กทม. บุกดูไบเปิดประตูสู่ตลาดการท่องเที่ยวอาหรับ ชูอัตลักษณ์มหานครแห่งความหลากหลาย ตอกย้ำแชมป์เมืองจุดหมายปลายทางยอดนิยมของโลก

​กรุงเทพมหานครร่วมแสดงศักยภาพและความพร้อมด้านการท่องเที่ยวต่อกลุ่มผู้ซื้อผู้ขายท่องเที่ยว และผู้เข้าชมงานนับหมื่นจากทั่วโลก ในงาน Arabian Travel Market (ATM 2023) ครั้งที่ 30 ระหว่างวันที่ 1-4 พ.ค. 2566 ณ Dubai World Trade Center เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ​นายสมบูรณ์ หอมนาน ผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว เปิดเผยว่า กรุงเทพมหานครมีภารกิจในการพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยวเพื่อดึงดูดผู้คนและนักท่องเที่ยวให้มาเยือน เกิดการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจในกรุงเทพมหานคร การเข้าร่วมงานส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยว ATM 2023 ในครั้งนี้ จัดภายใต้แนวคิด “กรุงเทพฯ เมืองยิ้ม” หรือ Bangkok Smiles โดยการนำเสน่ห์ของความหลากหลายทั้งด้านวัฒนธรรม วิถีชีวิตซึ่งเป็นอัตลักษณ์ท้องถิ่น แหล่งโบราณสถานอันงดงามเลื่องชื่อ อาหารการกินโดยเฉพาะอาหารฮาลาล รวมถึงกีฬามวยไทยที่เป็นที่รู้จักทั่วโลกมีเอกลักษณ์โดดเด่นมากกว่าการเป็นศิลปะการต่อสู้  มาจัดแสดงเพื่อเผยแพร่ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นในตลาดการท่องเที่ยวระดับบนของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และประเทศในแถบตะวันออกกลาง นอกจากนี้ยังได้นำเสนอความเป็น “มหานครแห่งสุขภาพ” ด้วยการจัดกิจกรรมนวด สปาเท้าเพื่อสุขภาพ สาธิตการทำน้ำมันหอมระเหยและเกลือสปา ซึ่งเป็นการย้ำภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานครศูนย์กลางของการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก โดยในโอกาสนี้ นายสรยุทธ ชาสมบัติ เอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงอาบูดาบี ได้เข้าเยี่ยมชมบูธของกรุงเทพมหานครด้วย ผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม...

OPPO ColorOS 13 คว้า 6 รางวัลจากงาน 2023 iF Design Awards

ColorOS 13 ระบบปฏิบัติการล่าสุดของ OPPO คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ 6 รางวัลจากงาน 2023 iF Design Awards จากการแข่งขันทั้งหมด 11,000 รายการจาก 56 ประเทศ โดย ColorOS 13 ได้รับ5 รางวัลในประเภท User Experience (UX) สำหรับ Aquamorphic Design, Multi-Screen Connect, Smart Sidebar Suggestions, Game Assistant, Smart Wallet และอีกหนึ่งรางวัลในประเภทแอปฯ สำหรับ Clone Phone ทั้ง 6 รางวัลนี้ช่วยในการเพิ่มความน่าเชื่อถือของ ColorOS 13 และความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของ OPPO ในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การใช้งานที่ทันสมัยและใช้งานได้ง่าย iF Design Awards เป็นหนึ่งในรางวัลการออกแบบอันทรงเกียรติที่สุดในโลก นอกเหนือจากการชนะ 6 รางวัลใน ColorOS 13 แล้ว OPPO ยังได้รับรางวัลสำหรับสมาร์ตโฟน OPPO Find N2 Flip เพื่อเป็นการยกย่องความสำเร็จของ OPPO ในการออกแบบฟอร์มแฟกเตอร์ที่ใหม่และน่าตื่นเต้น Aquamorphic Design - iF Design Awards 2023 Winner Aquamorphic Design เป็นแนวคิดการออกแบบใหม่สำหรับ ColorOS ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากรางวัลในปีนี้ ด้วยแรงบันดาลใจจากสายน้ำ Aquamorphic Design มีเป้าหมายเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่น่าพึงพอใจและน่าดื่มด่ำซึ่งมีทั้งความสงบและความทรงพลัง การออกแบบนี้ได้เเลือกชุดสีรูปแบบระบบใหม่ แบบอักษร...
Social profiles