ห้างเซ็นทรัล ลั่นระฆัง! เผยโฉม ‘เวทีใหม่ ช้อปท้าชน!’ ปั้นสังเวียนเพื่อเซียนช้อป เปิด “ห้างเซ็นทรัลรามอินทรา” นิวลุค

ดึงอัตลักษณ์ของย่านเวทีมวย ดีไซน์ห้างเก๋ไม่ซ้ำใคร พร้อมยกทัพ 400 แบรนด์ใหม่! ดันยอดขาย และทราฟฟิคโต 60% ​ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ลั่นระฆัง! เปิดตัวนิวลุค“ห้างเซ็นทรัลรามอินทรา” ทุ่มงบประมาณกว่า 200 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่ห้างฯครั้งใหญ่ในรอบเกือบ 30 ปี (ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2536 ถึง 2566) เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เปลี่ยนตามยุคสมัย พร้อมทั้งรองรับการเติบโตของทำเลเศรษฐกิจในย่านรามอินทรา ชูคอนเซ็ปต์ใหม่ เวทีใหม่ ช้อปท้าชน! Your New Shopping Arenaที่ออกแบบดีไซน์ห้างสุดสร้างสรรค์นำอัตลักษณ์อันโดดเด่นของย่าน อย่าง‘สนามมวยไทย’ ผสานเข้ากับ ‘งานฝีมือร่วมสมัยของกลุ่มชุมชนท้องถิ่นชาวอาข่า’ เน้นใช้วัสดุเป็นมิตรกับธรรมชาติ ตอกย้ำความมุ่งมั่นด้าน Sustainability ของกลุ่มเซ็นทรัล ที่ตั้งใจทำมาตลอดการดำเนินธุรกิจ พร้อมกันนี้ ชาวรามอินทราและพื้นที่ข้างเคียงเตรียมสัมผัสประสบการณ์ การช้อปปิ้งกับสินค้าแบรนด์ชั้นนำกว่า 400 แบรนด์ อาทิ MAC, BobbiBrown, Origins, Aveda, YSL และแบรนด์ใหม่ๆ อาทิ Eclat, Attitude Mom, Soffin, Kindee, Oonew และGeko รวมถึงเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ อาทิ Sanrio, Angel baby, Pigeon, Camera, Smiggle และอีกมากมาย พร้อมอัดโปรโมชั่นแน่นตลอดทั้งปี ทั้งที่ห้างและบนแพลตฟอร์มออมนิชาแนล ซึ่งสำหรับการปรับโฉมใหม่ครั้งนี้คาดการณ์ว่าจะดึงคนเข้าห้างและดันยอดขายเพิ่มขึ้นกว่า 60% เพิ่มคุณภาพชีวิตของคนพื้นที่ หนุนเสริมศักยภาพย่านรามอินทราโตต่อเนื่อง  พบกันที่ “ห้างเซ็นทรัลรามอินทรา” เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ 20 ม.ค. 66 นี้เป็นต้นไป! ​นายโอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้า ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า “ในทุกๆ การปรับเปลี่ยนของห้างเซ็นทรัล เราทำเพื่อสร้าง Best Impact ที่ไม่เพียงแค่ Shopping Destination แต่คือ ‘Lifestyle Destination’ เรามีความตั้งใจที่ชัดเจนคือ ทุกที่ในย่านหรือชุมชนที่เราไปนั้น คนในพื้นที่ต้องเติบโตและก้าวหน้าไปด้วยกัน ดังนั้นการ Grand Opening ห้างเซ็นทรัลรามอินทราในวันนี้ หวังว่าทุกคนจะ Surprise ไปกับ  นิวลุคที่ตอนนี้ถูกเนรมิตเป็นเวทีช้อปแห่งใหม่ของย่านรามอินทรา ซึ่งเราใช้เวลาศึกษา เรียนรู้ วิเคราะห์ ใช้ความเชี่ยวชาญของเราสร้าง Synergistic Valueผนึกความแกร่งห้างเซ็นทรัลและศูนย์การค้าฯ เพื่อ Create Beyond Experienceให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุดในทุกมิติ ทั้งโปรโมชัน กิจกรรม และบริการ ยกระดับพัฒนาห้างให้มีศักยภาพสูงสุด และพร้อมรองรับการขยายตัว ทั้งด้านการค้า ธุรกิจ...

