เครือไมเนอร์ โฮเทลส์ คว้า 24 รางวัลดีไซน์ LIV Hospitality Design Awards ครั้งที่ 3

โรงแรมและร้านอาหารในเครือ ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) ซึ่งเป็นบริษัทเจ้าของโรงแรม ผู้ประกอบการ และนักลงทุนระดับนานาชาติ ที่มีสำนักงานใหญ่ในประเทศไทย ตบเท้าคว้ารางวัลด้านสถาปัตยกรรม การออกแบบ และประสบการณ์การเข้าพักที่ยอดเยี่ยม จาก LIV Hospitality Design Awards รางวัลด้านการออกแบบสำหรับอุตสาหกรรมโรงแรม ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี รางวัล LIV Hospitality Design Awards จัดตั้งขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2020 เพื่อเป็นรางวัลสำหรับสถานประกอบการและโครงการที่พักและร้านอาหาร ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพและความหลากหลายของงานด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบตกแต่งภายในที่ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมโรงแรมทั่วโลก โดยคณะกรรมการผู้ทรงเกียรติในปีนี้มาจากแวดวงสถาปนิก นักออกแบบ โรงแรม ผู้พัฒนาโครงการ และผู้เชี่ยวชาญด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบภายใน รวมทั้งสิ้น 41 ท่าน ซึ่งโรงแรมและร้านอาหารในเครือไมเนอร์ โฮเทลส์ ที่ได้รับรางวัล LIV Hospitality DesignAwards ประจำปี 2023 อาทิ: ซีน บีชคลับ สมุย (SEEN Beach...

BYD และ NVIDIA ประกาศขยายความร่วมมือ เพื่อสร้างสรรค์ยานยนต์อัจฉริยะแห่งอนาคตที่ปลอดภัย

BYD ประกาศรวมแพลตฟอร์มประมวลผล NVIDIA DRIVE Orin เข้าไว้ในยานยนต์พลังงานสะอาดภายใต้ซีรีส์ Dynasty และ Ocean เพื่อนำเสนอรถยนต์ที่สามารถตั้งโปรแกรมและประมวลผลอย่างมีประสิทธิภาพสูงเพื่อมุ่งสู่ยานยนต์แห่งอนาคต BYD ผู้ผลิตรถไฟฟ้า (EV) รายใหญ่ประกาศในวันนี้ว่า จะขยายความร่วมมือกับ NVIDIAบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำที่เชี่ยวชาญด้านการออกแบบกราฟิกคอมพิวเตอร์ขั้นสูงและโซลูชันด้านปัญญาประดิษฐ์ (AI) ความร่วมมือเป็นพันธมิตรกันนี้จะเน้นที่การนำแพลตฟอร์มการประมวลผลแบบรวมศูนย์ DRIVE Orin ของ NVIDIA มาใช้กับยานยนต์พลังงานสะอาด (NEV) รุ่นใหม่ๆ อย่างกว้างขวาง ความเคลื่อนไหวครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามของ BYD ในการนำเสนอยานยนต์อัจฉริยะที่ปลอดภัยสู่ท้องตลาดและก้าวให้ทันเทคโนโลยีของอุตสาหกรรมยานยนต์ที่พัฒนาไปอย่างรวดเร็ว และด้วยการรวมแพลตฟอร์ม DRIVE Orin เข้าไว้ในระบบยานยนต์นี้ ทาง BYD ตั้งเป้าว่าจะนำเสนอยานยนต์ที่สามารถตั้งโปรแกรมได้ ซึ่งมีการพัฒนาและอัปเดตผ่านซอฟต์แวร์ดังกล่าวตลอดอายุใช้งานของยานยนต์ ประสิทธิภาพของการประมวลผลจากแพลตฟอร์ม DRIVE Orin นี้มีความสำคัญมากต่อเซ็นเซอร์ต่างๆ ที่หลากหลายและมีชุดสำรองในการประมวลผลตามเวลาจริง เทคโนโลยีนี้จะช่วยให้ผู้ผลิตรถมีขีดความสามารถในการประมวลผลที่จำเป็นต่อการพัฒนาและสนับสนุนบริการที่ขับเคลื่อนด้วยซอฟต์แวร์ใหม่ๆ ตลอดช่วงชีวิตของยานยนต์ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงการอัปเดตซอฟต์แวร์ล่าสุดได้ในทันทีที่มีบริการ การขยายความร่วมมือเป็นพันธมิตรระหว่าง BYD กับ NVIDIA นี้จะทำให้มีการนำแพลตฟอร์ม DRIVE Orin มาใช้ในรถรุ่นใหม่ๆ ของซีรีส์ Dynasty และ Ocean ของ BYD ซึ่งจะทำให้ยานยนต์พลังงานสะอาดเหล่านี้มีระบบคอมพิวเตอร์แบบรวมศูนย์ที่สามารถจัดการฟังก์ชันและฟีเจอร์ต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งรองรับด้วยแพลตฟอร์มการประมวลผลขั้นสูง ทำให้ยานยนต์มีความปลอดภัยและสะดวกสบายยิ่งขึ้นสำหรับผู้ขับขี่ นับตั้งแต่ที่มีการนำ DRIVE Orin มาใช้ในการผลิตรถยนต์ในปีที่ผ่านมา แพลตฟอร์มนี้ก็ก้าวขึ้นเป็นตัวประมวลผลสำหรับยานยนต์ชั้นนำในอุตสาหกรรมการคมนาคมขนส่ง และกลายเป็นกลไก AI ที่ได้รับเลือกสำหรับยานยนต์พลังงานสะอาดรุ่นใหม่ล่าสุด รถแท็กซี่ขับเคลื่อนอัตโนมัติ รถบริการรับส่ง และรถบรรทุกต่างๆ...

