“ว่าน-จารวี บุญจันทร์” ตี 7 อันเดอร์ ผงาดนำร่วม เปิดฉาก “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023”

(ชลบุรี - 23 กุมภาพันธ์ 2566) – “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023” เปิดฉากการแข่งขันอย่างยิ่งใหญ่มีแฟนกอล์ฟทั้งชาวไทยและต่างชาติแห่เข้าชมอย่างหนาแน่นในการแข่งขันครั้งที่ 16 ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส ขณะที่การแข่งขันตื่นเต้นเร้าใจแฟนกอล์ฟ “ว่าน” จารวี บุญจันทร์ นักกอล์ฟชาวไทยซึ่งเป็นรุกกี้แอลพีจีเอ ทัวร์ ระเบิดวงสวิงทำสกอร์ 7 อันเดอร์พาร์ 65 ผงาดขึ้นมารั้งตำแหน่งผู้นำร่วมกับเจนนิเฟอร์ คุปโช จากสหรัฐฯ, ซียู หลิน...

โปรกอล์ฟสาวชื่อดังระดับโลกร่วมชูเอกลักษณ์แฟชั่นผ้าไหมไทย บนชายหาดนาจอมเทียน เมืองพัทยา ก่อนการแข่งขัน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023”

5 นักกอล์ฟสาวชั้นนำที่ร่วมแข่งขัน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023” ร่วมปิกนิกริมชายหาดในบรรยากาศสุดชิล ณ โรงแรมเมอเวนพิค สยาม นาจอมเทียน พัทยา พร้อมอวดลุคแฟชั่นผ้าไหมไทยที่งดงามเป็นเอกลักษณ์ในกิจกรรมถ่ายภาพประชาสัมพันธ์ ก่อนโชว์วงสวิงในวันที่ 23-26 กุมภาพันธ์นี้ ณ สนามสยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี ว่าน-จารวี บุญจันทร์ นักกอล์ฟสาวไทยเผยว่า“รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมเผยแพร่วัฒนธรรมและขนมอันเลื่องชื่อของเมืองไทยกับนักกอล์ฟระดับท็อปของโลกอีกทั้งภูมิใจมากที่ได้เป็นตัวแทนของประเทศไทยร่วมแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอไทยแลนด์ เป็นปีที่สองติดต่อกัน” มูนี่ เหอ จากจีนกล่าวเสริมว่า “ดีใจมากที่วันนี้ได้สวมชุดผ้าไทยอันงดงาม และหวังว่าการลงแข่งขันรายการ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023 ร่วมกับนักกอล์ฟฝีมือดีจากทั่วโลก จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ในการก้าวข้ามขีดจำกัดและประสบความสำเร็จได้ตามที่ตั้งเป้าไว้” ชาร์ลีย์ ฮัลล์ นักกอล์ฟจากอังกฤษกล่าวว่า “การได้มาแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอไทยแลนด์ ถือเป็นประสบการณ์ที่มีค่า เพราะได้มาเรียนรู้วัฒนธรรมที่หลากหลายและดีใจที่ได้ร่วมแข่งขันกับนักกอล์ฟฝีมือเยี่ยม” ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023 จะกลับมาเปิดบ้านต้อนรับผู้ชมในสนามอีกครั้งโดยกำหนดจัดการแข่งขันในวันที่ 23-26 กุมภาพันธ์ 2566 ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส ดูรายละเอียดบัตรเข้าชมและอัปเดตข่าวสารการแข่งขันได้ที่ www.hondalpgathailand.com หรือติดตามผ่านเฟซบุ๊กwww.facebook.com/lpgaThailand และอินสตาแกรม https://www.instagram.com/hondalpgathailand

กรุงเทพประกันชีวิตเผยผลการดำเนินการไตรมาสที่ 4 ปี 2565 เบี้ยประกันภัยรับปีแรก 2,174 ล้านบาท เพิ่มขึ้นร้อยละ 35

นายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ BLA เปิดเผยว่าในปี 2565 กรุงเทพประกันชีวิตมีเบี้ยประกันภัยรับปีแรกทั้งสิ้นจำนวน 6,925 ล้านบาท เพิ่มขึ้นร้อยละ 11 จากช่วงเดียวกันของปีก่อน  โดยเบี้ยประกันภัยรับปีแรกในช่องทางธนาคารเพิ่มขึ้นร้อยละ 21 เป็นผลจากผลิตภัณฑ์ในช่องทางธนาคารที่ได้รับผลตอบรับที่ดี  ขณะที่ช่องทางตัวแทนมีเบี้ยประกันภัยรับปีแรกลดลงร้อยละ 10 และช่องทางอื่นๆ เพิ่มขึ้นร้อยละ 7 สำหรับเบี้ยประกันภัยสุทธิในปี 2565 มีจำนวน 35,831 ล้านบาท เพิ่มขึ้นร้อยละ 0.3 จากปีก่อนหน้า  สำหรับในไตรมาส 4 ปี 2565 บริษัทมีเบี้ยประกันภัยรับปีแรกจำนวน 2,174 ล้านบาท เพิ่มขึ้นร้อยละ 35 จากไตรมาส 4 ปี 2564 ซึ่งเป็นผลจากช่องทางธนาคารที่มีเบี้ยรับปีแรกเพิ่มขึ้นร้อยละ 57 ทำให้บริษัทมีเบี้ยประกันภัยรับรวมจำนวน 8,841 ล้านบาท เพิ่มขึ้นร้อยละ 11 จากไตรมาส 4ปีของก่อนหน้า บริษัทมีสินทรัพย์รวม ณ สิ้นปี 2565 จำนวน 342,611 ล้านบาท ลดลงจากสิ้นปี 2564 ที่ร้อยละ 1 จากการลดลงของมูลค่าตลาดของสินทรัพย์ลงทุน ทั้งนี้สินทรัพย์ลงทุนและเงินสดคิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 97 ของสินทรัพย์รวม ในปี 2565 บริษัทมีกำไรสุทธิจากการดำเนินงานทั้งสิ้น 3,212 ล้านบาท เพิ่มขึ้นร้อยละ 0.5 จากปี 2564 ทางด้านความมั่นคงของฐานะทางการเงิน บริษัทมีระดับความเพียงพอของเงินกองทุน...

เซ็นทรัลพัฒนา ประกาศความสำเร็จ รายได้ประจำปี 2565 โตทะลุเป้า

รายได้รวม37,155 ล้านบาท โต 28% และกำไร 10,760 ล้านบาท โต 51% พร้อมเดินหน้า Retail-Led Mixed-Use Development เปิดตัวโครงการใหม่ตามแผน   บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ‘CPN’ รายงานผลประกอบการประจำปี2565 เติบโตทะลุเป้า ฟื้นตัวกลับมาเกือบเทียบเท่าปี 2562 ช่วงก่อนวิกฤตโควิด-19   โดยปี 2565 บริษัทฯ มีรายได้รวม 37,155 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 28% จากปีก่อน และกำไรสุทธิ 10,760 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 51% จากปีก่อน พร้อมเดินหน้าลงทุนพัฒนาโครงการในรูปแบบ retail-led mixed-use development ที่ประกอบด้วย ศูนย์การค้า ที่อยู่อาศัย อาคารสำนักงาน และโรงแรม โดยในไตรมาส 4/2565 ได้เปิดตัวโครงการใหม่ได้แก่ โรงแรม ‘GO! Hotel’ บ่อวิน ชลบุรี และ ‘at work’ at centralwOrld Offices พื้นที่ flex...

อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลรุ่นพิเศษ L10NEL M35SI PACK เพื่อสดุดี 35 ปีแห่งความยิ่งใหญ่ของนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาล

กรุงเทพฯ (21 กุมภาพันธ์ 2566) – อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลรุ่นพิเศษ L10NEL M35SI เพื่อเฉลิมฉลองให้กับการเดินทางของนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ‘ลิโอเนล เมสซี’ ในวัย 35 ปี ที่เพิ่งคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกครั้งแรกในชีวิตเมื่อปีที่ผ่านมา พร้อมยังคงมุ่งหน้าสร้างประวัติศาสตร์บทใหม่ของตำนานหมายเลข 10หรือ El Diez ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง จากสไตล์การเล่นที่ยากจะหาใครมาเทียบของลิโอเนล เมสซี ก่อเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์รองเท้าฟุตบอล L10NEL M35SI ที่โดดเด่นด้วยสีสันทั้งส้ม ดำ และฟ้าอ่อน ที่ผสานรวมกับสัญลักษณ์สามแถบของอาดิดาสได้อย่างลงตัว พร้อมแต่งเติมลายเส้นกราฟิกอันสะดุดตา ที่จะทำให้เหล่าแฟนบอลหวนนึกถึงรองเท้าฟุตบอลสุดไอคอนิก อย่าง f50.6, the Messi f50 adizero ´Mirosar 10´, the Messi15, the f50 adizero Messi 370 หรือ Messi16 Spacedust L10NEL M35SI Pack คือรองเท้าฟุตบอลรุ่นล่าสุดที่สานต่อความมุ่งมั่นในการนำเสนอเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของกลุ่มผลิตภัณฑ์ X...

เคทีซีโหมโรงปี 2566 อัด 2 บิ๊กแคมเปญเอาใจสายช้อปออนไลน์ 

‘Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี’ แจกส่วนลดสูงสุด 750 บาท และ ‘Flash Sale’ ลดคะแนนสูงสุด 70% เมื่อแลกรับโค้ดส่วนลด  เคทีซียืนหนึ่งบัตรเครดิตสำหรับสายช้อปออนไลน์ สานต่อความร่วมมือกับช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ประเดิมส่งมอบความคุ้มค่าให้สมาชิกเคทีซี ผ่าน 2 แคมเปญใหญ่ ต้อนรับมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของปี‘Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี’ มอบโค้ดส่วนลดพิเศษสูงสุด 750 บาท ระหว่างวันที่ 26กุมภาพันธ์ 2566 ถึง 3 มีนาคม 2566 และ ‘แคมเปญแฟลชเซล (FLASH SALE)’ ลดคะแนนสูงสุด 70% เมื่อแลกรับโค้ดส่วนลด Shopee ผ่านแอปฯ KTC Mobile ระหว่างวันที่25 กุมภาพันธ์ 2566 – 3 มีนาคม 2566  นายณัฐสิทธิ์ สุนทราณู  ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในปีที่ผ่านมาการช้อปปิ้งผ่านช่องทางออนไลน์ ถือเป็นหนึ่งในหมวดหมู่การจับจ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีที่ครองสัดส่วนและมีอัตราการเติบโตสูงสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนแอปฯ ช้อปปี้ ซึ่งหมวดใช้จ่ายที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในบ้าน(Home & Living) ความงามและของใช้ส่วนตัว (Beauty & Personal...

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เปิดตัว “เอ็มแคร์” โปรแกรมบริการหลังการขาย ภายใต้สโลแกน “เอ็มแคร์ดูแลกันยาวๆ” มอบสิทธิพิเศษมัดใจลูกค้า

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว เอ็มแคร์ (M-Care) โปรแกรมบริการหลังการขาย ภายใต้สโลแกน “เอ็มแคร์ ดูแลกันยาวๆ” พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่นำรถมารับบริการเช็คระยะ ด้วยแนวคิด “ยิ่งเข้าเช็กระยะต่อเนื่อง ยิ่งได้รับสิทธิพิเศษมากกว่า”  นายสาโรจน์ มะอาจเลิศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานขาย บริการหลังการขาย และการพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ให้ความสำคัญต่อการสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าในด้านบริการหลังการขาย โดยเอ็มแคร์ ถือเป็นการต่อยอดจากงานบริการที่เรามอบให้แก่ลูกค้าตลอดมา ทั้งในแง่มาตรฐานการบริการที่ยอดเยี่ยม การนำเสนออะไหล่แท้ การให้บริการโดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ ตลอดจนความสะดวกสบายในการเข้ารับบริการ ด้วยเครือข่ายผู้จำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่ารถยนต์มิตซูบิชิทุกคันจะพร้อมใช้งานอยู่เสมอ ด้วยค่าบำรุงรักษาที่ไม่แพงและประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่น เพื่อตอกย้ำความสำเร็จของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ที่จะเดินหน้ายกระดับบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง หลังจากได้รับรางวัลความพึงพอใจด้านการขายและบริการหลังการขายถึง 2 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2563 จากผลสำรวจของ TAQA หรือ รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม”...

