วช. จับมือ จ.ชุมพร และ ม.แม่โจ้-ชุมพร นำร่อง “เปลี่ยนเกษียณเป็นพลังจังหวัดชุมพร” เตรียมรับสังคมสูงวัยในอนาคต 

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ร่วมกับ จังหวัดชุมพร และมหาวิทยาลัยแม่โจ้ - ชุมพร จัดพิธีลงนามบันทึกความร่วมมือทางวิชาการ “โครงการเปลี่ยนเกษียณเป็นพลังจังหวัดชุมพร ระหว่าง มหาวิทยาลัยแม่โจ้ กับ สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ และจังหวัดชุมพร” เพื่อขับเคลื่อนแผนงาน “เปลี่ยนเกษียณเป็นพลัง เฟส 2” โดย ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ มอบหมายให้ นายเอนก บำรุงกิจ รองผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ...

โปรซิม ณัฐกฤตา คว้าตำแหน่งผู้ชนะ Honda LPGA Thailand 2023 National Qualifiers

รับสิทธิ์เข้าดวลวงสวิงกับนักกอล์ฟหญิงระดับโลกในการแข่งขัน Honda LPGA Thailand 2023 ชิงรางวัล 1.7 ล้านดอลลาร์  ฮอนด้า ร่วมกับ ไอเอ็มจี จัดการแข่งขัน Honda LPGA Thailand 2023 National Qualifiers ณ สนามสยามคันทรีคลับ โรลลิ่ง ฮิลส์ พัทยา ผลการแข่งขัน โปรซิม ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ นักกอล์ฟหน้าใหม่ของแอลพีจีเอ ทัวร์ คว้าตำแหน่งผู้ชนะ...

TRAViZGO (ทราวิซโก) เปิดตัว #TRAViZGOSuperApp สุดยิ่งใหญ่ พร้อมจัดหนัก แจกจริง #TRAViZGOBigBonus สูงสุดมูลค่า 15,000 บาท ชวนทุกคน #หาเรื่องเที่ยว ขานรับปีท่องเที่ยวไทย 2566 

บริษัท ทราวิซโก อินโนเทค จํากัด (TRAViZGO INNOTECH LTD.) Travel Tech Startup อันดับ 1 ของไทย ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มการท่องเที่ยว #TRAViZGO #ทราวิซโก ที่ให้บริการตอบสนองทุกความต้องการในแต่ละไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยว (Travel & Lifestyle Platform) จัดงานเปิดตัวทราวิซโกซุปเปอร์แอป #TRAViZGOSuperApp Grand Opening แอปพลิเคชันดีลสุดโดน ที่หนึ่งในใจผู้บริโภคยุคดิจิทัล ด้วย 2 คู่จิ้นสุดฮอตแห่งยุค...

