อียูจัดสัมมนาส่งเสริมการส่งออก เพื่อเน้นความเป็นเลิศของอาหารสหภาพยุโรป

กรุงเทพฯ ประเทศไทย - สหภาพยุโรป (อียู) จัดงานสัมมนาส่งเสริมการส่งออกผลิตภัณฑ์การเกษตรและอาหารของสหภาพยุโรปในประเทศไทย เพื่อเป็นเวทีสนทนาแลกเปลี่ยน ส่งเสริม เพิ่มโอกาสทางการค้า และรวมกันหารือเกี่ยวกับมาตรฐาน คุณภาพ และความปลอดภัยด้านอาหารของสหภาพยุโรป สำหรับผู้นำเข้าไทย ผู้ส่งออกของสหภาพยุโรป หอการค้า เครือข่ายค้าปลีกรายใหญ่ กลุ่มธุรกิจโฮเรกา (HORECA) หน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง องค์กรผู้บริโภค สื่อมวลชน และบุคคลทั่วไปที่สนใจในสินค้าคุณภาพเยี่ยมในผลิตภัณฑ์ของสหภาพยุโรป ในวันที่ 7-8 มิถุนายน 2566 ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ...

เมเจอร์  ผนึก เป๊ปซี่® จัดงานเปิดตัวหนัง “Transformers: Rise of the Beasts”พร้อมส่ง…บ็อกซ์เซ็ทเป๊ปซี่® รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ลายเหล่าออโตบ็อตส์ 4 ลาย ให้สะสมกัน

เมเจอร์  ผนึก เป๊ปซี่® ต้อนรับศึกครั้งใหม่ของทัพออโตบ็อตส์ จัดงานเปิดตัวหนัง “Transformers: Rise of the Beasts”พร้อมส่ง...บ็อกซ์เซ็ทเป๊ปซี่® รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ลายเหล่าออโตบ็อตส์ 4 ลาย ให้สะสมกัน เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ เครื่องดื่มเป๊ปซี่® โดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส (ฟาร์อีสต์) จำกัด จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์“THAILAND GALA PREMIERE TRANSFORMERS RISE OF THE BEASTS” จัดเต็มแบบอลังการให้สมกับการรอคอยของแฟนคอหนังชาวไทยที่ตั้งตารอศึกครั้งใหม่ของ “Transformers:...

ไฮเออร์ จับมือ 5 นักกีฬา ปล่อยวิดีโอไวรัล ภายใต้คอนเซ็ปต์ SAT(UR)DAY Stay With Haier พักผ่อนง่าย ๆ กับเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์

ไฮเออร์ (Haier) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 14 ปีซ้อน ได้ปล่อย Viral วิดีโอ ภายใต้คอนเซ็ปต์ SAT(UR)DAY Stay With Haier ที่เป็นการนำเสนอไลฟ์สไตล์สำหรับวันพักผ่อนแบบง่าย ๆ สบาย ๆ ในแบบฉบับของ 5 นักกีฬามากความสามารถของไทย  โดยมีเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์ที่มาพร้อมนวัตกรรมสุดล้ำเป็นตัวช่วยที่จะทำให้ชีวิตง่ายยิ่งขึ้น โดย Episode แรก นำเสนอในคอนเซ็ปต์ “ผ่อนคลาย สร้างสมาธิกับไฮเออร์ และออมสิน อรนวีย์”  นักกีฬาสาวเทควันโด ประเภทพุมเซ่ ที่การันตีด้วยเหรียญทองแชมป์โลกปี 2559 และเหรียญทองเอเชี่ยนเกมส์ 2561 ซึ่งสาวออมสินจะมาซ้อมเทควันโดแบบเบา ๆ เพื่อที่ผู้รับชมสามารถนำไปออกกำลังกายตามได้อย่างง่าย ๆ โดยมีผู้ช่วยเป็นเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์แบบฝังฝ้า รุ่น Cassette Type Round Flow Premium Inverter ที่สามารถกระจายความเย็นรอบตัวทั่วถึงทุกมุมห้อง...

