เซ็นทาราเดินหน้าสานต่อโครงการกระตุ้นสำนึกรักสิ่งแวดล้อม กับเจ้าปลาน้อย ‘P-O-P Fish’

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ประกาศสานต่อโครงการด้านสิ่งแวดล้อม Plastics Only, Please’ (P-O-P) ที่เคยจัดไปเมื่อปีพ.ศ. 2562 และประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี โครงการนี้เป็นหนึ่งในแผนเพื่อความยั่งยืนของเซ็นทารา ที่ต้องการรณรงค์ให้ทุกคนเล็งเห็นถึงความสำคัญและร่วมมือกันจัดการกับปัญหาขยะพลาสติกที่เกิดขึ้นทั่วทุกมุมโลก และเพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและเจตต์จำนงด้านความยั่งยืน ในปีนี้โรงแรมและรีสอร์ทภายในเครือเซ็นทาราทุกแห่งที่เปิดให้บริการ จะจัดให้มีถังขยะรูปทรงสัตว์ทะเลน่ารักๆ ไว้ภายในพื้นที่ของโรงแรม เพื่อให้เป็นพิกัดที่แขกผู้เข้าพักจะสามารถนำขยะพลาสติกไปหย่อนเสมือนกับการให้อาหารแก่เจ้าสัตว์ทะเลน้อยใหญ่เหล่านี้ได้ตลอดทั้งเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2566 สำหรับโครงการ P-O-P นั้น ทั้งแขกผู้เข้าพักและพนักงานของเซ็นทาราจะสามารถนำเอาขยะพลาสติกต่างๆ ไปป้อนให้กับถังขยะที่มีรูปร่างเหมือนสัตว์ทะเลได้ด้วยตัวเอง และในแต่ละอาทิตย์ ทีมเจ้าหน้าที่จัดการขยะของเซ็นทาราจะมารวบรวมและทำการคัดแยก เพื่อนำเอาขยะพลาสติกเหล่านั้นไปส่งมอบให้กับองค์กรที่รับผิดชอบเรื่องการรีไซเคิลประจำท้องที่ต่อไป โครงการนี้ได้เกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อปีพ.ศ.2562 โดยในครั้งนั้น สามารถรวบรวมปริมาณขยะได้มากกว่า 400 กิโลกรัม ถือเป็นการช่วยลดภาระที่จะส่งต่อไปยังสถานที่ฝังกลบขยะมูลฝอย และช่วยทำให้มั่นใจได้ว่าขยะพลาสติกทั้งหมดนั้นถูกนำไปรีไซเคิลอย่างถูกต้องและเหมาะสมตามขั้นตอนต่อไป “จากความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลรับผิดชอบสิ่งแวดล้อมและส่งเสริมเรื่องความยั่งยืน เซ็นทาราต้องการแสดงให้เห็นว่านอกจากในส่วนของนโยบายที่เรามีอยู่แล้ว เรายังตั้งใจทำและจะนำมาใช้ปฏิบัติจริง โดยหลังจากที่ได้เห็นผลลัพท์ของโครงการ Plastics Only, Please เมื่อปีพ.ศ.2562 ที่เราจัดขึ้น ณ โรงแรมและรีสอร์ทริมทะเลของเราในครั้งนั้น เราจึงจัดโครงการนี้ขึ้นอีกครั้งหนึ่งในปีนี้ โดยมีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม เพราะครั้งนี้เราจะจัดให้มีในทุกๆ โรงแรมและรีสอร์ททุกแห่งของเราทั่วโลก เราจึงอยากขอเชิญชวนแขกผู้เข้าพักและเพื่อนพนักงานของเราทุกท่าน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้...

แม็คโคร จับมือ กรมปศุสัตว์ และพันธมิตรธุรกิจ มอบผลิตภัณฑ์นมกว่า 20,000 กล่อง แก่เด็กพิการ หนุนคนไทยดื่มนมเพื่อสุขภาพ รับ “World Milk Day”

แม็คโคร ผนึก กรมปศุสัตว์ และผู้ผลิตนมแบรนด์ชั้นนำ จัดกิจกรรม กระตุ้นการบริโภคนมเพื่อสุขภาพ และร่วมทำความดี ส่งต่อผลิตภัณฑ์นมแก่เด็กพิการผ่านกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ รับวันดื่มนมโลก นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่งของไทย นอกจากจะได้ชื่อว่าเป็นแหล่งรวมวัตถุดิบจากทั่วโลกแล้ว ยังได้ชื่อว่า เป็นแหล่งรวมผลิตภัณฑ์นม มากกว่า 300 รายการ ที่ใครๆ ต่างนึกถึง โดยเฉพาะกลุ่มผู้ประกอบการร้านค้าปลีกรายย่อย ร้านอาหาร...

