ออมสิน ร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 23

นายประสาร ไตรรัตน์วรกุล ประธานกรรมการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน และนายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ร่วมเปิดบูธธนาคารออมสิน “GSB Journey to The Green Frontier : ธนาคารออมสิน บนเส้นทางสู่โลกแห่งการเงินสีเขียว” ในงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 23 Money Expo 2023 Bangkok จัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 –...

TQM ผนึกกรุงเทพประกันภัย คุ้มครองทุกความสำเร็จของ “มนุษย์เงินเดือน”ภายใต้แนวคิด Protection for Thais

บมจ.ทีคิวเอ็ม อัลฟา โดยทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ (TQM) ร่วมกับ บมจ.กรุงเทพประกันภัย (BKI) เปิดแนวคิด Protection for Thais เพื่อให้คนไทยโดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือนมีทางเลือกในการวางแผนลดความเสี่ยง จาก 3 แนวคิดพื้นฐานของมนุษย์ รู้จักออม รู้จักการลงทุนเพื่ออนาคต และการวางแผนป้องกันความเสี่ยง ซึ่งการทำประกันภัยก็เป็นหนึ่งในการวางแผนป้องกันความเสี่ยง เพราะเมื่อเกิดภัยจากความเสี่ยงต่างๆ แล้ว ประกันภัยจะช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายได้ หรือช่วยเยียวยาผู้ทำประกัน ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน ประธานคณะผู้บริหารและกรรมการผู้อำนวยการใหญ่  บมจ.กรุงเทพประกันภัย กล่าวว่า “กรุงเทพประกันภัย...

โรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส ทุ่ม 50 ล้านบาท เปิด “St.Carlos RECC” ศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพและการดูแลระยะยาว แบบองค์รวมเฉพาะบุคคล เตรียมยกระดับสู่ HUB เพื่อการดูแลในทุกมิติ ตลอด 24

โรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส โรงพยาบาลเอกชนชั้นนำใจกลางจังหวัดปทุมธานี ตอกย้ำวิสัยทัศน์สู่การเป็นผู้นำด้านการดูแลรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญตามสาขา และทีมบุคลกรที่มีคุณภาพ มีระบบการทำงานที่ปลอดภัย รวดเร็ว ภายใต้เทคโนโลยีที่เหมาะสม เพื่อให้ได้การบริการที่ดีแบบมืออาชีพเทียบเท่ามาตรฐานสากล เพื่อมอบบริการทางการแพทย์แบบครอบคลุม พร้อมรองรับตลาดบริการสุขภาพสำหรับกลุ่มผู้ป่วยฟื้นฟูและกลุ่มผู้สูงวัยที่ต้องการการดูแลเฉพาะบุคคลอย่างใกล้ชิด ด้วยการทุ่มงบกว่า 50 ล้าน เปิดตัวแผนกใหม่ “St.Carlos Rehabilitation and Extended Care Centre - St.Carlos RECC” ศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพและการดูแลระยะยาว แบบองค์รวมเฉพาะบุคคล เสมือนมีแพทย์เฉพาะทางและพยาบาลคอยดูแลผู้ป่วยตลอด 24 ชั่วโมง ในทุกมิติ ตอบโจทย์คนเมืองยุคใหม่ที่ต้องทำงานนอกบ้าน...

กรุงเทพประกันภัยจัดโปรโมชันและของสมนาคุณสุดคุ้มในงาน Money Expo 2023 ครั้งที่ 23

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI ร่วมออกบูทงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 23 Money Expo 2023 ภายใต้แนวคิด Green Finance for Green Living การเงินสีเขียว เพื่อชีวิตสีเขียว โดยมีนางสาวลสา โสภณพนิช (ที่ 3 จากขวา) ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ให้การต้อนรับนางสาวภริตา วิริยะรังสฤษฎ์ (ที่ 4...