เคทีซี จับมือสวอท์ชเปิดตัว SwatchPAY! ครั้งแรกในเอเชีย ทางเลือกใหม่ของการแตะจ่าย ตอกย้ำจุดยืนผู้นำด้าน Device Pay

เคทีซีจับมือสวอท์ชเปิดตัว SwatchPAY! ครั้งแรกในเอเชียที่ประเทศไทย เพิ่มทางเลือกใหม่ของการชำระเงินแบบไร้สัมผัส (Contactless Payment) ผ่านนาฬิกา สะดวกสบายไม่ต้องพกบัตรเครดิต หลังสมาชิกปรับพฤติกรรมแตะจ่ายมากขึ้นคิดเป็น 70% ของจำนวนสมาชิกทั้งหมดที่ใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่ร้านค้า มั่นใจเรื่องความปลอดภัยด้วยระบบ Tokenization พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า และเคทีซี มาสเตอร์การ์ด เมื่อซื้อนาฬิกาคอลเลคชัน SwatchPAY! นายธศพงษ์ รังควร ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตและบริหารข้อมูลลูกค้า “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หลังวิกฤตโควิด-19 พฤติกรรมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของสมาชิกปรับเปลี่ยนอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากสมาชิกคุ้นชินกับการใช้จ่ายแบบไร้สัมผัส หรือ Contactless Payment  มากขึ้นส่งผลให้จำนวนสมาชิกและจำนวนรายการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ แบบไร้สัมผัสเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง  โดยในช่วงไตรมาสที่ 1 ของปี 2566 มีจำนวนสมาชิกที่ใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ด้วยรูปแบบดังกล่าว คิดเป็น 70% ของจำนวนสมาชิกทั้งหมดที่ใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่ร้านค้า...

KONCEPT Furniture เจาะกลุ่ม Gen Z เปิดตัว “KONCEPT fit-in” สร้างเฟอร์นิเจอร์ Design Your Own ได้ง่ายผ่านโปรแกรมออนไลน์

ดึง ใบปอ-ธิติยา เป็น Brand Endorser หวังเชื่อมแบรนด์กับคนรุ่นใหม่ด้วยกลยุทธ์ Music Marketing ที่ได้ศิลปินอินดี้วง KACHAIN มาร่วมทำงานเพลงพิเศษ #คนในคอนเซ็ปต์ คอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์ (KONCEPT Furniture) ชูกลยุทธ์ “มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง (Music Marketing)มุ่งขยายการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์บริการน้องใหม่ “KONCEPT fit-in” เพื่อขยายเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในกลุ่ม Gen Z พร้อมเปิดตัว “ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์” เป็น...

