เครือเฮอริเทจ เหนือทุกความคาดหมาย เดินหน้าขับเคลื่อนอนาคตอาหารเพื่อสุขภาพในทุกมิติ ในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023

เครือเฮอริเทจ ร่วมงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023 เพื่อส่งต่อผลิตภัณฑ์ที่ดีมีประโยชน์ ผสมผสานอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว ภายใต้แนวคิด “Heritage Lifestyle” ตอบสนองวิถีชีวิตในยุคดิจิทัล นิยมความรวดเร็ว สะดวกสบาย แต่ยังต้องการผลิตภัณฑ์ที่ดีมีประโยชน์ ซึ่งเป็นเพียงส่วนหนึ่งของแผนธุรกิจเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ และร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอาหารเพื่อสุขภาพไทยในอนาคต อันนำไปสู่การสร้างแบรนด์ให้เติบโตอย่างยั่งยืนประเทศไทยได้ก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2548 เช่นเดียวกับในอีกหลายประเทศทั่วโลก พร้อมกับมีคนวัยทำงานจำนวนมากจะกลายเป็นผู้สูงอายุในอีกไม่ช้า ปัจจัยนี้เป็นส่วนหนึ่งที่ส่งผลให้อุตสาหกรรมอาหารเพื่อสุขภาพเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคในการเลือกซื้ออาหารได้เปลี่ยนแปลงไป โดยหันมาให้ความสนใจในอาหารจากพืช(Plant-based Food) มากขึ้น ทั้งนี้เครือเฮอริเทจ ได้พัฒนาตลาดอาหารเพื่อสุขภาพเพื่อตอบรับกับกระแสความต้องการของผู้บริโภค ให้ความสำคัญตั้งแต่คุณภาพของแหล่งปลูกวัตถุดิบ ผ่านกระบวนการผลิตและบรรจุที่ทันสมัย สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ โดดเด่นมีเอกลักษณ์ นอกจากนี้ ยังได้รับการรับรองด้านมาตรฐาน GMP และ HACCP อีกด้วย...

คปภ. ลงพื้นที่ทันทีให้ความช่วยเหลือด้านประกันภัย กรณีพายุพัดถล่มหลังคาโดมโรงเรียนวัดเนินปอ

เป็นเหตุให้ “นักเรียน-โค้ชฝึกสอนฟุตบอล-ประชาชน” เสียชีวิต 7 ราย บาดเจ็บ 18 ราย ที่จังหวัดพิจิตร ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) เปิดเผยว่า จากกรณีพายุฝนกระหน่ำและลูกเห็บตก บริเวณบ้านเนินปอ หมู่ 1 ตำบลเนินปอ อำเภอสามง่าม จังหวัดพิจิตร ทำให้ไฟฟ้าดับเป็นวงกว้าง ต้นไม้ล้ม อาคารบ้านเรือนของชาวบ้านพังเสียหายจำนวนมาก และความแรงลมได้พัดหลังคาโดมของโรงเรียนวัดเนินปอ พังถล่มลงมาทับนักเรียน โค้ชฝึกสอนฟุตบอล และประชาชนที่หลบฝนอยู่ในบริเวณดังกล่าว เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต...

“เก่ง ธชย – ลำไย ไหทองคำ – แม่ศรีนวล” โชว์มินิคอนเสิร์ตฉ่อยแสดงสด โครงการ “ฉ่อย Journey กับ กกพ.” โดย สำนักงานบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยศิลปากร

โครงการ ฉ่อย Journey กับ กกพ. โดยสำนักงานบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยศิลปากร ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนพัฒนาไฟฟ้า  สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน หรือ สำนักงาน กกพ. เพื่อกิจการตามมาตรา 97(5) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 เพื่อการส่งเสริมสังคมและประชาชนให้มีความรู้ ความตระหนัก และมีส่วนร่วมทางด้านไฟฟ้าโดยมี ดร.บัณฑูร เศรษฐศิโรฒม์ กรรมการกำกับกิจการพลังงาน สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดโครงการและ รศ.ดร. พิทักษ์ ศิริวงศ์ ผู้รับผิดชอบโครงการ กล่าวถึงที่มาของโครงการและวัตถุประสงค์ของโครงการ พร้อมการแสดงมินิคอนเสิร์ตฉ่อยแสดงสดโดยศิลปินแห่งชาติปี 2562 คุณแม่ศรีนวล ขำอาจ  และ นายธชย ประทุมวรรณ (คุณเก่ง ธชย) ศิลปินนักร้องชื่อดัง พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ คุณสุพรรณษา เวชกามา หรือที่รู้จักกันในชื่อ ลำไย ไหทองคำ โดยภายในงานมีสื่อมวลชน และประชาชนเข้าร่วมงานจำนวนมาก ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร...

