ออปโป้วางจำหน่าย “OPPO A78 5G” สมาร์ตโฟนพร้อมอัพสนุกให้สุดสปีดแล้วอย่างเป็นทางการ ในราคาเพียง 9,999 บาท

ออปโป้ ไทยแลนด์ ประกาศวางจำหน่าย “OPPO A78 5G” แล้วอย่างเป็นทางการ สมาร์ตโฟนที่มาพร้อมสโลแกน “อัพสนุกให้สุดสปีด” อย่างสมชื่อ อัพความเร็วแรงด้วยเทคโนโลยี 5G และดีไซน์สวยทันสมัยอัพสีใหม่สวยสะดุดตาในสี Glowing Purple วางจำหน่าย ในราคาสุดคุ้มค่าเพียง 9,999 บาท OPPO A78 5G สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจาก OPPO A Series อัพทุกความเร็วแรง ตอบโจทย์ทุกการใช้งานด้วยการมาพร้อมเทคโนโลยี 5G ขุมพลังจากชิปประมวลผล  MediaTek 5G SoC ใช้งานได้ลื่นไหล แรงไม่มีสะดุด เก็บข้อมูลได้เยอะจุใจด้วย RAM 8GB เพิ่มหน่วยความจำได้อีก 8GB และรอม 128GB สนุกได้ทุกเวลาด้วยชาร์จเร็ว 33W SUPERVOOC พร้อมแบตเตอรี่ใหญ่ 5,000mAh อัพความสนุกได้ทุกช่วงเวลาด้วยหน้าจอ 90Hz ลื่นไหลให้สีสันเต็มอิ่ม ดื่มด่ำกับประสบการณ์ความบันเทิงด้วยลำโพงคู่สเตอริโอรอบทิศทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมกล้องหลัก AI ความละเอียดสูง 50MP ถ่ายภาพได้ละเอียดสูงสุดถึง 108MP มอบภาพที่คมชัดเป็นพิเศษ และกล้องหน้า 8MP ให้คุณถ่ายภาพสนุกทุกมุม  OPPO A78 5G ยังมาพร้อมดีไซน์ขอบเหลี่ยมทันสมัย เสริมด้วย OPPO Glow อันเป็นเอกลักษณ์ มอบพื้นผิวโทรศัพท์ที่แวววาวและยังช่วยป้องกันรอยนิ้วมือ...

“ข่าวดีสำหรับคนที่อยากสัมผัสประสบการณ์การใช้งานจริงของรถ VOLT CITY EV

รถ VOLT CITY EV รถอีวีขนาด Minimal เหมาะสำหรับคนเมืองที่ต้องการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้า อีกไม่นานเกินรอ อีวี ไพรมัส ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า VOLT CITY EV จะจับมือกับ ฮ้อบคาร์ (HAUP CAR) ผู้ให้บริการ Car Sharing รายใหญ่ในประเทศไทย ในการนำ VOLT CITY EV เข้าประจำสถานีจ่ายรถ ของ HAUP CAR...

MLA เปิดตัวแคมเปญ “Aussie Pies – It’s Just Better” ดึงเชฟดังรังสรรค์เมนู พายเนื้อออสซี่แสนอร่อย ชวนคนไทยลิ้มรสชาติสุดคลาสสิกจากออสเตรเลีย

Meat and Livestock Australia (MLA) องค์กรดำเนินงานด้านการตลาด การวิจัยและพัฒนาของอุตสาหกรรมเนื้อแดงและปศุสัตว์ประเทศออสเตรเลีย เปิดตัวแคมเปญ “The Aussie Pies - It's Just Better” เพื่อแบ่งปันวัฒนธรรมการรับประทานอาหารสไตล์ออสเตรเลียแท้ ๆ ให้คนไทยได้ลิ้มลองเมนูขึ้นชื่อของออสเตรเลียอย่าง “พายเนื้อ” เป็นเวลา 1 เดือนเต็มที่ร้านอาหารที่ร่วมแคมเปญ พร้อมฉลองความหลากหลายทางวัฒนธรรมของออสเตรเลียผ่านการนำเสนอเมนูพายเนื้ออันโด่งดังของชาวออสซี่ ทั้งในรสชาติแบบดั้งเดิม และรสชาติแปลกใหม่ในสไตล์ฟิวชันที่ได้แรงบันดาลใจจากอาหารไทย โดย MLA ได้ชวนเชฟขนมอบชื่อดัง 5 คนมาสร้างสรรค์พายเนื้อสูตรพิเศษโดยใช้เนื้อวัวและเนื้อแกะพรีเมียมจากออสเตรเลีย...

