GQ เล่นใหญ่! เปิดตัวร้าน New Concept Outlet Store สุดแกรนด์ที่ Outlet Square เมืองทองธานี พื้นที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมสินค้าดีลสุดพิเศษจัดเต็มเพื่อเหล่านักช้อป!

GQ Shop ที่ Outlet Square เมืองทองธานี ถือเป็นร้าน GQ ที่มีพื้นที่ใหญ่ที่สุด อลังการที่สุด โดยในร้านจะแบ่งออกเป็น 6 โซนหลัก แต่ละโซนมีความพิเศษที่แตกต่างกันไป เปิดประสบการณ์การ  ช้อปปิ้งให้สนุกมากกว่าเดิมและสะดวกต่อการเลือกชมสินค้ามากยิ่งขึ้น โซนแรก Summer Trip: GQ Summer Trip Collection มาพร้อมกับลายสีสันสดใส มีให้เลือกทั้งเสื้อเชิ้ตและเสื้อโปโลกว่า 20 ลาย ใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เนื้อผ้ามีน้ำหนักเบา ดูแลง่าย ไม่ระคายผิว มอบความสบายตลอดช่วงฤดูร้อน ใส่คนเดียว ใส่กับเพื่อน ใส่กันเป็นคู่รัก หรือใส่ไปเที่ยวกันทั้งครอบครัวก็ได้  โซนที่สอง Co-Working Space: GQ เข้าใจนักช้อป เดินช้อปกันเหนื่อยๆ ก็มานั่งพักได้ที่พื้นที่ส่วนกลาง ที่ทางร้านจัดเตรียมไว้ให้เพื่อให้ทุกคนได้ชาร์จพลังงานและกลับไปจับจ่ายใช้สอยกันได้อย่างต่อเนื่อง โซนที่สาม The...

กระทรวงอุตฯ คาดเกษตรปี 66 ปรับตัวดีขึ้น สั่ง “ดีพร้อม” ดัน 60 โรงงาน รุกโปรเจกต์ “โตพร้อม MIND” ปั้นนักธุรกิจหน้าใหม่ 6 จังหวัด นำร่องโมเดลเกษตร เฟ้นหาไอเดีย สร้างมูลค่าเพิ่มให้สินค้าชุมชน

กระทรวงอุตฯ เผยปี 2566 ภาคอุตสาหกรรมการเกษตร ยังมีโอกาสเติบโตได้ โดยคาดการณ์แนวโน้มเศรษฐกิจของภาคส่วนดังกล่าวจะขยายตัวได้ร้อยละ 2.0 – 3.0 ทั้งนี้ เพื่อให้ภาคส่วนดังกล่าวเติบโตทั้งในมิติของผู้ประกอบการ และรูปแบบสินค้า - บริการที่เพิ่มมากขึ้น ล่าสุดจึงได้สั่งการให้ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม หรือดีพร้อม (DIPROM) ทำความร่วมมือกับ 60 สถานประกอบการด้านเกษตรอุตสาหกรรมใน 6 จังหวัดได้แก่ นครปฐม สมุทรสาคร ราชบุรี พระนครศรีอยุธยา สระบุรี ปทุมธานี บ่มเพาะความรู้การทำธุรกิจเกษตรให้กับชุมชนรอบโรงงาน...

แฮปปี้ แอดดี้ จัดโปร ลดรับร้อนที่ท็อปส์ 

แฮปปี้ แอดดี้ จัดโปรโมชั่นลดรับร้อน  ไอศกรีมนมอัลมอนด์วีแกนเกรดพรีเมี่ยม ขนาด 80 กรัมเหลือเพียง 85 บาท และ ขนาด 350 กรัม ราคาเพียง 279  บาท ที่ท็อปส์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 8 – 21 มีนาคม 2566 หรือจนกว่าสินค้าร่วมรายการจะหมด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINEofficial @137degrees (มีเครื่องหมาย@)

คปภ. ลงพื้นที่ทันทีให้ความช่วยเหลือด้านประกันภัย กรณี “รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ชนรถกระบะ” เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย ที่จังหวัดพัทลุง

ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) เปิดเผยว่า จากกรณีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ทะเบียน 81-0532 ตรัง (ส่วนหัว) ทะเบียน 81-0533 ตรัง (ส่วนหาง) บรรทุกตอไม้ เกิดเหตุยางล้อหน้าด้านขวาแตกเสียหลักพุ่งข้ามฝั่งถนนมาชนรถยนต์กระบะ ทะเบียน บฉ 4330 พัทลุง บริเวณถนนสายเอเชีย ฝั่งขาขึ้น หมู่ 3 ตำบลหนองธง อำเภอป่าบอน จังหวัดพัทลุง...

