เรฟ อีดิชั่น จัดงานยิ่งใหญ่เปิดตัวรองเท้า HOKA Clifton 9 ครองตลาดเบอร์หนึ่งรองเท้าวิ่งในประเทศไทย จัดเต็ม! 4 วัน 4 กิจกรรม ณ ลานสแควร์ A ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 16-19 กุมภาพันธ์ 2566นี้

ตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่งตลาดรองเท้าวิ่ง ด้วยพัฒนาการของรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล Clifton ของ HOKA  จากสาย Performance  สู่ความเป็น Lifestyle สวมใส่ง่ายในชีวิตประจำวัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Enter Running Bliss” มุ่งเน้นสื่อสารที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทุกเพศ ทุกวัย ส่งให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในวงกว้าง นอกเหนือ จากนักวิ่งสายเพอร์ฟอร์แมนซ์เพียงกลุ่มเดียว กรุงเทพมหานคร, 16 กุมภาพันธ์ 2566.- นายพรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา (CEO) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด กล่าวว่า กระแสการรักษาสุขภาพยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง และความนิยมของการวิ่งยังไม่หยุดง่ายๆ เช่นเดียวกับรองเท้า HOKA แบรนด์รองเท้าวิ่งจากประเทศฝรั่งเศสที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด จัดงานเปิดตัวรองเท้า “HOKA Clifton 9” รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดประจำตระกูล Clifton ที่กลับมาพร้อมเมเจอร์เชนจ์ในรอบ 2 ปี  ภายใต้ คอนเซ็ปต์ “Enter Running Bliss” ซึ่งต้องการให้รองเท้า “Clifton 9” เป็นโมเดลรุ่นยอดนิยม  ใส่ง่าย...

พาณิชย์ชวนสมัครรางวัล PM’s Export Award 2023 เข้มยกระดับภาคส่งออกไทย ปรับตัวรับเศรษฐกิจใหม่ ขานรับเทรนด์โลกมุ่งสู่ความยั่งยืน

กระทรวงพาณิชย์ เตรียมจัดรางวัล Prime Minister’s Export Award 2023 ภายใต้แนวคิด “Better Vision Brighter Future: เปิดมุมมองใหม่ ขับเคลื่อนธุรกิจไทย มุ่งสู่เศรษฐกิจแห่งอนาคต อย่างเต็มภาคภูมิ” ยกระดับรางวัลขานรับเศรษฐกิจยุคใหม่ ชูเป้าหมายการค้าไทยติด TOP 5 ของเอเชีย พร้อมเปิดเวทีเสวนาดึง 4 บริษัทต้นแบบรางวัล PM’s Export Award ร่วมแชร์ไอเดียสร้างแรงบันดาลใจแนะแนวทางพัฒนาธุรกิจให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล ​นายภูสิต รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า “โจทย์สำคัญของ DITP ในปี 2566 คือการเดินหน้าผลักดันให้ผู้ประกอบการมีการพัฒนาเพิ่มขีดความสามารถพร้อมแข่งขันสู่เวทีโลก รวมทั้งการสร้างภาพลักษณ์ให้กับภาคธุรกิจไทยให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล พร้อมสนับสนุนการเปิดตลาดส่งออกไปยังเวทีโลก โดยกรมตั้งเป้าสร้างความสามารถในการแข่งขันด้านการค้าระหว่างประเทศของไทยให้เป็น 1...

เชิญร่วมกิจกรรมงานวันโรคหายากประเทศไทย ปีที่ 13

ในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 08.00-12.30 น. ณ โรงแรมปทุมวัน ปริ้นเซส กรุงเทพฯ กิจกรรมงานวันโรคหายากประเทศไทย ปีที่ 13 เป็นความร่วมมือกันระหว่างมูลนิธิเพื่อผู้ป่วยโรคหายาก กลุ่มผู้ป่วยโรคหายากต่าง ๆ ผู้เชี่ยวชาญโรคหายาก ศูนย์โรคหายาก สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) กระทรวงสาธารณสุข และบัญชียาหลักแห่งชาติ โดยมี ศ.พญ.ดวงฤดี วัฒนศิริชัยกุล ประธานเครือข่ายเวชพันธุศาสตร์ สมาคมพันธุศาสตร์แห่งประเทศไทย ให้เกียรติกล่าวเปิดงาน และคุณปรียา...

