สแกนเนีย สยาม เปิดตัวผู้นำทัพคนใหม่หลากความสามารถ พร้อมคงความเป็นผู้นำตลาดเบอร์ 1 รถใหญ่แบรนด์ยุโรปในประเทศไทย

นายลุค มูแลน กรรมการผู้จัดการคนใหม่บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด ด้วยประสบการณ์รอบด้าน การทำงานแบบเข้าถึงพนักงาน และใกล้ชิดลูกค้า ย้ำสแกนเนียปรับตัว พัฒนาตอบโจทย์ลูกค้าคนไทยได้ดียิ่งขึ้นทั้งรถบรรทุก รถหัวลาก แชสซีส์รถโดยสาร และงานบริการแบบครบวงจร นายลุค มูแลน ปัจจุบันเป็นกรรมการผู้จัดการคนใหม่ของบริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด มีประสบการณ์หลากหลายด้าน เริ่มจากพื้นฐานด้านการเงินที่แข็งแรงจากสถานบันการเงินในยุโรปก่อนเข้าร่วมงานกับสแกนเนีย และเมื่อเริ่มงานกับสแกนเนียได้ร่วมในทีมเปิดตัวบริการด้านการเงินในประเทศลักเซมเบิร์กเป็นครั้งแรก ความสนใจของนายลุคคืองานขาย และงานบริการ ทำให้หลังจากนั้นไม่นานเขาจึงได้รับหน้าที่เป็นผู้บริหารงานขาย และงานบริการในฝั่งการค้าของสแกนเนีย เบลเยี่ยม และก้าวขึ้นเป็นผู้จัดการทั่วไป บริหารงานทั้งหมดที่สแกนเนีย ลักเซมเบิร์ก  ด้วยประสบการณ์ทั้งในเรื่องการเงิน งานขายและงานบริการ จึงได้รับการชักชวนให้เป็นผู้อำนวยการฝ่ายขายรถโดยสารในตลาดที่ใหญ่ที่สุดของสแกนเนียในยุโรป คือตลาดประเทศ เยอรมันนี และออสเตรีย ซึ่งมียอดจดทะเบียนกว่า 8,000 คันต่อปี โดยนายลุคได้เป็นผู้เปิดตัวรถโดยสารพลังงานไฟฟ้าสแกนเนียในตลาดเยอรมันนีด้วย ปัจจุบันเขาได้นำความสามารถและประสบการณ์ทั้งหมดมาเป็นกรรมการผู้จัดการที่ประเทศไทย  “สไตล์ของผม ผมเป็นคนเข้าถึงง่าย ชอบที่จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับพนักงาน และใกล้ชิดยิ่งกว่ากับลูกค้าของสแกนเนีย เพื่อที่จะเข้าใจ ตอบโจทย์ความต้องการคนไทยได้ดีขึ้น ตรงจุด ยั่งยืน” นายลุค กล่าว นายลุคได้เปิดมุมมองเกี่ยวกับสามส่วนธุรกิจหลักของสแกนเนียว่า เริ่มจากรถบรรทุกหรือรถหัวลากในตลาดประเทศไทย ซึ่งยังคงมีความต้องการจากตลาดอย่างต่อเนื่องแม้ว่าจะเป็นช่วงการแพร่ระบาดโควิด-19 ที่ผ่านมา ซึ่งสแกนเนียยังคงครองอันดับ 1 ของรถบรรทุกแบรนด์ยุโรปในเมืองไทยได้อย่างต่อเนื่องตลอดหลายปีที่ผ่านมา และคาดการณ์ว่าจะรักษาตำแหน่งไว้ได้ในปีหน้าอีกด้วย โดยปี...

