กรมการท่องเที่ยวจับมือหน่วยงานพันธมิตรร่วมพัฒนาศักยภาพแรงงานและบุคลากรด้านท่องเที่ยวและบริการ

กรมการท่องเที่ยว ลงนาม MOU ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เพื่อพัฒนาศักยภาพแรงงานและบุคลากรในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการให้มีคุณภาพในด้านทักษะฝีมือและผลิตภาพให้เพียงพออย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบกิจการ รองรับการขยายตัวของระบบเศรษฐกิจของประเทศในอนาคต นายจาตุรนต์ ภักดีวานิช อธิบดีกรมการท่องเที่ยว ลงนามบันทึกความเข้าใจว่าด้วยการพัฒนาศักยภาพให้แก่กำลังแรงงานและบุคลากรในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ ในวันนี้ (29 พฤษภาคม 2566) ณ ห้องประชุม 1 กรมการท่องเที่ยว อาคารรัฐประศาสนภักดี ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ ร่วมกับกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาคมผู้ผสมเครื่องดื่มและบริการ สมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย และชมรมบาร์เทนเดอร์ภาคตะวันออกประเทศไทย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพแรงงานและบุคลากรในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการให้มีคุณภาพ ในด้านทักษะฝีมือและผลิตภาพให้เพียงพออย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบกิจการ รองรับการขยายตัวของระบบเศรษฐกิจของประเทศในอนาคต...

“อาร์เซลิก ฮิตาชิ” เดินหน้าคว้ารางวัลใหญ่ระดับโลก The Asset Triple A Award for Best Liquidity Solution

อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์ตอกย้ำความแข็งแกร่ง ด้านโซลูชันการบริหารสภาพคล่องและการลงทุน ด้วยการคว้ารางวัลจากเวทีประกวดระดับโลก The Asset Triple A Treasurise Awards 2023 ซึ่งการได้รับรางวัลในครั้งนี้เป็นการสะท้อนถึงศักยภาพและความสำเร็จในการบริหารโซลูชันที่สามารถแก้ไขปัญหาและความท้าทายที่อาร์เซลิก ฮิตาชิ เผชิญอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านหลังการควบรวมกิจการระหว่าง อาร์เซลิก ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนระดับโลกสัญชาติยุโรปกับฮิตาชิ โกลบอล ไลฟ์ โซลูชันได้อย่างชาญฉลาดด้วยการใช้เทคโนโลยีทางการเงินที่ล้ำสมัย อีกทั้งวางรากฐานโครงสร้างระบบจัดการสภาพคล่องทางการเงินที่ทำให้องค์กรได้มองเห็นจุดอับแบบเรียลไทม์ครอบคลุมส่วนงานธุรกิจให้ตอบโจทย์ลูกค้าทั้งหมดได้อย่างมีประสิทธิภาพและไร้รอยต่อในอนาคต

กระทรวงพาณิชย์ ดึงองค์กรเอกชนชั้นนำเสริมทัพ ปั้น Gen Z สู่การเป็นซีอีโอ โครงการ From Gen Z to be CEO ประจำปี 2566

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ โดยสถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ (สถาบัน NEA) ดำเนินโครงการ From Gen Z to be CEO ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 เดินหน้าขยายโอกาสคนรุ่นใหม่ Gen Z ให้พร้อมสู่การเป็น CEO โดยดึงองค์กรภาคเอกชนร่วมโครงการกว่า 16 องค์กรชั้นนำ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ผู้เข้าร่วมโครงการที่สอบได้คะแนนสูงสุด 100 คนแรกของประเทศ (TOP100) ให้ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมฝึกงานกับองค์กรระดับประเทศ การขยายความร่วมมือกับ องค์กรภาคเอกชนจึงเป็นการรองรับจำนวนผู้เข้าร่วมโครงการที่เพิ่มมากขึ้น และสร้างโอกาสในการฝึกงานกับบริษัทในหลากหลายอุตสาหกรรม...