airasia Super App ชวนฟินกิน Thai SELECT เสิร์ฟรสตำรับไทยไม่ว่าใกล้ไกลถึงหน้าบ้านคุณ 

airasia Super App  ผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวแบบครบวงจรตั้งแต่การเดินทางทางอากาศจนถึงภาคพื้นดิน บริการเรียกรถรับส่ง จองตั๋วโดยสาร จองโรงแรมที่พัก และฟู้ดเดลิเวอร์รี่ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการผลักดันอาหารไทยจากครัวตำรับท้องถิ่นสู่สากลอย่างต่อเนื่อง ได้ร่วมมือกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ นำร้านอาหารไทยที่ได้รับตรา Thai SELECT   ซึ่งเป็นเครื่องการันตีความอร่อยของร้านอาหารไทยที่มีอัตลักษณ์เด่นเฉพาะตัวในท้องถิ่นมาเสิร์ฟความอร่อยให้ลูกค้ากรุงเทพฯและนนทบุรีได้ลิ้มลอง  พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดถึง 50% เมื่อสั่งเมนู Thai SELECT ผ่าน airasia food ระหว่าง 22 กุมภาพันธ์ - 5 มีนาคม 2566 (ยอดสั่งอาหารขั้นต่ำ 300 บาท / ไม่จำกัดสิทธิ์ต่อวัน) เพียงเท่านี้ลูกค้าก็จะได้ลิ้มรสอาหารไทยแท้รสชาติแบบออริจินอล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยถึงหน้าบ้านแบบสดใหม่ในราคาถูกกว่าใคร นางสาวณัฏฐิณี ตะวันชุลี ผู้อำนวยการใหญ่ airasia Super App ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ airasia Super App เล็งเห็นถึงความสำคัญของร้านอาหารไทยในท้องถิ่นซึ่งล้วนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่ยังมีอุปสรรคในการขยายฐานลูกค้าให้เป็นที่รู้จัก เราในฐานะผู้ให้บริการด้านฟู้ดเดลิเวอร์รี่ผ่านบริการของ  airasia food เล็งเห็นโอกาสที่ช่วยจะสร้างช่องทางให้ร้านอาหารธุรกิจในท้องถิ่นได้เติบโต ไปพร้อมกับการที่ลูกค้าได้มีโอกาสลิ้มรสอาหารไทยแท้รสชาติดั้งเดิม ที่มีตรารับรอง Thai SELECT การันตีคุณภาพผ่านกระบวนการขั้นตอนของการปรุงอาหารด้วยส่วนผสมตามตำรับอาหารไทย โดยในปีนี้นับเป็นปีที่ 2 แล้วที่ airasia...

CASETiFY พาผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์ กับคอลเลกชัน ‘Alice in Wonderland’จาก Disney 

“CASETiFY” (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก เปิดประตูโลกแห่งจินตนาการ สู่คอลเลกชันใหม่และคอลเลกชันแรกของ ‘Alice in Wonderland’ (อลิซท่องแดนมหัศจรรย์)ภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นสุดคลาสสิกจากค่าย Disney (ดิสนีย์) ที่จะถูกปลุกให้มีชีวิตขึ้นมาอีกครั้ง ด้วยอุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีหลากสไตล์ของ CASETiFY สาวกดิสนีย์ห้ามพลาด! ลงทะเบียนรับสิทธิ์ซื้อก่อนใครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ casetify.com ก่อนจะเปิดขายอย่างเป็นทางการพร้อมกันในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้! เปิดประตูสู่โลกแห่งการผจญภัยและแฟนตาซีกับคอลเลกชัน CASETiFY Disney’s Alice in Wonderland ที่จะนำความมหัศจรรย์ของความอยากรู้อยากเห็นและจินตนาการมาสู่อุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีของแฟนๆ การ์ตูนแอนิมิชั่นสุดคลาสสิกเรื่องนี้ พบกับตัวละครโปรดอย่าง อลิซ (Alice), กระต่ายขาว (White Rabbit), แมวเชสเชียร์ (Cheshire Cat)...

