เอไอเอ ประเทศไทย มอบเงิน 1 ล้านบาท ร่วมสนับสนุนมูลนิธิขาเทียมฯ ภายใต้โครงการ “เอไอเอ เพื่อก้าวใหม่ ชีวิตใหม่” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 15

กรุงเทพฯ, 23 มีนาคม 2566 - เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นางพันทิพา ขัดงาม (กลาง) ผู้อำนวยการฝ่ายตัวแทนประกันชีวิตภาค 3 และนางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ เป็นตัวแทนมอบเงินบริจาคจำนวน 1,000,000 บาท แก่มูลนิธิขาเทียมในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ภายใต้โครงการ "เอไอเอ เพื่อก้าวใหม่ ชีวิตใหม่ – AIA New Leg New Life" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 15 โดยมีนายแพทย์วิรัช พันธ์พานิช (ที่ 4 จากขวา) รองเลขาธิการมูลนิธิขาเทียมฝ่ายบริหาร เป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อร่วมสนับสนุนมูลนิธิขาเทียมฯ สำหรับใช้จัดซื้อวัสดุ อุปกรณ์ในการผลิตขาเทียมให้แก่ผู้พิการยากไร้ทั่วประเทศ ซึ่งที่ผ่านมาเอไอเอ ประเทศไทย ได้ร่วมมือกับมูลนิธิขาเทียมฯ มอบขาเทียมให้ผู้พิการที่ต้องการขาเทียมไปแล้วกว่า5,000 ข้าง นับเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนและมอบโอกาสให้ประชาชนผู้พิการทางขาได้สามารถกลับมาดำเนินชีวิตตามปกติ...

“ลมหายใจไร้มลทิน” มอบรางวัลการประกวดปี 2565

มูลนิธิ “ลมหายใจไร้มลทิน” ร่วมกับ กรมกิจการเด็กและเยาวชนกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จัดการประกวดกิจกรรมประจำปี 2565 ซึ่งประกาศผล และมอบรางวัลแก่ผู้ชนะ รวม 4ประเภท ดังนี้ 1. ประกวดเรียงความหัวข้อ “ประเทศชาติรุ่งเรือง เพราะพลเมืองซื่อสัตย์สุจริต” ระดับประถมศึกษา ได้แก่ เด็กชายพสิษฐ์ มีชนะ โรงเรียนอนุบาลพระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี ระดับมัธยมศึกษา อาชีวศึกษา หรือเทียบเท่า (ปวช.) ได้แก่ นายศักดา จันทรักษ์ โรงเรียนขนอมพิทยา จังหวัดนครศรีธรรมราช ระดับอาชีวศึกษา หรือเทียบเท่า (ปวส.) และอุดมศึกษา ได้แก่ นายจีรศักดิ์ สมศรี วิทยาลัยเทคนิคจันทบุรี จังหวัดจันทบุรี 2. ประกวดร้องเพลงประกอบดนตรีตามเพลง 2.1 เพลง “คิดดี ทำดี” ระดับประถมศึกษา ประเภทเดี่ยว ได้แก่ เด็กหญิงอมตา มาศมาลัยโรงเรียนปาณยาพัฒนาการ กรุงเทพมหานคร...

นักศึกษาวิทยาลัยนานาชาติ ม.รังสิต เรียนรู้การร้อยมาลัย และการทำอาหารไทย

วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยรังสิต เปิดคลาสเรียนรู้วัฒนธรรมไทย ในหัวข้อ ประเพณีสงกรานต์ และยังได้ทดลองทำอาหารไทยอย่างส้มตำ ขนมไทยเช่น กล้วยบวดชี และเรียนร้อยมาลัย ผ่านการเรียนรายวิชา THA126 และรายวิชา ITA 127

เคทีซีร่วมกับศูนย์ทันตกรรมรากเทียมกรุงเทพ มอบสิทธิพิเศษส่งเสริมคนไทยดูแลสุขภาพฟันแข็งแรง

