เมเจอร์ ประกาศแผนความร่วมมือ IMAX Corp ครั้งใหญ่ กางแผน 3 ปี อัปเกรดเป็นระบบ IMAX with Laser ครบทุกสาขา

พร้อมขยายสาขาเพิ่ม หลังนำร่องเปิดให้บริการ IMAX with Laser 3 สาขา ได้กระแสตอบรับดีมากจากลูกค้า หลังจาก เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป นำระบบการฉายใหม่ที่ทันสมัยที่สุด IMAX with Laserซึ่งให้ภาพและเสียงที่คมชัดสมจริงยิ่งกว่า โดยเปิดให้บริการแล้วที่โรงภาพยนตร์ไอแมกซ์ 3สาขา ได้แก่ พารากอน    ซีนีเพล็กซ์, ไอคอน ซีเนคอนิค และ เมกา ซีนีเพล็กซ์ ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา พร้อมทั้งได้ภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอย Avatar : The Way of Water เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไอแมกซ์ในระบบ IMAX with Laser ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลาม จนทำให้เกิดปรากฎการณ์ IMAX with Laser ฟีเวอร์...

ซัมซุงเปิดตัว Monster ตัวใหม่ Samsung Galaxy M14 5G แบตอึด 6,000mAh 5G สุดคุ้ม มาพร้อมกับ ชิปเซ็ต Exynos1330 หน้าจอขนาด 6.6 นิ้ว ในราคาเพียง 6,499.-

ซัมซุงเปิดตัว Monster ตัวใหม่ อย่าง Samsung Galaxy M14 5G  สมาร์ทโฟนราคาเริ่มต้นสุดประหยัดที่มาพร้อมกับ แบตอึดถึง 6,000mAh ใช้งานได้ยาวนานไม่ขาดตอน มาพร้อมกับ 5G ที่เสริมพลังด้วยชิปเซ็ตประมวลผลExynos1330 เร็วแรงสะใจ ใช้งานได้ไหลลื่นได้นาน ไม่มีสะดุดตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ตอกย้ำความเป็น Monster ตัวใหม่ไม่แพ้ใคร กับ 4 พลัง Monster จัดเต็มจุใจในราคาที่คุ้มสุดๆ เริ่มต้นกันที่ Monster Sized Battery กับแบตที่อึดถึง 6,000mAh ใช้งานได้ยาวๆ ตลอดทั้งวัน แบบไม่ขาดตอน ไม่ว่าจะเป็นสายคอนเทนต์ ดูหนัง ดูซีรีส์ ก็สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานสูงสุดถึง 25 ชั่วโมง[1] และหากใครเป็นสายฟังเพลงชิลๆ ก็เปิดเพลงฟังเพลินๆ ต่อเนื่องได้ยาวนานกว่า 155 ชั่วโมงเลยทีเดียว และยังมาพร้อมกับ Fast Charge 25W ตอบโจทย์ชีวิตสุดเร่งรีบ ให้ต่อเนื่องกว่าเดิม ตามมาด้วย Monster 5G & Performance สเปคดุ เร็วแรง 5Gโดยให้ทุกคนสัมผัสประสบการณ์ 5G ที่เสริมพลังความเร็วแรงด้วยชิปเซ็ต Exynos1330 รองรับทุกการใช้งาน พร้อมเอาอยู่ทุกสถาณการณ์...

เมืองไทยประกันภัย นำเสนอ ผลิตภัณฑ์ประกันภัยอุบัติเหตุรุ่นใหญ่ ไฟกะพริบ ดูแลพ่อแม่-คนที่คุณรักอุ่นใจ ไร้กังวล