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ จับมือ ห้างโรบินสัน กระตุ้นเศรษฐกิจไตรมาสแรกตื่นตัวรับปีกระต่าย จุดประทัดเปิด 2 บิ๊กแคมเปญ 

“ROBINSON LIFESTYLE &ROBINSON CHINESE NEW YEAR 2023” เสิร์ฟประสบการณ์ความมงคลชุดใหญ่ หนุนกำลังซื้อและทราฟฟิกนักช้อปไทย - เทศ ช่วงเทศกาลตรุษจีน ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ จับมือ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ประเดิมเดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจไตรมาสแรกให้ตื่นตัวรับปีกระต่าย เปิด 2 บิ๊กแคมเปญต้อนรับเทศกาลตรุษจีน “ROBINSONLIFESTYLE & ROBINSON CHINESE NEW YEAR 2023” (โรบินสันไลฟ์สไตล์ แอนด์ โรบินสัน ไชนีส นิวเยียร์ 2023) เสิร์ฟประสบการณ์ความมงคลชุดใหญ่ให้ครอบครัวนักช้อป “รวยรุ่ง พุ่งรับปีกระต่าย” พร้อมตอกย้ำเดสติเนชั่นแห่งความสนุกทุกเทศกาล กับความพิเศษทั้งในส่วนศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในฐานะ THE BEST DESTINATION OF LUCKY LIFESTYLE ที่ให้กิน ช้อป เที่ยว แบบจัดเต็มกับเมนูอาหารและไอเทมมงคลที่มาพร้อมอั่งเปาโปรโมชั่นสุดพิเศษจากร้านอาหาร และร้านค้าชั้นนำ รวมทั้งกิจกรรมเสริมเฮงมากมาย ร่วมด้วยในส่วนห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในฐานะ THE BEST DESTINATION OF LUCKY ITEMS กับการผนึกกำลังแบรนด์สินค้าชั้นนำคัดสรรไอเทมเสริมดวง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของครอบครัวนักช้อปที่มาพร้อมอั่งเปาโปรโมชั่นสุดคุ้มมากมายเช่นกัน รวมทั้งไฮไลท์สุดพิเศษกับการจับมือไทยอาร์ติสท์ แนน - จิดาภา จันทร์สิริสถาพร เพื่อออกแบบคาแรกเตอร์กระต่ายที่เดินทางลงมาจากดวงจันทร์เพื่อให้พรแก่นักช้อปในตรุษจีนปีนี้พร้อมกิจกรรมเสริมมงคลภายในห้างฯ ตั้งแต่วันที่ 11 ม.ค. 66 – 5 ก.พ. 66 ที่ศูนย์การค้าโรบินสัน  ไลฟ์สไตล์ และห้างโรบินสัน ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมทั้งหลากหลายช่องทางการช้อปสุดสะดวกของห้างฯ  ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์: THE BEST...

CP LAND แจกใหญ่ แจกจริง รับปีกระต่ายทอง งานมหกรรมบ้านและคอนโด CP LAND ครั้งที่ 2 มอบรางวัลใหญ่คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท บ้านเขาใหญ่” และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

นายกนธีร์ ติรวิภาส กรรมการผู้จัดการใหญ่ (คนกลาง) บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND นาย นายดำรงศักดิ์ ถุงเงิน (คนที่ 3 จากขวา) รองกรรมการผู้จัดการงานบริหารคอนโดฯและสำนักงานให้เช่า CP LAND นางสาวเนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ (คนที่ 3 จากซ้าย) ที่ปรึกษางานประชาสัมพันธ์ CP LAND ร่วมจับรางวัลงานมหกรรมบ้านและคอนโดบนทำเลศักยภาพกว่า...

