ฉมา ส่ง “วิรงรอง รีเฟรช สเปรย์” เข้า คิงเพาเวอร์ เปิดตลาดนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติ  

ฉมา แอ็สเซ็ท เจ้าของผลิตภัณฑ์อาหาร ยา ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และเครื่องสำอาง จากสมุนไพรไทยออร์แกนิค ภายใต้แบรนด์ “ฉมา” ส่ง วิรงรอง รีเฟรช สเปรย์ ผลิตภัณฑ์สมุนไพรออร์แกนิค เพิ่มความสดชื่นระหว่างวัน เผยแม้มีการผ่อนปรนการใส่หน้ากากอนามัย แต่เชื่อว่าคนส่วนใหญ่ยังนิยมสวมใส่เพื่อดูแลตัวเอง และมองหาผลิตภัณฑ์เพิ่มความสดชื่นระหว่างสวมหน้ากากอนามัยตลอดวัน เล็งเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติรับตลาดท่องเที่ยวบูมหลังโควิด บวกกับเทรนด์สินค้าเพื่อสุขภาพออร์แกนิคจากธรรมชาติยังมาแรง ประเดิมวางขายในคิงเพาเวอร์ และช่องทางออนไลน์บน Line Official, Facebook และ อีมาร์เก็ตเพลสชั้นนำ ชูจุดแข็งประสบการณ์ในการพัฒนาการปลูกสมุนไพรในฟาร์มออร์แกนิคมาตรฐานสากล มาร่วมกว่า 10 ปี  นางสาวปรินดา ตั้งพิรุฬห์ธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฉมา แอ็สเซ็ทจำกัด และหนึ่งในผู้ก่อตั้ง บริษัท ไทยฮา จำกัด (มหาชน) กลุ่มบริษัทผู้ผลิตสินค้าตรา "เกษตร"...

วช. หนุนงานวิจัย วว. และ มรภ. พัฒนาพื้นที่เมืองคอน ยกระดับการท่องเที่ยว ภูมิปัญญาอาหารพื้นถิ่น 

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ลงพื้นที่เยี่ยมชมโครงการวิจัย “การยกระดับมาตรฐานสถานท่องเที่ยวและมาตรฐานผลิตภัณฑ์จากภูมิปัญญาไทยในภูมิภาคที่เชื่อมโยงและบูรณาการ มรภ.” ของ สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) และ โครงการวิจัย “การยกระดับศักยภาพการท่องเที่ยวชุมชนเชิงสร้างสรรค์บนฐานภูมิปัญญาอาหารพื้นถิ่นเส้นทางท่องเที่ยวอ่าวไทย อันดามัน และพหุวัฒนธรรมชายแดนใต้” ของ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูมิภาคภาคใต้ โดย ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ นำ ดร.มารยาท สมุทรสาคร และ รองศาสตราจารย์ ดร.ยงยุทธ แฉล้มวงษ์ นางสาวจันทนา...

เปิดความลับ ‘แพรรี่’ โลมากวนใจจนอยากฆ่า! 

เรียกว่าสร้างความฮือฮาได้ตลอดทุกที่ที่ปรากฏตัว สำหรับ “แพรรี่ ไพรวัลย์” หรือ “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” อดีตพระนักเทศน์ที่ถึงแม้จะโบกมือลาร่มกาสาวพัตร์มาทำธุรกิจส่วนตัว “น้ำพริกแพรรี่” ก็ยังคงมีผลงานในวงการบันเทิงให้เห็นอยู่เสมอ รวมถึงวลีเด็ดสอนใจ ที่ทำให้ทุกเพศทุกวัยเข้าถึงธรรมะแบบง่ายขึ้น แต่ล่าสุดไม่รู้เกิดอะไรขึ้น ถึงโพสต์เดือดลงสตอรี่ในอินสตาแกรมส่วนตัว “อยากจะฆ่าโลมา!” งานนี้เลยขอจับเข่าคุย ก่อนที่เจ้าตัวจะสารภาพว่าจริง ๆ แล้วคำว่า “โลมา” ในภาษาบาลี แปลว่า “ขน” ซึ่งช่วงนี้ตนเองต้องแต่งหน้าเพื่อออกงานบ่อย ซึ่งช่างแต่งหน้าชอบบ่นให้กวนใจเสมอเรื่องขนและหนวดที่ใบหน้า ล่าสุด “พระพยอม” พระอาจารย์ที่แพร์รี่เคารพรักยังทัก “สวยขึ้นแต่ขนหน้าแข้งดกดำมาก” งานนี้...