Underverse เปิดตัวฟิกเกอร์รุ่น Limited Edition ในซีรีส์ใหม่ล่าสุดเพียง 200 ชิ้นทั่วโลก ฝีมือการออกแบบของ Ashley Wood นักออกแบบของเล่นชื่อดัง

Ashley Wood นักออกแบบของเล่น อาร์ตไดเรคเตอร์ และนักวาดการ์ตูนชื่อดังระดับโลกจากออสเตรเลีย  กลับมาพบแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งพร้อมกับของเล่นของสะสมแบรนด์ใหม่ที่ใช้ชื่อแบรนด์ว่า Underverse ซึ่ง เป็นการเปิดตัวครั้งแรกในไทยของ Underverse ในงาน Thailand Toys Expo (TTE) ที่จัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 6-9 เมษายน ที่ผ่านมา และล่าสุด Underverse ได้เปิดตัวฟิกเกอร์ขนาด 1/6 ในซีรีส์ TOMORROW KINGS ONYX V2, WORLD WAR ROBOT 2, CHOC BOY DELIVERY SQUARE...

ซูเปอร์สปอร์ต จับมือ Benzilla สตรีทอาร์ทิสต์ชื่อดัง สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตแอ็คทีฟ ด้วยแคมเปญ “ซัมเมอร์เซอร์ไพรส์” เติมไฟให้คนรักกีฬา

Supersports (ซูเปอร์สปอร์ต) ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย เปิดแคมเปญ “Summer Surprise” ปลุกความเร้าใจรับซัมเมอร์ปี 2023 นี้ ด้วยผลงานคอลแลปส์สุดขั้ว Supersports x Benzilla เติมความสนุกและเอเนอจี้ขั้นสุด ผ่านมุมมองโลกกีฬาของคาแรกเตอร์ LOOOK ที่ไม่เหมือนใคร เออร์ลินดา เพชรพิสิฐ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า “ซูเปอร์สปอร์ตมุ่งมั่นในการส่งเสริมการใช้ชีวิตแอ็คทีฟ สนับสนุนให้คนได้แสดงออกซึ่งศักยภาพอย่างเต็มที่ ในโอกาสที่ซูเปอร์สปอร์ตก้าวสู่ปีที่ 26  จึงได้เตรียมซีรีส์ของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ...

นวัตกรรมการออกแบบภายในห้องโดยสารที่เหนือระดับ เปิดประสบการณ์การขับขี่ครั้งใหม่ กับปอร์เช่ คาเยนน์  (Cayenne)

ปอร์เช่นำเสนอนวัตกรรมการออกแบบดีไซน์ภายในห้องโดยสารใหม่ สำหรับคาเยนน์ (Cayenne) รุ่นล่าสุด ก้าวสู่ประสบการณ์ใหม่กับระบบ Interaction ที่เชื่อมต่อทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ▪ แนวคิดใหม่ของการดีไซน์หน้าจอแสดงผล และการควบคุม ▪ ห้องโดยสารดีไซน์ใหม่ทั้งหมด ▪ แผงหน้าปัดดิจิทัลดีไซน์โค้งมน ▪ หน้าจอสำหรับผู้โดยสาร พร้อมฟังก์ชั่น video streaming  ▪ ฟังก์ชั่นการติดต่อสื่อสารประสิทธิภาพสูง สตุ๊ทการ์ท.ปอร์เช่ คาเยนน์ (Cayenne) รุ่นใหม่ล่าสุดเตรียมเผยโฉมเป็นครั้งแรกที่งาน เซี่ยงไฮ้ออโต้โชว์ 2023 ประเทศจีน ในวันที่ 18 เมษายนนี้ ในงานนี้ปอร์เช่นำเสนอแนวคิดใหม่ในการออกแบบหน้าจอแสดงผล และระบบบังคับควบคุมที่เหนือระดับไปอีกขั้น เปิดประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ปอร์เช่ด้วยหน้าจอดิจิทัลสมบูรณ์แบบ รองรับทุกความต้องการ ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน และการจัดวางปุ่มควบคุมระบบต่างๆที่บริเวณคอนโซลกลางโดยคำนึงถึงการใช้งานของผู้ขับขี่เป็นหลัก เพิ่มความสะดวกสบายด้วยปุ่มควบคุมฟังก์ชั่นหลักในการใช้งานที่ถูกจัดวางรวมกันที่บริเวณพวงมาลัย สรรสร้างประสบการณ์ใหม่แห่งการขับขี่ ดีไซน์ภายในห้องโดยสารสะท้อนความหรูหราด้วยวัสดุคุณภาพสูงที่ถ่ายทอดความพรีเมี่ยมจากรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า ปอร์เช่ ไทคานน์ (Taycan) นับเป็นครั้งแรกสำหรับการปรับเปลี่ยนมาใช้กับยนตรกรรมสปอร์ต ปอร์เช่ ที่ติดตั้งเครื่องยนต์สันดาป ภายในตกแต่งด้วยหน้าจอแสดงผลดิจิทัลทรงโค้งมน ดีไซน์แบบ free-standing เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย คอนโซลกลางได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด โดดเด่นด้วยพวงมาลัยเจเนอเรชั่นล่าสุด คันเปลี่ยนตำแหน่งเกียร์ที่บริเวณฝั่งขวาของพวงมาลัย ช่วยเพิ่มพื้นที่บริเวณคอนโซลกลางสำหรับแผงควบคุมการทำงานของระบบปรับอากาศที่มาพร้อมกับดีไซน์พรีเมียมสีดำ ยกระดับประสบการณ์ของผู้โดยสารให้เหนือชั้นด้วยระบบการสื่อสารที่เชื่อมต่อกับตัวรถและผู้ขับขี่ ผ่านหน้าจอสำหรับผู้โดยสาร ที่ติดตั้งระบบเชื่อมต่อล้ำสมัยประสิทธิภาพสูง ห้องโดยสารของปอร์เช่ คาเยนน์ Cayenne ใหม่: เน้นการออกแบบใหม่ที่เข้าถึงการใช้งานของผู้ขับขี่และระบบการเชื่อมต่อภายในรถ เปิดประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำแบบใครให้แก่ผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร ด้วยห้องโดยสารแนวคิดใหม่ของปอร์เช่ คาเยนน์ (Cayenne) รุ่นล่าสุด ผสมผสานการตอบสนองไปยังผู้ขับขี่อย่างเต็มรูปแบบด้วยระบบเชื่อมต่อ interactive ใหม่ พร้อมสร้างขีดสุดแห่งประสบการณ์ใหม่สำหรับผู้โดยสาร แผงหน้าปัดดิจิทัลทรงโค้งมนขนาด 12.6นิ้ว free-standing ให้ความคมชัดและรูปทรงที่เพรียวบาง ล้ำสมัย ผู้ขับขี่สามารถเลือกมุมมองหน้าปัดที่แตกต่างกันได้ถึง 7 รูปแบบ ขึ้นอยู่กับระดับของอุปกรณ์ที่ควบคุม...

