เมเจอร์ ร่วมกับ ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) จัดงาน “The Beginning Party : Bezos”เปิดตำนาน “เจฟ เบโซส์” เจ้าพ่อแห่งวงการสตาร์ทอัพ Amazon.com

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงาน “The Beginning Party : Bezos” มอบประสบการณ์พิเศษกับการชมภาพยนตร์ที่น่าจับตามองอย่าง “เบโซส์ : ถอดรหัสตำนานสตาร์ทอัพ” ถึงเวลาของเจ้าพ่อแห่งวงการอีคอมเมิร์ซ “เจฟ เบโซส์” ตำนานสตาร์ทอัพที่เริ่มต้นจากศูนย์สู่ จุดสูงสุดกลายเป็นอาณาจักรอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดของโลก และก้าวขึ้นเป็นบุคคลร่ำรวยที่สุดในปี 2018 โดยเรื่องราวของภาพยนตร์จะบอกเล่าตีแผ่ความจริงในโลกและการเริ่มต้นการสร้างธุรกิจจนเป็นตำนานสตาร์ทอัพ Amazon.com    สำหรับงานเปิดตัวภาพยนตร์ “The Beginning Party...

เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศแต่งตั้งประธานคนใหม่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น

เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศแต่งตั้ง ปีเตอร์ มาร์ส ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น (APJ) โดยมีผลในทันที มาร์สขึ้นมารับตำแหน่งต่อจาก อามิต มิธา ซึ่งจะออกจากเดลล์ เทคโนโลยีส์ เพื่อโอกาสในก้าวต่อไปข้างหน้า ในตำแหน่งใหม่นี้ มาร์สจะเป็นผู้นำการเติบโตและการพัฒนาของภูมิภาคทั่วทุกสายผลิตภัณฑ์ทางเทคโนโลยีอันกว้างขวางของบริษัท มาร์สจะรับผิดชอบในการขับเคลื่อนกลยุทธ์องค์กรและการขายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นของเดลล์ ซึ่งรวมถึงประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ อินเดีย ญี่ปุ่น เกาหลี และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการทำงานจากประเทศสิงคโปร์ มาร์สจะขึ้นตรงกับ จอห์น เบิร์น ประธานฝ่ายขาย Global Theaters และ Dell Technologies Select เดลล์ เทคโนโลยีส์ “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ปีเตอร์ขึ้นมาเป็นผู้นำเพื่อดูแลธุรกิจของเราภายในภูมิภาคที่มีความสำคัญยิ่งแห่งนี้ มาร์สมีประสบการณ์มากกว่าทศวรรษในพื้นที่ทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น อีกทั้งยังมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งต่อลูกค้าและพันธมิตรของเดลล์ในภูมิภาค ด้วยประวัติผลงานอันแข็งแกร่ง...

บราเดอร์ ฉลองครบรอบ 25 ปี จัดโครงการวิ่ง Brother Beat Cancer 2023 ระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งโลหิตที่ยากไร้ รพ.รามาฯ เป็นครั้งที่ 9

บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดยนายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กรรมการผู้จัดการ จับมือพันธมิตรทางธุรกิจ จัดโครงการ Brother Beat Cancer Run 2023 พร้อมเปิดโอกาสให้รันเนอร์ทุกกลุ่ม ได้ร่วมวิ่งและพิชิตชัยชนะได้อย่างเป็นตัวเอง เพื่อสนับสนุนความเท่าเทียมและเปิดโอกาสให้กับทุกเพศได้ร่วมกิจกรรมได้อย่างสอดคล้องกับรูปแบบวิถีชีวิตที่แตกต่างกัน จึงทำให้ในปีนี้มีเหล่านักวิ่งและผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการมากถึง 1,942 คน สามารถระดมยอดเงินบริจาคได้สูงถึง 1,765,400.04 บาท โดย บราเดอร์นำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ มอบให้แก่มูลนิธิรามาธิบดี กองทุนมะเร็งโลหิตวิทยาผู้ใหญ่ โรงพยาบาลรามาธิบดี  เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ไม่สามารถเข้าถึงการบริการทางการแพทย์ต่อไปดังเช่นทุกๆ ปีที่ผ่านมานับเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมอีกครั้งที่บราเดอร์ตั้งใจคืนสู่สังคมฉลองโอกาสครบรอบ 25 ปีแห่งการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย...