​“เซ็นทรัลพัฒนา” เตรียมเปิด Marché Thonglor ปั้น Mixed-Use Lifestyle Destination ใหญ่และครบครันที่สุดใจกลางทองหล่อ 

มูลค่ารวมกว่า 2,000 ล้านบาท เติมเต็มด้วย Curated Day & Night Experiences ตอบรับเทรนด์การใช้ชีวิตเมือง บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน และผู้พัฒนาธุรกิจศูนย์การค้าเซ็นทรัล, ที่พักอาศัย, อาคารสำนักงาน และโรงแรมทั่วประเทศ ตอกย้ำการเป็นผู้นำ Retail-Led Mixed-Use Development ประกาศพัฒนาโครงการใหม่ Marché Thonglor (มาร์เช่ ทองหล่อ) เป็น Mixed-Use Lifestyle Destination มูลค่าการลงทุนรวมกว่า 2,000 ล้านบาท พื้นที่โครงการ (GFA) รวม 60,000 ตร.ม. ภายใต้การร่วมทุนพัฒนาระหว่าง“เซ็นทรัลพัฒนา” ในส่วนคอมมูนิตี้มอลล์ และ “ยูนิเวนเจอร์” ในส่วนอาคารสำนักงาน ปักหมุดแลนด์มาร์กใหม่พลิกโฉมย่านทองหล่อด้วยโครงการมิกซ์ยูสที่ใหญ่และครบครันที่สุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Here You Can Be” เป็นทุกอย่างที่อยากเป็นที่มาร์เช่ ทองหล่อ เติมเต็มด้วย Curated Day & Night Experiences เพื่อเป็นเดสติเนชั่นของทุกไลฟ์สไตล์และทุกเจเนอเรชั่น โดยมี Catchment Area ครอบคลุมกว่า 1,000,000 คน ภายในโซนสุขุมวิท อนกลางคือ นานา, อโศก, พร้อมพงษ์, เอกมัย, ทองหล่อ นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อไปยังย่านอื่นๆ เช่น เพชรบุรีตัดใหม่, พระราม...

OPPO เปิดอัปเดต ColorOS 13 เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ พร้อมรับประกันการอัปเดตซอฟต์แวร์ที่ยาวนานขึ้นในปี 2566

• ColorOS 13 เปิดอัปเดตเร็วกว่าเวอร์ชันอื่นๆ ในประวัติศาสตร์ของระบบปฏิบัติการ  • OPPO รับประกันการอัปเดต ColorOS หลัก 4 ครั้งพร้อมแพตช์ความปลอดภัยปกติ 5 ปีสำหรับรุ่นแฟลกชิปบางรุ่น โดยเริ่มในปี 2566 21 ธันวาคม 2565 กรุงเทพฯ— OPPO ประกาศเปิดอัปเดต ColorOS 13 อย่างเป็นทางการ เร็วกว่ารุ่นก่อนหน้าในประวัติศาสตร์ของระบบปฏิบัติการ นอกจากนี้ บริษัทยังขยายนโยบายการอัปเดตสำหรับ ColorOS เพื่อรับประกันการอัปเกรด Android หลัก 4 ครั้งพร้อมแพตช์ความปลอดภัย 5 ปีสำหรับรุ่นแฟลกชิปบางรุ่นในปี 2566  ColorOS 13 คือระบบปฏิบัติการ Android ล่าสุดจาก OPPO โดยออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่เรียบง่ายและสะดวกสบายด้วยการออกแบบแบบ Aquamorphic ใหม่ล่าสุด รวมถึงชุดฟีเจอร์ที่น่าประทับใจ เช่น Smart AOD, Multi-Screen Connect และ Home Screen Management พร้อมมอบประสบการณ์ที่ชาญฉลาดและเป็นมิตรให้แก่ผู้ใช้ทั่วโลก  นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2565 ได้มีการติดตั้ง ColorOS 13 ในสมาร์ตโฟน 33 รุ่นทั่วโลก ทำให้การอัปเดตครั้งนี้นับเป็นการอัปเดตที่เร็วที่เร็วและใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ ColorOS โดยในช่วงเวลา 4 เดือนหลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ มีสมาร์ตโฟนมากกว่า 50% ของรุ่นที่รองรับ ColorOS 13 (ข้อมูลตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม - 18 ธันวาคม 2564) เมื่อเทียบกับ ColorOS 12 (ข้อมูลตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม 2564 ถึง 11 กุมภาพันธ์ 2565) มีผู้ใช้งานมากขึ้น 3 เท่าในช่วงการเปิดตัว ColorOS 13 ทั่วโลก เมื่อเทียบกับ ColorOS 12 ในช่วงเวลาเดียวกัน The Fastest Rollout with ColorOS 13 OPPO ยังประกาศนโยบายการอัปเดต ColorOS ใหม่ อย่างความมุ่งมั่นในการรับประกันการอัปเดต ColorOSหลัก 4 ครั้งพร้อมแพตช์ความปลอดภัย 5 ปีสำหรับผู้ใช้ทั่วโลกในรุ่นแฟลกชิปบางรุ่นโดยเริ่มในปี 2566 OPPO มีเป้าหมายที่จะมอบประสบการณ์อัจฉริยะที่ยาวนานและเสถียรยิ่งขึ้นแก่ผู้ใช้ทั่วโลกโดยการต่อยอด Color OS