50 ปี ส.ส.ท. เผยกลยุทธ์ปี 2566 ผลักดันธุรกิจไทยให้แข็งแกร่งสู้ตลาดโลก แนะติดอาวุธทางปัญญา เพิ่มทักษะให้บุคลากร นำพาองค์กรรอดพ้นจากทุกวิกฤตใหญ่

พร้อมขยายแพลตฟอร์มใหม่หลายบริการ เพื่อรองรับการ Reskill / Upskill  ของบุคลากรภาคธุรกิจยุคใหม่ กรุงเทพฯ (26 มกราคม 2566) สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น) หรือ ส.ส.ท. ในฐานะองค์กรชั้นนำแถวหน้าของประเทศไทย ศูนย์รวมวิทยาการองค์ความรู้ต่าง ๆ จากประเทศญี่ปุ่น ในด้านการพัฒนาองค์กรทรัพยากรมนุษย์ สร้างความเข้มแข็งทางวิชาการ และเทคโนโลยีสมัยใหม่อย่างเข้มข้น เพื่อสร้างความเข้มแข็ง และความเจริญก้าวหน้าทางเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมของประเทศให้พร้อมสู่การแข่งขันบนเวทีสากล  ในวาระพิเศษครบรอบ 50 ปี การก่อตั้ง และก้าวย่างสู่ปีที่ 51 นี้ ส.ส.ท.ตอกย้ำการเป็นผู้นำความรู้ และเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาเผยแพร่และถ่ายทอดให้กับบุคลากรไทย เพื่อช่วยสร้างฐานเศรษฐกิจพัฒนาอุตสาหกรรมภายในประเทศให้เข้มแข็งขึ้น พร้อมกันนี้ ยังร่วมผลักดันแนวทางการเรียนรู้ตลอดชีวิต (Lifelong Learning) และการรับมือกับการเปลี่ยนแปลงทางภูมิอากาศ(Climate Change) ด้วยการจัดงานเสวนาทางวิชาการภายใต้คอนเซ็ปต์ “INSPIRE OUR FUTURE” ส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับคนยุคใหม่ เสริมศักยภาพ ในการร่วมสร้างอนาคตผ่านเทคโนโลยี และการเรียนรู้ตลอดชีวิตณ ห้องแกรนด์ฮอลล์ ชั้น 2 โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก ฯ ...

เปิดวาร์ป ทำความรู้จัก“ ฝน- มนัสนันท์” สาวแกร่งหัวใจสุดสตรอง

เรียกได้ว่าเป็นกระแสร้อนแรงอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว หลังจากก่อนหน้านี้สาวสวยสุดแกร่งหัวใจนักสู้อย่าง “ฝน มนัสนันท์” สปอนเซอร์รายใหญ่ที่ให้การสนับสนุนเวทีการประกวดมิสแกรนด์ระดับจังหวัด รวม 7 จังหวัด และยังเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ ME FIRM BY MENUTE ภายใต้ ห้างหุ้นส่วนจำกัด มนัสนันท์ 168 ควงทนายชื่อดัง “ทนายเจมส์- นิติธร แก้วโต” ตั้งโต๊ะแถลงและปล่อยโฮต่อหน้าสื่อมวลชนถึงเรื่องเตรียมฟ้อง PDมิสแกรนด์7 หลังรับเงินไปกว่า 1 ล้าน แล้วไม่ได้ทำตามข้อตกลงในสัญญาให้ครบ อีกทั้งPDคู่กรณียังเงียบไม่ยอมคืนเงินหลังจากที่เป็นข่าวดัง หลายคนก็ให้ความสนใจว่าสปอนเซอร์รายใหญ่เจ้านี้เป็นใคร? และ...

ความก้าวหน้าในการรักษามะเร็งเต้านมระยะเริ่มต้นที่มีผลบวกต่อตัวรับฮอร์โมน (hormone receptor, HR) และผลลบต่อตัวรับชนิด human epidermal growth factor receptor (HER2)

“ความก้าวหน้าในการรักษามะเร็งเต้านมระยะเริ่มต้นที่ที่มีผลบวกต่อตัวรับฮอร์โมน (hormone receptor, HR) และผลลบต่อตัวรับชนิด human epidermal growth factor receptor (HER2)” ที่จัดขึ้น ณ ห้อง Ballroom 3 โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ โดย พญ.ชาฮีน่า ดาวูด แพทย์ผู้เชียวชาญและที่ปรึกษาด้านโรคมะเร็ง จาก Mediclinic Middle East ประเทศ UAE...