สหกรณ์ออมทรัพย์ครูเมืองประจวบวางใจ “ไรเดอร์ อินชัวรันส์” คุ้มครองชีวิตสมาชิกกว่า 5,000 คน ทุนสูงสุด 5 ล้านบาทต่อราย

“ไรเดอร์ อินชัวรันส์” เดินหน้าเปิดมุมมองใหม่การจัดการความเสี่ยงภัยผ่านโครงการ ”คลีนิกประกันภัย” ได้ผลเกินคาด เผยเป็นการสนองรับนโยบายรัฐ ”รวมหนี้ครูมาไว้ที่สถาบันเดียว” ส่งผลให้ดอกเบี้ยต่ำลง ขณะที่การประกันชีวิตสามารถรองรับการชดใช้หนี้ ถ้าเสียชีวิตชดใช้แทนทันทีด้วยทุนสูงสุด 5 ล้านบาท ​นายปานวัฒน์ กูรมาภิรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรเดอร์ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตามที่บริษัทฯ ได้จัดทำโครงการคลีนิคประกันภัย เพื่อมุ่งเน้นให้ความรู้ด้านประกันภัยทั้งประกันชีวิตและประกันวินาศภัยผ่านองค์กรต่างๆ โดยเฉพาะการมุ่งเน้นไปยังกลุ่มหน่วยงานท้องถิ่นและหน่วยงานในกลุ่มภาคประชาสังคม อีกทั้งการขับเคลื่อนนี้มิได้มุ่งหวังผลทางด้านการตลาด แต่ต้องการให้แต่ล่ะองค์กรที่ได้เข้าไปพบปะพูดคุยนั้นได้เรียนรู้การบริหารความเสี่ยงภัยผ่านระบบประกันภัยอย่างแท้จริง และถ้าองค์กรใดมีความพร้อมก็จะถูกยกระดับให้เป็นคลีนิคประกันภัยประจำองค์กร เพื่อทำหน้าที่ไขข้อข้องใจปัญหาประกันภัยให้กับสมาชิก...

DBS เปิดแผนปี 66 เดินหน้าขยายโรงเรียนตั้งแต่เตรียมอนุบาล-ม.ปลาย ขานรับ 3 โอกาส ดันรร.นานาชาติไทยเติบโต คาดนักเรียนเพิ่มเป็น 1,000 คนใน 3 ปี

DBS Denla British School ประกาศเดินหน้าเต็มสูบสนันสนุนระบบการเรียนแบบ High Quality Learning โดยมุ่งเน้นคุณภาพการเรียนการสอนให้เหมาะสมกับนักเรียนอย่างเต็มที่ในเส้นทางการศึกษาตั้งแต่ชั้นเตรียมอนุบาล (Pre-EY) หรือระดับปฐมวัย (Pre-Prep) ไปจนถึงการก้าวเข้าสู่มหาวิทยาลัยระดับโลก พร้อมวางแผนการใช้ High Quality Learning มุ่งเน้นให้ผู้เรียนได้รับประสบการณ์การเรียนที่มีคุณภาพสูงสุด และ สิ่งอำนวยความสะดวกที่เตรียมไว้เพื่อให้นักเรียนได้ใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพและให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อพัฒนาในด้านวิชาการ ความรู้รอบ และทักษะทางสังคมสู่ความสำเร็จอย่างไร้ขีดจำกัด เผย 3 โอกาส รร.นานาชาติไทยเติบโต ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทำให้ DBS...

แกร็บ หนุนรายย่อย-ร้านเล็กต่อยอดธุรกิจ ขยายวงเงินสินเชื่อร้านอาหารสูงสุด 5 แสนบาท

แกร็บ ประเทศไทย เปิดศักราชใหม่ลุยตลาดสินเชื่อเพื่อผู้ประกอบการรายย่อยต่อเนื่อง รุกขยายวงเงิน “สินเชื่อเงินสดทันใจเพื่อพาร์ทเนอร์ร้านอาหาร” สูงสุด 500,000 บาท (จากเดิม 100,000 บาท) ตอบโจทย์ผู้ประกอบการร้านอาหารที่ต้องการแหล่งเงินทุนในการต่อยอดธุรกิจและขยายสาขา เล็งเจาะกลุ่มร้านขนาดเล็กและกลางที่มีเครดิตสกอริ่งดีทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด พร้อมตอกย้ำ 3 จุดเด่น “สมัครง่าย - อนุมัติไว - ผ่อนสบายรายวัน” นายวรฉัตร ลักขณาโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า “แกร็บ ประเทศไทย...