SBITO จับมือ ตลท. และแบรนด์ผู้สนับสนุนชั้นนำ จัดโครงการ ‘SBITO GAME OF TRADE ร่ายเวทย์ เทรดหุ้นให้เป็นโปร’

ส่งเสริมคนรุ่นใหม่สู่สังคมการเรียนรู้ด้านการเงินการลงทุนผ่านโลกออนไลน์ ชิงเงินรางวัลและของรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล ​บริษัทหลักทรัพย์ เอสบีไอ ไทย ออนไลน์ จํากัด ร่วมกับ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยสานต่อความสำเร็จของโครงการ ‘SBITO Joystick Click to Win จับเกมเมอร์ เจอเกมหุ้น’ ในปีที่ผ่านมา เดินหน้าปรับรูปแบบกิจกรรมหวังสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ด้านการเงินการลงทุนให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ด้วยการสร้างสรรค์โครงการ ‘SBITO GAME OF TRADE ร่ายเวทย์ เทรดหุ้นให้เป็นโปร’ เกมออนไลน์ที่ช่วยให้กลุ่มนักลงทุนมือใหม่ ได้เข้าใจขั้นตอนและช่องทางการเทรดหุ้นขั้นพื้นฐานแบบครบครัน โดยกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์ชั้นแนวหน้าของไทย ประกอบด้วย เอไอเอส, ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ และ เอส พลัส เปิดลงทะเบียนรับสมัครแล้ววันนี้ – 10 มี.ค. 2566 ผ่าน https://www.sbito.co.th/game-of-trade มร.คาซึนาริ โอกาวะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ เอสบีไอ ไทย ออนไลน์ จํากัด หรือ SBITO ผู้ให้บริการธุรกิจนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์แบบออนไลน์ชั้นนำของไทย เปิดเผยว่า ความสำเร็จจากการริเริ่มนำเกมออนไลน์มาประยุกต์ใช้เพื่อเป็นเครื่องมือในการสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการเทรดหุ้นที่ SBITO ได้จัดทำโครงการร่วมกับ ตลท....

ปี 2023 นี้ เทรดเดอร์ชาวไทยจะไม่ตกเป็นเหยื่อของโบรกเกอร์ต้มตุ๋นอีกต่อไป !

ในขณะที่โลกกำลังเผชิญกับผลกระทบจากความขัดแย้งระหว่างรัสเซียและยูเครน วิกฤตพลังงาน และอัตราเงินเฟ้อที่รุนแรง ตลาดการเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลก แต่ตลาดฟอเร็กซ์ยังเติบโตขึ้นเรื่อยๆในปี 2565 ซึ่งดูข้อมูลจากธนาคารและโบรกเกอร์มากกว่า 1,200 แห่งใน 52 ประเทศทั่วโลก ธนาคารเพื่อการชำระหนี้ระหว่างประเทศรายงานว่าในเดือนเมษายน มูลค่าการซื้อขายเฉลี่ยต่อวันของตลาดฟอเร็กซ์ทั่วโลกสูงกว่า 7.5 ล้านล้านดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้น 14% จากช่วงเดียวกัน ในช่วงปี 2019 เทรดเดอร์ซื้อขายกันเอง $3.5 ล้านล้านต่อวัน คิดเป็น 46.7% ของยอดรวมทั่วโลก แม้ว่าตลาดฟอเร็กซ์ยังคงเติบโตขึ้นเรื่อยๆ แต่คดีฉ้อโกงจำนวนมากก็เกิดขึ้นทุกวัน เช่น การหลอกหลวงให้ลงทุนในโบรกเกอร์ต้มตุ๋น...