ครบรอบ 30 ปี เอเซียติคฯ ผู้นำธุรกิจมะพร้าวครบวงจร ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “Sharing Coconut Culture With The World” จากแบรนด์ไทยเติบโตกว่า 70 ประเทศทั่วโลก

ครั้งแรก! ของกิจกรรม Chef Table โดย Iron Chef Thailand ภายในงาน THAIFEX - AnugaAsia 2023  ยกระดับวัตถุดิบท้องถิ่น สู่เมนูอาหารระดับเวิลด์คลาส บริษัท เอเซียติค อุตสาหกรรมเกษตร จำกัด ผู้ผลิต แปรรูป และส่งออกผลิตภัณฑ์จากมะพร้าวรายใหญ่ ตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจมะพร้าวครบวงจร ภายใต้วิสัยทัศน์ “Sharing Coconut Culture With The World” ถ่ายทอดและแบ่งปันวัฒนธรรมจากมะพร้าวไปสู่ทั่วโลก จากแบรนด์ไทยสู่สากลกว่า 70 ประเทศทั่วโลก พร้อมฉลองครบรอบ 30 ปี ครั้งแรก! กับกิจกรรม Chef Table โดย Iron Chef Thailand หรือเชฟกระทะเหล็กระดับตำนานของประเทศไทย ร่วมรังสรรค์เมนูอาหารจากผลิตภัณฑ์ในเครือเอเซียติคฯ เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษที่บูธเอเซียติคฯ (Asiatic) ภายในงาน THAIFEX - Anuga Asia 2023 ภายใต้ธีม From Local to Global พร้อมยกทัพจัดเต็มขบวนสินค้าทั้ง อัมพวา กะทิ 100% (Ampawa) โคโค่แม็กน้ำมะพร้าวแท้ 100%(Cocomax) การันตีคุณภาพชั้นเยี่ยมจากรางวัลระดับโลก อย่าง Flavor of the year จากประเทศฝรั่งเศสปี 2022 รวมถึง ผลิตภัณฑ์จากมะพร้าว โคโคมิกซ์(Cocomix) และขนมธัญพืชอบกรอบโคโค่มันช์ (Cocomunch) ด้วยความหลากหลายของผลิตภัณฑ์มะพร้าวทำให้เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจมะพร้าวตัวจริง ​คุณณัฐพล วิสุทธิไกรสีห์ กรรมการผู้จัดการ...

กิจกรรม Road Show งานแสดงสินค้าและผลิตภัณฑ์วัฒนธรรมไทย จังหวัดลำพูน

​จากแผนพัฒนาจังหวัดลำพูน พ.ศ. ๒๕๖๑ - ๒๕๖๕ ได้กำหนดวิสัยทัศน์ คือ “เมืองแห่งความสุข บนความพอเพียง” โดยมีประเด็นการพัฒนาที่เกี่ยวข้อง คือ การเป็นเมืองจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มและกระจายรายได้จากการท่องเที่ยวในจังหวัดลำพูนบนพื้นฐานวัฒนธรรมอย่างยั่งยืน โดยการกระตุ้นให้เกิดการพัฒนากิจกรรมและของที่ระลึกที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวที่ขณะเดียวกันก็สามารถสืบสานประเพณีวัฒนธรรมไปพร้อมกัน ซึ่งการพัฒนาปรับปรุงตลอดจนการสร้างสรรค์ใหม่ของสินค้าที่ระลึกเชิงวัฒนธรรมเป็นกลไกหนึ่งที่ทำให้เกิดการขับเคลื่อนการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชนฐานราก รักษารากเหง้าองค์ความรู้ภูมิปัญญา หล่อเลี้ยงวิถีชีวิตอย่างยั่งยืนผ่านทุนทางวัฒนธรรมที่มีในท้องถิ่น นายสันติธร ยิ้มละมัย ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน กล่าวในพิธีเปิดงานกิจกรรม Road Show งานแสดงสินค้าและผลิตภัณฑ์วัฒนธรรมไทย จังหวัดลำพูน(Lamphun Cultural Product of Thailand Fair 2023)  ภายใต้โครงการพัฒนาด้านการท่องเที่ยวและบริการ ตามแผนปฏิบัติราชการจังหวัดลำพูน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕ ณ  ศูนย์การค้า เดอะไนน์ เซ็นเตอร์...

ออมสิน จัดใหญ่ เอาใจลูกค้าสลากออมสินเพิ่มทั้งเงินรางวัลที่ 1 และรางวัลพิเศษมูลค่ารวม 60 ล้านบาท

นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ธนาคารออมสินยังคงมุ่งมั่นในบทบาทการส่งเสริมการออม และดูแลผู้ฝากเงินให้ได้รับผลตอบแทนที่เหมาะสม โดยเฉพาะช่วงดอกเบี้ยขาขึ้นในขณะนี้ ดังนั้นเพื่อจูงใจการเก็บออมเงินอย่างต่อเนื่อง ธนาคารจึงได้ออกแคมเปญสลากออมสินพิเศษ 2 ปี ทั้งใบสลาก และดิจิทัล โดยเพิ่มทั้งเงินรางวัลที่ 1 จาก 10 ล้านบาท เป็น 30 ล้านบาท และเพิ่มรางวัลพิเศษอีก 30 ล้านบาท เพื่อให้ผู้ฝากเงินได้ลุ้นรางวัลเป็นต่อที่ 2 รวมมูลค่าเงินรางวัลสูงสุดของแคมเปญนี้ถึง 60 ล้านบาท เปิดรับฝากตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่...

บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด ได้รับมอบรางวัลองค์กรคุณธรรมต้นแบบ ประจำปีงบประมาณ 2565

บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง ได้รับมอบรางวัลองค์กรคุณธรรมต้นแบบ ประจำปีงบประมาณ 2565 จากคณะกรรมการส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติ กรมการศาสนา กระทรวงวัฒนธรรม นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับมอบรางวัลองค์กรคุณธรรมต้นแบบ ประจำปีงบประมาณ 2565 จากคณะกรรมการส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติ กรมการศาสนา กระทรวงวัฒนธรรม เมื่อวันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม...

TQC ผนึก มหาวิทยาลัยบูรพา ร่วมมือพัฒนาคุณภาพชีวิตคนทำงานในเขต EEC

บมจ.ทีคิวเอ็ม อัลฟา โดย บริษัท ทีคิวซี จำกัด (TQC) ร่วมกับ มหาวิทยาลัยบูรพา ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตในการทำงานและความสุข ภายใต้แนวคิด Quality Of Working Life And Happiness เพราะปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศที่รุนแรง ส่งผลต่อสุขภาพร่างกายและจิตใจ ทั้งสองฝ่ายจึงตกลงร่วมกันทำ MOU เพื่อทำมาตรการรับมือผลกระทบต่อสุขภาพ และลดการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ มีเป้าหมายให้คนทำงานในประเทศมีคุณภาพชีวิตที่ดี และมีความสุขมหาวิทยาลัยบูรพา โดย รศ.ดร.ยุวดี รอดจากภัย คณบดีคณะสาธารณสุขศาสตร์ และ...

กรมการท่องเที่ยวบุกเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ดึงผู้สร้างจากยุโรปถ่ายทำหนังในไทย

กรมการท่องเที่ยวบูรณาการการทำงานร่วมกับกระทรวงวัฒนธรรม และกระทรวงพาณิชย์ ออกคูหานิทรรศการประเทศไทยในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 76 นำเสนอสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ของไทยที่มีศักยภาพและมีความพร้อมต้อนรับกองถ่ายต่างประเทศ พร้อมประชาสัมพันธ์มาตรการส่งเสริมการถ่ายทำภาพยนตร์ต่างประเทศในไทย คาดมีผู้เข้าเยี่ยมชมคูหานิทรรศการประเทศไทย จำนวนกว่า 750 ราย นำรายได้เข้าสู่ประเทศไทยกว่า 1,200 ล้านบาท นายอารัญ บุญชัย ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วยนายจาตุรนต์ ภักดีวานิช อธิบดีกรมการท่องเที่ยว และนายอุดม มัตสยะวนิชกูล ผู้อำนวยการกองกิจการภาพยนตร์และวีดิทัศน์ต่างประเทศ เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ เมืองคานส์ (Cannes Film Festival 2023) ครั้งที่...

ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023 ไทยแลนด์ พรีเซ็นด์เต็ด บาย อาดิดาส การแข่งขันวิ่งแห่งปีกลับมาอีกครั้ง พร้อมปลดปล่อยพลังและสปิริตของนักวิ่งกว่า 8,000 คนในกรุงเทพฯ

ซูเปอร์สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย จัดงานแข่งขันวิ่งแห่งปี ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023 ไทยแลนด์ พรีเซ็นด์เต็ด บาย อาดิดาส ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ โดยมีนักวิ่งกว่า 8,000 คน ร่วมท้าทายตัวเองให้พิชิตเป้าหมายในการแข่งขันนี้ งานในปีนี้ได้รับความสนใจจากเหล่าคนดังและอินฟลูเอนเซอร์ที่ใส่ใจสุขภาพ รวมถึงเหล่าคนรักการวิ่งเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ในงาน ยังเปิดโอกาสให้ผู้พิการทางร่างกายได้เข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อเติมมิติแห่งการสร้างแรงบันดาลใจเป็นอีกสีสันหนึ่งที่เกิดขึ้นภายในงาน เออร์ลินดา เพชรพิสิฐ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ได้แบ่งปันความน่าสนใจที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันนี้ว่า “เราตื่นเต้นที่ได้เห็นการตอบรับอย่างท่วมท้นในการแข่งขัน ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023 ไทยแลนด์ พรีเซ็นด์เต็ด บาย อาดิดาส กระแสตอบรับของนักวิ่งเป็นไปอย่างคึกคัก นับว่าเกินความคาดหมายของเราเป็นอย่างมาก...
Social profiles