ออมสิน ตรวจเยี่ยมธนาคารปูม้า จังหวัดเพชรบุรี

นางสาวสุปรียา พิพัฒน์มโนมัย ประธานกรรมการกำกับความเสี่ยง ธนาคารออมสิน และนายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน พร้อมด้วยกรรมการและผู้บริหาร ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการดำเนินงานของธนาคารปูม้าแหลมผักเบี้ย จังหวัดเพชรบุรี และร่วมกิจกรรมเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม (CSR) ในโอกาสเดินทางร่วมประชุมคณะกรรมการกำกับดูแลกิจการที่ดี คณะกรรมการกำกับความเสี่ยง และคณะกรรมการตรวจสอบ (GRC) สัญจร ประจำปี 2566 ในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี โดยได้ตรวจเยี่ยมโรงอนุบาลธนาคารปูม้า สนับสนุนอุปกรณ์ขยายพันธุ์ปูม้า และปล่อยพันธุ์ปูม้าคืนสู่ทะเล ณ หาดทรายเม็ดแรก เมื่อเร็วๆนี้ ทั้งนี้ ธนาคารปูม้าแหลมผักเบี้ย เป็นอีกหนึ่งโครงการต่อเนื่องที่สำคัญภายใต้การดำเนินภารกิจเพื่อสังคม ชุมชน...

SEAL M SEA อัปเดตใหญ่ครั้งแรก ‘ฉลองเพิ่มคอนเทนต์ใหม่’

Playwith อัปเดตใหญ่ SEAL M SEA ครั้งแรก วันที่ 8 มิถุนายนนี้ ขยาย Max level เป็น 60 พร้อมเปิดแผนที่ใหม่ “Western Laywook Forest” อีกทั้งยังเพิ่ม Party Dungeon ใหม่ด้วย เพิ่มระบบพัฒนาตัวละครใหม่ ระบบ‘Collection’ ระบบหลักใหม่สำหรับการพัฒนาตัวละครอัปเกรดความสนุกไปด้วยกิจกรรมกิลด์ Guild Mission, Guild Research, Guild Collection หลังจากที่ Playwith เปิดตัว SEAL M SEA ไปได้ 4 สัปดาห์ เพื่อไม่ให้ความสนุกจางหายไป เราจึงดำเนินการอัปเดตใหญ่ครั้งแรก ซึ่งการอัปเดตครั้งนี้ จะมีการเพิ่มคอนเทนต์เพื่อพัฒนาตัวละครที่หลากหลาย ที่เหล่าผู้เล่นเฝ้ารอคอยกันมา โดยเน้นไปที่การพัฒนาตัวละครด้วยหลากหลายวิธีและตรงกับความต้องการของผู้เล่น โดยเฉพาะในการอัปเดตครั้งนี้จะดึงดูดให้ผู้เล่นสนุกกับการเล่นมากขึ้น ผ่านกิจกรรมกิลด์ที่หลายหลาย ซึ่งจะให้สมาชิกกิลด์สามารถเข้าร่วมทำภารกิจได้ด้วย นอกจากการขยายเลเวลสูงสุดไปถึง 60 แล้ว ยังเปิดแผนที่ใหม่ “Western Laywook Forest”โดยจะมีหมู่บ้านของชาวยิปซีอยู่ที่ใจกลางแผนที่ใหม่นี้ ซึ่งในที่แห่งนี้เราจะต้องช่วย Tristan และเหล่าอัศวินต่อสู้กับพวกเบล (หรือมอนสเตอร์นั่นเอง) เพื่อปกป้องหมู่บ้าน รวมถึงการเพิ่มParty Dungeon ใหม่ “Debussy” ซึ่งจะแตกต่างจากดันเจี้ยนอื่น โดยบรรยากาศจะเป็นแบบลึกลับ น่าค้นหา แต่เหล่านักผจญภัย จะต้องระมัดระวังให้ดี เพราะเหล่ามอนสเตอร์จะหลั่งไหลเข้ามาในแบบที่อาจคาดไม่ถึงที่ “Debussy” จะมีโอกาสได้รับวัตถุดิบในการสร้างอุปกรณ์ในตำนานได้อีกด้วย ดังนั้นดันเจี้ยนนี้จะเป็นที่ดึงดูดของเหล่านักผจญภัยให้เข้ามาท้าทายกันอย่างล้มหลามแน่นอน อย่างที่ได้กล่าวไปก่อนหน้านี้ จุดที่โดดเด่นที่สุดในการอัปเดตครั้งนี้ก็คือ กิลด์ ซึ่งจะแตกต่างจากก่อนหน้านี้ที่มีเพียงฟังก์ชั่นการเช็กชื่อเพื่อรับเหรียญเท่านั้น จากนี้จะมีMission และ Research ที่กิลด์จะต้องทำ ในส่วนของMission นั้น เมื่อทำสำเร็จจะได้รับรางวัลและรวมถึงค่าประสบการณ์ของกิลด์ นอกจากนี้ยังสามารถทำการResearch โดยใช้กองทุนกิลด์เพื่อจะได้รับบัฟที่เป็นประโยชน์ได้อีกด้วย และยังมีการอัปเดตสำคัญที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง ซึ่งก็คือ การเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ “Lime 08” ผู้เล่นหลายๆคนรวมไปถึงนักผจญภัยหน้าใหม่ที่กำลังรอจังหวะและโอกาสเหมาะที่จะเข้ามาเริ่มต้นการผจญภัยไปกับพวกเรา รวมไปถึงท่านนักผจญภัยหน้าเก่าที่อยากเริ่มต้นใหม่หรืออยากเป็น Top...