ถอดรหัสบ้านแม่วาก จัดการน้ำทำการเกษตรบนพื้นที่สูง

ตลอดหลายปีที่ผ่านมาการบริหารจัดการระบบน้ำบนพื้นที่สูง เพื่อการเกษตรที่ยั่งยืน ถือว่ามีความท้าทายเป็นอย่างมาก จากสภาพความเป็นอยู่ของเกษตรกรในพื้นที่ส่วนใหญ่มุ่งปลูกพืชเชิงเดี่ยว และอาศัยน้ำในช่วงฤดูฝนทำให้พื้นที่ประสบปัญหาขาดแคลนน้ำอย่างรุนแรง จนกระทั่งสถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (สวพส.) นำโครงการเข้าไปช่วยเหลือและสนับสนุนที่เน้นการทำงานแบบมีส่วนร่วมนับตั้งแต่ปี 2557 ชุมชนต้นแบบบ้านแม่วาก อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ มีการบริหารจัดการดีเลิศ ที่การันตีด้วยรางวัลเลิศรัฐ ประเภทสัมฤทธิผลประชาชนมีส่วนร่วม (Effective Change) ถือเป็นชุมชนต้นแบบ ซึ่งตั้งอยู่หมู่ที่ 6 ตำบลแม่นาจร อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ มีประชากรทั้งหมด 327 คน 102 ครัวเรือน เกษตรโดยส่วนใหญ่ปลูกพืชเชิงเดี่ยวในช่วงฤดูฝนเป็นหลัก มีพื้นที่ในการปลูกข้าวโพดเลี้ยงสัตว์...

จดหมายเปิดผนึกจากทีมงาน ผู้พัฒนาเกม Seal M ถึงผู้เล่นทุกท่าน

สวัสดีเพื่อนๆนักผจญภัยทุกท่านครับ(~อ่านเป็นสำเนียงเกาหลีจะได้อารมณ์มาก~) กระผม Sang-Wook Woo เป็น Producer ของทีมพัฒนาเกม Seal M ครับ เพื่อนๆได้ร่วมกิจกรรมใหม่ทั้ง 2 กิจกรรมจากพวกเราแล้วหรือยังครับ ทั้งกิจกรรมWatermelon Exchange และกิจกรรม Codex Challenge พวกเราในฐานะทีมพัฒนาทุกๆคน อยากให้เพื่อนๆนักผจญภัยได้รับ Watermelon ไว้ดับร้อนแก้กระหายกันนะครับ และยิ่งกว่านั้นคุณยังสามารถนำมันไปแลกเป็นไอเทมใช้งานได้อีกด้วย เหตุผลที่ผมเขียนจดหมายนี้ขึ้นมาในวันนี้คือ ผมอยากแจ้งข่าวสารให้ทราบเกี่ยวกับการอัปเดตใหญ่ครั้งแรกของ Seal M ที่กำลังจะมาถึงนี้นะครับ การอัปเดตครั้งใหญ่ที่จะมาถึงนี้จะมีการปรับปรุง / เปลี่ยนแปลง / อัปเดตหลายๆอย่าง ซึ่งหลักๆที่ผมจะนำมาเสนอนั้น มี 3 ข้อใหญ่ๆด้วยกัน ดังนี้ 1. Unlock Max Level จาก 50 เป็น Level 60 และเพิ่มระดับของ Party Dungeon ใหม่ “Debussy” - ขยาย MAX Level จากเดิม 50 เป็น Level 60 - เปิดแผนที่ใหม่ “Western Laywook Forest” เป็นเมืองที่มีชาวยิปซีจำนวนมากอาศัยอยู่ ซึ่งที่นั่นเพื่อนๆจะต้องช่วยเหลือ Tristan และบรรดาอัศวินทั้งหลาย เพื่อช่วยปกป้องเมืองของชาวยิปซีเหล่านั้นจากพวกมอนสเตอร์ผู้รุกรานอันแสนโหดร้าย โดยที่ Vivi คนรักของ Tristan จะคอยอยู่สู้เคียงข้างคุณด้วย - Party Dungeon ใหม่ “Debussy” นั้นจะสามารถเข้าได้เมื่อถึง Level 59 ในดันเจี้ยน“Debussy” นั้นจะมีเหล่ามอนสเตอร์สุดโหด อาศัยอยู่ เพื่อนๆต้องคอยระมัดระวังตัวให้ดี เพราะอาจจะโดนลอบโจมตีเมื่อไหร่ก็ได้ ทั้งนี้ ดันเจี้ยน “Debussy” นั้นถือได้ว่าจะเป็นดันเจี้ยนที่โหดที่สุด ดังนั้นของรางวัลก็จะต้องเป็นที่ถูกใจของเพื่อนๆสาย Hardcore อย่างแน่นอน ห้ามพลาดกันนะครับ(~อย่าลืมใส่สำเนียงเกาหลี~) 2. เพิ่มระบบ “Collection” - ระบบ Collection นั้นเป็นระบบที่ทำให้ไอเทมต่างๆที่ได้มาจากทั้งการตกปลา การกำจัดมอนสเตอร์ ฯลฯ นั้นจะมีความหมายมากยิ่งขึ้น เมื่อเพื่อนๆทำ Collection สำเร็จเพื่อรับรางวัล และที่สำคัญเลยคือเมื่อทำมิชชั่นสำเร็จจะได้รับโบนัส Stat แบบถาวรอีกด้วย - ระบบ Collection ไม่ได้เพียงแค่เพื่อโบนัส Stat แก่ตัวละครหลักของ ID เท่านั้น แต่ยังสามารถได้รับโบนัส Stat กับทุกตัวละครใน ID ได้อีกด้วย *ภาพตัวอย่างนั้นยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา ระบบจริงอาจมีการเปลี่ยนแปลง 3. เพิ่มคอนเทนต์สำหรับกิลด์ (Guild Mission,...

