คาร์กูรูการันตีปอร์เช่คือสุดยอดรถสปอร์ตในฝัน กวาด 3 รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีที่มาพร้อมสมรรถนะชั้นยอด

งาน Thailand Car & Bike of The Year 2023 จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 25  มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีกลางให้ผู้ประกอบการยานยนต์ได้มาร่วมประกาศศักยภาพและสร้างบรรทัดฐานใหม่ในด้านคุณภาพให้เกิดขึ้นในแวดวงยานยนต์ของไทย และนำมาซึ่งฐานข้อมูลที่ถูกต้องส่งต่อสู่ผู้บริโภคจัดขึ้นโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)  และสมาคมวิศวกรรมยานยนต์ไทยนับเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองในการส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย   สำหรับรางวัล Thailand Car &  Bike of The Year เป็นรางวัลที่จะการันตีถึงเกียรติยศแห่งการพัฒนาความโดดเด่นด้านยนตรกรรม ทั้งยังเป็นการสนับสนุนให้ทุกบริษัทรถยนต์เกิดความภาคภูมิใจในผลงาน และพร้อมที่จะผลิตสินค้าคุณภาพออกมาสู่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับเกีรติจาก ดร.ณัฐพล รังสิตพล ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นผู้มอบรางวัล  เมื่อวันศุกร์ที่  3  มีนาคม  2565 ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์...

วช. ห่วงใยเกษตรกรพร้อมเร่งเครื่องให้การช่วยเหลือ ผ่านงานวิจัยทำนาแปลงใหญ่สู่ทางเลือกลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ตระหนักว่าประชากรคนไทยไม่น้อยกว่า 30 ล้านคน อยู่ในภาคการเกษตร จึงไม่มองข้ามที่จะให้ความช่วยเหลือ ปัญหาการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในภาคเกษตรกรรม ซึ่งเป็นแนวทางที่ประชาคมโลกกำลังให้ความสนใจ วช. จึงสนับสนุน "งานวิจัยการประเมินและเปรียบเทียบด้านสิ่งแวดล้อม เศรษฐกิจ และการจัดการของเกษตรกรรายย่อยและการรวมกลุ่มเกษตรกร ทำนาแปลงใหญ่สู่ทางเลือกเพื่อลดการปลดปล่อยก๊าซเรือนกระจก” จากผลงานวิจัยของ รศ.ดร.นพพล อรุณรัตน์ แห่ง มหาวิทยาลัยมหิดล ที่พิสูจน์ให้เห็นผลงานวิจัยผ่านชุมชน ท้องถิ่น จำนวน 2 ชุมชน คือ 1.กลุ่มเกษตรกรพอเพียงตำบลรังนก...

COMMART BIG DEAL มหกรรมไอทีงานแรกแห่งปี 2566 ผ่านฉลุย ยิ้มรับยอดเงินสะพัด 3,200 ล้านบาท

บมจ.เออาร์ไอพี ผู้จัดงาน COMMART BIG DEAL ประกาศความสำเร็จมหกรรมไอทีงานแรกแห่งปี 2566 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 2-5 มีนาคม 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ตลอด 4 วันที่ผ่านมา แบรนด์สินค้าไอทีที่เข้าร่วมงานต่างยิ้มรับยอดขาย สร้างยอดเงินสะพัดกว่า 3,200 ล้าน ด้านสินค้าขายดี ประกอบด้วย โน๊ตบุ๊กมียอดขายสูงสุด 42 % ตามด้วยคอมพิวเตอร์ประกอบ 29 % สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต 18...

วช. จับมือ OKMD เร่งผลักดันผู้ประกอบการไทยใช้งานวิจัยพัฒนาสินค้า สร้างโอกาสธุรกิจตามแบบเศรษฐกิจ BCG

วันที่ 7 มีนาคม 2566 สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ร่วมกับ สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (องค์การมหาชน) (สบร.) หรือ OKMD จัดพิธีเปิดกิจกรรม “การอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจตามแนวทางโมเดลเศรษฐกิจ BCG” โดยมี ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ และ ดร.ทวารัฐ สูตะบุตร ผู้อำนวยการสำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (องค์การมหาชน) ร่วมเป็นประธานเปิดกิจกรรมฯ ภายในงานจัดให้มีการเสวนาในหัวข้อ “BCG...

เนสท์เล่ครบรอบ 130 ปีแห่งการส่งต่อสิ่งดี ๆ ในประเทศไทย ชูกลยุทธ์ “ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค และเพื่อโลกของเรา” ตอบโจทย์คนไทยได้ดียิ่งขึ้น

เนสท์เล่ สานต่อปรัชญาการทำงาน Good food, Good life หรืออาหารที่ดี เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี เดินหน้าเปิดสองกลยุทธ์หลักครบรอบ 130 ปีในประเทศไทย ชูกลยุทธ์ “ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค” สานต่อความมุ่งมั่นในเรื่องโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี และกลยุทธ์ “ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อโลกของเรา” เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและการดําเนินงานของเนสท์เล่มีความยั่งยืน ซึ่งสองกลยุทธ์ดังกล่าวจะช่วยให้เนสท์เล่ ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยได้ดียิ่งขึ้น ช่วยให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีและโลกของเราน่าอยู่ยิ่งขึ้น “เนสท์เล่มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมายาวนานกว่า 130 ปี เราภูมิใจกับโอกาสครบรอบครั้งยิ่งใหญ่ในปีนี้” นายวิคเตอร์ เซียห์...