CP LAND ส่งมอบความรู้สึกดีๆ เดือนแห่งความรัก จับมือบอย โกสิยพงษ์ เตรียมปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงหัวใจผูกกัน เวอร์ชั่นใหม่ ต้อนรับวันวาเลนไทน์นี้ เอาใจวัยรุ่นทุกเจน จาก Y2K สู่นิวเจน

หลังจากเปิดภาพยนตร์โฆษณาชิ้นแรก ‘ความสุขเกิดขึ้นได้ทุกที่รอบตัวคุณ’ ล่าสุดเห็นความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญอีกครั้งของบริษัทซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND จับมือกับเจ้าพ่อเพลงรัก บอย โกสิยพงษ์ ที่ได้หยิบเอาเพลง ‘หัวใจผูกกัน’ เพลงฮิตระดับตำนานยุค Y2K ขึ้นมารังสรรค์เมโลดี้ใหม่ พร้อมเพิ่มท่อนแร็พให้ร่วมสมัย สามารถเต้นตามได้ เหมาะกับแนวเพลงยุคปัจจุบัน โดยความร่วมมือครั้งนี้ CP LAND หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ซึ่งกำลังเฟรชแบรนด์และสร้างแบรนด์เลิฟ (Brand Love) อย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด‘Accessible Communities...

พรรคเพื่อชาติ เตรียมเปิดบ้านใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมแถลงนโยบาย 10 ก.พ. นี้

ความเคลื่อนไหวของพรรคเพื่อชาติ ที่มีฮาย ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช เป็นหัวหน้าพรรค เพิ่งมีการปรับคณะกรรมการบริหารพรรคเพิ่มสัดส่วนคนรุ่นใหม่เสริมทัพอย่างมากมาย ตอนนี้กำลังจะได้ฤกษ์เปิดบ้านให้ผู้สื่อข่าวและประชาชนเข้ามาเยี่ยมชม พบปะ พูดคุย และใช้งานพื้นที่ได้แล้วในวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ โดยจะมีการเปิดนโยบายกว่า 40 นโยบายในวันดังกล่าวด้วย งานเปิดพื้นที่สร้างสรรค์ (PC Space) ของพรรคเพื่อชาติ จะจัดขึ้นตั้งแต่วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 ถึงวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2666 โดยวันแรก...

ท็อปสมัครเล่นสาวของโลกเตรียมตบเท้าสู้ศึก “วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิก” ที่สิงคโปร์

7 กุมภาพันธ์ 2566 – ศึกกอล์ฟสมัครเล่นหญิงชิงแชมป์เอเชีย-แปซิฟิก รายการ “วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิก” หวนคืนสู่ประเทศสิงคโปร์อย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง โดยเป็นการดวลวงสวิงของนักกอล์ฟสมัครเล่นสาว 82 คนจาก 21 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ซึ่งรวมถึงมือท็อป 50 สมัครเล่นโลก 10 คน ลงชิงชัย ณ สนามสิงคโปร์ ไอส์แลนด์ คันทรี คลับ ระหว่างวันที่ 9-12 มีนาคมนี้ ทั้งนี้กอล์ฟรายการ...

หลักสูตรนานาชาติ MIDB ม.รังสิต ลงพื้นที่ดูงานชุมชนหนองสาหร่าย

หลักสูตร Master of Science Programme in International Digital Business (International Programme) วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยรังสิต นำทีมโดยอาจารย์ และนักศึกษาต่างชาติ ลงพื้นที่ดูงานชุมชนหนองสาหร่าย จังหวัดกาญจนบุรี เตรียมวางแผน เรียนรู้ การจัดการพัฒนาด้านธุรกิจดิจิทัลร่วมกับชุมชน และสร้างธุรกิจภายในชุมชนสู่โลกดิจิทัล ณ แหล่งท่องเที่ยวชุมชน จังหวัดกาญจนบุรี
Social profiles