ยูนิลีเวอร์ คว้า 4 รางวัลใหญ่แห่งปีจากเวที LINE Thailand Awards 2022 ตอกย้ำความเป็นผู้นำกลุ่ม FMCG ที่ครองใจผู้บริโภคยุคดิจิทัล

ยูนิลีเวอร์ องค์กรชั้นนำระดับโลกที่ให้ความสำคัญกับการสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกอย่างยั่งยืน ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญ คว้า 4 รางวัลทรงเกียรติจากเวที LINE Thailand Awards 2022 ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเชิดชูแบรนด์ที่สร้างผลงานการตลาดยอดเยี่ยมบนแพลตฟอร์ม LINEโดยรางวัลที่ยูนิลีเวอร์ได้รับประกอบด้วยรางวัล ‘Data Lead Campaign of the Year’ รั้งตำแหน่งแบรนด์ที่รวบรวมและบริหารข้อมูลตามกลยุทธทางธุรกิจยอดเยี่ยมแห่งปี รางวัล ‘Best Official Account in FMCG’ จากการสร้างสรรค์แคมเปญที่เข้าถึงลูกค้าอย่างครอบคลุม มีประสิทธิภาพ ด้วยยอด Engagement Rate สูงสุด รางวัล ‘Best Sponsored Sticker in FMCG’ จากยอดดาวน์โหลดสติกเกอร์สูงสุด และรางวัล ‘Best LINE Ads in FMCG’ ซึ่งวัดผลความสำเร็จจากประสิทธิภาพแคมเปญเจาะกลุ่มเป้าหมายและสร้างการมีส่วนร่วมอย่างเป็นวงกว้างจากผู้ใช้งาน ตอกย้ำการใช้งานแพลตฟอร์ม LINE ของยูนิลีเวอร์ในเชิงธุรกิจได้อย่างสร้างสรรค์ มีประสิทธิภาพ จนนำไปสู่ความสำเร็จเชิงการตลาดอันโดดเด่นเหนือคู่แข่ง  คุณธารี ประศาสน์วินิจฉัย ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดธุรกิจผลิตภัณฑ์ครัวเรือนกลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ประเทศไทยและภาคพื้นอาเซียน กล่าวว่า “ยูนิลีเวอร์ให้ความสำคัญกับผู้บริโภคเป็นอันดับแรก (Consumers First) ทุกๆ สิ่งที่เราทำจะต้องสร้างประสบการณ์ที่ดีกว่าและราบรื่นให้กับผู้บริโภคอยู่เสมอ ดังนั้นเราจึงมุ่งมั่นที่จะสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มเป้าหมายบนหลากหลายช่องทาง โดยเฉพาะบนแพลตฟอร์ม LINE ซึ่งช่วยให้เราเข้าถึงผู้บริโภคได้เป็นจำนวนมาก LINE Official Account นับเป็นช่องทางให้เราได้สร้างสรรค์เนื้อหา ส่งมอบข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมดีๆ สู่ผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้เราได้จัดเก็บและจัดการกับข้อมูลผู้บริโภคอย่างเป็นระบบ เพื่อที่จะสามารถวิเคราะห์ความสนใจที่แท้จริงของผู้บริโภค พร้อมทั้งออกแบบ Sponsor Stickers ที่คำนึงถึงความต้องการและการนำไปใช้ประโยชน์ของผู้บริโภคเป็นหลักได้อย่างแท้จริง” LINE...

