ปอร์เช่ นำเสนอประสบการณ์ใหม่ เปลี่ยนรถสปอร์ตให้เป็นห้องพักในแบบไลฟ์สไตล์ของคุณด้วยชุดแต่ง Porsche Roof Tent

รถยนต์เป็นยานพาหนะที่สะท้อนความเป็นตัวตนของเรา ทั้งรูปลักษณ์ภายนอก สีสันบนตัวรถ รูปแบบการใช้งานในชีวิตประจำวัน หรือแม้กระทั่งการขับขี่ท่องเที่ยวในวันหยุดพักผ่อน แน่นอนว่ารถยนต์คู่ใจของคุณก็ต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างตรงใจเช่นกัน และถึงแม้ว่า Porsche Taycan 4 Cross Turismo จะเป็นรถสปอร์ตหรูที่หลายคนเข้าใจว่าเหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันเท่านั้น ในครั้งนี้ปอร์เช่ได้คิดค้นอุปกรณ์พิเศษ Porsche Roof Tent ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยว ให้ผู้ขับขี่สามารถขับรถสปอร์ตหรูไปท่องเที่ยวสัมผัสธรรมชาติในแบบที่ต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น Porsche Taycan 4 Cross Turismo มาพร้อมกับชุดแต่ง กระโจมหลังคาใหม่จากPorsche Tequipment เปลี่ยนรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าให้เป็นห้องพักสุดหรูในแบบไลฟ์สไตล์ของคุณ ด้วยการติดตั้ง Porsche Roof Tent เติมเต็มความฝันให้กับนักเดินทางสายแคมป์ปิ้ง เปิดประสบการณ์ในการพักแรมร่วมกับรถ Porsche คันโปรด เคียงข้างด้วยบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ Porsche Tequipment เป็นอุปกรณ์เสริมที่ได้รับการพัฒนาโดยคำนึงถึงตัวรถรอบคัน โดยวิศวกรและนักออกแบบทีมเดียวกับที่สร้างรถยนต์ ซึ่งอุปกรณ์เสริมทั้งหมดผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญในระหว่างการพัฒนา ได้รับการยอมรับในมาตรฐานระดับ Porsche ด้วยแนวคิดโดยรวมที่กลมกลืนกันและเป็นส่วนหนึ่งของรถยนต์ เป็นอุปกรณ์ชุดแต่งเสริมที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถปรับแต่งให้เข้ากับรถยนต์ Porsche ของคุณได้อย่างง่ายดาย สำหรับ Porsche Roof Tent นั้น เป็นการสร้างความเร้าใจของรถสปอร์ต Porsche ในรูปแบบใหม่อย่างแท้จริง เอาใจสายท่องเที่ยวที่รักการผจญภัย เป็นอุปกรณ์ที่ใช้งานได้จริง เปลี่ยนรถสปอร์ตให้เป็นห้องพักในโรงแรมสำหรับผู้รักธรรมชาติ ด้วยกระโจมหลังคาแบบฮาร์ดเคส ซึ่งพัฒนาขึ้นที่ Weissach Development Center และร่วมออกแบบโดย Studio F.A. Porsche ซึ่งตั้งอยู่ในเมือง Zell am See ประเทศออสเตรีย   จุดเด่นของ Porsche Roof Tent คือการออกแบบฮาร์ดเคสที่สามารถติดตั้งบนหลังคาของ Porsche Taycan 4 Cross Turismo ได้อย่างลงตัว เป็นห้องที่มองเห็นวิวด้านนอกด้วยหน้าต่างด้านข้าง 2 บานและหน้าต่างบนหลังคาตามมาตรฐานสามารถติดตั้งได้อย่างรวดเร็วที่จุดตั้งแคมป์ โดยตัวเต็นท์สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ 2 คน เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวทุกฤดูกาล ให้พื้นที่ใช้สอยขนาด 210 x 130 ซม. มีที่นอนโพลีโฟมความหนาแน่นสูงที่นุ่มสบาย ผนังเต็นท์ทำจากผ้าฝ้ายผสมที่ระบายอากาศได้ดี ติดตั้งซิปกันน้ำและผ้าคลุมกันฝนแยกต่างหากสำหรับการเข้าเต็นท์ เช่นเดียวกับตัวเต็นท์ที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับสภาพอากาศที่เปียกชื้นเช่นกัน ในขณะที่ผนังด้านข้างออกแบบตามเส้นสายของ 911 และตกแต่งด้วยโลโก้Porsche จุดเด่นในการตกแต่งภายใน ได้แก่ การบุด้วยผ้าบุฉนวนอย่างดีในสีเทาอ่อน ส่วนหัวท้ายมีลักษณะเป็นภาพเงาของภูเขา ที่นอนมีลักษณะของลายควิลท์แบบเดียวกัน หน้าต่างด้านข้างทั้งสองบานเปิดได้เต็มที่เพื่อระบายอากาศ แผ่นกันแมลงช่วยป้องกันยุงพร้อมด้วยฟังก์ชัน Black-Out ที่ช่วยป้องกันแสงไม่ให้เข้ามารบกวนในขณะพักผ่อน สำหรับลูกค้ารถยนต์ Porsche ที่สนใจสามารถเลือกระหว่างฮาร์ดเคสสีดำ/เทาอ่อนและสีดำ/เทาเข้ม ซึ่งแต่ละเคสจะประดับด้วยโลโก้ PORSCHE สีดำด้าน ส่วนอุปกรณ์เสริมของ Tequipment เพิ่มเติมอื่นๆ จะพร้อมใช้งานในไม่ช้า ซึ่งรวมถึงเต็นท์ด้านใน ผ้าห่มอุ่นไฟฟ้า ที่เก็บรองเท้าและกระเป๋าอีกด้วย เตรียมตัวและเก็บสัมภาระของคุณให้พร้อมแล้วไปตั้งแคมป์กับ Porsche...