เคทีซี จับมือศูนย์ทันตกรรมรากเทียมกรุงเทพ คลินิกเฉพาะทางด้านทันตกรรม โรงพยาบาลกรุงเทพ จัดแคมเปญการตลาดมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตที่สนใจดูแลรักษาสุขภาพช่องปากในราคาพิเศษ พร้อมให้บริการทันตกรรมฟื้นฟูสุขภาพฟันและดูแลช่องปากแบบองค์รวม ด้วยเทคโนโลยีทันสมัยและทีมทันตแพทย์เฉพาะทางที่มีความชำนาญ รวมทั้งมีห้องความดันลบที่ควบคุมเชื้อโรคไม่ให้เกิดการแพร่กระจายสำหรับผู้ป่วยที่มีความเสี่ยงสูงที่จะแพร่เชื้อทางระบบหายใจ เช่น ผู้ป่วย COVID-19 นางสาวสิรีรัตน์ คอวนิช ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี”หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โรงพยาบาลกรุงเทพเป็นพันธมิตรหลักของเคทีซีมายาวนาน และมีสมาชิกเคทีซีใช้บริการที่โรงพยาบาลจำนวนมาก โดยมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในปี 2565 เติบโตถึง 23% จากปี 2564 และเดือนมกราคม - กุมภาพันธ์ 2566 มียอดใช้จ่ายเติบโต 17% จากช่วงเดียวกันของปี 2565” “ในโอกาสที่โรงพยาบาลกรุงเทพเปิด “ศูนย์ทันตกรรมรากเทียมกรุงเทพ คลินิกเฉพาะทางด้านทันตกรรม” เคทีซีจึงได้จัดสิทธิพิเศษเพื่อมอบให้กับสมาชิกบัตรเคทีซีที่มาใช้บริการฟื้นฟูสุขภาพฟันและดูแลช่องปาก ดังนี้ 1) บริการใส่รากฟันเทียม Straumann 1 ราก พร้อมครอบฟัน รุ่น Roxolid SLActive ราคาพิเศษ 93,000 บาท (ปกติ 115,000 บาท) 2) บริการใส่รากฟันเทียม Straumann 1 ราก...

ดร.ปราจิน ให้การต้อนรับ คุณวิกรม กรมดิษฐ์ เยี่ยมชมงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44

ดร.ปราจิน  เอี่ยมลำเนา  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ให้การต้อนรับ คุณวิกรม  กรมดิษฐ์  ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 และแจกหนังสือพร้อมลายเซ็นต์ ให้กับผู้เข้าร่วมชมภายในงาน เมื่อเย็นวันที่ 25 มีนาคม ณ...

เอ็นไอเอ ผนึกกำลัง ซีอีเอ ตอกย้ำความสำเร็จ เปิดหลักสูตรผู้บริหารเมืองนวัตกรรม รุ่นที่ 6 (CCIO 2023)

มุ่งมั่นสร้างนักพัฒนาเมืองคุณภาพระดับประเทศ ภายใต้แนวคิด “อยู่ดี มีนวัตกรรม เศรษฐกิจยั่งยืน” สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ เอ็นไอเอ (NIA) เปิดรับผู้เข้าร่วมหลักสูตรผู้บริหารเมืองนวัตกรรมรุ่นที่ 6 เจาะกลุ่มผู้บริหารจากหน่วยงานภาครัฐ ภาคการศึกษา องค์กรที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาและนักลงทุน และองค์กรด้านการพัฒนาและให้บริการโครงสร้างพื้นฐานและภาคประชาสังคม โดยตั้งเป้าหมายในการสร้างนักพัฒนาเมือง เพื่อผลักดันประเทศไทยให้ก้าวสู่ “ประเทศแห่งนวัตกรรม (Innovation Nation)” ในอนาคตอันใกล้ พร้อมเปิดตัวพันธมิตรหลัก สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (CEA) ร่วมเสริมองค์ความรู้ด้านการพัฒนาเมืองสร้างสรรค์ เริ่มอบรมตั้งแต่เดือนพฤษภาคมถึงกรกฎาคม 2566 ดร.พันธุ์อาจ ชัยรัตน์  ผู้อำนวยการสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) กล่าวว่า “NIA เล็งเห็นถึงความสำคัญในการพัฒนาบุคลากรของประเทศให้มีความรู้ในการบริหารจัดการเชิงนวัตกรรม รวมถึงการตั้งเป้าให้ NIA เป็นหน่วยงานที่มีบทบาทเป็นผู้อำนวยความสะดวกทางนวัตกรรม (Focal Facilitator)  ในการประสานการทำงานร่วมกันระหว่างภาคส่วนต่าง ๆ จึงจัดทำหลักสูตรผู้บริหารเมืองนวัตกรรม (Chief City Innovation Officer:...

ม.รังสิต จัดงานเสวนา “อนาคตคลองเปรมประชากร?”

