มาสด้าจัดการแข่งขันสุดยอดช่างเทคนิคและด้านบริการ เฟ้นหาตัวตึงมือหนึ่งของประเทศไทยไปลุยเวทีระดับโลก

การบริการที่เหนือความคาดหวังของลูกค้า คือหัวใจสำคัญที่มาสด้ายึดถือเป็นนโยบายหลักและพัฒนาต่อยอดอย่างไม่หยุดนิ่ง มาสด้าตอกย้ำในความมุ่งมั่นเพื่อที่จะยกระดับบริการหลังการขายสู่มาตรฐานระดับสากล จัดแข่งขัน MAZTECH Thailand หรือ การแข่งขันทักษะด้านการบริการลูกค้า ประจำปี 2565 เพื่อเฟ้นหาสุดยอดฝีมืออันดับหนึ่งของประเทศไทย ด้านช่างเทคนิค ที่ปรึกษาด้านบริการ และเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ ซึ่งเป็นตัวแทนจากผู้จำหน่ายมาสด้าทั่วประเทศ พร้อมมุ่งมั่นยกระดับมาตรฐานการปฏิบัติงานด้านการบริการของบุคลากรด้วยความเป็นมืออาชีพ ตามความปรารถนาของมาสด้า ที่ต้องการส่งมอบประสบการณ์ด้านการบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในประเทศไทยและผู้คนทั่วโลกได้ประจักษ์ ที่สำคัญผู้ชนะเลิศจากการแข่งขันในครั้งนี้จะได้เป็นตัวแทนของประเทศไทยไปเข้าร่วมการแข่งขันทักษะฝีมือช่างเทคนิคในระดับนานาชาติต่อไป ดร. ปณัสย์ บุญค้ำ รองประธานบริหารฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นอกเหนือจากการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพให้กับลูกค้าทุกคนแล้ว สิ่งสำคัญสูงสุดที่มาสด้าตระหนักและยึดมั่นมาโดยตลอด คือการบริการที่เป็นมาตรฐานเดียวกัน โดยเฉพาะคุณภาพการบริการต้องเหนือความคาดหวังของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุก Touch Point เมื่อเข้ารับบริการหลังการขายที่ศูนย์บริการมาสด้าทั่วประเทศ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มาสด้าตระหนักถึงความสำคัญในการพัฒนาและผลักดันศักยภาพของบุคลากรอย่างต่อเนื่อง เพื่อจะได้นำเอาประสบการณ์ ความรู้ ความสามารถ ไปวิเคราะห์เพื่อแก้ไขปัญหาได้อย่างถูกต้องแม่นยำ และส่งมอบการบริการที่สะดวกรวดเร็วให้กับลูกค้า ซึ่งการแข่งขัน MAZTECH Thailand ถือเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยผลักดันและเปิดโอกาสให้บุคลากรฝ่ายบริการได้พัฒนาขีดความสามารถเนื่องจากประสบการณ์และความรู้ที่ได้จากการแข่งขันจะเป็นส่วนสำคัญที่พนักงานจะนำไปต่อยอดเพื่อส่งมอบการบริการที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าต่อไป ซึ่งมาสด้ารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เห็นพนักงานมีความกระตือรือร้นและตั้งใจฝึกฝนมาเป็นอย่างดีเพื่อเตรียมตัวเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ การแข่งขัน MAZTECH Thailand ประจำปี 2565 ครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นปีที่ 17 ณ ศูนย์ฝึกอบรมมาสด้าโดยมีบุคลากรด้านการบริการของผู้จำหน่ายจากทั่วประเทศเข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการได้พัฒนาทักษะ เพิ่มขีดความสามารถของตนเอง เพื่อรองรับการให้บริการลูกค้าด้วยมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ ที่สำคัญผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะได้นำเอาองค์ความรู้และความสามารถที่ได้ฝึกฝนมาอย่างต่อเนื่องไปใช้แก้ไขปัญหาได้ในครั้งแรกด้วยความแม่นยำ (Fix it right the first time) อันเป็นคุณภาพมาตรฐานด้านการบริการที่มาสด้ามุ่งหวังให้บุคลากรของผู้จำหน่ายทุกคนมีทักษะความรู้ ความเชี่ยวชาญ...

