เปิดตัว Amazfit Falcon นาฬิกามัลติสปอร์ต ระดับพรีเมี่ยม รองรับเทคโนโลยี GPS มีความแม่นยำสูง ทลายทุกข้อจำกัด

Zepp Health เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ระดับพรีเมียม Amazfit Falcon อย่างเป็นทางการ ชูจุดเด่นที่วัสดุคุณภาพสูง ทั้งตัวเรือนไทเทเนียมเกรดเดียวกับอากาศยาน ทนทานต่อการกัดกร่อน ป้องกันหน้าจอด้วยกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ ต้านทานน้ำในระดับ 20 ATM และมี GPS แบบ Dual-band ที่แม่นยำสูง Amazfit Falcon มาพร้อมกับระบบแอปพลิเคชัน Zepp Coach™ ซึ่งจะคำนวณการออกกำลังกายด้วย AI ให้ผลลัพธ์การออกกำลังกายขั้นสูงด้วยโหมดกีฬาในตัว 150+ แบบ พร้อมด้วยระบบการจดจำโหมดกีฬา 8...

อว. ภาคภูมิใจมอบใบประกาศเกียรติคุณให้กับนักประดิษฐ์และนักวิจัย ที่คว้ารางวัลเวทีนานาชาติ สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย

กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม จัดพิธีมอบใบประกาศนียบัตรแสดงความยินดี แก่นักประดิษฐ์และนักวิจัยไทยที่คว้ารางวัลจากเวทีนานาชาติ Internationally Outstanding Inventors Awards Ceremony ณ ห้องมัฆวานรังสรรค์ ชั้น 3 สโมสรทหารบก วิภาวดี ซึ่งภายในงานมีนิทรรศการผลงานของนักประดิษฐ์และนักวิจัยไทยที่ได้รับรางวัลจากเวทีการประกวดสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมจากเวทีนานาชาติ และมีการปาฐกถาพิเศษ “พัฒนากำลังคนของประเทศสู่เวทีระดับนานาชาติ” พร้อมทั้งมอบประกาศนียบัตรแสดงความยินดีแก่นักประดิษฐ์และนักวิจัยไทย โดย ศาสตราจารย์ ดร. นายแพทย์ สิริฤกษ์ ทรงศิวิไล ปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ประธานในพิธี...

สยามพิวรรธน์ มอบโอกาสทางการศึกษา ให้เยาวชนในถิ่นทุรกันดาร  ผ่านโครงการ “Citizen of Love by Siam Piwat” ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

​กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์เดินหน้าสานต่อปณิธานการขับเคลื่อนธุรกิจที่เอื้ออำนวยประโยชน์ให้กับผู้คน ชุมชน และสังคม ผ่านโครงการ “Citizen of Love by Siam Piwat” ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้ได้ร่วมกับกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน และ Loft จัดกิจกรรมภายใต้คอนเซ็ปต์ “Gifts for Them : ปลุกพลังการให้ สร้างโอกาสการศึกษาไทยให้เท่าเทียม” ชวนคนไทยมอบของขวัญ สร้างรอยยิ้มในช่วงเวลาแห่งการมอบความสุขในช่วงส่งท้ายปลายปีให้กับเด็กนักเรียนโรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร ด้วยการ นำเครื่องเขียน หรืออุปกรณ์การเรียนที่ไม่ได้ใช้งานแล้วมาร่วมมอบในกล่อง Gifts for Them ที่ร้าน Loft ทุกสาขา ระหว่างวันที่ 14 ธันวาคม 2565 ถึง 31 มกราคม 2566 ทั้งนี้ได้รับเกียรติจากศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดัง “ครูปาน-สมนึก คลังนอก”ร่วมจัดกิจกรรม Mini Workshop สอนเทคนิคการระบายสีให้กับน้องๆ ตัวแทนจากโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ในงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นวันที่ 14 ธันวาคม 2565 ณ Event Space ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่  สำหรับโครงการ “Citizen of Love by Siam Piwat” กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับคุณภาพชีวิต ด้วยการมอบโอกาส และสร้างความเท่าเทียมให้กับผู้คนทุกกลุ่มในสังคม อันจะเป็นการส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาที่ยั่งยืนของประเทศชาติสืบต่อไป ด้วยตระหนักถึงความสำคัญในการสร้างความเท่าเทียมกันของการศึกษาไทย โดยปัจจุบันเด็กนักเรียนในถิ่นทุรกันดารยังมีความขาดแคลนอุปกรณ์การเรียนการสอนเป็นอย่างมาก...

