OPPO Enco Buds2 หูฟังไร้สายตัวเล็ก เบสทรงพลังให้คุณเพลิดเพลินไปกับทุกจังหวะในชีวิตได้ง่ายขึ้น ในราคาใหม่เพียง 999 บาท

OPPO Enco Buds2 หูฟังไร้สายตัวเล็ก เบสทรงพลัง พร้อมส่งมอบประสบการณ์เสียงระดับคุณภาพ คมชัด สมจริง ให้คุณเพลิดเพลินไปกับทุกจังหวะในชีวิตมาพร้อมดีไซน์ขนาดเล็ก หยิบใช้งานง่าย ใส่สบายตลอดวัน ใช้งานได้ยาวนาน ชาร์จเร็ว และเชื่อมต่อได้เสถียร ในราคาใหม่เพียง 999บาท จากราคาปกติ 1,299 บาทตั้งแต่วันที่ 9 มกราคม 2566เป็นต้นไป โดย OPPO Enco Buds2 หูฟังไร้สายตัวเล็กมาพร้อมเบสทรงพลัง พร้อมเป็นคู่หูในชีวิตสมาร์ทไลฟ์ของคุณ มาพร้อมคุณภาพเสียงอันทรงพลังด้วย Titanized Driver ขนาดใหญ่ 10 มม. มอบเบสที่คมชัด ลึกล้ำ และหนักแน่นดื่มด่ำไปกับจังหวะดนตรีได้เต็มอรรถรสมากยิ่งขึ้น ใช้งานได้นานด้วยแบตเตอรี่ทนทาน ฟังเพลงต่อเนื่องได้ยาวนานไร้สะดุดถึง 28ชั่วโมง พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งานในชีวิตประจำวันด้วยโหมด AI deep noise cancellation ที่ช่วยให้คุณได้ยินเสียงได้อย่างชัดเจนและสะดวกง่ายดายแม้อยู่ในสถานที่ที่เต็มไปด้วยเสียงรบกวน  OPPO Enco Buds 2 ยังมาพร้อมการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ช่วยให้เข้ารับกับหูได้อย่างพอดี และยังมีน้ำหนักเบาเพียง4 กรัม ให้คุณสวมใส่หูฟังได้สบายตลอดทั้งวัน มาใน 2 สีให้เลือกได้แก่ สีขาว Moonlight และสีดำ Midnight ในราคาใหม่เพียง 999 บาท สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่ :https://bit.ly/3OwWOJq ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่: https://www.facebook.com/oppothai

‘กรุงเทพประกันชีวิต’ เปิดบ้านต้อนรับพันธมิตรคณะผู้บริหาร ‘ธนาคารกรุงเทพ’ หารือความร่วมมือพร้อมเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ 

กรุงเทพประกันชีวิต นำโดย นายโชน โสภณพนิช (แถวหน้า ขวาสุด) กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดร. ศิริ การเจริญดี (แถวหน้า กลาง) ประธานกรรมการ พร้อมด้วยคณะกรรมการและผู้บริหาร ให้การต้อนรับ นายชาติศิริ โสภณพนิช (แถวหน้า ที่ 4 จากขวา) กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และคณะผู้บริหารจากธนาคารกรุงเทพ เยี่ยมชมและแลกเปลี่ยนมุมมองและโอกาสทางธุรกิจเพื่อผนึกกำลังความร่วมมือกันต่อไปในอนาคต ณ กรุงเทพประกันชีวิตสำนักงานใหญ่ วงศ์สว่าง เมื่อเร็ว ๆ นี้

“เอ็นโซ่ ธารวณิชกุล” แชมป์โลกโกคาร์ทชาวไทย ฉายแววระดับโลก “เรดบูล” เซ็นร่วมทีมปูเส้นทางสู่ “ฟอร์มูล่าวัน”  

"เอ็นโซ่ ธารวณิชกุล" ยอดนักขับไทยวัย 13 ปี จารึกประวัติศาสตร์ "เด็กไทย" คว้าแชมป์โลกรถคาร์ทฤดูกาล 2022 รุ่นจูเนียร์ พร้อมสร้างความฮือฮาเป็นนักขับ "ไทยแท้" คนแรกที่ได้รับสัญญาเข้าร่วมทีมเวิลด์คลาสอย่าง "เรดบูล จูเนียร์" ซึ่งปั้นนักแข่งฟอร์มูล่าวันระดับแชมป์โลกมามากมาย เจ้าตัวเผยสุดภูมิใจสร้างชื่อเสียงระดับโลกในฐานะ  "คนไทย" ตั้งเป้าอีก 4 ปีขยับขึ้นสู่ฟอร์มูล่าทู และฝันเป็นนักขับรถสูตรหนึ่งสัญชาติไทยคนต่อไป  หลังสร้างผลงานระดับมาสเตอร์จนคว้าแชมป์โลกรถคาร์ทรุ่น จูเนียร์ มาครองในฤดูกาล 2022 ชื่อของ เอ็นโซ่ ธารวณิชกุล นักขับดาวรุ่งชาวไทยวัย 13...