ปอร์เช่เผยยอดส่งมอบรถยนต์ในไตรมาสแรก 80,767 คัน

ปอร์เช่ก้าวเข้าสู่ปี 2566 อย่างแข็งแกร่ง ส่งมอบรถยนต์ใหม่ให้แก่ลูกค้าทั่วโลกถึง 80,767 คัน ทำสถิติสูงสุดในประวัติการณ์ เติบโตขึ้นเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้าถึง 18 เปอร์เซ็นต์  สตุ๊ทการ์ท. ปอร์เช่ เริ่มต้นปีแห่งการเฉลิมฉลองวาระสำคัญมากมาย ด้วยยอดส่งมอบรถยนต์ใหม่ที่เพิ่มขึ้นสูงถึง 18 เปอร์เซ็นต์ ภายใน 3 เดือนแรกของปี 2566 บริษัทผู้ผลิตรถสปอร์ตสัญชาติเยอรมนี สามารถจำหน่ายรถยนต์ให้แก่ลูกค้าในตลาดทั่วโลกได้สูงถึง 80,767 คัน “เรามีความยินดีอย่างยิ่งกับผลงานที่ยอดเยี่ยม นี่คือการแสดงให้เห็นถึงความต้องการอันมากมายต่อผลิตภัณฑ์รถสปอร์ต รวมทั้งแบรนด์ที่แข็งแกร่งของเรา เห็นได้ชัดเจนว่าเรามียอดจำหน่ายที่ปรับตัวเพิ่มขึ้นในตลาดทุกภูมิภาค ถึงแม้เรายังต้องเผชิญกับสถานการณ์ความไม่แน่นอนของเศรษฐกิจโลก และข้อจำกัดในการจัดหาชิ้นส่วนอะไหล่” Detlev von Platenสมาชิกคณะกรรมการบริหารผู้กำกับดูแลส่วนงานขายและการตลาดของ Porsche AG กล่าว ประเทศจีน และทวีปอเมริกาเหนือมียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในทวีปยุโรป ปอร์เช่มียอดส่งมอบรถยนต์ใหม่ในช่วงไตรมาสแรก สูงถึง 18,420คัน คิดเป็นสัดส่วนเพิ่มขึ้น 14 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2565สำหรับตลาดในบ้านเกิด ประเทศเยอรมนี ตัวเลขยอดจำหน่ายยังคงมีทิศทางเพิ่มสูงขึ้น โดยทำได้ที่ 8,247 คัน หรือเพิ่มขึ้นถึง 19 เปอร์เซ็นต์ ในประเทศจีน ซึ่งเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดของปอร์เช่ บริษัทผู้ผลิตรถสปอร์ตชั้นนำของโลกมียอดส่งมอบรถยนต์ใหม่ในประเทศจีนสูงถึง 21,365 คัน ในช่วงเดือนมกราคมถึงเดือนมีนาคม หรือคิดเป็นอัตราส่วนเพิ่มขึ้นสูงถึง 21 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า เหตุผลหลักคือการฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องของประเทศจีน หลังจากผ่านพ้นวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ในทวีปอเมริกาเหนือ...

“ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท” เผยความสำเร็จยอดโตต่อเนื่อง 15 ปี กางแผนกลยุทธ์ ‘The New Chapters of Luxury – S.E.A’ ก้าวสู่ลักชัวรี่รีสอร์ทยุคใหม่ รับการท่องเที่ยวเกาะสมุยฟื้นฟู

เกาะสมุย ประเทศไทย - ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท (Silavadee Pool Spa Resort) ลักชัวรี่รีสอร์ทชั้นนำบนเกาะสมุย ประกาศความสำเร็จต่อเนื่อง ก้าวสู่ปีที่ 15 ปีอย่างแข็งแกร่ง กางแผนกลยุทธ์ ‘The New Chapters of Luxury – S.E.A’ สร้างมิติใหม่แห่งความหรูหรา ยกระดับการพักผ่อนระดับไฮเอนด์มาตรฐานระดับโลกบน 3 เสาหลัก ความยั่งยืน(S: Sustainable) ประสบการณ์การเข้าพัก (E: Experience) และกิจกรรม (A: Activity)ตอบรับเทรนด์นักเดินทางยุคใหม่ และรับการท่องเที่ยวสมุยหลังฟื้นฟู คุณชลลดา สุนทรวสุ ประธานกรรมการผู้บริหาร ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท เปิดเผยว่า ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทระดับลักชัวรี่สัญชาติไทยและบริหารงานโดยคนไทย ซึ่งเปิดให้บริการครบรอบ 15 ปีในปี 2566 นี้ และได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ทั้งจากนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยศักยภาพที่แข็งแกร่งในด้านทำเลที่สวยงาม สิ่งอำนวยความสะดวกหรูหราครบวงจรตามมาตรฐานระดับสากล พร้อมการบริการเหนือระดับพิถีพิถัน แต่อบอุ่นและมีเอกลักษณ์ความเป็นไทยในทุกมิติ ปัจจุบันหลังเกาะสมุยเปิดรับนักท่องเที่ยวอย่างเต็มรูปแบบ ศิลาวดีมียอดจองจากจากนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติแล้วมากถึง 90% โดยเป็นแขกเดิมที่กลับมาใช้บริการซ้ำกว่า 20% จากยุโรป สหรัฐอเมริกา จีน...

ออมสิน ลงพื้นที่ร่วมพัฒนาและยกระดับคุณภาพชีวิตชุมชน จ.น่าน

นางบุญรักษ์ อุดมอิทธิพงศ์ และนางปรางมาศ เธียรธนู รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน นำทีมผู้บริหาร พนักงานและลูกจ้าง ลงพื้นที่จัดกิจกรรมการยกระดับคุณภาพชีวิตแก่ประชาชนในพื้นที่ห่างไกลของ จ.น่าน ซึ่งเป็นความต่อเนื่องภายใต้การดำเนินโครงการพัฒนาแบบองค์รวม จ.น่าน โดยให้การสนับสนุนด้านการแพทย์ในรูปแบบรถจักรยานยนต์พยาบาล ประกอบด้วย กระเป๋า อสม. อุปกรณ์การแพทย์พื้นฐาน และชุดยาสามัญประจำบ้าน สำหรับอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้านในพื้นที่เป้าหมายการพัฒนา ได้แก่ บ้านห้วยเต๋ย บ้านสะเกี้ยง บ้านห้วยฟอง บ้านเปียงซ้อ และบ้านสะจุก พร้อมทั้งสนับสนุนการปรับปรุงห้องเก็บอุปกรณ์ เปลี่ยนหลังคาสำนักงาน และอุปกรณ์การแพทย์ แก่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านสะจุก โอกาสนี้ได้มอบเตาเผาขยะเพื่อร่วมดูแลสิ่งแวดล้อมให้แก่ชุมชนในพื้นที่ ทั้ง...

