ยุโรป แอสซิสแทนซ์ ประกาศเข้าซื้อธุรกิจให้บริการช่วยเหลือของแอกซ่า พาร์ทเนอร์สทั่วเอเชียแปซิฟิก พร้อมเดินหน้ากลยุทธ์ขยายกิจการในภูมิภาค

มร.อันทอน ปาริซี (Mr. Antoine Parisi) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำยุโรป แอสซิสแทนซ์ กรุ๊ป กล่าวว่า ยุโรป แอสซิสแทนซ์ (Europ Assistance)ประกาศเข้าซื้อธุรกิจให้บริการช่วยเหลือ (Assistance Business) ภายใต้กิจการของแอกซ่า พาร์ทเนอร์ส (AXA Partners)1 ในประเทศมาเลเซีย ไทยญี่ปุ่น ฮ่องกง และไต้หวัน ซึ่งนับเป็นเครื่องยืนยันว่าภูมิภาคนี้มีความสำคัญต่อกลยุทธ์การเติบโตอย่างยั่งยืนของบริษัทเป็นอย่างยิ่ง “ยุโรป แอสซิสแทนซ์ เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำในยุโรป กลุ่มประเทศลาตินอเมริกา และอเมริกาเหนือ และเราได้เร่งเครื่องเพื่อขึ้นมาเป็นหนึ่งในบริษัทแถวหน้าของเอเชีย ด้วยการเข้าซื้อกิจการต่าง ๆ รวมถึงลงทุนกับส่วนงานอื่น ๆ ในช่วงที่ผ่านมา พร้อมเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจระดับโลกของเราที่ให้บริการหลายประเภทผ่านหลายช่องทาง”  ก่อนหน้านี้ ยุโรป แอสซิสแทนซ์ ดำเนินธุรกิจอยู่ในประเทศจีน อินเดีย และหมู่เกาะเฟรนช์โปลินีเซียและได้เริ่มเปิดสำนักงานในประเทศไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์ รวมถึงเข้าซื้อบริษัทในเครือของ แมปเฟรอ แอสซิสแทนเชีย (Mapfre Assistencia) ในออสเตรเลียและตะวันออกกลางตั้งแต่ปีพ.ศ. 2562 เป็นต้นมา มร. ปาสคาล บาวมการ์เทน (Mr. Pascal...

เซ็นทารา แกรนด์ หัวหิน ฉลองครบรอบ 100 ปี มอบข้อเสนอ “สุขเต็ม 100 กับ เซ็นทาราหัวหินแฟลชเซลล์” พิเศษเพียง 5 วันเท่านั้น!

เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ฉลองครบรอบ 100 ปี มอบข้อเสนอ “สุขเต็ม 100 กับ เซ็นทาราหัวหินแฟลชเซลล์” โปรโมชั่นห้องพักฟรี “พัก 2 คืน จ่าย 1 คืน หรือ พัก 4 คืน จ่าย 2 คืน” สำหรับห้องพักประเภทดีลักซ์สวีท หรือ วิลลาหนึ่งห้องสวีท พร้อมสระส่วนตัว โดยลูกค้าสามารถจองโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ได้ 5 วันเท่านั้น! จองได้ตั้งแต่วันนี้ - 10 มิถุนายน 2566...

OPPO จัดดีลใหญ่ ลดยกร้าน ใน “OPPO 6.6 Mega Deals” เริ่ม 6 มิถุนายน 2566 นี้

มอบส่วนลดสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ IoT สูงสุด 30% ที่ OPPO Official Store บน Shopee และ Lazada เท่านั้น OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก จัดดีลใหญ่ ลดยกร้านรับเดือนมิถุนายน มอบส่วนลด โปรสุดคุ้มผ่านแคมเปญ “OPPO 6.6 Mega Deals” จัดเต็มส่วนลดสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ IoT สูงสุด 30% และคูปองลดสูงสุด 1,200 พร้อมของรางวัลมากมายมูลค่ารวมกว่า 129,587 บาท เริ่มวันที่ 6 มิถุนายน 2566 นี้ ที่ OPPO Official Store บน Shopee และ Lazada  ช้อปสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ IoT ในราคาสุดคุุ้ม ลดแรงตลอดวัน ที่ Shopee เฉพาะวันที่ 6-7 มิถุนายน และที่ Lazada วันที่ 6-8 มิถุนายน 2566 • ใหม่! OPPO Find N2 Flip สมาร์ตโฟนพับที่ดีกว่า มาพร้อมหน้าจอด้านนอกใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมและรอยพับที่ลดน้อยลงจนแทบมองไม่เห็น ราคาเพียง 29,990 บาท ที่ Shopee และ Lazada   • ใหม่! OPPO A98 5G สมาร์ตโฟนชาร์จไวที่สุดใน A...

NT จัดกิจกรรม Run for Life เดิน-วิ่งเพื่อการกุศล บนเส้นทางสายวัฒนธรรมริมฝั่งโขง

​วันนี้  (4 มิถุนายน 2566) พันเอก สรรพชัยย์ หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่       บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT พร้อมด้วยผู้บริหาร NT จัดกิจกรรม “NT Run for Life @ Nakhon Phanom” เดิน-วิ่งเพื่อการกุศล บนเส้นทางสายวัฒนธรรมริมฝั่งโขง โดยในงานได้รับเกียรติจาก นายวันชัย จันทร์พร ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม ร่วมปล่อยตัวนักวิ่งที่เข้าร่วมจากทั่วประเทศกว่า 1,600 คน ณ จุดสตาร์ทบริเวณลานพญาศรีสัตตนาคราช เทศบาลเมืองนครพนม จังหวัดนครพนม เพื่อเดิน-วิ่งไปตามเส้นทางจักรยานพร้อมสัมผัสกับบรรยากาศริมแม่น้ำโขง รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญทางประวัติศาสตร์ของจังหวัดนครพนม ประกอบด้วย พญาศรีสัตตนาคราช ตลาดอินโดจีน หอนาฬิกาเวียดนามอนุสรณ์แลนด์มาร์คเชิงประวัติศาสตร์ อาคารศาลเก่า พิพิธภัณฑ์จวนผู้ว่าฯ หลังเก่า และรองอาสนวิหารนักบุญอันนา...
Social profiles