เมืองไทยประกันภัย ตอกย้ำการเป็นผู้นำบริษัทด้านประกันวินาศภัยไทย ที่คิดค้นผลิตภัณฑ์และบริการให้ตอบโจทย์และมีประสิทธิภาพสูงสุดแก่ผู้บริโภคในทุกกลุ่ม ชูผลิตภัณฑ์ประกันภัยอุบัติเหตุรุ่นใหญ่ ไฟกะพริบ มอบความคุ้มครองกลุ่มผู้ใหญ่วัยเตรียมเกษียณ – วัยเกษียณ หากเกิดอุบัติเหตุ ได้รับบาดเจ็บ ลื่นหกล้ม อุบัติเหตุจากยานพาหนะ และ แผลไฟไหม้ ค่ารักษา 80,000 บาทต่อครั้ง ชดเชยรายได้ 1,500 บาทต่อวัน คุ้มครองสูงสุด 1ล้านบาท เบี้ยฯเริ่มต้นเพียง 3,800 บาท ให้รุ่นใหญ่ ใช้ชีวิตแบบเต็มที่ ด้วยการดูแลใส่ใจรอบด้าน นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI   กล่าวว่า...

งานแสดงชิ้นส่วน อะไหล่ยานยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่ง TAPA2023 ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม ยอดสั่งซื้อกว่า 1,600 ล้านบาท

งานแสดงชิ้นส่วน อะไหล่ยานยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่ง หรืองาน TAPA2023 โดย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับ สมาคมผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ไทย (TAPMA) สมาคมผู้ประกอบการชิ้นส่วนยานยนต์และอะไหล่ทดแทนไทย (TAPAA) สมาคมส่งเสริมการรับช่วงการผลิตไทย (THAI SUBCON) และ สมาคมผู้ค้าอะไหล่วรจักร (WASA) กลับมาจัดงานเต็มรูปแบบอีกครั้งในรอบ 5 ปี ภายใต้แนวคิด “Sustainable for The Future” ตลอดการจัดงานรวม 4 วัน ระหว่างวันที่ 5 – 8 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา มีผู้เข้าชมงานรวมกว่า 6,100 คน จากประเทศต่าง ๆ...

ฟิล์มกรองแสง “ลามิน่า ดิจิทัล อีวีเอส บูสต์” รับรางวัลสุดยอดนวัตกรรมแห่งปี 2566

นายสุวิทย์ ศิริมหาโชคสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า” จากสหรัฐอเมริกาแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เป็นผู้แทนรับรางวัล  Business+ Product Innovation Awards 2023 : สุดยอดนวัตกรรมสินค้าและบริการ ประจำปี 2566 สินค้าประเภทกลุ่มฟิล์มกรองแสงรถยนต์ “ลามิน่า ดิจิทัล อีวีเอส บูสต์” จาก ฯพณฯ นุรักษ์ มาประณีต องคมนตรี ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ จัดโดยนิตยสารบิสซิเนสพลัส ร่วมกับ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ทำการสำรวจและคัดเลือกจากคะแนนโหวตผู้บริโภคให้แก่สินค้าและบริการที่มีนวัตกรรมทางด้านผลิตภัณฑ์...

Foodstar ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องดื่มในเอเชีย เปิดวิสัยทัศน์และสุดยอดกลยุทธ์ทิศทางธุรกิจ

ร่วมผนึกกำลังกับคู่ค้าพันธมิตร ในงาน “Go Together Grow Together 2023” ตอกย้ำเบอร์ 1 ในกลุ่ม Fruit Juice (Non 100%) ประเทศไทย บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้พร้อมดื่ม ภายใต้แบรนด์ “ดีโด้” และ “มิกกุ” ผู้นำตลาดน้ำผลไม้พร้อมดื่ม ใส่เกียร์เดินหน้าลุยตลาดเต็มพิกัด ล่าสุด จัดงานใหญ่ประจำปี “FoodStar Strategic Partner Conference - Go Together Grow Together 2023" เพื่อพบปะพันธมิตรทางธุรกิจ พร้อมอัพเดตเป้าหมายและทิศทางธุรกิจของฟู้ดสตาร์ และเดินหน้าประกาศวิสัยทัศน์ปี 2566 ผ่าน 5 กลยุทธ์ธุรกิจ ภายใต้แนวคิด “30thAlways up “อัพ” คุณภาพในทุกๆ ด้าน” ตอกย้ำตำแหน่งเบอร์ 1ผู้นำตลาด 4 ปีซ้อน...