สายเที่ยวเตรียมปักหมุด! Galaxy S23 Ultra จะพาไปเที่ยวให้พี๊คคคกว่าเดิม

ด้วย S Pen จัดเต็มสีสันต้อนรับซัมเมอร์นี้ให้พิเศษกว่าที่เคย สายเที่ยว สายอาร์ต ห้ามพลาด! ช่วงสงกรานต์นี้ใครไปเที่ยวไหนเตรียมมาแชร์กันได้เลย! เข้าเดือนเมษายนที่มีวันหยุดยาวที่ทุกคนต่างเฝ้ารอคอย เพราะจะได้พักจากการทำงาน การเรียนที่เคร่งเครียด พร้อมพาตัวเองและครอบครัวไปท่องเที่ยวทำกิจกรรมพักผ่อนในวันหยุดได้อีกด้วย ซัมซุงไม่รอช้า ชวนเหล่านักออกแบบ ศิลปินและครีเอเตอร์ชื่อดัง อย่าง Jirayu_koo, Mackcha, อาสาพาไปหลง และกอล์ฟมาเยือน นำไอเท็มอย่าง Galaxy S23 Ultra และ ปากกา S Pen คู่ใจ ออกไปท่องเที่ยว ถ่ายภาพพร้อมแนะนำสถานที่ที่ชอบ และสถานที่ใหม่ๆ ในประเทศไทย ที่บางคนยังไม่รู้จัก รวมถึงมุมแปลกใหม่ที่คาดไม่ถึง พร้อมสร้างสรรค์ตวัดปากกา S Pen วาด...

มาสเตอร์การ์ดดึงไดนามิก ยีลด์ เสริมทัพ เปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ “Element” ตอบโจทย์การตลาดแบบเฉพาะบุคคล