เปิดใจ ‘ต้นตะวัน’ ตัวแทนแชมป์เก่า SPEEDY BLUE กับประสบการณ์สุดล้ำค่าหลังคว้าแชมป์ Gatorade 5v5 Football ครั้งที่แล้ว

เครื่องดื่มเกลือแร่ “เกเตอเรด” โดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าสานต่อความฝันของเยาวชนไทยสู่เวทีระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ระเบิดศึกฟุตบอล Gatorade 5v5 Football 2023 การแข่งขันฟุตบอล 5 คน ซึ่งจะจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 สำหรับเยาวชนไทยที่มีอายุ 14 - 16 ปี โดยเปิดรับสมัครทีมเข้าร่วมการแข่งขันแล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 10 มีนาคม 2566 เพื่อเฟ้นหาตัวแทนเด็กไทยเข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้ายจากทีมแชมป์อีก...

ส่งท้ายเดือนแห่งความรักกับงาน “A Beautiful Love รักนี้พี่จัดให้” พร้อมทัพศิลปินเพลงรัก ให้ได้ฟังกันสุดฟิน อินเลิฟ ตลอดทั้งงาน

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท. ร่วมกับ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และ บริษัท เคเอส ดิจิทัล จำกัด จัดกิจกรรมสร้างความสนุกสนานและส่งท้ายเดือนแห่งความรักกับงาน “A Beautiful Love รักนี้พี่จัดให้” เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการท่องเที่ยวของจังหวัด โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-26 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ศาลากลางหลังเก่า อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา นอกจากจะเป็นการส่งท้ายเดือนแห่งความรักแล้ว ยังเพลิดเพลินไปกับเทศกาลอาหาร การแสดง ดนตรี และฟรีคอนเสิร์ตกับศิลปินเพลงรักอย่างสุดฟิน อินเลิฟ และภายในงานจะได้พบกับร้านอาหารสุดเด็ดที่ขนกันมาแบบไม่มีกั๊ก...

เอาใจ Beef Lover กับโอลีฟวากิว จากเกาะโชโดชิมะจังหวัดคากาว่า ส่งตรงถึงไทย เสิร์ฟความอร่อยนุ่มลิ้น ละมุนใจ 

จังหวัดคากาว่า ส่งตรงเนื้อโอลีฟวากิวคุณภาพระดับพรีเมียมจากเกาะโชโดชิมะ ให้ชาวไทยได้ลิ้มลองความอร่อย รับประกันความพิเศษด้วยเนื้อลายหินอ่อนสวย มีมันแทรกในชิ้นเนื้อ รสชาติ หวาน นุ่ม ละมุนลิ้น  “โอลีฟวากิว” มีต้นกำเนิดจากจังหวัดคากาว่า ประเทศญี่ปุ่น โดยเริ่มต้นจากการที่เกาะโชโดชิมะซึ่งเป็นสถานที่แห่งแรกที่ประสบความสำเร็จในการปลูกมะกอกในเชิงเศรษฐกิจ และถูกขนานนามว่าเป็น “แหล่งกำเนิดของการปลูกมะกอกในญี่ปุ่น” มะกอกประมาณ 90% ของญี่ปุ่นผลิตในจังหวัดคากาว่า นอกจากนั้นเกาะโชโดชิมะก็ยังเป็นเป็นสถานที่แรกในญี่ปุ่นที่เริ่มเลี้ยงเนื้อโคขุนในช่วงต้นทศวรรษ 1900 เนื้อวัวที่ผลิตในคากาว่าได้รับการยกย่องจากผู้คนในเกียวโต โอซาก้า และโกเบ และถูกขนานนามว่า “ซานุกิวากิว”  ความมุ่งมั่นของเกษตรกรและสภาพอากาศที่เอื้ออำนวยช่วยพัฒนาเทคโนโลยีการขุนให้ดียิ่งขึ้น  การผลิต “ซานุกิวากิว” ให้ได้คุณภาพสูงนั้นขึ้นอยู่กับความรู้และทักษะที่มีมาอย่างยาวนานด้วยความมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อซานุกิให้เป็นหนึ่งในแบรนด์เนื้อคุณภาพเยี่ยมของญี่ปุ่นที่มีรสชาติเฉพาะของคากาว่า จึงได้มีความคิดที่จะสร้างเนื้อคุโรเกะวากิวระดับพรีเมียมเฉพาะในคากาว่าที่เลี้ยงด้วยกากมะกอก ภายใต้ชื่อ “โอลีฟวากิว” โดยการนำกากมะกอกไปตากแห้ง...
Social profiles