มหาวิทยาลัยรังสิต ร่วมกับ กลุ่มหลักหกรักษ์คลองเปรมฯ จัดงานเสวนาในหัวข้อ “อนาคตคลองเปรมประชากร?” วันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2566 เวลา  09.30-12.00 น. ณ ห้องประชุม 6-200 อาคาร Student Center (อาคาร 6) มหาวิทยาลัยรังสิต ภายในงาน รศ.ดร.เสรี ศุภราทิตย์ ผู้อำนวยการศูนย์การเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศและภัยพิบัติ มหาวิทยาลัยรังสิต จุดประเด็น “คลองเปรมฯ นั้นสำคัญไฉน?” และเวทีเสวนา “อนาคตคลองเปรมประชากร?” โดย นายศุภชัย นพขำ...

ขับเคลื่อนอนาคตของประเทศไทย:EGI จัดงานสัมมนา ในหัวข้อความท้าทายและโซลูชันของการเปลี่ยนผ่านพลังงาน ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในประเทศไทย 

บริษัท Elia Grid International (EGI) บริษัทที่ปรึกษาด้านธุรกิจและอุตสาหกรรมไฟฟ้าระดับโลก ได้จัดงานสัมมนาเปิดตัวสำนักงานใหม่ในกรุงเทพฯ โดยมีผู้บริหารระดับสูงและผู้เชี่ยวชาญด้านพลังงานจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมงาน เพื่อร่วมกันแลกเปลี่ยนมุมมองของการเปลี่ยนผ่านพลังงาน (Energy Transition) ในประเทศไทย รวมทั้งได้มีการนำเสนอประสบการณ์ของ Elia Group เกี่ยวกับความท้าทายในการพัฒนาระบบไฟฟ้าที่ซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ  มาร์คุส เบร์เกอร์ ประธานบริหารฝ่ายโครงสร้างพื้นฐานของ Elia Transmission Belgiumกล่าวว่า การจัดงานเกิดขึ้นภายใต้ความร่วมมือกับสถานเอกอัครราชทูตเบลเยียมประจำประเทศไทย สถานเอกอัครราชทูตไทยในเบลเยียม และสำนักงานคณะกรรมการ นโยบายเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (สกพอ.) การเปิดสำนักงานใหม่ในไทยครั้งนี้ นับเป็นจุดเริ่มต้นของ EGI ในการขยายธุรกิจทั้งในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อสนับสนุนหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนให้บรรลุเป้าหมายการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ซึ่งประเทศไทยมีเป้าหมาย “ความเป็นกลางทางคาร์บอน” ภายในปี 2593 และ “การปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์” ในปี 2608 ทั้งนี้ ต้องอาศัยการลงทุนโครงสร้างพื้นฐาน และโครงข่ายระบบไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพ ด้วยโมเดลธุรกิจที่ล้ำสมัย ร่วมกับการใช้เทคโนโลยีขั้นสูง “EGI เป็นบริษัทที่ปรึกษาระดับโลกในเครือ Elia group ที่ประกอบด้วยผู้ให้บริการระบบส่งไฟฟ้า (TSO) ในเบลเยียม Elia และ เยอรมนี 50 Hertz ทั้งสองหน่วยงานนี้ ถือว่าเป็นผู้นำในธุรกิจระบบส่งไฟฟ้าของทวีปยุโรป ดังนั้น EGI จึงสามารถให้คำปรึกษาจากประสบการณ์และการดำเนินงานในภาคปฏิบัติ  นอกจากนี้เรายังเลือกสำนักงานแห่งใหม่ที่กรุงเทพฯ  เนื่องจากประเทศไทยตั้งอยู่บริเวณจุดศูนย์กลางของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นสถานที่ที่เหมาะสมในการพัฒนาตลาดซื้อขายแลกแลกเปลี่ยนพลังงานไฟฟ้าในภูมิภาคนี้ “ ดิดิเยร์ ไวออต ซีอีโอของ Elia Grid International กล่าวว่า  เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้มาเปิดสำนักงานในประเทศไทย และขยายธุรกิจของเราในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราเชื่อว่าประสบการณ์และและความเชี่ยวชาญของเราทั้งภายในและภายนอก Elia group ผ่านการร่วมงานกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนด้านพลังงาน จะช่วยส่งเสริมให้เราสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อการเปลี่ยนผ่านพลังงานของประเทศไทยได้ เฟรเดริก ฟาน เคาเทอเรน ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ EGI กล่าวว่า EGI มุ่งมั่นที่จะเป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้ในการจัดการกับความท้าทายด้านพลังงานในภูมิภาคนี้  เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าทำเลของประเทศไทย ซึ่งเป็นศูนย์กลางของโครงข่ายพลังงานในภูมิภาคนี้ ซึ่งเทียบได้กับตำแหน่งที่ตั้งของประเทศเบลเยียมในยุโรป ด้วยเหตุนี้จึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับส่งผ่านความเชี่ยวชาญที่เรามี นอกจากนี้ เรายังเล็งเห็นศักยภาพอันยอดเยี่ยมในการขยายพลังงานหมุนเวียนของประเทศไทย  โดยอาศัยประสบการณ์จากเยอรมนีในการเพิ่มสัดส่วนพลังงานหมุนเวียนในระบบไฟฟ้าสูง EGI ผมรู้สึกขอบคุณแขกทุกท่านที่มาร่วมงานและหวังว่าจะได้ร่วมงานกันต่อไปในอนาคต