โลตัส ร่วมกับ เครือเจริญโภคภัณฑ์ และ กองทัพบก ในโครงการจัดหางานนำร่อง 13,000 อัตราทั่วประเทศ ให้แก่ทหารที่ปลดประจำการ สร้างอาชีพและรายได้มั่นคง

โลตัส ร่วมกับ เครือเจริญโภคภัณฑ์ และ กองทัพบก ใน โครงการจัดหางานให้แก่ทหารกองประจำการที่ปลดประจำการ เข้าร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ระหว่าง เครือเจริญโภคภัณฑ์ และ กองทัพบก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาความรู้ ทักษะความสามารถทหารกองประจำการ ให้มีความพร้อมในการประกอบอาชีพหลังปลดประจำการ โดยโลตัส พร้อมเปิดรับสมัครผู้ที่มีความพร้อม ความเชี่ยวชาญ และความเหมาะสมเข้าร่วมงาน กว่า 1,100 ตำแหน่ง กระจายในสาขาทั่วประเทศ เพื่อช่วยสร้างอาชีพในท้องถิ่นให้ทหารปลดประจำการและครอบครัว สามารถมีรายได้ที่มั่นคง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในนโยบายด้านความยั่งยืนของโลตัสที่สอดคล้องกับเป้าหมายด้านความยั่งยืนของเครือเจริญโภคภัณฑ์ ด้านการสร้างคุณค่าและประโยชน์ทางเศรษฐกิจให้แก่สังคม

บอย โกสิยพงษ์ เปิดใจหลังปล่อยเพลง หัวใจผูกกัน เวอร์ชั่น Happiness is All Around เชิญชวนร่วมชมมิวสิควิดีโอ กดไลค์และแชร์ รับสิทธิพิเศษจาก CP LAND

24 กุมภาพันธ์ 2566 - บอย โกสิยพงษ์ นักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ชื่อดัง เปิดใจหลังร่วมมือกับ CP LAND ซึ่งได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง หัวใจผูกกัน เวอร์ชั่น ‘Happiness is All Around’ ไปเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมเชิญชวนร่วมฟัง และชมมิวสิควิดีโอ กดไลค์และแชร์ รับสิทธิพิเศษมากมายจาก CP LAND คุณบอย โกสิยพงษ์ เจ้าของและผู้เรียบเรียงเพลงหัวใจผูกกัน เวอร์ชั่น Happiness is All Around เปิดเผยว่า “หลังจากที่ปล่อยเพลง หัวใจผูกกัน เวอร์ชั่น Happiness is All Around ที่ได้ร่วมมือ กับบริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน)...

วช. ชูโมเดล “สวนป้องกันฝุ่น PM2.5 และ เฝ้าระวังฝุ่น PM2.5” เพิ่มพื้นที่สีเขียว

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม จัดแถลงข่าว “โมเดลสวนลดฝุ่น PM 2.5 และ เฝ้าระวัง PM 2.5” เพื่อช่วยลดผลกระทบปัญหาฝุ่นละออง ขนาดเล็กกว่า 2.5 ไมครอน หรือ PM2.5 ที่สูงเกินมาตรฐาน โดยมี ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ เป็นประธานในการแถลงข่าว และ คณะผู้บริหาร วช. ผู้ทรงคุณวุฒิ วช....