OPPO เผยแพร่รายงาน Sustainability Report ปี 2022 ในวันสิ่งแวดล้อมโลก

OPPO เผยแพร่รายงาน Sustainability Report ปี 2022 ในวันสิ่งแวดล้อมโลกในปีนี้ ตั้งแต่ปี 2020 เป็นต้นมา OPPO ได้เผยแพร่รายงาน Sustainability Report ในแต่ละปีเพื่อเปิดเผยแผนและรายงานความคืบหน้าเชิงปฏิบัติสู่เป้าหมายความยั่งยืนต่อสาธารณะ โดยในรายงานได้ตอกย้ำถึงความก้าวหน้าที่สำคัญที่ OPPO ดำเนินการใน 5 ประเด็นหลักด้านความยั่งยืน ได้แก่ การดำเนินงานและการปฏิบัติตามกฎระเบียบ การปกป้องสิ่งแวดล้อม การดูแลพนักงาน นวัตกรรมที่มีคุณธรรม และการมีส่วนร่วมของระบบนิเวศ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ OPPO ต่อความยั่งยืนในฐานะพลเมืองโลกขององค์กร นวัตกรรมอันทรงคุณค่า ทำให้เทคโนโลยีเข้าถึงได้และเป็นประโยชน์ต่อทุกคน ในฐานะบริษัทเทคโนโลยีระดับโลกที่ดำเนินงานในกว่า 60 ประเทศและภูมิภาค OPPO ได้มีการลงทุนอย่างต่อเนื่องในการวิจัยและพัฒนา และในวันที่ 31 ธันวาคม 2022 OPPO ได้รับสิทธิบัตรมากกว่า 44,000 ฉบับ ในปี 2022 OPPO ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ใน 6 อันดับแรกของผู้ยื่นสนธิสัญญาความร่วมมือด้านสิทธิบัตร (PCT) ตามองค์การทรัพย์สินทางปัญญาโลก (WIPO)  เพื่อให้สอดคล้องไปกับพันธกิจของ OPPO อย่าง“Technology for Mankind, Kindness for the World” OPPO เชื่อว่าเทคโนโลยีควรสร้างคุณค่าให้กับทุกคน โดยเราจะมุ่งมั่นการพัฒนาด้านความเท่าเทียมทางดิจิทัล และสร้างความมั่นใจว่าจะไม่มีใครถูกทิ้งไว้ข้างหลังในยุคของการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล และเพื่อช่วยให้เด็กๆ สามารถใช้งานโทรศัพท์ในทางที่ดีได้มากขึ้น OPPO ได้เปิดตัวฟีเจอร์ Kids Space ในปี 2022 มาพร้อมกับ ColorOS 13 ซึ่งออกแบบมาเพื่อป้องกันไม่ให้เด็กๆ...

ออมสิน ปรับขึ้นดอกเบี้ยเงินฝากและเงินกู้ ตามนโยบาย กนง. มีผล 8 มิถุนายน 2566

นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ตามที่คณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) มีมติปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยนโยบาย 0.25% ต่อปี จาก 1.75% ต่อปี เป็น 2.00% ต่อปี มีผลวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา เพื่อให้สอดคล้องกับทิศทางการปรับอัตราดอกเบี้ยนโยบายของธนาคารแห่งประเทศไทย ธนาคารจึงได้ปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยเงินฝากสูงสุด 0.35% ต่อปี เพื่อให้ลูกค้าผู้ฝากเงินได้รับประโยชน์ตามทิศทางของดอกเบี้ยขาขึ้น โดยที่ผ่านมาธนาคารได้มีการออกแคมเปญเงินฝากที่ให้ผลตอบแทนสูงอย่างต่อเนื่อง อาทิ เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษดอกเบี้ยสูง สลากออมสินพิเศษที่ปรับเพิ่มทั้งดอกเบี้ย เงินรางวัลที่...

ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสัน ผนึกกำลัง กรมป่าไม้ ชวนคนไทยร่วมภารกิจ “ปลูกต้นไม้ 100,000ต้น” 

เพิ่มกรีนสเปซกว่า 490 ไร่ทั่วประเทศ กับแคมเปญ “CENTRAL / ROBINSON LOVE THE EARTH 2023” พร้อมชวนดารารักษ์โลก “เต้ย-จรินทร์พร” / “ท็อป – พิพัฒน์” ร่วมคิกออฟแคมเปญฯ ต้อนรับวันสิ่งแวดล้อมโลก o   เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก 5 มิ.ย. 66 ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดแคมเปญ “CENTRAL / ROBINSON LOVE THE EARTH 2023” (เซ็นทรัล / โรบินสัน เลิฟ ดิ เอิร์ธ 2023) ผนึกกำลัง กรมป่าไม้ ชวนคนไทยทั่วประเทศร่วมภารกิจเพิ่มพื้นที่สีเขียว “ปลูกต้นไม้ 100,000 ต้น” ในพื้นที่ราว 490 ไร่ เพื่อคืนสมดุลให้กับสิ่งแวดล้อมซึ่งเป็นการแก้ปัญหาที่ตรงจุดและยั่งยืนที่สุด o   รวมทั้งเดินหน้าสานต่อ 4 กรีนมิชชั่นรักษ์โลก 1) SAY NO TO...

เคทีซี  จับมือ อาร์เบอร์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ จัดเสวนา “พัทยาเตรียมความพร้อมเฉลิมฉลองเมืองความหลากหลายทางเพศ” 

เคทีซีร่วมกับอาร์เบอร์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ จัดเสวนา “พัทยาเตรียมความพร้อมเฉลิมฉลองเมืองความหลากหลายทางเพศ” เวทีรวมผู้นำความคิดด้านธุรกิจท่องเที่ยวที่มาร่วมแลกเปลี่ยนทัศนคติ และผลักดันให้เมืองพัทยาเป็นแลนมาร์คจุดหมายด้านการท่องเที่ยวที่เน้นความเท่าเทียมทางเพศมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก โดยตลอดเดือนมิถุนายนนี้ ทั้งภาครัฐและเอกชนร่วมกันจัดงานเฉลิมฉลอง Pride Month อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลกสู่เมืองพัทยา นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้ทรงคุณวุฒิเมืองพัทยา กล่าวว่า “เมืองพัทยาวางคอนเซ็ปต์ด้านการท่องเที่ยวว่า “Better Pattaya” โดยปรับกลยุทธ์ตามยุทธศาสตร์ยกระดับพัทยาสู่มาตรฐานสากล เมืองพัทยามีโอกาสจัดงานระดับชาติอย่างต่อเนื่อง อาทิ Pattaya Festival ที่ได้รับการสนับสนุนจากทุกภาคส่วน  สำหรับเดือนมิถุนายนนี้ พัทยาจะมีการจัดงาน Pride ขึ้น เพื่อสร้างพื้นที่ให้ประชาชนที่มีความหลากหลายทางเพศได้มารวมตัวกัน ซึ่งกิจกรรมนี้เราจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยเมืองพัทยาคาดหวังว่า เราจะสามารถยกระดับงานให้เป็นสากลหรือ International Pride ขยายเวลาการจัดกิจกรรมให้มากกว่าหนึ่งอาทิตย์ เพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถวางแผนเดินทางท่องเที่ยวได้สะดวกขึ้น หลังจากสถานการณ์โควิดคลี่คลาย นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเมืองพัทยามากที่สุดคือ...
Social profiles