“เบนซ์บีเคเค กรุ๊ป” จัดงาน เทศกาลออกรถมหาเฮง!

ฉลองตรุษจีน ต้อนรับปีกระต่ายมงคล ด้วยแคมเปญพิเศษ BKK LUCKY CHINESE NEW YEAR 2023 ทุ่มงบแจกใหญ่ พบข้อเสนอสุดเร้าใจ และของรางวัลมากมายมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท! ​“เบนซ์ บี เคเค กรุ๊ป-บางนา” ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการโดยได้สิทธิ์จำหน่ายครบทุกซับแบรนด์ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, Mercedes-Maybach, Mercedes-EQ รวมถึงMercedes-Certified พร้อมศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังแบบครบวงจร ทุ่มงบกว่า 1,000,000บาท จัดแคมเปญต้อนรับตรุษจีน BENZ BKK LUCKY CHINESE NEW YEAR 2023 เทศกาลออกรถมหาเฮง! ที่เบนซ์บีเคเค บางนา ที่ปีนี้ยังคงเนรมิตตกแต่งพื้นที่ทั่วทั้งโชว์รูม สร้างปรากฏการณ์ความพิเศษสำหรับต้อนรับลูกค้า พร้อมข้อเสนอสุดเร้าใจและของรางวัลมากมาย ระหว่างวันที่ 17-31 มกราคม นี้ ​นางสาวตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทเบนซ์ บี เคเค กรุ๊ป เปิดเผยว่า “สำหรับปี 2566 เปิดศักราชใหม่ เบนซ์ บีเคเคกรุ๊ป-บางนา ในฐานะผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ขอขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่านที่ได้ให้ความไว้วางใจ และสนับสนุนเบนซ์บีเคเค กรุ๊ปมาอย่างดีในปีที่ผ่านมา ถือเป็นปีที่ประสบความเสร็จทั้งด้านยอดจำหน่ายของรถเมอร์เซเดส-เบนซ์, เมอร์เซเดส-เซอร์ทิฟายด์ และศูนย์บริการหลังการขายเป็นอย่างมาก ทำให้ผู้บริหาร และพนักงานมีขวัญและกำลังใจในการพัฒนา และพร้อมเป็นอย่างยิ่งที่จะดูแลลูกค้าเพื่อตอบแทนความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีให้อย่างดีที่สุด ​โดยเริ่มต้นปีนี้เราเหยียบคันเร่งเดินหน้าลุยต้อนรับปีกระต่ายมหามงคล ส่งเสริมความมั่งคั่งกับงาน “เทศกาลออกรถมหาเฮง” Benz BKK...

“เมืองสุขสยาม ณ ไอคอนสยาม” เชิญชวนสืบสานประเพณีตรุษจีน ในงาน “สุขสยาม มหัศจรรย์ ตรุษจีน มั่งมีสุข” 17-29 มกราคม นี้

เมืองสุขสยาม ณ ไอคอนสยาม ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน ผนึกกำลัง สมาคมใหหนำแห่งประเทศไทย สมาคมการค้าไทยไหหลำ, ธนาคารกสิกรไทย จำกัด มหาชน,  บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด (จับใจ เครื่องดื่มจับเลี้ยงสมุนไพร)  ฉลองเทศกาลตรุษจีน ปี 2566 จัดงาน สุขสยาม มหัศจรรย์ ตรุษจีน มั่งมีสุข ระหว่างวันที่ 17-29 มกราคม 2566  ภายใต้คอนเซปต์ ยุทธภพความสุข จ่าย ไหว้ เที่ยว ครบสุข ทั้งครอบครัว...
Social profiles