Seal M พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ พร้อมจัดหนักกิจกรรมเอาใจแฟนเกม ดาวน์โหลดได้แล้วทั้งบน Google Play และ App Store

และแล้วก็ถึงเวลาที่ค่ายเกม Playwith ได้ประกาศเปิดตัวเกมออนไลน์รูปแบบ MMORPG ที่ถือว่ามีชื่อเสียงอย่างมาก Seal Online สู่รูปแบบเกมมือถือ "Seal M" พร้อมระบบ Block Chain ที่จะทำให้คุณ ได้ทั้ง Play และ Earn และจะเริ่มให้บริการเต็มรูปแบบในเวอร์ชั่นภาษาไทย วันที่ 11 พฤษภาคมนี้ โดยก่อนเปิดตัวได้มีการสร้างความตื่นเต้นมากมายให้กับผู้เล่นโดยมีการจัดกิจกรรมมากมายเพื่อต้อนรับการเปิดตัวของเกมนี้ กิจกรรมต้อนรับการเปิดตัวมีหลากหลายเช่นกัน โดยผู้เล่นที่ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 10 พฤษภาคม สามารถรับไอเท็มและอุปกรณ์พิเศษเพิ่มเติมได้ โดยผู้ที่ลงทะเบียนและเข้าสู่ระบบในวันเปิดตัวจะได้รับไอเท็มที่เฉพาะเจาะจงเป็นรางวัลด้วย เช่น...

สบาย กรุ๊ป ชูสินเชื่อโซลาร์ รูฟท็อปและสินเชื่อบุคคล รับกระแสภาวะเงินเฟ้อ พร้อมเปิดโอกาสทางธุรกิจสำหรับคนตัวเล็ก ในงาน มหกรรมการเงินกรุงเทพ Money Expo 2023

บริษัท สบาย แคปปิตอล พลัส จำกัด ในเครือ บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SABUY ชูสินเชื่อโซลาร์ รูฟท็อป หนุนใช้พลังงานทดแทนลดปัญหาโลกร้อน ลดค่าใช้จ่ายระยะยาว พร้อมมอบโอกาสให้กับคนตัวเล็กด้วยสินเชื่อเพื่อเข้าถึงธุรกิจ ระยะยาว ด้วยธุรกิจในครอบครัวสบาย หรือ SABUY Family ในงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ มหกรรมการเงินกรุงเทพ Money Expo 2023 ระหว่างวันที่ 11-14 พ.ค. 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์  2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี นายชูเกียรติ รุจนพรพจี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SABUY กล่าวว่า “บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ได้เข้าร่วมงาน Money Expo 23 โดยภายในปีนี้ สบาย กรุ๊ป ขนธุรกิจและบริการในเครือภายใต้แนวคิด SABUY...

ช้อปปี้ เปิดตัวแคมเปญ “Shopee ส่งฟรีไม่อั้น ทั้งแอป*” เดินหน้ามอบข้อเสนอสุดคุ้มค่าให้นักช้อปทุกคน พร้อมสนับสนุนการเติบโตอย่างยั่งยืน ให้ร้านค้าและแบรนด์พันธมิตรชั้นนำ

ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เล็งเห็นพฤติกรรมผู้ใช้งานชาวไทยทั้งในแง่ของผู้ซื้อและผู้ขาย ที่มีบทบาทสำคัญต่อการช้อปปิ้งออนไลน์อย่างลึกซึ้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหนึ่งในพฤติกรรมที่สำคัญที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนคือ “ความคุ้มค่า ความประหยัดในทุกการช้อป” เพราะในปัจจุบันนักช้อปต่างมองหาความคุ้มค่า คุ้มราคาอีกทั้งยังมองหาช่องทางการลดค่าครองชีพในชีวิตประจำวันด้วยเช่นกัน ช้อปปี้จึงเปิดตัวแคมเปญ “Shopee ส่งฟรีไม่อั้น ทั้งแอป*” ที่ครั้งนี้มาพร้อมแนวคิด “ความคุ้มค่าไม่อั้นสำหรับทุกคน” บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ตลอดเดือนพฤษภาคม สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ในฐานะ ที่ช้อปปี้ถือเป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่ได้รับความนิยมจากเหล่านักช้อปชาวไทยมาอย่างยาวนาน เล็งเห็นถึงการมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่มาพร้อมความคุ้มค่าที่ดีที่สุดให้กับนักช้อปชาวไทยเสมอมา พร้อมทั้งเห็นเทรนด์ของนักช้อปที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย โดยเราได้รังสรรค์กลยุทธ์ทางการตลาดต่างๆมาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักช้อปชาวไทย โดยพบว่าหนึ่งในกลยุทธ์นั่นคือ การทำโปรโมชั่นโค้ดส่งฟรี (Free Shipping...