OPPO เปิดตัว “OPPO A98 5G” สมาร์ตโฟนที่ดีที่สุดจาก A Series

ชาร์จไวไม่ช็อตฟีลด้วย 67W SUPERVOOC จอยทุกโมเมนต์ไปกับศิลปินสุดฮอตวง Proxie ออปโป้ เอาใจสายบันเทิง เต็มที่ได้ในทุกไลฟ์สไตล์ความสนุก เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุด “OPPO A98 5G” สมาร์ตโฟนที่ดีที่สุดใน A Series มาในสโลแกน “ชาร์จไวไม่ช็อตฟีล” ด้วยชาร์จไว 67W SUPERVOOC อัปเกรดสเปคมาพร้อมดับเบิ้ล ROM 256GB และ ดับเบิ้ล RAM 8GB เพิ่มได้อีก 8GB ฟีลจอยไปกับ OPPO Family ล่าสุด พกความสดใสมาแบบจัดเต็มอย่างบอยแบนด์สุดฮอตวง “Proxie”  ชาร์จไวไม่ช็อตฟีล จัดเต็มการชาร์จไวที่สุดใน A Series ด้วย 67W SUPERVOOC และหน้าจอลื่นไหล 120HZ OPPO A98 5G โดนใจตัวแทนวัยรุ่นอย่างวง Proxie ตอบโจทย์ทุกการใช้งานด้วยประสิทธิภาพที่อัปเกรดไปอีกขั้นด้วยการมาพร้อมการชาร์จที่ไวที่สุดใน A Series อย่าง 67W SUPERVOOC ชาร์จเพียงแค่ 5 นาที สามารถดู YouTube ต่อได้ถึง 2.5 ชั่วโมง! อัปสเปคความจุเยอะฟีลดีทุกโมเมนต์ด้วยดับเบิ้ล ROM 256GB และ ดับเบิ้ล RAM 8GB เพิ่มได้อีก 8GB เพิ่มความสนุกด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.72 นิ้วและใช้งานได้ลื่นไหลด้วย 120Hz refresh...