สยามคูโบต้า ฉลองครั้งยิ่งใหญ่กับกิจกรรม 45 ปีคูโบต้า 45 ปี แห่งความสุข

สยามคูโบต้า เดินหน้าฉลองครบรอบ 45 ปี สุดยิ่งใหญ่ แทนคำขอบคุณทุกความไว้วางใจที่ให้สยามคูโบต้าเคียงข้างเกษตรกรไทย มอบประสบการณ์สุดพิเศษ "45 ปีคูโบต้า 45 ปีแห่งความสุข" ภายในงานพบกับการเปิดตัวสินค้าใหม่มากมาย อาทิ แทรกเตอร์ L-Metallic Edition แทรกเตอร์ลิมิเต็ด สีส้มลาวาเมทัลลิก แทรกเตอร์ L-5018SP ห้องโดยสารปรับอากาศ และรถเกี่ยวนวดข้าว DC-108X พร้อมสนุกกับมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก "ตั๊ก ศิริพร" พร้อมพิธีกรคู่หูคู่ฮา "ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์” และยังร่วมลุ้นชิงรางวัลกว่า...

แม็คโคร เผยเทรนด์วัตถุดิบนำเข้ายอดฮิตสำหรับร้านอาหาร รับท่องเที่ยวฟื้นตอกย้ำผู้นำอาหารสด ในราคาเอื้อมถึง

ในช่วงที่ธุรกิจร้านอาหารพากันคึกคัก รับภาคท่องเที่ยวที่กำลังฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย คาดการณ์ว่าจะมีนักท่องเที่ยวต่างชาติท่องเที่ยวไทยในปี 2566 ประมาณ 25 ล้านคน จากปี 2565 ที่มีนักท่องเที่ยว 11.8 ล้านคน ทำให้ความต้องการวัตถุดิบในการประกอบอาหารมีมากขึ้นหลายเท่าตัว “แม็คโคร” ซึ่งเป็นแหล่งรวมวัตถุดิบนำเข้าจากทุกมุมโลก จึงเป็นจุดหมายที่ผู้ประกอบการร้านอาหาร รวมถึงกลุ่มลูกค้าทั่วไปนึกถึง โดยมีทีมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านการคัดสรรสินค้าจากแหล่งคุณภาพทั่วทุกมุมโลกกว่า 55 ประเทศ โดยเฉพาะสินค้าจากออสเตรเลีย ที่มีทั้งเนื้อวัว เนื้อแกะ อาหารทะเล ผักและผลไม้ เนย ชีส โยเกิร์ต กลุ่มซอส...

เซ็นทรัลพัฒนา เตรียมต้อนรับ NITORI ร้านเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ปักหมุดแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์ แลนด์มาร์กเปิดตัวแบรนด์ดังระดับโลก

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน และผู้บริหารศูนย์การค้า “เซ็นทรัลเวิลด์” แลนด์มาร์กระดับโลกใจกลางกรุงเทพฯ สร้างปรากฏการณ์ตอกย้ำเบอร์หนึ่งศูนย์การค้าไทย เตรียมต้อนรับ NITORI (นิโตริ) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ที่พร้อมเปิด NITORI Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทยที่เซ็นทรัลเวิลด์ บนพื้นที่กว่า 2,600 ตร.ม. บริเวณโซน I ชั้น 5 ในเดือนสิงหาคมนี้ และวางแผนขยายสาขาต่อที่เซ็นทรัล เวสต์เกต ในช่วง Q4/2566 ตอกย้ำความแข็งแกร่งของเซ็นทรัลพัฒนาในฐานะผู้พัฒนาโครงการศูนย์การค้าชั้นนำทั่วประเทศ และความพร้อมในเชิงกลยุทธ์ที่แบรนด์ดังระดับโลกเลือกเปิดสาขาที่แรกและขยายธุรกิจในไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า“เซ็นทรัลพัฒนา ยึดมั่นในหลักการเป็น Business Partner กับพันธมิตรคู่ค้าทั้งในไทยและแบรนด์ต่างประเทศ ด้วยความแข็งแกร่งของเราในการพัฒนาศูนย์การค้าเซ็นทรัลบน Strategic Location ทั่วประเทศ โดยเฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมมณฑลซึ่งเรามีศูนย์การค้าเซ็นทรัลอยู่ 15 โครงการ โดยแต่ละโครงการได้ปักหมุดเป็นศูนย์กลางและมีส่วนร่วมในการยกระดับเศรษฐกิจและการใช้ชีวิตของผู้คนในแต่ละย่าน รวมไปถึงการวางแผนการตลาดและ Business Ecosystem ที่มีความพร้อมของเซ็นทรัลพัฒนา ที่สามารถช่วยแบรนด์ในการขยาย Scale Up ธุรกิจได้ทั่วประเทศอีกด้วย” “โดยล่าสุดเซ็นทรัลพัฒนาเตรียมต้อนรับการขยายตลาดในประเทศไทยของแบรนด์ใหญ่ NITORI ร้านเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเตรียมเปิดสาขากับเราถึง 2 โลเคชั่นตั้งแต่เริ่มบุกตลาด...