เปิดวิสัยทัศน์สองบริษัทอุตสาหกรรมท่อเหล็กชั้นนำในเมืองไทย ไทยคูณสตีล และไทยพรีเมี่ยมไพพ์ มุ่งหวังสร้างการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมท่อเหล็ก ในงานสถาปนิก’66

อุตสาหกรรมท่อเหล็กถือเป็น อุตสาหกรรมหนึ่งที่มีความสำคัญอย่างมากต่อการพัฒนาทางเศรษฐกิจของประเทศไทยเนื่องจากท่อเหล็กมีความจำเป็นต่อการผลิตอุตสาหกรรมต่อเนื่องที่มีส่วนสำคัญในการขยายตัวของเศรษฐกิจในหลายภาคส่วน อาทิเช่น อุตสาหกรรมก่อสร้าง อุตสาหกรรมยานยนต์ อุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า ฉะนั้นแล้ว ท่อเหล็กจึงถือว่าเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศโดยตรง และที่สำคัญอุตสาหกรรมท่อเหล็กยังสามารถขับเคลื่อนในแวดวงการออกแบบ รวมไปถึงการสร้างธุรกิจแบบยั่งยืนได้ด้วยเช่นกัน คุณสงวน สกุลวรรัตน์ ประธาน บริษัท ไทยคูณสตีล จำกัด ได้เปิดเผยว่า “การมาร่วมในงานสถาปนิก’66 ในครั้งนี้ เราต้องการนำเสนอวิสัยทัศน์ใหม่ของเรา “Steel For Tomorrow” มุ่งเน้นการเปลี่ยนมุมมองใหม่ๆของสถาปนิกนักออกแบบที่มีต่อท่อเหล็ก จากเดิมเป็นวัสดุที่ใช้ในงานก่อสร้างมาสู่การเป็นชิ้นส่วนประกอบที่ใช้ในงานสถาปัตยกรรมออกแบบตกแต่งภายในและภายนอกอาคาร เราอยากสร้างแรงบันดาลใจให้กับสถาปนิกนักออกแบบรุ่นใหม่ๆ ที่พร้อมจะฉีกกฎแบบเดิมๆ คิดนอกกรอบ ชอบความแปลกใหม่ไม่เหมือนใครให้เกิดขึ้นในวงการท่อเหล็ก ท่อเหล็กเมื่อมาผนวกกับความคิดสร้างสรรค์ของสถาปนิกนักออกแบบ...

ปอร์เช่ ประเทศไทย จัดงาน “30 Years of Porsche in Thailand Experiential Showcase“ 

ชวนลูกค้าเช็คอินถ่ายภาพกับรถไฮไลท์ 911 Carrera GTS – 30 Years Porsche Thailand Edition พร้อมรวมพลทัพรถยนต์ปอร์เช่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Mid Engine” ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงานรวมพลคนรักปอร์เช่ครั้งยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่องาน “30 Years of Porsche in Thailand Experiential Showcase“ เนรมิตรลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้เป็นพื้นที่แลนด์มาร์กแห่งใหม่สำหรับชมรมคนรักปอร์เช่ นัดรวมพลสาวกรถสปอร์ตหรู นำทัพรถยนต์ปอร์เช่หลากหลายรุ่นที่หาชมได้ยาก คัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่อจัดแสดงในงาน ภายใต้คอนเซปต์ Mid Engine โดยได้รับการสนับสนุนจาก ผู้ผลิตนิตยสาร DAS TREFFEN  พร้อมการรวมพลของสมาชิกกลุ่ม Renndrive ที่มาร่วมอวดโฉมรถปอร์เช่คันโปรดและพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในงาน เมื่อวันที่ 22-23 เมษายน ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีเหล่าบรรดา ศิลปิน นักแสดง เซเลบริตี้คนดัง ต่างให้เกียรติมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ ขวัญ อุษามณี, ปีเตอร์ คอร์ป ดีเจ มะตูม, รัศมีแข และจีน่า เดอะเฟซ เป็นต้น รวมไปถึงอินฟลูเอนเซอร์สุดฮอต  ที่พร้อมใจจัดเต็มแฟชั่นให้เข้ากับลุคคอนเซ็ปต์งานในธีม “Dream in Colours” เพื่อร่วมถ่ายภาพกับรถไฮไลท์รุ่นพิเศษ ปอร์เช่ 911 Carrera...