ซัมมิท กรีน วัลเล่ย์ เชียงใหม่ ผนึกกำลังพันธมิตรจัดรางวัล โฮล-อิน-วัน บิ๊ก ไพร้ซ์ มอบรถยนต์หรู ทุกเดือน

ดึงดูดนักกอล์ฟทั้งไทย - ต่างชาติ ขยายกลุ่มนักท่องเที่ยวรายได้สูงเข้าประเทศ และจังหวัดเชียงใหม่ สนามกอล์ฟซัมมิท กรีน วัลเล่ย์ เชียงใหม่ คันทรี คลับ จับมือกับ บมจ. นวกิจ ประกันภัย และพันธมิตรธุรกิจกว่า 20 องค์กร ร่วมสร้างเครือข่ายธุรกิจมอบรางวัลมากมายและรถยนต์หรูมูลค่ากว่า 1.25 ล้านบาท เป็นรางวัล โฮล-อิน-วัน ทุกเดือน เป็นมูลค่ารวมกว่า 24 ล้านบาท ตลอดปี 2566 –...

ออมสิน ร่วมงานมหกรรมการเงินเพื่อครูไทย 4 ภูมิภาค จังหวัดสุราษฎร์ธานี

นางญดาภรณ์ ศรีพัฒน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการธนาคารออมสิน สายงานกิจการสาขา 6 นำทีมผู้บริหาร พร้อมด้วยพนักงานธนาคารออมสินในพื้นที่ภาคใต้ ร่วมออกบูธในงานมหกรรมการเงินเพื่อครูไทย 4 ภูมิภาค “Unlock a better life” สร้างโอกาสใหม่ เพื่อชีวิตครูไทยที่ดีกว่า ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ชุมพร ระนอง นครศรีธรรมราช กระบี่ พัทลุง และจังหวัดพังงา ที่ประสบปัญหาหนี้สินได้รับการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ด้วยการเปิดเจรจา ไกล่เกลี่ย ให้คำปรึกษา และร่วมแก้ไขปัญหาหนี้ โดยครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4...

“เบนซ์ไพรม์มัส” ต้อนรับคณะ CEO เมอร์เซเดส-เบนซ์ พร้อมโชว์วิสัยทัศน์การบริหารธุรกิจสู่ความสำเร็จ

“เบนซ์ไพรม์มัส” ต้อนรับคณะ CEO ของ Mercedes-Benz กลุ่ม Reginal Overseas ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมโชว์รูมและศูนย์บริการ พร้อมโชว์วิสัยทัศน์การบริหารธุรกิจสู่ความสำเร็จทุกมิติ ในงานประชุมใหญ่ Regional Meeting Overseas ประเทศไทย เมื่อเร็วๆ นี้ นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน, นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ พร้อมผู้บริหาร บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ให้การต้อนรับ มร.แมทเทียส เลอร์ส ผู้อำนวยการภูมิภาค Mercedes-Benz Cars และคณะผู้บริหารระดับ CEO ของ Mercedes-Benz ในกลุ่ม Regional Overseas กว่า 20 ประเทศ นำโดย  มร.มาร์ทิน ชเวงค์ ประธานบริหาร และ นางสาวปานเนตร รังสินธุรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและเครือข่ายจำหน่าย และคณะผู้บริหารระดับสูง บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ...

เคทีซี ร่วมกับมาสเตอร์การ์ดจัดกิจกรรมเพื่อประชาสัมพันธ์ไกด์บุ๊ค KTC Culinary Collective เล่ม 3 ณ ร้านอัคนี

“เคทีซี” หรือบริษัทบัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) โดยนางสาววริษฐา พัฒนรัชต์ ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต (กลางซ้าย)ร่วมกับมาสเตอร์การ์ด (ประเทศไทย)โดย นายปาลเมือง ราชเมืองฝาง ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสถาบันการเงิน (กลางขวา) จัดกิจกรรมเพื่อประชาสัมพันธ์ไกด์บุ๊ค “KTC Culinary Collective เล่ม 3” หนังสือที่รวบรวม 50 ร้านอาหารระดับไฟน์ไดนิ่งและแคชชวลไดนิ่ง พร้อมสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกบัตรเครดิต เคทีซี มาสเตอร์การ์ด ตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน 2566 – 15 ตุลาคม 2566 งานดังกล่าวจัดขึ้นที่ร้านอัคนี(Akanee) ร้านอาหารไทยสไตล์ไฟน์ไดน์นิ่ง โดยมี เชฟเอียน นายพงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัน (ซ้าย) และเชฟเป่าเป้ นางเจสสิก้า หวัง (ขวา) เจ้าของร้านอาหารและผู้รังสรรค์เมนู ให้การต้อนรับ เมื่อเร็วๆ นี้ 