เอไอเอ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 85 ปี ส่งภาพยนตร์โฆษณาสร้างรอยยิ้มรับปีใหม่ เดินหน้ามอบการดูแลทุกช่วงชีวิต เพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น 

เอไอเอ ประเทศไทย บริษัทประกันชีวิตอันดับ 1 ที่เข้าใจความต้องการของคนไทยอย่างแท้จริง ฉลองครบรอบ 85 ปีในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ส่งภาพยนตร์โฆษณาสร้างรอยยิ้มและความอบอุ่นใจสำหรับทุกครอบครัว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “85 ปี เอไอเอ ประเทศไทย ดูแลคุณและคนที่คุณรักตลอดไป” ตอกย้ำถึงคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’ พร้อมเดินหน้ามอบการดูแลตลอดทุกช่วงชีวิตผ่านผลิตภัณฑ์และการบริการที่ครบวงจร ตลอดจนกิจกรรมเพื่อมุ่งสร้างความยั่งยืนให้กับสังคมไทย ให้คนไทยทั่วประเทศได้อุ่นใจทุกเวลา เพราะทุกคนคือครอบครัวเอไอเอ นายนิคฮิล แอดวานี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ ประเทศไทย ได้ดำเนินธุรกิจมาสู่ปีที่ 85 ซึ่งเราเป็นบริษัทประกันชีวิตที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศ โดยการที่เอไอเอ สามารถก้าวขึ้นมาเป็นอันดับที่ 1 ในธุรกิจประกันชีวิตติดต่อกันยาวนานหลายทศวรรษ เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความเชื่อมั่นที่คนไทยมีให้กับเอไอเอ ผมในนามของเอไอเอ ประเทศไทย ขอขอบคุณคนไทยทั่วประเทศที่ไว้ใจให้เราดูแลชีวิตและสุขภาพของคุณ...

ARINCARE ปิดดีล Series B มูลค่า 4 ล้านดอลล่าสหรัฐฯ ผนึกกลุ่ม รพ.จุฬารัตน์ และ PTG ต่อยอดระบบนิเวศ Health Tech ปักหมุดเดินเครื่องตั้งเป้า IPO ปี 69 

อรินแคร์ (ARINCARE) สตาร์ทอัพผู้ให้บริการแพลตฟอร์มร้านขายยาออนไลน์สำหรับเภสัชกรและร้านขายยา ประกาศปิดดีล Series B มูลค่า 4,000,000 ดอลล่าสหรัฐฯ เดินหน้ายกระดับและต่อยอดระบบนิเวศ Health Tech ไทย คว้ากลุ่มโรงพยาบาลจุฬารัตน์ (CHG) เชื่อมต่อบริการดูแลสุขภาพผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยในเป็นหนึ่งเดียว และ บมจ. พีทีจี เอ็นเนอยี (PTG) ร่วมผนึกกำลังลงทุนใน Health Tech แตกไลน์ต่อยอดธุรกิจและบริการครบวงจร ชี้ 2ทุนช่วยเติมเต็มระบบนิเวศ อุดช่องโหว่การดูแลสุขภาพในระดับชุมชน เพิ่มโอกาสเข้าถึงยาและบริการดูแลสุขภาพ เผยปี 2565 เติบโต 100% เตรียมเดินหน้าเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ตั้งเป้า IPO ในปี 2569 ปัจจุบันมีร้านขายยาใช้บริการกว่า 3,000 รายทั่วประเทศ ย้ำ ARINCARE มุ่งมั่นดำเนินงานภายใต้แนวคิด ‘Make Healthcare Affordable’ หรือ ทำให้บริการดูแลสุขภาพมีราคาที่เข้าถึงได้สำหรับทุกคน เสริมแกร่งให้เภสัชกรและร้านขายยาชุมชนที่เป็นด่านหน้าสามารถดูแลผู้ป่วยได้รวดเร็วในราคาที่ประหยัดกว่า ยกระดับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่สังคมไทยที่ยั่งยืน นายธีระ กนกกาญจนรัตน์ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อรินแคร์ จำกัด เผย การร่วมระดมทุนปิดดีล Series B ผนึกกำลังครั้งสำคัญจาก 2 พาร์ทเนอร์ใหญ่ ด้วยเงินทุนมูลค่า 4,000,000 ดอลล่าสหรัฐฯ...
Social profiles