ITC ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เปิดตัวโปรเจกต์ใหญ่แห่งปี “i-Tail PET CINEMA”

โรงภาพยนตร์สำหรับคนรักสุนัขและแมวแห่งแรกในประเทศไทย ตอบรับเมกะเทรนด์ Pet Humanization การดูแลสัตว์เลี้ยงเสมือนสมาชิกสำคัญในครอบครัว เปิดบริการ 10 มิ.ย.นี้ ​ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น (ITC) ผู้นำธุรกิจผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงระดับโลก ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เปิดตัวโปรเจกต์ใหญ่แห่งปี “ i-Tail PET CINEMA” โรงภาพยนตร์สำหรับคนรักสุนัขและแมวแห่งแรกในประเทศไทย เปิดโอกาสให้เจ้าของได้พาเหล่าสัตว์เลี้ยงสี่ขามาดูหนังร่วมกันในวันหยุดเสาร์และอาทิตย์ พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป เฉพาะที่ โรงภาพยนตร์เมกา ซีนีเพล็กซ์, อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์ และ เมเจอร์ ซีนีม่า โรบินสัน ราชพฤกษ์ ตอบรับเมกะเทรนด์ Pet Humanization การดูแลสัตว์เลี้ยงเสมือนสมาชิกสำคัญในครอบครัว เทรนด์ฮิตของคนรุ่นใหม่ที่เลี้ยงสัตว์เลี้ยงแทนการมีลูก และพร้อมพาสัตว์เลี้ยงออกไปท่องเที่ยวทำกิจกรรมนอกบ้านด้วยกันในทุกสถานที่   นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท...

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกลุ่มเซ็นทรัลและพันธมิตร ทุ่มงบ 1,000 ล้านบาท ในแคมเปญTHE GREATEST GRAND SALE 2023

ลดใหญ่ทั้งศูนย์ฯ-ห้าง-ออนไลน์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-ท่องเที่ยวคึกคัก เริ่ม 1 มิ.ย. – 31 ก.ค.66 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ และดิเอสพละนาด รัชดาภิเษก บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลังธุรกิจในเครือกลุ่มเซ็นทรัลและพาร์ทเนอร์ธุรกิจชั้นนำทั่วประเทศ เป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญในฐานะภาคเอกชน เดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจ-ท่องเที่ยวทุ่มงบรวมกว่า 1,000 ล้านบาท เปิดแคมเปญ The Greatest Grand Sale 2023 มหกรรมเซลกลางปีที่ดีที่สุด ลดครั้งยิ่งใหญ่ระดับชาติ ลดทั้งศูนย์ฯ-ห้างฯ-ออนไลน์ อัดส่วนลดสูงสุด 80% จาก 9,500 ร้านค้า รวมกว่า 16,500 แบรนด์ เริ่ม 1 มิ.ย. – 31 ก.ค. 2566 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ และดิเอสพละนาด รัชดาภิเษก ชมคลิป The Greatest Grand Sale 2023 : https://youtu.be/pSzsA8ZFHiA ข้อมูลโปรโมชั่นเพิ่มเติม: https://bit.ly/3MKMVJE การผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปีของกลุ่มเซ็นทรัลและพันธมิตรชั้นนำ ได้แก่ ศูนย์การค้าในเครือเซ็นทรัลพัฒนา, ธุรกิจในเครือเซ็นทรัล รีเทล ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ดในเครือเซ็นทรัล รีเทล, ซูเปอร์สปอร์ต, เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (CMG), เพาเวอร์บาย, ออฟฟิศเมท, บีทูเอส, เซ็นทรัล...

NT สานพลังขับเคลื่อน CSR ในโครงการเพาะพันธุ์ดี NT Youth Club สร้างความเข้มแข็ง และยกระดับชุมชนให้สามารถพึ่งพาตนเองได้อย่างยั่งยืน​

​บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT มุ่งมั่นสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างเยาวชน ชุมชน ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในทุกพื้นที่ ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อสร้างความเข้มแข็งและยกระดับชุมชนให้สามารถพึ่งพาตนเองได้อย่างยั่งยืน ผ่าน NT CSR ในโครงการ “เพาะพันธุ์ดี NT Youth Club” ซึ่งให้ความสำคัญในการขับเคลื่อนนโยบายด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมเพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตของชุมชน สังคมมาอย่างต่อเนื่อง ​โดยในปี 2566 ได้เริ่มกิจกรรมเปิดบ้าน CSR ด้วยการจัดสัมมนา “โครงการเพาะพันธุ์ดี NT Youth Club...