OPPO Find N2 Flip กวาดยอดขายอันดับ 1 ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มวางจำหน่าย! สะเทือนวงการสมาร์ตโฟนจอพับ

วางจำหน่ายแล้ววันนี้“OPPO Find N2 Flip” สมาร์ตโฟนที่พร้อมมอบประสบการณ์พับที่ดีกว่า กระแสแรง ผลตอบรับถล่มทลาย กวาดยอดขายเป็นอันดับ 1 ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มวางจำหน่าย เป็นสมาร์ตโฟนจอพับที่มาแรงที่สุดในเวลานี้ ในตลาดสมาร์ตโฟนช่วงราคา 20,000 - 35,000 บาท กวาดยอดขายกว่าพุ่งสูงกว่า 532% ตั้งแต่วันแรกที่วางขายเมื่อเทียบกับรุ่นก่อน พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ในราคา 29,990 บาท ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ  OPPO ขอขอบคุณทุกการสนับสนุนที่อบอุ่นจากทุกท่าน ด้วยผลตอบรับที่ดีเยี่ยมทำให้ขณะนี้สินค้าล็อตแรกได้ถูกจองเต็มโควตาแล้ว โดยเรากำลังเร่งเติมสินค้า ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองสินค้าได้ที่หน้าร้าน OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยทางเราจะทำการจัดส่งตามลำดับการจอง พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถจัดส่งสินค้าถึงมือทุกท่านโดยเร็วที่สุด  OPPO Find N2 Flip สมาร์ตโฟนมอบประสบการณ์พับที่ดีกว่า มาพร้อมหน้าจอด้านนอกขนาดใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมด้วยขนาด 3.26 นิ้ว มอบรอยพับที่น้อยลงจนแทบมองไม่เห็นด้วย Flexion Hinge รุ่นล่าสุด เสริมด้วยประสิทธิภาพกล้องที่ดีกว่าด้วยร่วมมือกับแบรนด์กล้องระดับโลก Hasselblad พร้อมด้วยกล้องหลัก 50MP และกล้องหน้า 32MP ให้คุณถ่ายภาพและวิดีโอได้สนุกทุกมุมด้วย FlexForm Camera เพียงแค่พับและวางลงบนพื้นผิวต่างๆ...

OPPO ส่งโปรใหญ่ ลดจัดเต็ม ใน OPPO Grand Sale มอบส่วนลดสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ IoT สูงสุด 40% ตั้งแต่วันที่ 27 – 29 มีนาคมนี้ ที่ OPPO Official Store บน Lazada

OPPO แบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำในไทย จัดเต็มส่งมอบโปรโมชันแบบจุใจส่งท้ายเดือนมีนาคม ผ่านแคมเปญ “OPPO Grand Sale” มอบส่วนลดสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ IoT สูงสุด 40% และคูปองลดเพิ่มสูงสุด 2,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 27 - 29 มีนาคม 2566 เท่านั้น ที่ OPPO Official Store บน Lazada อย่าพลาด! โปรโมชั่นเดือด! เป็นเจ้าของสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ IoTจาก OPPO ในราคาสุดคุ้ม • OPPO A57 (4+128GB) สมาร์ตโฟนที่ตอบโจทย์ประสิทธิภาพการใช้งานได้ลื่นไหลไม่มีสะดุด มาพร้อมหน่วยความจำขนาดใหญ่ พิเศษเพียง 5,819 บาท จากราคาปกติ 6,299 บาท • OPPO A78 5G (4+128GB) สมาร์ตโฟนมาในสโลแกนอัพสนุกให้สุดสปีด อัพความเร็วแรงด้วยเทคโนโลยี 5G และดีไซน์สวยทันสมัย พิเศษเพียง 7,859 บาท จากราคาปกติ 8,499 บาท • OPPO Reno7 5G สมาร์ตโฟนที่ถ่ายพอร์ตเทรตได้ดีที่สุด โดดเด่นด้วยดีไซน์เหลี่ยมเป็นเอกลักษณ์...
Social profiles