วช. ร่วมกับ สอศ. บ่มเพาะเพิ่มศักยภาพนักประดิษฐ์สายอาชีวศึกษา ประจำปี 2566 ภาคใต้

เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2566 สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (สอศ.) จัดกิจกรรม“การบ่มเพาะเพื่อเพิ่มศักยภาพการพัฒนาสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมสายอาชีวศึกษา : Smart Invention & Innovation ประจำปี 2566 ภาคใต้” โดยมี ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ เป็นประธานเปิดงานพร้อมปาฐกถาพิเศษ เรื่อง “พัฒนาคน พัฒนาอาชีวะ :...

7 หน่วยงานรัฐ จับมือขับเคลื่อน “Croups Drought” แพลตฟอร์มประเมินพื้นที่เสี่ยงภัยแล้งของพืชเกษตรรายแปลงด้วยเทคโนโลยีภูมิสารสนเทศ

วันที่ 9 มีนาคม 2566 สํานักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) และ สํานักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและ ภูมิสารสนเทศ (องค์การมหาชน) หรือ GISTDA ภายใต้กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ร่วมกับ สํานักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กรมส่งเสริมการเกษตร และกรมชลประทาน ภายใต้ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์, กรมอุตุนิยมวิทยา ภายใต้กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม, กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) ภายใต้กระทรวงมหาดไทย และสํานักงานทรัพยากรน้ําแห่งชาติ (สทนช.) ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือด้านการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมภูมิสารสนเทศในด้านการช่วยเหลือเกษตรกรที่ประสบภัยแล้ง...

ไวตามิ้ลค์เปิดตัวแคมเปญ ‘BEST START’ ดึงมาริโอ้นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด บุกตลาดนมถั่วเหลือง 2566

พร้อมเปิดตัว ‘ไวตามิ้ลค์ไลท์’ รับเทรนด์รักสุขภาพ ชูนวัตกรรมล่าสุด เป็นรสชาติออริจินัล แต่ลดน้ำตาลลง 50%  ไวตามิ้ลค์ ผู้นำตลาดนมถั่วเหลืองพร้อมดื่มในขวดแก้ว จัดกิจกรรม ‘เริ่มต้นสิ่งดีดี เติมโปรตีนจากไวตามิ้ลค์’ ในแคมเปญ BEST START นำทัพโดย มาริโอ้ เมาเร่อ พรีเซนเตอร์ไวตามิ้ลค์คนล่าสุด และทีมผู้บริหาร ชวนคนไทยเริ่มต้นสิ่งดีดีด้วยมื้อแรกของวัน เติมพลังให้ร่างกายพร้อมทำสิ่งดีๆ สู่เป้าหมาย พร้อมขนขบวน Troop สุดสปอร์ต เฮลตี้ เสริฟไวตามิ้ลค์สูตรใหม่ล่าสุด ‘ไวตามิ้ลค์ไลท์ น้ำตาลน้อยลง 50%’ แต่ให้รสชาติอร่อยเข้มเหมือนสูตรออรินัล เรียกเสียงฮือฮาสร้างความคึกคักกลางแยกราชประสงค์  ณ ลานกิจกรรม หน้า Big C ราชดำริ  นายอนันต์ ธีรวิชญกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท กรีนสปอต จำกัด กล่าวถึงที่มาของแคมเปญ BEST START ว่า “ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา ทำให้หลายคนได้หยุดทำกิจกรรมต่างๆไป ครั้งนี้ไวตามิ้ลค์ กลับมาพร้อมกับแคมเปญใหม่ “BEST START -เริ่มต้นสิ่งดีดี เติมโปรตีนจากไวตามิ้ลค์” เราต้องการชวนคนไทยเริ่มต้นสิ่งดีๆ ในทุกวัน ให้ชีวิตกลับมาสดชื่นสดใสอีกครั้ง...

เมเจอร์ ร่วมกับ ทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์ นาว จัดงาน “OSCARS PARTY” ถ่ายสดงานประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้งที่ 95 ให้ชมฟรี! ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์