NT จับมือ ทัทซูโน่ เปิดจุดให้บริการ EV charger DC type
หวังสนับสนุนนวัตกรรม “พลังงานสะอาด” ตอบโจทย์โลกยุคดิจิทัล

​นายรังสรรค์ จันทร์นฤกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจลูกค้าองค์กร บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ (จำกัด) มหาชน หรือ NT พร้อมด้วย นายทาคาชิ โอคาฮิระ รองประธาน บริษัท ทัทซูโน่ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมทำพิธีเปิดโครงการ “การสนับสนุนการให้บริการระบบเครื่องชาร์จประจุไฟฟ้า EV charger DC type” ณ บริเวณลานจอดรถด้านหลังศูนย์บริการ NT แจ้งวัฒนะ หลักสี่ กรุงเทพฯ...

พลังร่วมมือครั้งสำคัญระดับอินเตอร์ PEAK X ILLSLICK กับความสุดลิมิตเต็ดบนรองเท้าซิคเนเจอร์แบรนด์พีค รุ่น ISO GOD ยอดแห่จองวันแรกถล่มทลาย

นับเป็นการกลับมาร่วมมือกันอีกครั้งที่เเบรนด์ “พีค” เเบรนด์กีฬายักษ์ใหญ่สัญชาติจีน ที่มีมากกว่าพันสาขาทั่วโลก ได้จับมือศิลปินฮิปฮอปไทยระดับตำนานที่มีจุดยืนน่าสนใจอย่าง “อิลสลิค” มาสร้างสรรค์ รองเท้าซิคเนเจอร์ รุ่นล่าสุด ISO GOD (ไอโซ-ก๊อด) ซึ่งเป็นรองเท้าซิคเนเจอร์รุ่นที่2 ต่อจากรุ่นที่แล้ว ILLEST1 (อิลเลสวัน) ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก สินค้าขายหมดภายในเวลาอันรวดเร็ว ในคราวนี้ แบรนด์พีค โดย คุณ ธนาคม รัชตโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สปอร์ต เเพสชั่น อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด...

Candy เปิดรับสมัครแขกคนพิเศษร่วมเป็นดาวนำทางให้ ฟรีน สโรชา และ เบ็คกี้ รีเบคก้า ในกิจกรรม Live ‘Candy Find me to the Moon’

Candy (แคนดี้) หนึ่งในแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านชั้นนำของยุโรป ได้เปิดรับสมัครแขกคนพิเศษจำนวน 20 คน เพื่อเป็นดาวนำทางให้ฟรีน สโรชา และเบ็คกี้ รีเบคก้า สองนักแสดงสุดฮอต มาร่วมงานเต้นรำในกิจกรรม Live ‘Candy Find me to the Moon’ ในวันที่ 23 มีนาคม 2566 เวลา 19.00 น. ทาง Facebook Candy Thailand  โดยผู้เข้าร่วมสนุกมีสิทธิ์ร่วมลุ้นเป็นแขกคนพิเศษในงานเต้นรำบนดวงจันทร์ ‘Candy Find me to the Moon’ ของฟรีนและเบ็คกี้ เพียงซื้อสินค้าCandy ที่ร่วมรายการเพื่อสะสมสิทธิ์ Lucky Draw ไม่จํากัดจํานวนชิ้นหรือขั้นตํ่าในการซื้อ ก็สามารถร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี 20 ท่าน เข้าชมไลฟ์สด พร้อมรับการ์ดเชิญร่วมงานเต้นรำและถ่ายภาพโพลารอยด์ร่วมกับฟรีนและเบ็คกี้แบบ 2:1 และร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดี 5 ท่าน รับโมเมนต์สุดโรแมนติกผ่าน VDO Call 1 นาที กับ ฟรีนและเบ็คกี้...

มหัศจรรย์หิมะกำลังจะมาถึงประเทศไทย “Ice Magic @ The Market Bangkok” 18 เมษายน – 16 กรกฎาคม 2566

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปสัมผัสหิมะจริงที่ Ice Magic ปีใหม่นี้! “Ice Magic @ The Market Bangkok” โดย อพอลโล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ มีเดียขอเชิญคุณมาร่วมเล่นบนเนินหิมะ ลานน้ำแข็ง และสไลเดอร์น้ำแข็งท่ามกลางหิมะอุณหภูมิต่ำกว่าศูนย์องศา ประติมากรรมน้ำแข็งอันตระการตาที่สร้างสรรค์โดยปรมาจารย์ด้านการแกะสลักน้ำแข็งจากเมืองฮาร์บิน ประเทศจีน และกิจกรรมสนุกๆ มากมายสำหรับทุกเพศทุกวัย นอกจากนี้ยังมีคลาสการเรียนสกีและสโนว์บอร์ดเป็นตัวเลือกพิ่มเติม สำหรับผู้ที่สนใจระหว่างวันที่ 18 เมษายน – 16 กรกฎาคม 2566 ซึ่งจัดขึ้น 6...
Social profiles