มาสเตอร์การ์ดเผย Experience OS โมเดลการตลาดซึ่งรวบรวมอินไซต์และพฤติกรรมการใช้จ่ายของผู้บริโภค สามารถวิเคราะห์และคาดการณ์ล่วงหน้าช่วยให้นักการตลาดออกแบบผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะของลูกค้าผ่านช่องทางดิจิทัลได้อย่างตรงจุด  ไดนามิก ยีลด์ (Dynamic Yield) บริษัทในเครือของมาสเตอร์การ์ด เปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่สำหรับลูกค้าของมาสเตอร์การ์ดในชื่อ Element ซึ่งทำงานเชื่อมต่อกับระบบปฏิบัติการ Experience  OS ของไดนามิก ยีลด์ เมื่อความต้องการในบริการแบบเฉพาะบุคคล หรือPersonalization ของผู้บริโภคมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง แบรนด์ต่าง ๆ จึงจำเป็นต้องสร้างความแตกต่างเพื่อมอบประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น มาสเตอร์การ์ดจึงนำเสนอโมเดลการวิเคราะห์และคาดการณ์ล่วงหน้าเพื่อช่วยให้ลูกค้าในทุกกลุ่มธุรกิจทั้งค้าปลีก แบรนด์สินค้าและบริการ ธนาคาร และอื่น ๆ สามารถนำเสนอบริการที่ตรงตามความต้องการของลูกค้าเฉพาะราย ผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลได้ในทุกช่องทาง  “มาสเตอร์การ์ด และ ไดนามิก ยีลด์ ร่วมมือกันเพื่อทำให้การออกแบบประสบการณ์เฉพาะบุคคลซึ่งขับเคลื่อนด้วยข้อมูลอินไซต์มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น” นางสาวราช เซชาดรี ประธานคณะกรรมการบริหารของธุรกิจ Data & Services มาสเตอร์การ์ด กล่าวว่า “นวัตกรรมจากความร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นก้าวสำคัญที่ทำให้มาสเตอร์การ์ดสนับสนุนให้ลูกค้ากลุ่มธุรกิจสามารถตัดสินใจอย่างมีประสิทธิภาพและได้รับผลลัพธ์ที่ดีกว่า อีกทั้งยังแสดงให้เห็นถึงศักยภาพและผลลัพธ์เชิงบวกจากการบริการของเราอีกด้วย” ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา...

โรบินสันไลฟ์สไตล์ จัดโปรโมชั่น และของรางวัลรวมกว่า 3 ล้านบาท ให้ขาช้อปสุดฟิน ในแคมเปญ ‘ROBINSON LIFESTYLE SUMMER SPLASH’ สาดสุขมาหาสนุก วันนี้ – 30 เม.ย.นี้!

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดใหญ่โค้งสุดท้ายต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ปี 2566 ยิ่งช้อปมาก ยิ่งได้รับเงินคืน พร้อมสะสมพ้อยท์เพิ่มอย่างจุใจ ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ทั่วประเทศ พร้อมสร้างปรากฏการณ์กระตุ้นนักช้อปทุกภูมิภาคร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาสำคัญกับคนพิเศษ เติมเต็มประสบการณ์ครบทุกไลฟ์สไตล์ ‘ความอร่อย-ความคุ้ม-ความสนุก’ ในแคมเปญ ‘ROBINSON LIFESTYLE SUMMER SPLASH’ สาดสุขมาหาสนุก ให้นักช้อปเพิ่มความฟิน ไปกับโปรโมชั่นลดแรงรับซัมเมอร์ พร้อมกิจกรรม ของรางวัลและสิทธิเศษสุดคุ้ม รวมมูลค่าตลอดแคมเปญกว่า 3 ล้านบาท! อาทิ สาดความอร่อย จับมือกับหลายแบรนด์อาหารชั้นนำ ให้อิ่มอร่อยกับ ‘ดีลดีเมนูเด็ด’ พร้อมรับสิทธิ์ลุ้น ‘ทุกวันพุธ กินฟรียกก๊วน!’ รับบัตรกำนัลรับประทานอาหารมูลค่า 1,000 บาท จากร้านที่ร่วมรายการและของรางวัลอื่นๆ จากแบรนด์ดัง รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เมื่อช้อปครบ 500 บาทขึ้นไป จะได้รับสิทธิ์เล่นเกมหมุนวงล้อและรับของรางวัล ตามด้วย สาดความคุ้ม 2 ต่อ! ต่อที่ 1 ชวนหนุ่มสาวคอมพลีทลุคสาดสีสันซัมเมอร์ รับฟรี! ‘กระเป๋ากันน้ำดีไซน์พิเศษ’ มูลค่า 450 บาท เมื่อช้อปครบ 1,000 บาทขึ้นไป (จำกัด 1 สิทธิ์/ท่าน/วัน จำกัด 5,000 สิทธิ์ตลอดแคมเปญ) ต่อที่ 2 สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รับเครดิตเงินคืน 100 บาท เมื่อช้อปหมวดร้านอาหาร อิ่มอร่อยกับมื้อเมนูพิเศษตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป...
Social profiles