FIRSTER BY KING POWER ฉลองเดือนเกิดในรอบปี! จัดแคมเปญ “FIRSTER BIRTHDAY SURPRISE” ขนขบวนสินค้าแบรนด์ดัง ลดแรง ALL DAY ALL STORE สูงสุด 30% จัดเต็มตลอด 9 วัน เริ่ม 29 เม.ย. – 7 พ.ค. 66 นี้!

นักช้อปเตรียมตัวให้พร้อม! FIRSTER BY KING POWER ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เดสติเนชั่น กระตุกต่อมขาช้อปฯ จัดโปรแรงแซงทุกโค้ง จัดหนักจัดเต็มฉลองเดือนเกิดในรอบปี กับแคมเปญ “FIRSTER BIRTHDAY SURPRISE” ขนขบวนสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ทั้งสินค้าบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ ไอที เกมมิ่ง และไอเทมแก็ดเจ็ตพร้อมแบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ AMUSE, BALMAIN PARIS HAIR COUTURE, CHANTECAILLE, DR.BARBARA STURM, FOREO, HINCE, MESOESTETIC, YAO HAIRBRUSH, AIWA, AUTOBOT, CHAMPION, CONVERSE, FELLOW, IROBOT, LOGITECH และแบรนด์ชั้นนำอื่นๆอีกมากมายจัดโปรฯ ลดแรง ALL DAY ALL STORE 30%(เพียงมียอดซื้อขั้นต่ำ 2,000 บาท) จัดเต็มตลอด 9 วัน ระหว่างวันที่ 29 เม.ย. 66 – 7 พ.ค. 66 ที่หน้าร้าน FIRSTER BY KING POWER สาขาสยามสแควร์ และสาขาคิง...

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ จัดแคมเปญ “ROBINSON LIFESTYLE GADGET ADDICT”ยกขบวนไอเทมแกดเจ็ตและสินค้าไอทีกว่า 100แบรนด์ พร้อมส่วนลดสูงสุด 50% ตลอดเดือน พ.ค. นี้!

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดสติเนชั่นแห่งความสนุกของทุกครอบครัว นักช้อปทั่วไทย เอาใจนักช้อปสายแกดเจ็ต จัดแคมเปญ “ROBINSON LIFESTYLE GADGET ADDICT” อัพเกรดชีวิตสุดล้ำ สัมผัสทุกไลฟ์สไตล์ ยกขบวนไอเทมแกดเจ็ตสุดไฮเทคกว่า 100 แบรนด์ดัง อาทิ Power Buy, Jaymart, BaNANA, Studio7, JIB, AIS, Oppo, Samsung, Big Camera, Advice, P.A. PHONE จัดเต็มกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับนักช้อปชีวิตติดเทค พร้อมจัดหนักโปรโมชั่นสุดว้าว ลดสูงสุดถึง 50% และช้อปลุ้นรับของรางวัลตลอดแคมเปญรวมมูลค่ากว่า 6 แสนบาท! ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 พ.ค. 66  ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ สายแกดเจ็ตมาร่วมสนุกกับหลากหลายกิจกรรมสุดไฮเทค ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ 3 สาขา ไม่ว่าจะเป็น... Jaymart ADDICT ที่สาขาลาดกระบัง วันที่ 4 – 14 พ.ค. 66, BaNANA ADDICT ที่สาขาราชพฤกษ์ วันที่ 11...

TOA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566

เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2566 นายประจักษ์  ตั้งคารวคุณ (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานกรรมการ และ นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ  (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงของ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA ผู้นำนวัตกรรมสีทาอาคารและวัสดุก่อสร้างครบวงจรเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคแบบ Total Solution จัดการประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566 ในรูปแบบการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (E-AGM) โดยถ่ายทอดสดจากห้องประชุม Gold ชั้น 4 อาคารสำนักงานใหญ่บริษัทฯ เพื่อรายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2565 ตลอดจนทิศทาง และแนวโน้มการดำเนินงานในปี 2566 ทั้งนี้ ที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น มีมติอนุมัติเงินปันผลประจำปีจากกำไรสุทธิจากผลประกอบการงวดครึ่งปีหลังของปี 2565 ในอัตราหุ้นละ 0.25 บาท เป็นเงิน 507.25ล้านบาท โดยมีกำหนดจ่ายเงินปันผล ในวันที่ 26พฤษภาคม 2566 อย่างไรก็ตามเมื่อรวมกับเงินปันผลระหว่างกาลสำหรับผลการดำเนินงานงวดครึ่งปีแรกที่จ่ายไปแล้วในเดือนกันยายน 2565 ในอัตราหุ้นละ 0.25 บาท จะรวมเป็นเงินปันผลทั้งสิ้น 0.50 บาทต่อหุ้นรวมเป็นเงินทั้งสิ้น 1,014.50 ล้านบาท TOA มุ่งมั่นเดินหน้า สร้างการเติบโตทางธุรกิจที่เป็นมากกว่าสี เราจึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาสินค้า ทั้งในด้านคุณภาพการใช้งานที่ต้องดีกว่า ทนทานกว่า คุ้มค่ากว่า เพื่อประโยชน์สูงสุดต่อผู้บริโภค ควบคู่การพัฒนาด้านนวัตกรรมสินค้าที่ดีต่อสุขภาพและปลอดภัยต่อทุกชีวิต เพื่อเป็นนวัตกรรมสีและวัสดุก่อสร้าง เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและใส่ใจสิ่งแวดล้อมที่ดียิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด “Inspire Better Living”