เปิดตัวแบรนด์ myFirst ลุยตลาดไทยเต็มสูบพร้อมส่ง myFirst Fone R1s ชูฟังก์ชั่นความปลอดภัยสำหรับเด็ก 

โอเอซิส เอเชีย เปิดตัวแบรนด์ myFirst สัญชาติสิงคโปร์ หวังสร้างการรับรู้กับแบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีตอบโจทย์ยุคดิจิทัลเจาะตลาดเด็ก พร้อมส่งสมาร์ทวอช myFirst Fone R1s ชูฟังก์ชั่นความปลอดภัยสำหรับเด็ก และแต่งตั้ง “บริษัท บันเลือง ชินอินเตอร์ จํากัด” ผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย มิสเตอร์ จีเจย์ ยัง ผู้ก่อตั้ง และ CEO “มายเฟิร์ส” บริษัท โอเอซิส เอเชีย จำกัด (OAXIS ASIA...

แฮปปี้ แอดดี้ ชวนฉลองเทศกาลแห่งความสุขด้วยไอศกรีมนมอัลมอนด์รสใหม่

แฮปปี้ แอดดี้  ชวนฉลองเทศกาลแห่งความสุขพร้อมสุขภาพดี ด้วยไอศกรีมวีแกนพรีเมียม 3 รสใหม่ คือ ไอศครีมนมอัลมอนด์ สูตรพีชไลม์ เจลาโต้,ไอศครีมนมอัลมอนด์ สูตรไวท์ช็อกโกแลต มอลต์ ครั้นซ์ และ ไอศครีมนมอัลมอนด์ สูตรบัตเตอร์ ครัวซอง ผสมเนื้อครัวซองต์ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย  ไฟเบอร์สูง มีวิตามินบี วิตามินอีและโฟเลต ไม่มีน้ำตาลทราย แคลอรี่ต่ำ  ได้การรับรองด้วยตราสัญลักษณ์ “ไอศกรีมทางเลือกเพื่อสุขภาพ” มี 2 ขนาดคือ 80  กรัม ราคา 89 บาทและ 350 กรัม ราคา 299 บาท  มีจำหน่ายที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต, โฮมเฟรชมาร์ท, ฟู้ดแลนด์ซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้าน Happy Addey อาคารไทย ซี ซี ถนนสาทร (สถานีรถไฟฟ้าสุรศักดิ์) หรือสั่งผ่านช่องทาง LINE official ของบริษัท@137degrees (มี  เครื่องหมาย@) , GrabMart , Lineman , FoodPanda Robinhood, Shopee , Lazadaและ WeMall ติดต่อสอบถาม โทร  062-3053777
Social profiles