ยูโอบี เผย 10 ปัจจัยหนุนประเทศในภูมิภาคอาเซียนรับมือกับความผันผวนของตลาดในอนาคต 

กรุงเทพฯ 4 มกราคม 2566 – รายงาน Quarterly Global Outlook ประจำไตรมาสที่ 1 ปี2566 ของธนาคารยูโอบี เผย 10 ปัจจัยสำคัญที่จะช่วยสนับสนุนให้ประเทศในอาเซียนสามารถรับมือความผันผวนของตลาดในอนาคต ปี 2565 ถูกรุมเร้าด้วยผลกระทบต่อเนื่องจากโควิด-19 ความขัดแย้งทางทหารระหว่างรัสเซีย-ยูเครน ความตึงเครียดระหว่างสหรัฐฯ-จีน การหยุดชะงักของอุปทานในกลุ่มพลังงานและสินค้าโภคภัณฑ์ อัตราเงินเฟ้อสูงในรอบหลายทศวรรษทั่วโลก การปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยโดยเฟดและธนาคารกลางอื่นๆ และการแข็งค่าของดอลลาร์สหรัฐ แต่เป็นที่น่ายินดีที่ประเทศสมาชิกอาเซียนสามารถต้านทานความผันผวนของตลาดการเงินในปี 2565ไว้ได้ รายงานของยูโอบี ได้สรุป 10 ปัจจัยสำคัญที่สะท้อนความยืดหยุ่นของประเทศสมาชิกอาเซียนในการรับมือกับความผันผวนของตลาดตลอดปีที่ผ่านมา ซึ่งจะเป็นปัจจัยพื้นฐานสำหรับการรับมือกับความผันผวนของตลาดในอนาคตด้วยเช่นกัน เศรษฐกิจของประเทศในอาเซียนส่วนใหญ่ฟื้นตัวได้อย่างแข็งแกร่งในไตรมาส 2-3 ของปี 2565 จากการส่งออกและอุปสงค์ในประเทศที่เพิ่มขึ้น โดยมาเลเซียมีอัตราการเติบโตเร็วที่สุดในอาเซียนในไตรมาส 3 ปี 2565 ผลผลิตของประเทศในอาเซียน (ยกเว้นประเทศไทย) กลับไปสู่ระดับก่อนเกิดโควิดแล้วจากอุปสงค์การส่งออกและการเปิดเศรษฐกิจใหม่ที่กระตุ้นอุปสงค์ในประเทศการค้าในอาเซียนยังแข็งแกร่ง โดยในช่วงที่มีการระบาดของโควิด-19 ผู้ส่งออกและภาคการผลิตในอาเซียนเป็นผู้ได้ประโยชน์หลัก แต่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าอุปสงค์ทั่วโลกคาดว่าจะอ่อนตัวลงเนื่องจากอัตราดอกเบี้ยที่เพิ่มสูงขึ้นทั่วโลกส่งผลกระทบต่อการใช้จ่ายและกิจกรรมทางธุรกิจการฟื้นตัวของการท่องเที่ยว การยกเลิกข้อจำกัดที่เกี่ยวข้องกับโควิด-19 และการเปิดเศรษฐกิจในประเทศต่างๆ ในอาเซียนอีกครั้งตั้งแต่กลางปี 2565 ทำให้อาเซียนฟื้นตัวเร็วขึ้นจากกระแสนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นและตลาดภาคบริการที่ดีดตัวขึ้น ปัจจัยเหล่านี้คาดว่าจะเป็นเสาหลักสำหรับเศรษฐกิจอาเซียน ในปี 2566 และเมื่อจีนผ่อนคลายนโยบายปลอดโควิดและเปิดพรมแดนอีกครั้งจะเป็นอีกปัจจัยที่ช่วยหนุนให้การท่องเที่ยวในอาเซียนฟื้นตัวอัตราเงินเฟ้อในอาเซียนโดยทั่วไปอยู่ในระดับต่ำ เมื่อเทียบกับตลาดที่พัฒนาแล้วในปี 2565 ทำให้การขยายตัวทางเศรษฐกิจมีความยืดหยุ่นมากขึ้นการเปลี่ยนแปลงของห่วงโซ่อุปทาน สัดส่วนการนำเข้าของสหรัฐฯ จากอาเซียนโดยเฉพาะเวียดนามเพิ่มขึ้น...

ว.นานาชาติ ม.รังสิต จัดพิธีปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ปีการศึกษา 2566 

วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยรังสิต จัดพิธีปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ปีการศึกษา 2566 "Your Tomorrow Begins Here” ต้อนรับนักศึกษาน้องใหม่พร้อมแนะนำคณาจารย์ ทัวร์มหาวิทยาลัย พร้อมด้วยการแสดงจากรุ่นพี่ ณ ห้องออดิทอเรียม อาคาร Digital Multimedia Complex (อาคาร 15) มหาวิทยาลัยรังสิต

อลอฟท์ กรุงเทพ เปิดตัวแพ็กเกจห้องพักราคาพิเศษต้อนรับเทศกาลตรุษจีน พร้อมฟรีอาหารเช้า น้ำชายามบ่ายแบบไทย เช็คอินก่อนเวลา และอีกมากมาย 

อลอฟท์ กรุงเทพ - สุขุมวิท 11 หนึ่งในแบรนด์โรงแรมภายใต้แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ชวนลูกค้าทุกท่านจองห้องพักแพ็กเกจใหม่ล่าสุดต้อนรับเทศกาลตรุษจีน มอบห้องพักราคาพิเศษพร้อมสิทธิประโยชน์มากมายเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ใช้เวลาท่องเที่ยวในกรุงเทพได้นานขึ้น ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 3,799++ บาทต่อห้องต่อคืนในห้องชิค ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ เช่น อาหารเช้าฟรี เช็คอินก่อนเวลา 11.00 น. (ขึ้นอยู่กับอัตราห้องว่าง) ชุดน้ำชายามบ่ายแบบไทย ส่วนลด 20% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยลูกค้าต้องทำการจองภายใน 28 กุมภาพันธ์ 2023 สำหรับการเข้าพักภายใน 30 เมษายน 2023 และกรุณาดูข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่น ๆ เพิ่มเติม อลอฟท์ กรุงเทพ - สุขุมวิท 11 เป็นหนึ่งแบรนด์โรงแรมและรีสอร์ทของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลและถือเป็นแบรนด์อลอฟท์แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โรงแรมออกแบบด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยว เปี่ยมไปด้วยพลังและชีวิตชีวา โดยได้รับแรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตคนเมืองอันทันสมัย เน้นความโปร่งโล่งสบาย เพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อตอบโจทย์ของนักเดินทางรุ่นใหม่ในราคาที่ดึงดูดใจ โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ - สุขุมวิท 11 อยู่ห่างจากแหล่งช้อปปิ้ง สถานบันเทิงยามค่ำคืน และร้านอาหารที่ดีที่สุดเพียงไม่กี่ก้าว และใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสนานาและสถานีรถไฟใต้ดินเอ็มอาร์ที เพื่อความสะดวกในการเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพ ลูกค้าสามารถจองโปรโมชั่นนี้ได้ที่ https://www.marriott.com/th/reservation/availability.mi?propertyCode=BKKAL&clusterCode=corp&corporateCode=YX1 อีเมลBKKALReservations@marriott.com โทร 02 207 7000 หรือชมเว็บไซต์https://th.aloftbangkoksukhumvit11.com

