชน สถาบันการเงิน สถาบันการศึกษา ฯ ร่วมเนรมิตเมืองจำลองเสมือนจริง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ลั่นจะพัฒนาให้เป็นเมตาเวิร์ส สมบูรณ์ที่สุดของเมืองไทยในอนาคต นายสุกิจ ตั้งเต็มจิตร ประธานกรรมการ บริษัท เมตาโพลิส จำกัด กล่าวว่า “เมตาโพลิส” เป็นบริษัทที่เริ่มเข้ามาพัฒนาธุรกิจโลกเสมือนจริง หรือเมตาเวิร์ส...

ธนบุรี บำรุงเมือง จัดใหญ่ “Health & Wellness Fair ภายใต้คอนเซปต์ The Power of Health Transformation ชวนตรวจสุขภาพ! ส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่ เพราะตัวคุณคือของขวัญที่ดีที่สุด

ในช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านของปี ก่อนจะก้าวสู่ปีใหม่ หลายๆ คนมักจะย้อนกลับมาทบทวนถึงสิ่งที่ผ่านมาตลอดทั้งปี พร้อมกับการตั้งเป้าหมายใหม่ เชื่อว่าหนึ่งในปณิธานปีใหม่ลำดับต้นๆ ย่อมต้องมีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมบางอย่างเพื่อการมีสุขภาพที่ดี เพื่อให้ภารกิจบรรลุเป้าหมายได้ง่ายขึ้น โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง อาสาเป็นโค้ชสุขภาพ ชวนทุกคนมาตรวจสุขภาพ เติมแรงบันดาลใจ แล้วก้าวไปสู่จุดหมายด้วยกัน งานมหกรรมสุขภาพส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ Health & Wellness Fair ภายใต้คอนเซปต์ The Power of Health Transformation กับเทรนด์การดูแลสุขภาพที่จะทำให้คุณเป็นคนใหม่ที่แข็งแรงสดใสแบบสัมผัสได้รับปี 2566 ในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการกิน...

The 1 APP ชู ฟีเจอร์ Brand Directory เติมเต็มประสบการณ์ Omnichannel เต็มรูปแบบ จับมือ เซ็นทรัลพัฒนา ดันยอดขายกว่า 3,000 ล้านบาทในเดือนแรก

The 1 (เดอะ วัน) ผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้ ในฐานะ Center of Life Platform อันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล เผยฟีเจอร์ Brand Directory มุ่งมอบประสบการณ์ Omnichannel ที่ดีที่สุดผ่าน The 1 APP ดันยอดขายแบรนด์พาร์ทเนอร์เติบโตกว่า 3,000 ล้านบาทในเดือนแรก ขยายพาร์ทเนอร์ผ่าน The 1 Biz...

“BeDee” แอปพลิเคชันด้านสุขภาพครบวงจร ให้คนไทยรับชุดตรวจ ATK ท่านละ 2 ชิ้นกับแคมเปญข้ามปี “เที่ยว เซฟ เซฟ” รับเทศกาลท่องเที่ยว

BeDee แอปพลิเคชันด้านสุขภาพแบบครบวงจรจากเครือ BDMS ที่รวบรวมทุกบริการด้านสุขภาพที่ดีที่สุดของเมืองไทย จัดแคมเปญใหญ่เพื่อคนไทยในช่วงท่องเที่ยวเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ให้คนไทยสามารถรับชุดตรวจ ATK ที่ร้านขายยา Save Drug ทั่วกรุงเทพ ฯ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน BeDee พร้อมลงทะเบียนระหว่างวันที่ 9 ธันวาคม 2565 - 31 มกราคม 2566 และแสดงหน้าจอการลงทะเบียนแอปพลิเคชันที่หน้าร้านขายยา Save Drug เพื่อรับชุดตรวจโควิดท่านละ 2 ชิ้น จำนวนทั้งหมด...

อีวี ไพรมัส ลงนาม MoU กับ อาร์ วี คอนเน็กซ์ วิจัย EV Power Bank สำหรับรถ VOLT City EV สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในการใช้รถอีวี ด้วยการชาร์จไฟในลักษณะ Top-up

● เป้าหมายเพื่อตอบโจทย์ผู้ที่อาศัยตามหอพัก คอนโดมิเนียมและอพาร์ทเมนท์ที่ไม่มีเต้าไฟหรือระบบชาร์จไฟรถอีวี● สร้างคอนเซ็ปท์ใหม่ในการชาร์จรถอีวีในรูปแบบ Top-up หรือ เติมไฟเป็นระยะให้เต็มอยู่ตลอดเวลา● EV Power Bank ดังกล่าว เพิ่มระยะทางวิ่งให้ Volt City EV ต่อไปอีกไม่ต่ำกว่า 50 กิโลเมตร หรือ 25% ของแบตเตอรี่ในทุกๆครั้งของการชาร์จ บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบบมัลติแบรนด์ (Multi-Brand EV Distributor) แห่งแรกของไทย...