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ เปิดแคมเปญ “ROBINSON LIFESTYLE SHOPPING EXTREME” ชูกลยุทธ์ Extreme Marketing & Promotion ลดสูงสุด 70% 

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำการเป็นเดสติเนชั่นแห่งความสนุกของทุกครอบครัวทั่วไทย ส่งแคมเปญใหญ่ปลุกกำลังซื้อกลางปี กับ “ROBINSON LIFESTYLE SHOPPING EXTREME” #ช้อปสุดตัว ยกขบวนสินค้าแบรนด์ดังลดราคาแบบจัดหนัก ช้อปสะเทือนกระเป๋ากันแบบจัดเต็ม ชูคอนเซ็ปต์ Extreme Marketing & Promotion ลดแบบตะโกนให้รู้ว่าลด จับมือพาร์ทเนอร์กว่าหลายร้อยแบรนด์ ลดสูงสุด 70% พร้อมดีลพิเศษสุดเอกซ์คลูซิฟ และแจกสนั่นของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1.7 ล้านบาท ตั้งเป้ากระตุ้นเศรษฐกิจส่งท้ายไตรมาส 2 คึกคักเสริมสภาพคล่องการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคในครัวเรือน ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. – 31 ก.ค. 66  ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ 27 สาขาทั่วประเทศ นายจักรภพ ปิยะรัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายปฏิบัติการ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล คือเดสติเนชั่นที่ครอบครัวทั่วไทยจะมาใช้เวลา EAT-SHOP-PLAY ร่วมกันอย่างสนุกสนานสำหรับช่วงเดือน มิ.ย. – ก.ค. นี้ เราตั้งเป้าปลุกกำลังซื้อให้ผู้บริโภคกลุ่มครอบครัวกลับมาคึกคัก ด้วยมหกรรมลดราคาสินค้าครั้งยิ่งใหญ่กลางปี ในแคมเปญ “ROBINSON LIFESTYLE SHOPPING...

ห้างเซ็นทรัล แท็กทีม ห้างโรบินสัน อัด 3 แคมแปญใหญ่กลางปี

ฟประเดิมด้วย“CENTRAL / ROBINSON END OF SEASON SALE”,“CENTRAL APP 6.6”, และ “โรบินสันช้อปแหลกแจกสนั่น” รับกำลังซื้อลูกค้าอยากช้อปมิดเยียร์เซล ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ปูพรมมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุด ตอกย้ำห้างสรรพสินค้าเบอร์หนึ่งแห่ง SHOPPING DESTINATION ที่คนไทยรัก ล่าสุดอัด 3 แคมเปญยักษ์กลางปี ตอบโจทย์อินไซต์ลูกค้าที่มักมองหาไอเทมชิ้นใหม่ที่มาพร้อมดีลเด็ดในช่วงมิดเยียร์เซล กับแคมเปญ “CENTRAL /ROBINSON END OF SEASON SALE”,“CENTRAL APP 6.6” และ “โรบินสันช้อปแหลกแจกสนั่น” ชูจุดเด่นดีลเด็ดสุดคุ้ม! พร้อมช้อปง่ายๆ 24/7 ทุกวันบนแพลตฟอร์มออมนิชาแนลสุดแกร่ง สิทธิพิเศษครบครัน ทั้งหน้าร้านที่ห้างเซ็นทรัล – โรบินสัน 75สาขาทั่วประเทศ, CENTRAL APP, ช้อปผ่านออนไลน์ที่ WWW.CENTRAL.CO.TH  รวมถึงช่องทางSOCIAL COMMERCE สะดวกสบาย ช้อปง่าย ทันใจ ร่วมบูสต์เศรษฐกิจไทยโตต่อเนื่องรับกำลังซื้อจากนักช้อปทั่วประเทศ • ประเดิมเดือนมิถุนายน กับแคมเปญ “CENTRAL /ROBINSON END OF SEASON SALE” #ช้อปยกแก๊ง  ...

3 ผู้นำธุรกิจประกัน ทีคิวเอ็ม อัลฟา, ที คิว อาร์ และไทยศรีประกันภัย ร่วมเซ็น MOU ความร่วมมือในการพัฒนาธุรกิจร่วมกัน

บมจ. ทีคิวเอ็ม อัลฟา หรือ TQMalpha โดย ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ที คิว อาร์ หรือ TQR โดยนายชนะพันธุ์ พิริยะพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ บมจ.ไทยศรีประกันภัย หรือ Thaisri โดย Dr.Till Boehmer ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทั้ง 3 บริษัทได้ร่วมลงนามในข้อตกลงความร่วมมือในการพัฒนาธุรกิจร่วมกัน เพื่อรองรับการเติบโตของทั้ง...