พร้อมชวนแต่งคอสเพลย์หนังเข้าชิงออสการ์...ลุ้นรับรางวัลสุดพรีเมียม 3 รางวัล เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ ทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์ นาว จัดงาน“OSCARS PARTY” มาร่วมลุ้นเวทีแจกรางวัลที่สำคัญที่สุดของวงการภาพยนตร์ สำหรับงานประกาศผลรางวัลออสการ์ หรือ The Academy Awards ครั้งที่ 95 เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องได้ยกไฮไลท์แฟชั่นพรมแดงของงานออสการ์มาไว้ ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ก่อนที่จะรู้กันว่าใครจะคว้ารางวัลในปีนี้!! ซึ่งจะจัดขึ้นในเช้าวันที่ 13 มีนาคม 2566 เวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สำหรับในไทยโรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ร่วมถ่ายทอดสดระบบ Live Streaming จากโรงภาพยนตร์ดอลบี เธียร์เตอร์ฮอลลีวูด สหรัฐอเมริกา ให้เหล่าคอหนังรางวัลได้ชมกันแบบฟรี ๆ อย่างเต็มอรรถรสและเต็มอิ่มทั้งภาพและเสียงที่คมชัดพร้อมกับผู้ชมทั่วโลก งานประกาศผลรางวัลออสการ์ในปีนี้ได้ จิมมี คิมเมล พิธีกรชื่อดังรับหน้าที่ดำเนินรายการ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 หรือช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม เวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ โรงภาพยนตร์ดอลบี เธียร์เตอร์ ฮอลลีวูด ภาพยนตร์ที่ถูกจับตามองเป็นตัวเต็งเข้าชิงรางวัลมากที่สุด คือ “Everything Everywhere All at Once” ภาพยนตร์ไซไฟสุดตลก นำแสดงโดย มิเชล โหย่ว ที่มีชื่อเข้าชิงมากถึง 11 รางวัล สำหรับงาน“OSCARS PARTY” เป็นหนึ่งในไฮไลท์ซึ่งเป็นการจำลองสีสันของงานประกาศผลรางวัลออสการ์แฟชั่นพรมแดง งานนี้เหล่าเซเลบริตี้นักแสดงชื่อดังของเมืองไทยพร้อมจัดเต็มร่วมเดินพรมแดงกันอย่างคับคั่ง อาทิ เฟิร์ส คณพันธ์ปุ้ยตระกูล, ข้าวตัง ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล, แอนโทเนีย โพซิ้ว, ทารีน่า โบเทส, มิลิน ดอกเทียน, เจน กุลจิราณัฐ วรรักษา, จ๋า ณปภัช วรพฤทธานนท์, วิมลลักษณ์ นิลวิไลภร, ธนพล นภาวรรณ, สะคราญกมล อุทัยศร ฯลฯ นอกจากนี้ ส่วนของงาน “Oscars Live in Cinema 2023” ที่จะเกิดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สนใจ...สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ง่าย ๆ บริเวณหน้างาน ในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 07.00 น. เป็นต้นไป พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษ!! ชวนแฟนออสการ์แต่งคอสเพลย์หนังที่เข้าชิงรางวัลออสการ์ที่คุณชื่นชอบ สาขาไหนก็ได้ไม่ว่าจะ Best Picture, Best Actor, Best Actress ได้หมด!! ใครแต่งคอสเพลย์ได้ปังสุดและโดนใจกรรมการ คุณธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิงผู้กำกับภาพยนตร์ และ คุณเอิร์ธ นิโรธ รื่นเจริญ กูรูหนังออสการ์ รับรางวัลสุดพรีเมียมทั้งหมด 3 รางวัลไปครอง!!

“โรงพยาบาลวัฒนา–อุดรธานี” จัดงาน WATTANA WELLNESS FAIR 2023 ภายใต้คอนเซปต์ “Wellness Wellbeing” ความเป็นอยู่ที่ดี เริ่มต้นจากสุขภาพที่ดี

พบแพ็กเกจตรวจสุขภาพ ลดราคากว่า 50% พร้อมเสวนาให้ความรู้ประชาชนเรื่อง โรคอ้วนและการรักษาแบบใหม่ แผลเล็กเจ็บน้อย สุขภาพเป็นสิ่งสำคัญในชีวิต การดูแลสุขภาพร่างกาย จิตใจ และอารมณ์ มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อความเป็นอยู่และยกระดับชีวิตของตัวเองให้ดีขึ้น และหากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาวิธีปรับเปลี่ยนและปรับปรุง เพื่อสุขภาพตัวเองที่ดีขึ้น เพื่อเป็นของขวัญสำหรับตัวเอง วันเสาร์ 11 มีนาคม 2566 เวลา 09:00 -17:00 น วันเดียวเท่านั้น!! โรงพยาบาลวัฒนา–อุดรธานี หรือ โรงพยาบาลนอร์ทอีสเทอร์น-วัฒนา จัดงาน WATTANA WELLNESS FAIR 2023 มหกรรมสุขภาพ ภายใต้คอนเซปต์ “Wellness Wellbeing” ความเป็นอยู่ที่ดี เริ่มต้นจากสุขภาพที่ดี เพื่อส่งเสริมชีวิตที่มีสุขภาพดีและความเป็นอยู่ที่ดี พบแพ็กเกจตรวจสุขภาพ ลดราคากว่า 50%  โดย ศูนย์สุขภาพของโรงพยาบาล สำหรับลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย ครอบคลุมทุกโปรแกรม อาทิ 1)Happy Life 2) Wellbeing for...