ไฮเออร์ จัดกิจกรรมไลฟ์ ‘Darling Drink with Me by barista bb0un’ เชิญมาลุ้นเป็น 1 ใน 10 ผู้โชคดี ร่วมสนุกสุดฟินไปกับบาริสต้าคนพิเศษ บุ๋น นพณัฐ

ไฮเออร์ แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 14 ปีซ้อน จัดกิจกรรมไลฟ์แคมเปญ Haier Dream For Fan Season 3 โดยในครั้งนี้จะได้พบกับ “บุ๋น นพณัฐ กันทะชัย” ที่จะมาเป็นแขกสุดพิเศษในบทบาทบาริสต้าสุดหล่อ ในคอนเซปต์ Darling Drink with Me by barista bb0un ร่วมทำกิจกรรมผ่าน Live บน Facebook Haier Thailand ในวันที่ 31 มี.ค. 66...

แกร็บ ตั้งเป้าปี 66 “เติบโตธุรกิจอย่างยั่งยืน” ชูกลยุทธ์ เชื่อมโยงอีโคซิสเต็ม – ดึงนวัตกรรมเพิ่มประสิทธิภาพ

แกร็บ ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำซูเปอร์แอป เผยภาพรวมความสำเร็จปี 2565 ตั้งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนภายใต้แนวคิด “Building Sustainable Growth through Innovation” ชู 2 กลยุทธ์หลักขับเคลื่อนธุรกิจในปี 2566 “Power of Superapp” และ “Operational Efficiency” มุ่งเชื่อมโยงและผสานการทำงานของทุกธุรกิจภายในอีโคซิสเต็มเพื่อสร้างซินเนอร์จีและเสริมแกร่งบริการ พร้อมใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อพัฒนาการให้บริการและเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจ ครอบคลุม 4 ธุรกิจหลัก อันได้แก่ บริการการเดินทาง (Mobility) บริการเดลิเวอรี...

PROSPECT REIT เปิดจองซื้อหน่วยเพิ่มทุน 8-20 มี.ค. นี้ ราคาสูงสุดไม่เกิน 9.70 บาท ชูผลตอบแทนแข็งแกร่งกว่า 8%

ทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ พรอสเพค โลจิสติกส์และอินดัสเทรียล หรือ “PROSPECT REIT” เตรียมเสนอขายหน่วยทรัสต์เพิ่มทุนครั้งที่ 1 จำนวนทั้งสิ้นไม่เกิน 130,000,000 หน่วย พร้อมเปิดให้ผู้ถือหน่วยทรัสต์เดิมที่มีรายชื่อปรากฏในสมุดทะเบียนผู้ถือหน่วยทรัสต์ ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566 (Record Date) จองซื้อในวันที่ 8-14 มีนาคม 2566 ที่ราคาสูงสุด 9.70 บาทต่อหน่วยทรัสต์ สามารถเลือกจองซื้อได้ 2 ช่องทาง 1) ระบบออนไลน์...

รพ.ธนบุรีบำรุงเมือง จัดงาน “ปลดล็อคเทคนิคการรักษาภาวะมีบุตรยากด้วยนวัตกรรม IVF” เพิ่มโอกาสสำเร็จในการตั้งครรภ์

โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง เล็งเห็นความต้องการในการมีบุตรในปัจจุบัน และพบว่าคู่สมรสหลายคู่ประสบปัญหาภาวะมีบุตรยากทั้งที่อายุน้อย จากสถิติพบว่าภาวะมีบุตรยากมีสาเหตุเกิดจากฝ่ายหญิงมากถึง 40 เปอร์เซ็นต์ ฝ่ายชาย 25 เปอร์เซ็นต์ และบางส่วนพบสาเหตุจากทั้ง 2 ฝ่าย ดร. ฐิติพงศ์ นันทาภิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงพยาบาลธนบุรีบำรุงเมือง กล่าวว่า ในปัจจุบันมีคู่สมรสทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามารับคำปรึกษาและรักษาภาวะมีบุตรยากเพิ่มมากขึ้นด้วยหลายปัจจัย อาทิเช่น สภาพสังคมและเศรษฐกิจในปัจจุบันที่ทำให้หลายคู่พร้อมที่จะมีบุตรเมื่อตอนอายุมากขึ้น หรือพบปัญหาสุขภาพ มีโรคประจำตัวต่างๆ ที่ส่งผลให้ความสามารถในการมีบุตรเองตามธรรมชาติลดลง หรือมีความกังวลว่าเมื่อตั้งครรภ์แล้วจะมีความเสี่ยงสูงที่บุตรจะมีปัญหาโรคทางพันธุกรรม เทคโนโลยีช่วยการเจริญพันธุ์ และนวัตกรรมการทำ IVF จึงเป็นที่สนใจเป็นอย่างมากในปัจจุบัน โรงพยาบาลธนบุรี...
Social profiles