GQ ขออาสาแก้ปัญหาtกลิ่นเท้าให้คนไทย งัดนวัตกรรมถุงเท้าบล็อกกลิ่น ออกวีดีโอโฆษณา “อย่าให้กลิ่นเท้าเตะจมูก”

หลังจากสร้างปรากฏการณ์ “กางเกงในไข่เย็น” ที่เป็นไวรัลโด่งดังทั่วประเทศด้วยโฆษณาสุดแสบสันที่แชร์กันไปหลายล้านวิว กลับมาคราวนี้ GQ Apparel แบรนด์เสื้อผ้าผสานนวัตกรรม  ขออาสามาแก้ปัญหากลิ่นเท้าให้คนไทยอย่างจริงจัง ด้วย GQ SMELLBLOCK™ Socks ถุงเท้าบล็อกกลิ่นที่จะมาช่วยแก้ “ปัญหาเท้าเหม็น” หนึ่งในปัญหาใหญ่ที่หลายคนไม่รู้ตัวที่อาจทำลายโมเมนต์สำคัญของชีวิตคุณอย่างไม่คาดคิด พร้อมโฆษณาสุดฮาที่ตีแผ่ปัญหาเมื่อคนรอบข้างได้กลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ ชวนให้ทุกคนคิดว่าคุณไม่มีกลิ่นเท้าหรือคุณแค่ไม่รู้? วีดีโอโฆษณาชูการสื่อสารผ่านไอเดีย “อย่าให้กลิ่นเท้าเตะจมูก” แบ่งเป็น 6 ตอน จี้ตรงจุดปัญหาเท้าเหม็นแบบตรงไปตรงมา อิงกับสถานการณ์ใกล้ตัวของหลายๆ คน ที่ไม่มีใครกล้าพูดออกสื่อมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นในร้านอาหาร ในสนามฟุตบอล ในห้องนอน หรือแม้กระทั้งในบ้าน โดนใจทั้งผู้ชายและผู้หญิง น่าติดตามดูทุกตอน งานนี้เรียกได้ว่าโดนกันถ้วนหน้า! ดูหนังโฆษณา https://youtu.be/RIN_zAIj-wo George Hartel ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด จาก GQ Apparel กล่าวถึงกลยุทธ์การออกสินค้าใหม่ ว่า “หัวใจสำคัญในการคิดค้นนวัตกรรมถุงเท้า คือการที่เรานำ insights เรื่องถุงเท้ามาพัฒนาเป็น GQ SMELLBLOCK™ Socks ทีมงานใช้เวลากว่า 1 ปีในการสำรวจปัญหาที่เกิดขึ้นจริงเกี่ยวกับการใส่ถุงเท้าของคนไทยเพื่อหา pain points ต่างๆที่คนใส่ถุงเท้าต้องเจอ จนดีไซน์ออกมาเป็นนวัตกรรมถุงเท้า ที่นอกจากจะช่วยแก้ปัญหาเรื่องกลิ่นเท้าเป็นหลัก ยังมีฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ปัญหาต่างๆ เช่น...

เปิดฉากการแข่งขันแห่งตำนาน Toyota Hilux Revo 10 เซียนประจัญบาน 2023 (The Magnificent:Ten 2023)

การแข่งขัน 10 เซียนประจัญบาน เปรียบเสมือนตำนานการต่อสู้ของนักแข่งรถยนต์ออฟโรดในเมืองไทย ที่ต้องการช่วงชิงตำแหน่งนักแข่งมือหนึ่งของเมืองไทย ที่มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ได้รับการยอมรับว่ามีเสน่ห์มากที่สุด จนกลายเป็นรายการแข่งขันที่จัดติดต่อเนื่องกันมายาวนานถึง 21 ปี ถือว่าเก่าแก่ที่สุดของเมืองไทย การแข่งขัน “10 เซียนประจัญบาน” ดำเนินการจัดการแข่งขันโดย Grand Prix Motor Park ในเครือ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(มหาชน) เป็นการแข่งขันรายการใหญ่ที่สุดของวงการออฟโรดเมืองไทย ที่รวบรวมเหล่าบรรดานักแข่งระดับประเทศ จากทั่วสารทิศในทุกรุ่นของการแข่งขันมาร่วมประชันฝีมือเชิงออฟโรด โดยจัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2003 กระทั่งปี 2006 ได้เปลี่ยนชื่อเป็น Toyota Hilux Vigo 10 เซียนประจัญบาน ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็น Toyota Hilux revo 10 เซียนประจัญบานในปัจจุบันโดยมี บริษัท โตโยต้า มอเตอร์...
Social profiles