เคทีซี มอบสิทธิพิเศษเมื่อซื้อบัตรสมาชิกดิ แอทธินี คลับ ด้วยบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า ทุกประเภท

นางสาวปริม ปัญญาเสรีพร ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก มอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกเคทีซี เมื่อชำระค่า บัตรสมาชิกรายปีโรงแรม ดิ แอทธินี คลับ “The Athenee Club” ด้วยบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่าทุกประเภท สมาชิกจะได้รับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2566 – 31 ธันวาคม 2566 ดังนี้ 1 ) ส่วนลดค่าสมาชิกฯ ทันที 700 บาท (บัตรสมาชิกฯ ราคา 8,000 บาท และ 12,000 บาท) 2 ) Hotel Credit มูลค่า 1,000 บาท 3 ) ส่วนลดเพิ่มอีก 5% จากสิทธิ์ส่วนลดสมาชิกฯที่ 8 ห้องอาหารของโรงแรม ส่วนลดสูงสุดรวม 55% เมื่อชำระค่าอาหารและเครื่องดื่มด้วยบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า (แสดงบัตรสมาชิก ดิ แอทธินี คลับ คู่กับบัตรเครดิตเคทีซี...

TOA เชิญชมบูธ ในงานสถาปนิก’66 แบบจัดเต็ม ด้วยแนวคิด ‘Inspire Better Living’

พบกับสุดยอดนวัตกรรมสีและวัสดุก่อสร้าง เพื่อที่อยู่อาศัยและสิ่งแวดล้อมที่ดียิ่งขึ้น ​บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA จัดเต็ม ในงานสถาปนิก’65 (Architect Expo 2023)  งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมและผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ด้วยแนวคิดใหม่‘Inspire Better Living’ พบกับสุดยอดไฮไลท์นวัตกรรมสินค้าแบบครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยและใส่ใจสิ่งแวดล้อมที่ดียิ่งขึ้น ตอกย้ำเป็นการผู้นำตลาดเบอร์หนึ่งของไทย พร้อมโชว์ Thematic Pavilion ที่ร่วมกับพาร์ทเนอร์และสถาปนิกนักออกแบบรุ่นใหม่ โดยการนำผลิตภัณฑ์ TOA มาสร้างสรรค์ผลงาน บนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 587ตารางเมตร ขอเชิญมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ ชม แชะ  แวะเวียนเช็คอิน ถ่ายภาพ ทำคอนเทนต์ ได้ที่บูธหมายเลข S104-05 เข้าทางประตู 1 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 อิมแพ็คเมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 30 เม.ย. 66  สำหรับพื้นที่ภายในงานของบูธ TOA จะแบ่งเป็น 3 ส่วนสำคัญ ภายใต้แนวคิด ‘Inspire Better Living’ นวัตกรรมสีและวัสดุก่อสร้าง เพื่อที่อยู่อาศัยของคุณและสิ่งแวดล้อมที่ดียิ่งขึ้น  โดยส่วนแรกจะโชว์ไฮไลท์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์แบบครบวงจร (Total Solution) ประกอบด้วย  1. ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Interior & Exterior Paint พบกับสินค้ากลุ่มนวัตกรรมสีเขียว อาทิ TOA AQUA SHIELD, TOA ORGANIC CARE มาพร้อมกับเครื่องหมายใหม่ TOA...
Social profiles