“เบอร์เกอร์คิง” ออกเมนูใหม่ KING JR พร้อมผนึก “โซนี่ พิคเจอร์ส”

เผยโฉม Burger King Spider Verse Store ครั้งแรกในไทย! พาสัมผัสจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่ ผ่านนิวคอนเซปต์สโตร์ มัดใจแฟนพันธุ์แท้สไปเดอร์แมนทุกวัย เบอร์เกอร์คิง ออกเซ็ตโปรโมชันสุดคุ้ม KING JR 99 บาท เดินหน้าขยายฐานผู้บริโภคจับกลุ่มครอบครัวคนไทย ตลอดจนรองรับไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรยักษ์ใหญ่ โซนี่ พิคเจอร์ส เดินหน้ากลยุทธ์มูฟวี่มาร์เก็ตติ้ง เปิดตัว Burger King Spider-Verse Store ครั้งแรกในประเทศไทยกับการเนรมิตร้านเบอร์เกอร์คิงให้กลายเป็นมัลติเวิร์สสไปเดอร์แมน ซูเปอร์ฮีโร่ในดวงใจของใครหลายคน พร้อมพบกิจกรรมสุดตื่นตาตื่นใจที่จะปลุกความเป็นแฟนพันธุ์แท้สไปเดอร์ ในเบอร์เกอร์นิวคอนเซปต์สโตร์ครั้งนี้ จะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภคครอบคลุมทุกมิติ ตลอดจนสามารถกระตุ้นยอดขายการเติบโตตามเป้าที่วางไว้ได้เป็นอย่างดี นายธนวรรธ ดำเนินทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบอร์เกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ระยะเวลาที่ผ่านมา เบอร์เกอร์คิง ได้เดินหน้าพัฒนาและปรับโมเดลธุรกิจให้สอดรับกับวิถีชีวิตคนยุคใหม่โดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ไม่ว่าจะเป็น...

ททท. ผนึกกำลังพันธมิตร เตรียมความพร้อมโครงการ Amazing Thailand Grand Sales 2023 กระตุ้นการช้อป กิน บิน เที่ยว ลดกระหน่ำทั่วประเทศ

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  เป็นประธานในการประชุมเตรียมความพร้อมการจัดโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2023 พร้อมด้วย นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. หน่วยงานภาครัฐ สมาคม และพันธมิตรในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวกว่า 50 ราย ครอบคลุมห้างสรรพสินค้าชั้นนำจากทั่วประเทศ กลุ่มสายการบิน แพลตฟอร์มท่องเที่ยวออนไลน์ e-commerce และกลุ่ม Privilege Card ร่วมประชุมรับฟังและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวภายใต้โครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2023 ณ ห้องประชุมสุพรรณหงส์ อาคาร ททท. นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ ททท. กล่าวว่า โครงการ Amazing Thailand...

ณิศรา ถกลศรี ผู้บริหารไฟแรง แห่ง นีโอ คอร์เปอเรท เตรียมแผนดึงเทรนด์ Gig Economy

รับกระแสการเปลี่ยนแปลงการดำเนินธุรกิจในโลกใหม่ ณิศรา ถกลศรี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฏิบัติการผู้บริหารไฟแรงแห่งนีโอ คอร์ปอเรท ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ดัง อาทิ ไฟน์ไลน์,  ดีนี่, บีไนซ์, ทรอส ฯลฯ พร้อมสร้างทีมเวิร์คที่ทำให้พนักงานทุกคนเห็นเป้าหมายและผลักดันไปในทิศทางเดียวกันเตรียมแผนดึงเทรนด์ Gig Economy เข้ามาใช้ให้องค์กรได้สัมผัส Talent ใหม่ๆ เสริมทัพให้บริษัทเติบโตแบบก้าวกระโดด 
Social profiles