เพิ่มขีดความสามารถให้กับอนาคตที่ดีกว่าด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่อันทรงคุณค่า ที่งาน OPPO INNO DAY 2022

OPPO จัดงานเทคโนโลยีประจำปี OPPO INNO DAY 2022 ในรูปแบบสตรีมออนไลน์ภายใต้ธีม 'Empowering a Better Future' สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ OPPO ในการที่จะยกระดับ Smart Initiatives ทั้ง 4 ด้าน ได้แก่ smart entertainment, smart productivity, smart health และ smart learning เพื่อมอบนวัตกรรมที่ดี และสร้างอนาคตที่เป็นบวกและสร้างความเป็นไปได้ที่มากขึ้นแก่ทุกคน ใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาดด้วย OHealth H1, MariSiliconY และ Air Glass 2 ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของ Smart Initiative ทั้ง 4 OPPO ได้ลงทุนทรัพยากรจำนวนมากเพื่อพัฒนาเทคโนโลยีด้านสุขภาพอัจฉริยะ OPPO ไม่เพียงแต่ก่อตั้ง OPPO Health Lab ในปี 2021 เพื่อพัฒนาแนวทางเชิงรุกเพื่อช่วยให้ผู้ใช้สร้างไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพเท่านั้น แต่ในปีนี้ OPPO ยังสร้างแบรนด์ย่อยด้านการดูแลสุขภาพอัจฉริยะอย่าง OHealth อีกด้วย ในระหว่างงาน INNO DAY 2022 OPPO ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์แรกภายใต้แบรนด์ OHealth ซึ่งเป็นเครื่องตรวจสอบสุขภาพในตระกูลอย่าง OHealth H1 โดย OHealth H1 รวมฟังก์ชันการตรวจสอบข้อมูลสุขภาพ 6 ฟังก์ชันที่มีไว้สำหรับใช้ในครอบครัวไว้ในอุปกรณ์เดียว รวมถึงการตรวจวัดออกซิเจนในเลือด การตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ การตรวจฟังเสียงหัวใจและปอด อัตราการเต้นของหัวใจ อุณหภูมิร่างกาย...

ไฮ-คูล ตั้งเป้าปี 66 เพิ่มมาร์เก็ตแชร์ ส่งโปรดักซ์ไลน์ใหม่ลุยตลาดคนรักรถไฮเอนด์

“ไฮ-คูล” ตั้งเป้าปี 2566 เพิ่มมาร์เก็ตแชร์ด้วยการออกโปรดักซ์ไลน์ใหม่ - จับกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ - ขยายตลาดไปยังต่างประเทศ เตรียมมุ่งทำตลาด EV ภายใต้แคมเปญ “Hi-Kool EV Film Digital Friendly for EV Car” ชูจุดขายสำคัญเป็นฟิล์มที่ไม่บล็อกสัญญาณดิจิทัล พร้อมมุ่งทำตลาด R-Series ฟิล์มในตำนานที่สร้างชื่อเสียงให้กับไฮ-คูล ทุ่มงบการตลาด 50 ล้านบาท พร้อมสร้างมาตรฐานให้กับตัวแทนจำหน่ายด้วยการมอบ “ใบการันตีดีลเลอร์” และสานต่อโครงการยกระดับเพื่อเพิ่มศักยภาพฝีมือช่างติดตั้งกระจกรถยนต์ สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าติดฟิล์มกรองแสงกับตัวแทนจำหน่ายที่ใดได้มาตรฐานเดียวกับบริษัท...

เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมกับ เอ ไลฟ์ ส่งแคมเปญ “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวไทยปลอดภัย (ไมโครอินชัวรันส์)”

มอบกรมธรรม์อุบัติเหตุฟรี ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 100,000บาทต่อกรมธรรม์ เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมมือกับ เอ ไลฟ์ (ALive Powered by AIA) โดยบริษัท เอไอเอ เวลเนส จำกัด ส่งความห่วงใยถึงคนไทยทั่วประเทศในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2566 เปิดตัวแคมเปญ “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวไทยปลอดภัย (ไมโครอินชัวรันส์)” โดย เอ ไลฟ์ ขอมอบกรมธรรม์อุบัติเหตุฟรีให้แก่ประชาชนทั่วไป ระยะเวลาคุ้มครองนาน 30 วัน ด้วยวงเงินคุ้มครองชีวิตสูงถึง 100,000 บาทต่อกรมธรรม์ กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ พร้อมรับผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุตามจำนวนที่จ่ายจริงสูงสุด 5,000 บาท* เพื่อส่งเสริมให้คนไทยมีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลปีใหม่ และยังได้อุ่นใจหากวางแผนเดินทางท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อไปฉลองกับครอบครัว ซึ่งแคมเปญดังกล่าวยังเป็นการขานรับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ทั้งนี้ สำหรับประชาชนที่สนใจสามารถขอรับสิทธิกรมธรรม์อุบัติเหตุฟรีจากแอปพลิเคชัน เอ ไลฟ์ (ALive...
Social profiles