ผู้บริหาร TOAHV เข้าพบนายกฯ พัทยา

คณะผู้บริหาร TOAVH และบริษัทในเครือ นำโดย นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ (ที่ 3 จากซ้าย) ประธาน บริษัท ทีโอเอ เวนเจอร์ โฮลดิ้ง จำกัด (TOAVH), นายคณิต ชัยบริพันธ์ (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบส ออโต้ เซลส์ จำกัด และ นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ (ที่ 1 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ได้เข้าพบ นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ (ที่ 2 จากขวา) นายกเมืองพัทยา เพื่อแนะนำองค์กร และแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ด้านเศรษฐกิจ การค้า และการลงทุน ในพื้นที่เขตเมืองพัทยา “ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์” ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz ในพื้นที่พัทยา จังหวัดชลบุรี อย่างเป็นทางการ ขณะนี้ อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการ (ชั่วคราว) พร้อมศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง บนถนนสุขุมวิท นาจอมเทียน โดยจะเปิดให้บริการในเดือนมีนาคม ศกนี้  ส่วนโชว์รูมและศูนย์บริการ...

ตรวจสุขภาพประจำปีแล้วอย่าลืมใส่ใจสุขภาพดวงตา จักษุแพทย์ชี้ค่าสายตาคนยุคดิจิทัลเปลี่ยนทุกปี เพราะจ้องหน้าจอไม่พัก

สิ่งหนึ่งที่บ่งชี้ถึง ‘การมีคุณภาพชีวิตที่ดีคือการมองเห็น’ เพราะทำให้การดำเนินชีวิตและทำกิจกรรมประจำวันต่างๆ เป็นไปอย่างราบรื่น องค์การอนามัยโลก (WHO) เผยในรายงาน World report on vision 2022 ว่าจากจำนวน ผู้บกพร่องทางการมองเห็น 2.2 พันล้านคนมีประชากรอย่างน้อย 1 พันล้านคน หรือคิดเป็น 45% ของประชากรทั่วโลกที่มีความบกพร่องทางการมองเห็นทั้งระยะใกล้และระยะไกลที่สามารถป้องกันได้หรือยังสามารถแก้ไขได้หากมีการตรวจพบอย่างทันท่วงที แต่สิ่งที่น่ากังวลคือจากนี้ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า หลายประเทศจะต้องมีการเตรียมความพร้อมในการดูแลสุขภาพดวงตาของประชากรมากขึ้นจากการเติบโตของประชากรสูงวัยและการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิต สู่โหมดดิจิทัล สอดคล้องกับคำแนะนำจาก นพ.ศุภฤกษ์ ทิพาพงศ์ จักษุแพทย์ สาขาจอประสาทตาและวุ้นตา อาจารย์พิเศษสาขาจอประสาทตาและน้ำวุ้นตา...

TOA เปิดตัวพัดสีใหม่! อลังการถึง 1,986 เฉดสี พร้อมฟังก์ชั่นใหม่ครั้งแรกในไทย  ที่ช่วยให้การเลือกสีเป็นเรื่องง่าย และสนุกยิ่งขึ้น

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA ผู้นำตลาดสีทาอาคารและวัสดุก่อสร้าง   ครบวงจรแบบ Total Solution ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดสี ต้อนรับศักราชใหม่ปี 2566 เปิดตัวเครื่องมือในการเลือกเฉดสี ชิ้นใหม่ล่าสุด ‘TOA Color World Expert Fandeck’ พัดสีเล่มใหม่ ที่พัฒนาจากประสบการณ์อันยาวนานในตลาดสีและความใกล้ชิดกับกลุ่มลูกค้า ทั้งกลุ่ม Professional User อย่างสถาปนิก มัณฑนากร ผู้ออกแบบ ผู้รับเหมา ฯลฯ  และกลุ่ม Home User ผู้รักการตกแต่งบ้านทั่วไป เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเลือกเฉดสีให้ทุกการออกแบบเป็นเรื่องง่าย และสนุกยิ่งขึ้น นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “พัดสี หรือ Fandeck เป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับธุรกิจสีทาอาคารและการออกแบบสี...

วช. หนุน วว. และ มรภ.วไลยอลงกรณ์ฯ พัฒนาพันธุ์ไม้ดอกไม้ประดับ สร้างรายได้ให้เกษตรกรในพื้นที่ภาคเหนือ

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม โดย ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ พร้อมด้วย คณะผู้ทรงคุณวุฒิ วช. และสื่อมวลชน ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโครงการวิจัยเรื่อง “การพัฒนาพันธุ์ การพัฒนาศักยภาพการผลิต และการใช้ประโยชน์จากเบญจมาศ” และโครงการวิจัยเรื่อง “การปรับปรุงพันธุ์ การส่งเสริมการปลูกลิเซียนทัสเพื่อการผลิตไม้ดอกกระถางและไม้ตัดดอกให้เหมาะสมกับตลาดและการผลิตในประเทศไทย” ณ วิสาหกิจชุมชนไม้ดอกเหมืองแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง กล่าวว่า วช. ได้ให้การสนับสนุนการวิจัยและพัฒนาเพื่อยกระดับศักยภาพการผลิตไม้ดอกไม้ประดับ เป็นแผนงานหลักในการสร้างการเกษตรมูลค่าสูง...
Social profiles