ไฮเออร์ เปิดตัวภาพยนตร์ไวรัลในคอนเซ็ปต์ Inspire Future Dreams ทีมเทคโนโลยีที่พาชีวิตเราไปให้สุด ดึง บอย-ปอป้อ นำเสนอเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดล้ำ 

ไฮเออร์เปิดตัวภาพยนตร์ไวรัลชุดใหม่ในคอนเซ็ปต์ Inspire Future Dreams ทีมเทคโนโลยีที่พาชีวิตเราไปให้สุด ชูจุดเด่นด้านเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า นำแสดงโดย บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ ปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย แบรนด์แอมบาสเดอร์ ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ตอกย้ำกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้งของไฮเออร์ในปีนี้ ภาพยนตร์ชุดใหม่นี้ นำเสนอภายใต้คอนเซ็ปต์ Inspire Future Dreams ทีมเทคโนโลยีที่พาชีวิตเราไปให้สุด  เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ไม่หยุดที่จะคิดค้นและพัฒนาผลิตภันฑ์พร้อมเทคโนโลยีใหม่ ๆ ให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่อยู่เสมอ โดยมี บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พระเอกหนุ่มมากความสามารถ ผู้ครองตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์เป็นปีที่ 5...

ประกันสุขภาพคืออะไรมีกี่ประเภทมีความคุ้มครองแบบไหนบ้างเลือกซื้อแบบไหนดีที่สุด ?

ประกันสุขภาพเป็นประเภทหนึ่งของประกันที่ให้ความคุ้มครองทางการแพทย์แก่ผู้เอาประกัน โดยจะครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นจากการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุ ซึ่งรายละเอียดและขอบเขตของความคุ้มครองขึ้นอยู่กับแผนประกันแต่ละแผน และบริษัทประกันภัยที่คุณเลือกซื้อ ​ประกันสุขภาพมีหลายประเภท อาทิ ประกันสุขภาพส่วนบุคคล (Individual Health Insurance) และ ประกันสุขภาพกลุ่ม (Group Health Insurance) โดยประกันสุขภาพส่วนบุคคลจะครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลของบุคคลเดียว ส่วนประกันสุขภาพกลุ่มจะครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลของกลุ่มบุคคลที่มีความสัมพันธ์กัน อย่างเช่นพนักงานในบริษัทเดียวกัน ​การเลือกซื้อประกันสุขภาพที่ดีที่สุดขึ้นอยู่กับความต้องการและสภาพความพร้อมของแต่ละบุคคล โดยควรพิจารณาดังนี้ ● ต้องการความคุ้มครองอย่างไรบ้าง เช่น ค่ารักษาพยาบาลหรือค่าบริการทางการแพทย์บางอย่าง ● ระยะเวลาที่ต้องการความคุ้มครอง เช่น ระยะสั้นหรือระยะยาว ● งบประมาณที่สามารถใช้ได้เท่าใด ● ข้อจำกัดต่างๆ ​ประกันสุขภาพแบบครอบคลุมสูงสุด เรียกว่าประกันสุขภาพชั้น 1 มีการคุ้มครองทั้งโรคร้ายแรงและโรคเล็กน้อย อีกทั้งยังคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลในกรณีที่ไม่ต้องการผ่าตัด ค่ารักษาพยาบาลหลังผ่าตัดและค่าใช้จ่ายในการฟื้นฟูฟัน ซึ่งมีค่าเบี้ยประกันสูงมาก ​ประกันสุขภาพแบบครอบคลุมปานกลาง เรียกว่าประกันสุขภาพชั้น 2 มีการคุ้มครองทั้งโรคร้ายแรงและโรคเล็กน้อย แต่ไม่คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลหลังผ่าตัดและการฟื้นฟูฟัน มีค่าเบี้ยประกันน้อยกว่าชั้น 1 แต่มีการคุ้มครองที่เพียงพอต่อความเสี่ยงต่อโรค ​ประกันสุขภาพแบบคุ้มครองน้อย เรียกว่าประกันสุขภาพชั้น 3 มีการคุ้มครองโรคร้ายแรงเท่านั้น ไม่คุ้มครองโรคเล็กน้อยและไม่คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลหลังผ่าตัด มีค่าเบี้ยประกันต่ำกว่าชั้น 1 และชั้น 2 ​การเลือกประกันสุขภาพที่เหมาะสมต้องพิจารณาจากความต้องการของตนเอง และความสามารถในการจ่ายเบี้ยประกัน ควรศึกษาแผนประกันแต่ละแผนให้ละเอียด และเลือกแผนที่เหมาะสมที่สุดต่อความต้องการ เลือกซื้อประกันสุขภาพ แบบไหนดี ​ปัจจุบันนี้สามารถเลือกซื้อประกันสุขภาพได้ 2 รูปแบบ คือ เลือกซื้อประกันสุขภาพแบบเดี่ยว และ เลือกซื้อประกันสุขภาพแบบพ่วง 1.ซื้อประกันสุขภาพแบบเดี่ยว ประกันสุขภาพแบบเดี่ยว จะมีสัญญาที่บังคับใช้แบบปีต่อปี ค่าเบี้ยประกันจะมีราคาถูก 2.ซื้อประกันสุขภาพแบบพ่วง ประกันสุขภาพแบบพ่วง จะมีผลบังคับใช้ต่อเนื่องตามสัญญาหลัก เช่น ซื้อประกันชีวิตแล้วซื้อพ่วงประกันสุขภาพ ข้อยกเว้นประกันสุขภาพ ​แม้ว่าประกันสุขภาพจะให้ความคุ้มครองด้านการรักษาพยาบาล แต่รู้หรือไม่ว่าประกันสุขภาพของแต่ละบริษัทประกันภัยล้วนมีข้อยกเว้นอยู่เสมอ !  ​ถ้าใครยังมีข้อสงสัยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://meprakan.com/

‘ลมใต้ปีก’ พลังขับเคลื่อนของกลุ่มผู้ป่วยโรคหายากสู่การเปลี่ยนแปลง สานต่อความหวังเพื่อเข้าถึงสิทธิการรักษาให้ครอบคลุมอย่างยั่งยืน

องค์การสหประชาชาติประมาณการว่า ปัจจุบันมีผู้คนกว่า 300 ล้านคนทั่วโลกที่ป่วยด้วยโรคหายาก โดยมีอาการแสดงที่หลากหลายและมีความซับซ้อน พบได้มากกว่า 7,000 โรค สาเหตุเกิดจากความผิดปกติของพันธุกรรมถึง 80% และเกิดขึ้นในเด็กเล็กถึง 50% โดยผู้ป่วยมักเสียชีวิตก่อนอายุ 5 ขวบ หากวินิจฉัยและรักษาล่าช้า ฉะนั้นการทำงานร่วมมือและเชื่อมโยงกันระหว่างแพทย์ นักวิจัย กระทรวงสาธารณสุข ฝ่ายกำหนดนโยบาย หน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง และเอกชน รวมถึงชมรมมูลนิธิเครือข่ายผู้ป่วย ทุกภาคส่วนล้วนมีบทบาทสำคัญอย่างมากที่จะผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงด้านคุณภาพชีวิตของผู้ป่วยให้ดียิ่งขึ้น ศ. พญ. ดวงฤดี วัฒนศิริชัยกุล คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล...
Social profiles