เซ็นทรัล อุดรธานี เปิด COACH ป๊อปอัพ สโตร์ แห่งแรกในไทย เจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือด้วยสินค้าครบทุกไอเทมหลากสไตล์ 

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อุดรธานี สุดยอดช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ใจกลางเมืองที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ผนึกกำลังแบรนด์ดัง COACH ขวัญใจแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก เปิดป๊อปอัพ สโตร์ แห่งแรกในเมืองไทย ดึงดูดลูกค้าศักยภาพสูงทั้งในจังหวัดอุดรธานีและภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน  รวมถึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามามากขึ้นหลังการเปิดประเทศ เผยยอดขายหลังเปิดให้บริการช่วงเทศกาลปีใหม่ ทะลุเป้าเกินกว่า 100% ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “เซ็นทรัลพัฒนามีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาพื้นที่ รวมถึงความเข้าใจในพฤติกรรมความต้องการของลูกค้า และพร้อมปรับเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงที่ไม่หยุดนิ่งของโลก สำหรับเซ็นทรัล อุดรธานีเป็นศูนย์การค้าใหญ่ที่มีความครบครันตอบโจทย์ลูกค้าทุกเจนเนอเรชั่น การเปิด COACH ป๊อปอัพ สโตร์ แห่งแรกในประเทศไทยที่นี่ นับเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นในการนำ แบรนด์ระดับโลกมาสู่ผู้บริโภคด้วยเครือข่ายศูนย์การค้าที่แข็งแกร่งของเราทั่วประเทศ” ป๊อปอัพ สโตร์ ของ COACH ณ เซ็นทรัล อุดรธานี  มีพื้นที่ 130 ตารางเมตร ภายใต้คอนเซ็ปต์โมเดิร์นลักซ์ชัวรี่ที่ให้ความรู้สึกหรูหราและอบอุ่น...

โปรซิม ณัฐกฤตา นำ 1 สโตรก การแข่งขันรอบคัดเลือก Honda LPGA Thailand 2023 National Qualifiers 

(กรุงเทพฯ - 9 มกราคม 2566) โปรซิม ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ โชว์วงสวิงร้อนแรง ตี 6 อันเดอร์ ขึ้นนำเดี่ยว เปิดการแข่งขันรอบคัดเลือก Honda LPGA Thailand 2023 National Qualifiers ณ สนามสยามคันทรีคลับ โรลลิ่ง ฮิลส์ พัทยา จังหวัดชลบุรี เมื่อวันจันทร์ที่ 9 มกราคม 2566...

BEAUTY SECRET BY ARTY PROFESSIONAL เทรนด์การแต่งหน้าจากแชมป์การประกวด ARTY PROFESSIONAL  MAKEUP CONTEST  2022 

เครื่องสำอาง ARTY  PROFESSIONAL by BSC เครื่องสำอางที่อยู่เบื้องหลังการแต่งหน้าการประกวดเวทีต่างๆ อาทิเช่น การประกวดไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์  การประกวด Miss & Mister Supranational Thailand , การประกวด Man Hot Star International และวงการแฟชั่นต่างๆมากมาย   ได้จัดประกวด ARTY PROFESSIONAL  MAKEUP CONTEST  เพื่อเฟ้นหา Makeup Artist หน้าใหม่ ทั้ง 4 ภาค  เป็นการประกวดแต่งหน้าแฟชั่น เน้นการใช้ความคิดสร้างสรรค์ การแต่งหน้าสไตล์ใหม่ๆที่ออกมาดูสวยทันสมัยและดูแฟชั่น เปิดโอกาสสำหรับผู้ที่สนใจ   โดยไม่จำกัดเพศ ขอเพียงมีใจรักการแต่งหน้า  ชิงเงินรางวัลและของรางวัล รวมมูลค่ากว่า 5 แสนบาท  ซึ่งจัดมาอย่างต่อเนื่องทุกปี   ...
Social profiles