กลับมาอีกครั้ง CP LAND X สิงโต นำโชค เตรียมขนทัพศิลปินส่งมอบความสุขทั่วไทยCP LAND Presents ‘เจอสุข เจอนั่น เจอนี่’

บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ตอกย้ำแนวคิดการส่งมอบความสุขอย่างต่อเนื่อง กลับมาอีกครั้งกับแคมเปญความสุข ‘CP LAND presents เจอสุข เจอนั่น เจอนี่’ ซึ่งเป็นแคมเปญที่ต่อยอดความสำเร็จจากภาพยนตร์โฆษณา ความสุขเกิดขึ้นได้ทุกที่รอบตัวคุณ’ นำแสดงนำโดย สิงโต นำโชค ศิลปินนักร้องชื่อดัง ที่ถูกปล่อยไปเมื่อเดือนธันวาคม 2565 หรือสิ้นปีที่แล้ว ‘ สำหรับแคมเปญนี้จะรวมเรื่องราวและกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์มากมายพร้อมกับทัพเหล่าศิลปินดารานักร้อง นำทีมด้วยสิงโต นำโชค...

สวพส. จับมือ อปท. เร่งป้องกันไฟป่าและแนะแนวทางแก้ไขปัญหาระยะยาว

ปัญหาหมอกควันที่ปกคลุมพื้นที่ส่วนใหญ่ในภาคเหนือของประเทศไทยได้ส่งผลกระทบอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลาหลายเดือน จากสภาพภูมิอากาศที่แปรปรวนขึ้นทุกปีโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ปัญหาฝุ่นควันทวีความรุนแรง นับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2566 ยิ่งไปกว่านั้น ยังพบว่าสาเหตุของการเกิดปัญหาหมอกควันนั้นส่วนใหญ่เกิดจากไฟป่า การเผาวัชพืช เศษพืชที่เหลือจากการเกษตร และเมื่อควันจากการเผาอยู่ในภาวะความกดอากาศสูงที่แผ่ลงมาปกคลุม จึงทำให้หมอกควันไม่สามารถลอยตัวขึ้นเหนือชั้นบรรยากาศระดับสูงได้ ทำให้หมอกควันกระจายอยู่ตามพื้นดินและส่งผลเสียต่อสุขภาพของคนไทยเป็นอย่างมาก สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) หรือ สวพส. ดำเนินงานในพื้นที่สูงส่วนใหญ่ของประเทศไทย ได้ตระหนักถึงความสำคัญของปัญหาดังกล่าว จึงได้จัดกิจกรรมรณรงค์การป้องกันไฟป่าและลดการเผาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนับตั้งแต่ต้นปี 2566 สวพส. ได้รณรงค์การป้องกันไฟป่าและจัดทำแนวกันไฟในพื้นที่ดำเนินงาน ชิงเก็บเศษไม้ เศษวัชพืชก่อนเผา นำเศษพืชจากการเกษตรมาทำเป็นปุ๋ยหมัก จัดทำฝายชะลอน้ำและแหล่งน้ำขนาดเล็กเพื่อสร้างความชุ่มชื้นให้แก่ผืนป่า แต่ด้วยปัญหาหมอกควันที่รุนแรงและกินระยะเวลายาวนานในปีนี้ สวพส. จึงร่วมกับ...

ดีพร้อม เดินเกมอินโนเวชันอินดัสตรี ผนึกบิ๊กเอกชน ดันสตาร์ทอัพคอนเน็คปี 4

สร้างนวัตกรรมร่วม เสิร์ฟดีมานด์อุตสาหกรรมยุคใหม่ คาดสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจกว่า 300 ลบ. กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม หรือดีพร้อม ขับเคลื่อนนโยบายการยกระดับภาคอุตสาหกรรมด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยี ผนึกความร่วมมือภาคเอกชนรายใหญ่ อาทิ ซีพีเอฟ ปตท. ไทยคม และอินโนบิก ดันสตาร์ทอัพดีพเทค ปั้นนวัตกรรมร่วม (Co-Creation) ตอบโจทย์ความต้องการภาคเอกชน ส่งเสริมความร่วมมือทางธุรกิจ ขยายผลสู่นวัตกรรมเชิงพาณิชย์ ตั้งเป้าส่งเสริมสตาร์ทอัพ 25 กิจการ คาดว่าจะสามารถสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจกว่า 300 ล้านบาท นายใบน้อย สุวรรณชาตรี อธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า การขับเคลื่อนเศรษฐกิจใหม่นั้น ทุกภาคส่วนจำเป็นต้องมีการยกระดับศักยภาพและขีดความสามารถในการแข่งขันของผู้ประกอบการในประเทศ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายสำคัญภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติที่รัฐบาลได้กำชับทุกฝ่ายให้เร่งดำเนินการ เพื่อสร้างโอกาสให้กับผู้ประกอบการไทย และเป็นหนึ่งในพันธกิจที่กระทรวงอุตสาหกรรมได้ให้ความสำคัญ ภายใต้การนำของ  นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี รักษาราชการแทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ประกอบกับนโยบายของ ดร.ณัฐพล รังสิตพล ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม ที่มุ่งเน้นการปรับเปลี่ยนอุตสาหกรรมเข้าสู่วิถีใหม่ โดยให้ความสำคัญในการยกระดับทุกองค์ประกอบของภาคอุตสาหกรรมควบคู่กับการสร้างความเข้มแข็งและกระจายรายได้สู่ชุมชน ด้วย ‘หัว’ และ ‘ใจ’ โดยเฉพาะเน้นการปรับเปลี่ยนธุรกิจ...
Social profiles