กรุงเทพประกันชีวิต เผยผลดำเนินงานไตรมาส 1 ปี 2566 กวาดเบี้ยฯรับปีแรก 2,198 ล้านบาท เติบโต 57%

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต เผยผลการดำเนินงานไตรมาส 1 ปี 2566 มีเบี้ยประกันภัยรับปีแรกทั้งสิ้นจำนวน 2,198 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 57% จากช่วงเดียวกันของปี 2565 โดยมาจากแบบประกันสะสมทรัพย์ และคุ้มครองสินเชื่อผ่านช่องทางธนาคารที่ขยายตัวเพิ่มขึ้น 89% โดยมีเบี้ยประกันรับรวม 8,796 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 756 ล้านบาท นายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงผลการดำเนินงาน...

OPPO Find N2 Flip เตรียมอัปเดต Android 14 Beta 1 เป็นกลุ่มแรก

OPPO ประกาศสมาร์ตโฟนจอพับเครื่องแรก OPPO Find N2 Flip จะเป็นหนึ่งในสมาร์ตโฟนรุ่นแรกของโลกที่ได้รับการอัปเดต Google Android 14 Beta 1 ใหม่ โดยนักพัฒนาและผู้ใช้รายแรกสามารถใช้งาน ColorOS เวอร์ชันของนักพัฒนาซึ่งสร้างขึ้นจาก Beta แรกของ Android 14 ทดลองฟีเจอร์และ API ใหม่บนสมาร์ตโฟนจอพับ OPPO  “OPPO Find N2 Flip สร้างมาตรฐานระดับสูงสำหรับสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นใหม่ เราได้ผสมผสานวิศวกรรมและนวัตกรรมชั้นนำของอุตสาหกรรมเข้ากับหลักการออกแบบที่ใช้งานง่ายเพื่อสร้าง OPPO Find N2 Flip” Peter Dohyung Lee, head of the flagship product line at OPPO กล่าว “การร่วมมือกับ Google ทำให้ OPPO นำฟีเจอร์ Speech-to-Text มาใช้บนหน้าจอด้านนอกของ OPPO Find N2 Flip ได้...

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ตอกย้ำฐานะผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม ชวนร่วมกิจกรรม Save Me, Free Waste เปลี่ยนขยะเป็นของรางวัลง่ายๆ 

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ในฐานะผู้นำด้านบริษัทฯ ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม หรือ Green Insurer ชวนร่วมกิจกรรม “Save Me, Free Waste” เปลี่ยนขยะเป็นของรางวัลง่ายๆ เพียงถ่ายภาพการเก็บขยะตามชายหาดและแม่น้ำลำคลอง โพสต์ภาพใต้คอมเม้นท์ พร้อมกับแจ้งจํานวนขยะที่ได้หน่วยเป็นกิโลกรัม และกดไลค์ กดแชร์ที่ https://ktaxa.live/Save-Me-Free-Waste เท่านี้ก็สามารถลุ้นรับถังขยะดีไซน์เก๋ผลิตจากขยะพลาสติก มูลค่ารางวัลละ 1,200 บาท จํานวน 10 รางวัล นอกจากนี้ทุก 1 ยอดไลค์ คอมเมนท์ และแชร์ จะถูกแปลงเป็นเงิน 5 บาทเพื่อนําไปจัดซื้อถังขยะ และติดตั้งตามชายหาด มูลค่ารวมสูงสุด 30,000 บาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรม ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2566 ประกาศผล 12 กรกฎาคม 2566 ที่ Facebook: Hearts in action volunteers กิจกรรม Save Me, Free Waste เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ จาก แคมเปญ “#WeCommitToClimateSS2” ที่สนับสนุนให้ทุกคนร่วมกันเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญในการใส่ใจสิ่งแวดล้อม และเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยฟื้นฟูระบบนิเวศน์ และสิ่งแวดล้อมทะเลของประเทศไทย โดยบริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะอยู่เคียงข้าง คุ้มครอง พร้อมใส่ใจ สิ่งแวดล้อม #WeCommitToClimate สำหรับผู้ที่สนใจกิจกรรมต่างๆ จากแคมเปญ “#WeCommitToClimateSS2” สามารถเข้าร่วมได้ที่Facebook: Hearts in action volunteers และ Facebook : Taophiangphor ทุกความร่วมมือเล็กๆ น้อยๆ จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ เพราะแค่คุณปรับ โลกก็เปลี่ยน มาสร้างโลกให้ดีขึ้นไปด้วยกัน *ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และการตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด
Social profiles