SGC พร้อมเทรด SET 13 ธ.ค.นี้ ก้าวสู่ผู้นำธุรกิจสินเชื่อภายใน 4 ปี พอร์ตทะยานสู่ 5 หมื่นล้าน

SGC หุ้นสินเชื่อชั้นนำ พร้อมลั่นระฆังเทรดวันแรกใน SET 13 ธ.ค.นี้ มั่นใจนักลงทุนตอบรับ เงินระดมทุนใช้เสริมศักยภาพการขยายพอร์ตสินเชื่อ มุ่งสู่ 50,000 ล้านบาท ในปี 2569 โดยมีสินเชื่อรถทำเงิน เป็นเรือธงที่จะเติบโตก้าวกระโดด นางสาวบุษบา กุลศิริธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสจี แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ SGC กล่าวว่า บริษัทฯ พร้อมนำหุ้นเข้าซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ในวันที่...

OPPO ฉลองโปรแรงส่งท้ายปี คุ้มจัดเต็มใน OPPO 12.12 Year-End Sale

มอบส่วนลดสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ IoT สูงสุด 50% ตั้งแต่วันที่ 12 -14 ธันวาคม 2565 ที่ OPPO Official Store บน Shopee, Lazada และ JD Central OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ฉลองโปรแรงส่งท้ายปี มอบส่วนลดสุดคุ้มจัดเต็มผ่านแคมเปญ “OPPO 12.12 Year-End Sale” มอบส่วนลดสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ IoT สูงสุด 50% และโค้ดลดสูงสุด 5,000 บาท เฉพาะวันที่ 12 - 14 ธันวาคม 2565 ที่ OPPO Official Store บน Shopee, Lazada และ JD Central ห้ามพลาด! โปรโมชันเด็ด ราคาโดนใจ ให้คุณเป็นเจ้าของสมาร์ตโฟน และ อุปกรณ์ IoT ในราคาสุดคุ้ม เฉพาะวันที่ 12 - 14 ธันวาคม 2565  • OPPO Reno6 Pro...

MV ซิงเกิ้ล “The Story Of Love” (เรื่องราวของความรัก)“ชีส์ต้า” ปุณิกา สินธุวณิก  ดึง ซีน – จันทกานต์ แซ่ย่อง Miss Healthy Skin 2022 และ พี – พัชรพงส์ ภูมิมาตร Mister Healthy Skin 2022 ร่วมเล่น MV

ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “The Story Of Love” (เรื่องราวของความร) มาให้แฟนๆได้ฟังให้หายคิดถึงหลังจากห่างหายจากวงการดนตรีกว่า 5 ปี “ชีส์ต้า” ปุณิกา สินธุวณิก   นักร้องสาวมาดเท่ห์ได้เดินหน้าถ่ายทำ MV ของซิงเกิ้ลนี้มาให้แฟนๆได้ชมกัน    ถ้าพูดถึงนักร้องสาวมาดเท่ห์ ที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “ชีส์ต้า” ปุณิกา  สินธุวณิก  ทายาทคนเดียวของครูดนตรี “ประกาย สินธุวณิก” เจ้าของโรงเรียนดนตรี วาทินี ทีสร้างศิลปินมาแล้วมากมาย เติบโตในวงการดนตรีมายาวนานกว่า 20 ปี ด้วยใจรักในเสียงดนตรี  “ชีส์ต้า” ชอบและรักการร้องเพลงอาจจะเพราะเป็นลูกคุณพ่อเต็มตัว  “ชีส์ต้า”...

“ลามิน่า” คว้ารางวัล Product of The Year 2022 ฟิล์มกรองแสงดิจิทัลบูสต์รุ่นล่าสุดสำหรับรถ EV และสมาร์ทคาร์ 

นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า”  ผลิตโดยอีสท์แมน เพอร์ฟอร์แมนซ์ฟิล์ม สหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย รับรางวัล  Business+ Product of The Year Awards 2022 : สุดยอดสินค้าและบริการแห่งปี 2565 ในกลุ่มธุรกิจยานยนต์ยอดเยี่ยม ด้วยผลิตภัณฑ์ “ลามิน่า ดิจิทัล อีวี บูสต์” จาก ฯพณฯ นุรักษ์ มาประณีต องคมนตรี ณ โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ  จัดโดยนิตยสารบิสซิเนสพลัส บริษัท...
Social profiles