มายเฮลท์ กรุ๊ป ชู บริการทางการแพทย์ 4 ระบบ ผ่านแอปพลิเคชันสุขภาพ myHealthFirst

บริษัท มาย เฮลท์ กรุ๊ป จำกัด หรือ MHG ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตซอฟต์แวร์ทางการแพทย์ ให้กับโรงพยาบาลชั้นนำหลายโรงพยาบาลทั่วประเทศ การก่อตั้งบริษัทเกิดจากแนวคิดและความตั้งใจของคุณหมอและวิศวกร ที่ได้ร่วมกันพัฒนาแอปพลิเคชันสุขภาพ เพื่อช่วยให้คนไทยสามารถดูแลสุขภาพได้ทุกที่ มีประวัติสุขภาพติดตัว เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน บุคลากรทางการแพทย์สามารถเข้าถึงประวัติการรักษาได้อย่างรวดเร็วและรักษาได้อย่างทันท่วงที บริษัทยังได้พัฒนาต่อยอดการบริการต่าง ๆ จนใน ปัจจุบัน MHG มีการพัฒนางาน 4 ส่วนหลักคือ ประกอบด้วย Smart hospital system สำหรับโรงพยาบาลที่มีระบบ HIS (Hospital...

Candy เปิดรับสมัครเพื่อนบ้าน มาช่วย “มีน นิชคุณ”ย้ายเข้า Infinity Space กับกิจกรรม Live “Candy Love at First LIFE”

Candy (แคนดี้) หนึ่งในแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านชั้นนำของยุโรป ได้เปิดรับสมัครเพื่อนบ้านในกิจกรรม Candy Love at First LIFEกับมีน นิชคุณ ขจรบริรักษ์ นักแสดงหนุ่มที่กำลังเป็นกระแสมาแรงตอนนี้ กับภารกิจช่วยมีนย้ายเข้า Infinity Space พื้นที่ใหม่ที่รอไอเดียตกแต่งแสนสนุกจากทุกคน เตรียมเปิดประตูดูไลฟ์พร้อมกันในวันที่ 18 มิถุนายน 2566 เวลา 18.00 น. ทาง Facebook Candy Thailand ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดี 20 ท่าน ในการช่วยมีนจัดห้องใหม่ในโซนพระจันทร์ เล่นเกมสนุก ๆ เก็บโมเมนต์สุดฟินไปด้วยกัน โดยกติกามีดังนี้ 1. กดติดตาม...

ททท. จับมือพันธมิตรแพลตฟอร์มท่องเที่ยวออนไลน์

ร่วมทำส่วนลดพิเศษให้ผู้ประกอบการ ที่ได้รับตราสัญลักษณ์ “เจ้าบ้านที่ดี” หวังกระตุ้นการเดินทางหลังเปิดประเทศเต็มรูปแบบ วันที่ 29 พฤษภาคม 2566 ณ ลานแฟชั่น ฮอลล์ สยามพารากอน นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) แถลงเปิดตัวโครงการ “เจ้าบ้านที่ดี New Chapters”ครั้งที่ 2 เนื่องจากผลตอบรับการเข้าร่วมโครงการเจ้าบ้านที่ดี New Chapters ครั้งที่ 1 ดีเกินคาด เชื่อผู้ประกอบการไทยพร้อมรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่าททท. ได้จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ “เจ้าบ้านที่ดี New Chapter” ไปเมื่อปลายเดือน พฤศจิกายน 2565 ซึ่งผลตอบรับดีเกินคาดมีผู้สมัครเข้าร่วมอบรมเกินกว่าโควตาที่กำหนด ททท. จึงได้เปิดหลักสูตรอบรมครั้งที่ 2 เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้แก่ผู้ประกอบการ รวมถึงขยายผลให้ผู้ประกอบการที่สนใจสามารถเข้ามาลงทะเบียนเรียนได้ผ่านระบบ E-learning โดยในครั้งนี้ ททท. ได้จัดทำตราสัญลักษณ์เจ้าบ้านที่ดี New Chapters มอบให้แก่ผู้ประกอบการที่ผ่านการอบรมหลักสูตรเจ้าบ้านที่ดีทั้ง Phase...
Social profiles