วช. ปลื้มผลงานนวัตกรรมเยาวชน พร้อมมอบรางวัลติดดาว 17 ผลงานเด่น นักประดิษฐ์สายอาชีวศึกษา สร้างแรงจูงใจในกิจกรรมบ่มเพาะ ภาคกลางและตะวันออก ปี 66 ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (สอศ.) จัดพิธีปิดกิจกรรม “การบ่มเพาะเพื่อเพิ่มศักยภาพการพัฒนาสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมสายอาชีวศึกษา : Smart Invention & Innovation ประจำปี 2566ภาคกลางและภาคตะวันออก” และพิธีมอบเกียรติบัตรผลงานติดดาวผลงานเด่นอาชีวศึกษา จำนวน 17 ผลงาน โดยมี ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ เป็นประธานในพิธีปิดกิจกรรมฯ...

เลขาธิการ คปภ. นำทีม Mobile Insurance Unit ลงพื้นที่ชุมชนบ้านผาทั่ง จังหวัดอุทัยธานี ขับเคลื่อนประกันภัยพืชผลทางเกษตรเชิงรุก ประเดิมด้วย “ประกันภัยอ้อย” พร้อมให้ความรู้เรื่องประกันภัยแก่ชาวชุมชน

ดร. สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) เป็นประธานในพิธีเปิดสัมมนาตามโครงการ 1 ภาค 1 ผลิตภัณฑ์ (กรมธรรม์ประกันภัยอ้อย) โดยมี นายปรัชญา เสริฐลือชา นายอำเภอบ้านไร่ กล่าวต้อนรับ พร้อมด้วย ผศ.ดร.ชญณา ศิริภิรมย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จํากัด (มหาชน) นายสมิทธิ ว่องไพฑูรย์ ผู้บริหารบริษัท...

เซ็นทารามอบข้อเสนอสุดพิเศษช่วงเปิดตัว “โรงแรมเซ็นทารา อุบล” โรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดของเซ็นทาราในอีสานตอนใต้ พร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 1 มีนาคม 2566

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา มอบข้อเสนอสุดพิเศษช่วงเปิดตัว“โรงแรมเซ็นทารา อุบล” โรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดของเซ็นทาราในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของไทย พร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 1 มีนาคม2566 นี้ โรงแรมเซ็นทารา อุบล มีห้องพักให้เลือกถึง 160 ห้อง ทั้งแบบดีลักซ์และสวีทที่ออกแบบมาอย่างกว้างขวาง สามารถเข้าพักได้ตั้งแต่ 3 คนขึ้นไปพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัยอย่างครบครัน โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในบริเวณเดียวกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล อุบล และอยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติอุบลราชธานี เพียง 6.5 กิโลเมตร โรงแรมเซ็นทารา อุบล ยังมีห้องอาหาร “House of Kin” ที่ให้บริการตลอดวันด้วยอาหารเลิศรสนานาชาติทั้งอาหารไทย อีสานแท้ ญี่ปุ่น และตะวันตก รวมถึงของหวานอีกมากมาย เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคนทุกวัย เหมาะทั้งสำหรับครอบครัวและการพบปะสังสรรค์ของกลุ่มเพื่อนนอกจากนั้นโรงแรมยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ริมสระน้ำ ฟิตเนส ห้องสำหรับจัดประชุม และสิ่งอำนวยสะดวกอีกมากมายสำหรับการจัดประชุมสัมมนาและงานเลี้ยงในหลากหลายรูปแบบ เพื่อฉลองการเตรียมเปิดให้บริการของโรงแรมเซ็นทารา อุบล เซ็นทารามอบข้อเสนอราคาห้องพักสุดพิเศษ และสิทธิประโยชน์มากมาย โดยห้องพักราคาเริ่มต้นที่ 2,555 บาทต่อคืน รวมถึงเครดิตโรงแรมเพื่อใช้จ่ายระหว่างเข้าพักที่ 555 บาทต่อวัน และบริการขยายเวลาเช็คอิน - เช็คเอ้าท์ และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ลูกค้าสามารถจองข้อเสนอสุดพิเศษนี้ได้ตั้งแต่ วันนี้ จนถึง 30 มิถุนายน 2566 สำหรับการเข้าพักตั้งแต่ 10 มีนาคม2566 จนถึง 30 มิถุนายน 2566 สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองการเข้าพักที่ “โรงแรมเซ็นทาราอุบล” ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/centara/th/cub/opening-offer