Infinix ยกขบวนพาเหรดสมาร์ตโฟนรุ่นฮิต จัดโปรแรงส่งท้ายเดือน

มอบส่วนลด 900 บาท พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุด ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน* ในแคมเปญ Shopee Smartphone Expo และ LAZADA PAYDAYอินฟินิกซ์ (Infinix)  แบรนด์ระดับโลกที่ได้รับความนิยมและกำลังเติบโตในตลาดอิเล็กทรอนิกส์ เดินหน้ามอบความคุ้มค่า เอาใจนักช้อปออนไลน์มอบโปรโมชันในช่วงเวลา  Flash Sale ส่งท้ายปลายเดือนกับแคมเปญสุดพิเศษอย่าง Shopee Smartphone Expo และ LAZADA PAYDAY ด้วยกองทัพสมาร์ตโฟนหลากหลายรุ่นยอดนิยม ที่ให้ช้อปกันอย่างจุใจด้วยส่วนลดสูงสุด 900* บาท เพื่อให้ทุกคนเป็นเจ้าของมือถือในราคาที่ดีที่สุด พร้อมผ่อนสบาย 0% สูงสุดนาน 10 เดือน* เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ โดยสามารถซื้อสินค้าได้ที่ร้าน Infinix Official Store บน Shopee ระหว่างวันที่ 22 – 24 กุมภาพันธ์ 2566 และ Lazada ระหว่างวันที่ 24 – 26 กุมภาพันธ์ 2566 ห้ามพลาด! Infinix รวบรวมมือถือสเปกดีน่าใช้มาให้ช้อปในช่วงเวลา Flash Sale พร้อมซื้อสินค้าและรับส่วนลดราคาพิเศษผ่านแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำ 2 ช่องทางหลัก ได้แก่ 1.เมื่อซื้อสินค้าบน Shopee ระหว่างวันที่ 22 – 24 กุมภาพันธ์ 2566 รับส่วนลดสูงสุด 900* บาท พร้อมบริการจัดส่งฟรี และข้อเสนอพิเศษ ผ่อน 0% นานสูงสุด10 เดือน หรือผ่อนผ่าน Special SPayLater 0% นาน 6 เดือน อาทิ  • ZERO 20 จากปกติราคา 8,999 บาท เหลือเพียง 8,099 บาท • NOTE 12 PRO 5G ราคา 7,439 บาท รับฟรี! เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล Infinix มูลค่า 699 บาท • NOTE 12 PRO 4G ราคา 7,189 บาท รับฟรี! เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล Infinix มูลค่า 699 บาท • NOTE 12 G96 (8+256GB) ราคา 6,009 บาท พร้อมรับเคสมือถือและฟิล์มกันรอย มูลค่า 399 บาท • NOTE 12 G96 (8+128GB) ราคา 5,899 บาท พร้อมรับเคสมือถือและฟิล์มกันรอย มูลค่า 399 บาท • NOTE 12 G88 (6+128GB) ราคา 5,199 บาท รับฟรี! เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล Infinix มูลค่า 699 บาท 2.เมื่อซื้อสินค้าบน LAZADA ระหว่างวันที่ 24 – 26 กุมภาพันธ์ 2566 รับส่วนลดสูงสุด 700* บาท พร้อมบริการจัดส่งฟรี และรับข้อเสนอสุดพิเศษ ผ่อน 0%นาน 3 เดือน อาทิ • ZERO 20 จากปกติราคา 8,999 บาท เหลือเพียง 8,299 บาท...
Social profiles