ครั้งแรก! ของการรังสรรค์เจลาโต้สุดพิเศษจาก กะทิอัมพวา และน้ำมะพร้าวโคโค่แม็ก ร่วมกับสุดยอดนักทำเจลาโต้ระดับโลก จากการแข่งขัน Gelato Festival World Masters

ชูคอนเซ็ปต์ “Sharing Coconut Culture with The World - From Local to Global” นำเสนอไอเดีย ความแปลกใหม่ จากผลิตภัณฑ์มะพร้าวไทยสู่เมนูระดับโลก หนึ่งในไฮไลท์สำหรับงาน THAIFEX - Anuga 2023 กับบูธเอเซียติคฯ เอเซียติคฯ ชูคอนเซ็ปต์ “Sharing Coconut Culture with The World” ถ่ายทอดและแบ่งปันวัฒนธรรมจากมะพร้าวไปสู่ทั่วโลก เปิดประสบการณ์เจลาโต้สุดพิเศษ รังสรรค์เมนูเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกับสุดยอดนักทำเจลาโต้ระดับโลก จากการแข่งขัน Gelato Festival World Masters คุณนานา - มารีน่า จงเลิศเจษฎาวงศ์ จนออกมาเป็นเจลาโต้ 2 รสชาติพิเศษ“กล้วยบวดชีกับคาราเมลแบบไทย และ Cold brew coffee sorbetto” ที่ผลิตจากกะทิอัมพวา(Ampawa) และเครื่องดื่มน้ำมะพร้าวแท้ 100% โคโค่แม็ก (Cocomax) ภายใต้แนวคิด From Local to Global นำเสนอไอเดีย ความแปลกใหม่ จากผลิตภัณฑ์ไทยสู่เมนูระดับโลก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมไฮไลท์ที่กำลังจะเกิดขึ้นที่บูธเอเซียติคฯ ภายในงาน THAIFEX...

กรุงเทพประกันชีวิต จัดพิธีมอบรางวัลเชิดชูเกียรติสุดยอดนักขาย ในงาน Bangkok Life Agency Annual Awards 2022

“The Reflection of Pride” ภาพสะท้อนแห่งความภาคภูมิใจและความสำเร็จ บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดพิธีมอบรางวัลเชิดชูเกียรติสุดยอดนักขายในงาน Bangkok Life Agency Annual Awards 2022 “The Reflection of Pride” ที่ได้ถ่ายทอดภาพสะท้อนความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ จากความฝันและความปรารถนาอันแรงกล้า สู่รางวัลอันทรงเกียรติและภาคภูมิใจของเหล่าสุดยอดนักขาย ตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงินทุกท่านที่ได้มุ่งมั่น ทุ่มเทแรงกายแรงใจตลอดปีที่ผ่านมา โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก ดร.ศิริ การเจริญดี ประธานกรรมการ กล่าวเปิดงานและร่วมในพิธีอันยิ่งใหญ่ พร้อมคณะผู้บริหารระดับสูง อาทิ นายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคณะกรรมการบริษัท นางสาวิตรี รมยะรูป นางสาวชลลดา โสภณพนิช นายยูทากะ สึโบอิ และผู้บริหารระดับสูง...
Social profiles