Google ฝึกอบรมการรู้เท่าทันดิจิทัลแก่ครูและนักเรียนผ่านหลักสูตร Be Internet Awesome

Google ฝึกอบรมการรู้เท่าทันดิจิทัลแก่ครูและนักเรียนผ่านหลักสูตร Be Internet Awesome ไปแล้วกว่า 3.4 ล้านคน ครู 99% กล่าวว่านักเรียนมีความเข้าใจดีขึ้นในวิธีการที่จะฝึกเป็นคนฉลาด ตื่นตัว ปลอดภัย ใจดี และกล้าหาญบนโลกออนไลน์ Google เตรียมเปิดใช้งาน ChromeOS Flex สำหรับโรงเรียนที่ขาดแคลนทรัพยากร   27 กุมภาพันธ์ 2566 : เนื่องในเดือนแห่งการใช้อินเทอร์เน็ตอย่างปลอดภัย (Safer Internet Month) Google ได้จัดงาน ณ โรงเรียนพญาไท กรุงเทพฯ เพื่อประกาศความสำเร็จของโครงการ ‘Be Internet Awesome’ และแผนเปิดใช้งาน ChromeOS Flex สำหรับโรงเรียนที่ขาดแคลนทรัพยากร  Google ประเทศไทย เดินหน้าสนับสนุนให้อินเทอร์เน็ตเป็นพื้นที่ที่ปลอดภัยมากยิ่งขึ้นสำหรับคนไทยอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา...

นวัตกรรมสังคม ม.รังสิต จัดเสวนา “วิสัยทัศน์นักการเมืองรุ่นใหม่… กับอนาคตประเทศไทยหลังการเลือกตั้ง”

วิทยาลัยนวัตกรรมสังคม มหาวิทยาลัยรังสิต จัดเสวนาภายใต้ หัวข้อ “วิสัยทัศน์นักการเมืองรุ่นใหม่... กับอนาคตประเทศไทยหลังการเลือกตั้ง” โดยมีตัวแทนนักการเมืองรุ่นใหม่จาก 7 พรรคเข้าร่วม ได้แก่ จักรพล ตั้งสุทธิธรรม (พรรคเพื่อไทย) ธิดารัตน์ ยิ่งเจริญ (พรรคไทยสร้างไทย) ณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ (พรรคก้าวไกล) แทนคุณ จิตต์อิสระ (พรรคประชาธิปัตย์) เขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์ (พรรครวมไทยสร้างชาติ) ภาดาท์ วรกานนท์ (พรรคภูมิใจไทย) และ ระพีพัฒน์...

ไฟน์ไลน์, ดีนี่, บีไนซ์ ส่งโปรสุดปัง 3.3 ลด แลก แจก แถม ตลอดทั้งวันที่ NeoDealDD Official Store บนแพลตฟอร์ม Lazada เท่านั้น!

เอาใจผู้บริโภคยุคดิจิทัลให้ช้อปง่าย สะดวกสบาย นีโอ  คอร์ปอเรท ผู้นำด้านสินค้าอุปโภคสัญชาติไทย ชวนช้อปสินค้าในเครือหลากหลายแบรนด์ดัง ทั้งไฟน์ไลน์ (Fineline), ดีนี่ (D-nee), บีไนซ์ (BeNice), เอเวอร์เซ้นส์(Eversense), วีไวต์ (Vivite), ทรอส (Tros), โทมิ (Tomi) และ สมาร์ท (Smart)  ผ่านร้านออนไลน์ NeoDealDD Official shop รูปโฉมใหม่ที่ LazMall Official Store  บนแพลตฟอร์มออนไลน์ของ...
Social profiles