อว. มอบของขวัญปีใหม่ จากรัฐบาล 2566 นวัตกรรม “เท้าเทียมไดนามิกส์” คุณภาพสูง ฝีมือนักวิจัยไทย ให้ผู้พิการ 200 ชุด เพิ่มคุณภาพชีวิต

กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม โดย สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ร่วมกับ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล จัดพิธีส่งมอบนวัตกรรมเท้าเทียมไดนามิก “sPace” คุณภาพสูง เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้พิการ ภายใต้โครงการของขวัญปีใหม่ของรัฐบาล 2566 แก่ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า และโรงพยาบาลในเครือข่าย เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ โดย ศาสตราจารย์ ดร.นพ. สิริฤกษ์ ทรงศิวิไล ปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม...

เต็มทุกพื้นที่โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จัดรอบกาล่าภาพยนตร์เรื่อง “ทิดน้อย”

แฟนคลับแน่น “อั้ม, เท่ง, อนันดา” การันตีความสนุก พร้อมหัวเราะทั้งน้ำตา 25 ม.ค.นี้ทุกโรงภาพยนตร์ ประเดิมต้นปีด้วยหนังดีๆ สำหรับภาพยนตร์ไทยเรื่อง “ทิดน้อย” ผลงาน การกำกับเอง แสดงเองเรื่องล่าสุดของ “เท่ง เถิดเทิง” ตลกตัวพ่อของวงการ ที่ล่าสุด (23ม.ค.65) ได้จัดงานแถลงข่าวรอบกาล่า โดยมี “คุณปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์" Executive Producer “บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จำกัด (M39)" ...

ของขวัญวันวาเลนไทน์แทนใจ ใครได้ก็ต้องปลื้ม ประทับใจไม่รู้ลืม

สำหรับคุณผู้ชายที่กำลังมองหาของขวัญวันวาเลนไทน์ให้กับคนรัก เหล่าบรรดาเครื่องประดับก็ถือเป็นอีกไอเทมที่สาว ๆ ส่วนใหญ่ขาดไม่ได้ แถมยังเพิ่มความดูดีมีระดับให้กับเธอเหล่านั้นอีกด้วย นี่จึงเป็นไอเดียชั้นเลิศสำหรับสิ่งที่จะทำให้คนรักประทับใจแบบไม่รู้ลืม ได้แล้วปลื้มจนอยากกระโดดหอมแก้มคุณฟอดใหญ่เลยทีเดียว ลองมาเช็กลิสต์กันดีกว่ามีอะไรบ้างที่ควรค่ากับการซื้อมอบให้ในวันพิเศษแบบนี้ ของขวัญวาเลนไทน์แทนใจ ได้รับเมื่อไหร่ต้องปลื้มสุด ๆ 1. กำไลข้อมือ Louis Vuitton Empreinte Pink Gold 18K หากสังเกตเห็นข้อมือแฟนสาวของคุณยังว่างอยู่ นี่คือของขวัญชิ้นแรกที่อยากแนะนำ พิเศษกับดีไซน์แบบเฉพาะตัวด้วยกำไลติดกัน 2 เส้น สุดแปลกตา มาพร้อมกับลายหัวตะปูเพชรอันแสนงดงามซึ่งจะอยู่บนกำไลเส้นที่ 1 ดีไซน์นี้เป็นงานศิลปะที่ถูกถ่ายทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่นของเมซง ตรงช่วงที่ตัดซ้อนกันใช้ลวดลาย LV...

มูลนิธิใบไม้ปันสุข เชิญชวนร่วมสนับสนุนการพัฒนาเยาวชนไทย ผ่าน “กล่องปันสุข”

ผลิตจากขวดนมใช้แล้ว ที่ร้านกาแฟอินทนิล จากการพัฒนาร่วมกันระหว่าง บางจากฯ และ SCGC นางกลอยตา ณ ถลาง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานสื่อสารองค์กรและกิจการเพื่อความยั่งยืน บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และกรรมการมูลนิธิใบไม้ปันสุข นายวิษณุ วงศ์สุมิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัทบางจาก รีเทล จำกัด และ นายกฤษดา เรืองโชติวิทย์ Head of ESG office บริษัท เอสซีจี เคมิคอลส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมส่งมอบ “กล่องปันสุข”...
Social profiles