โรงพยาบาลธนบุรีบำรุงเมือง ลงนามความร่วมมือทางการแพทย์ (MOU) กับ บริษัท นิวเซจ (ปักกิ่ง) อินโฟเมชั่น เทคโนโลยี จำกัด เพื่อพัฒนาคลินิกรองรับผู้มีบุตรยาก

โรงพยาบาลธนบุรีบำรุงเมือง ได้จัดให้มีพิธีลงนามความร่วมมือ MOU ระหว่างบริษัท นิวเซจ (ปักกิ่ง) อินโฟเมชั่น เทคโนโลยี จำกัด โดยมี นพ.พิชิต กังวลกิจ ประธานกรรมการบริษัทโรงพยาบาลธนบุรีบำรุงเมือง เป็นประธานและเป็นผู้ลงนาม MOU และ MR. Huang Sen ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นิวเซจ (ปักกิ่ง) อินโฟเมชั่น เทคโนโลยี จำกัด เป็นผู้ลงนามฝ่ายบริษัท นิวเซจ (ปักกิ่ง) อินโฟเมชั่น...

โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท สนับสนุน Art and Culture เปิดบ้าน ต้อนรับสถาบันสอนดนตรี Viemus

โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท นำโดย คุณสุขมาล มอนดอล Area General Manager Amari Watergate Bangkok เล็งเห็นความสำคัญของศิลปะ โดยมีดนตรีเป็นสื่อกลาง พร้อมสนับสนุน Art and Culture เพื่อสร้างประสบการณ์ให้กับผู้ใช้บริการ เปิดบ้านต้อนรับ ดร.อัครวัฒน์ ศรีณรงค์ หรือเป้ วีทรีโอ คุณครูและทีมงานสถาบันสอนดนตรี Viemus โดยมี คุณไอยย์รัศ สิทธิพูล CEO...

ฮอนด้า เปิดตัว “ฮอนด้า ดับเบิลยูอาร์-วี ใหม่” ยนตรกรรมอเนกประสงค์ 5 ที่นั่ง ตอบรับวิถีชีวิตยุคใหม่ เติมเต็มไลน์อัปเอสยูวีของฮอนด้าให้ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัดเปิดตัวยนตรกรรมเอสยูวีรุ่นใหม่ล่าสุด “ฮอนด้า ดับเบิลยูอาร์-วี ใหม่” ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อตอบรับกระแสความนิยมและการเติบโตของความต้องการในกลุ่มรถเอสยูวีในปัจจุบัน พร้อมเติมเต็มความต้องการที่หลากหลายและสร้างคุณค่าใหม่ให้ตลาดเอสยูวีอีกครั้ง โดดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ตสุดเท่ มีสไตล์ แข็งแกร่ง และให้ความรู้สึกพรีเมียม ทันสมัย ตามสไตล์ชีวิตยุคใหม่ ห้องโดยสารกว้างขวาง พร้อมเบาะนั่งด้านหลังแถว 2 ปรับพับได้ เพิ่มพื้นที่ใช้สอยอเนกประสงค์ แรงได้สุด สนุกได้ทุกเส้นทางด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร DOHC i-VTEC ผสานเกียร์อัตโนมัติ CVT ให้กำลังสูงสุด 121 แรงม้า ให้อัตราประหยัดน้ำมันที่ดี 16.7 กม./ลิตร รองรับพลังงานทางเลือก E20 ขับขี่ปลอดภัยมั่นใจด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) ในทุกรุ่นย่อย และเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยอื่น ๆ* ที่พร้อมตอบทุกการใช้งานที่หลากหลายตอบรับทุกวิถีชีวิตยุคใหม่ ให้คุณได้มีวันพิเศษที่สร้างเองได้ทุกวัน พร้อมข้อเสนอพิเศษ ฟรีประกันภัย 1 ปี** ดอกเบี้ย 2.29%** และฟรี Modulo Sport Collection มูลค่า 2,285 บาท** เมื่อจองและรับรถยนต์ ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม 2566 ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2566** ลูกค้าที่สนใจสามารถสัมผัส “ฮอนด้า ดับเบิลยูอาร์-วี ใหม่” ได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม 2566 เป็นต้นไปและงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 นายโนริยุกิ ทาคาคุระ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ บริษัท ฮอนด้า...

กลุ่มบริษัทเอไอเอ แถลงผลประกอบการปี 2565 มูลค่าธุรกิจใหม่ (VONB) เติบโตอย่างแข็งแกร่ง เพิ่มขึ้นร้อยละ 6 ในช่วงครึ่งปีหลัง

เงินกองทุนส่วนเกิน (Free surplus) เพิ่มขึ้นเป็น 23.7 พันล้านเหรียญสหรัฐ ก่อนคืนทุน 5.8 พันล้านเหรียญสหรัฐแก่ผู้ถือหุ้น กำไรจากการดำเนินงานหลังหักภาษี (OPAT) เพิ่มขึ้นร้อยละ 5 ต่อหุ้น เงินปันผลรวม เพิ่มขึ้นร้อยละ 5.3 ต่อหุ้น ฮ่องกง, 10 มีนาคม 2566 – คณะกรรมการบริหารกลุ่มบริษัทเอไอเอ (“เอไอเอ” หรือ “บริษัท” รหัสหลักทรัพย์: 1299) ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศผลประกอบการประจำปีของกลุ่มบริษัท สิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธันวาคม...
Social profiles