ออปโป้วางจำหน่าย “OPPO A78 5G รุ่น 4GB” สมาร์ตโฟนพร้อมอัพสนุกให้สุดสปีด พิเศษ! ราคาเริ่มต้นเพียง 2,999 บาท

ออปโป้ ไทยแลนด์ ประกาศวางจำหน่าย “OPPO A78 5G รุ่น 4GB” แล้วอย่างเป็นทางการ สมาร์ตโฟนที่มาพร้อมสโลแกน “อัพสนุกให้สุดสปีด” อย่างสมชื่อ อัพความเร็วแรงด้วยเทคโนโลยี 5G และดีไซน์สวยทันสมัยอัพสีใหม่สวยสะดุดตาในสีม่วง Glowing Purple วางจำหน่าย ในราคาเริ่มต้นสุดคุ้มเพียง 2,999 บาท จากราคาปกติ 8,499 บาท ที่ทรูช็อปทั่วประเทศ OPPO A78 5G สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจาก OPPO A Series อัพทุกความเร็วแรง ตอบโจทย์ทุกการใช้งานด้วยการมาพร้อมเทคโนโลยี 5G ขุมพลังจากชิปประมวลผล  MediaTek 5G SoC ใช้งานได้ลื่นไหล แรงไม่มีสะดุด เก็บข้อมูลได้เยอะจุใจด้วย RAM 4GB เพิ่มหน่วยความจำได้อีก 4GB และรอม 128GB สนุกได้ทุกเวลาด้วยชาร์จเร็ว 33W SUPERVOOC พร้อมแบตเตอรี่ใหญ่ 5,000mAh อัพความสนุกได้ทุกช่วงเวลาด้วยหน้าจอ 90Hz ลื่นไหลให้สีสันเต็มอิ่ม ดื่มด่ำกับประสบการณ์ความบันเทิงด้วยลำโพงคู่สเตอริโอรอบทิศทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมกล้องหลัก AI ความละเอียดสูง 50MP ถ่ายภาพได้ละเอียดสูงสุดถึง 108MP มอบภาพที่คมชัดเป็นพิเศษ และกล้องหน้า 8MP ให้คุณถ่ายภาพสนุกทุกมุม   OPPO A78 5G ยังมาพร้อมดีไซน์ขอบเหลี่ยมทันสมัย...

“รู้เท่าทันไทรอยด์ด้วยวิธีการรักษาสมัยใหม่” การผ่าตัดต่อมไทรอยด์ผ่านทางช่องปาก ที่รพ.ปากช่องนานา

โรงพยาบาลปากช่องนานา : นพ.สมศักดิ์ ประฏิภาณวัตร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลปากช่องนานา กล่าวเปิดงานเสวนา “รู้เท่าทันไทรอยด์ด้วยวิธีการรักษาสมัยใหม่” นำความรู้สู่ประชาชน ศูนย์ผ่าตัดส่องกล้องไทรอยด์ โรงพยาบาลปากช่องนานา ว่า โรงพยาบาลปากช่องนานา มีพันธกิจในการพัฒนาโรงพยาบาล   ประเด็น อันได้แก่  1. พัฒนาระบบการแพทย์เฉพาะทางขั้นสูงทุกสาขา   2. การร่วมผลิตบุคลากรด้านการแพทย์และสาธารณสุข 3.พัฒนาระบบบริการสุขภาพปฐมภูมิแบบไร้รอยต่อ 4.พัฒนาคุณภาพระบบบริหารจัดการโรงพยาบาลและเครือข่ายบริการสุขภาพ และ 5.พัฒนาคุณภาพบริการสาธารณสุขในเขตการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ เพื่อที่จะมุ่งบรรลุวิสัยทัศน์ “ศูนย์การแพทย์และการสาธารณสุขชั้นเลิศในเขตการท่องเที่ยว”   ซึ่งพันธกิจด้านพัฒนาระบบการแพทย์เฉพาะทางขั้นสูงทุกสาขานั้น  โรงพยาบาลมีเป้าหมายในการที่จะพัฒนาระบบการแพทย์เฉพาะทางขั้นสูงศัลยกรรม  โดยการยกระดับให้เป็นศูนย์ความเป็นเลิศด้านศัลยกรรมผ่าตัดผ่านกล้อง โดยเฉพาะในเรื่องการรักษาโรคไทรอยด์  ซึ่งในปัจจุบันมีประชาชนจำนวนมาก ที่มีปัญหาเกี่ยวกับต่อมไทรอยด์ที่รอการเข้าถึงบริการ  ดังนั้นโรงพยาบาลปากช่องนานา จึงได้นำเทคโนโลยีวิธีการรักษาสมัยใหม่ อันได้แก่...
Social profiles