แม็คโคร เปิดรับกว่า 5,000 ตำแหน่ง เดินหน้านโยบายสร้างงาน สร้างอาชีพ เคียงข้างสังคมไทย

แม็คโคร มุ่งสู่เป้าหมาย “สร้างงาน สร้างอาชีพ” 400,000 รายในปี 2573 จับมือกระทรวงแรงงาน ร่วมมหกรรม “JOB EXPO THAILAND 2023” เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนองค์กร เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำธุรกิจค้าส่งในระดับเอเชีย โดยปีนี้เปิดรับตำแหน่งงานเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วถึง 20% ขานรับการเติบโตของเศรษฐกิจ นายวสันต์ สินพิทักษ์สกุล ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล ธุรกิจค้าส่งแม็คโคร กล่าวว่า แม็คโคร ในฐานะผู้นำธุรกิจค้าส่งของประเทศ มีพันธกิจสำคัญในการสร้างงาน สร้างอาชีพ โดยดำเนินธุรกิจเคียงข้างสังคมไทยมากว่า 33...

แม็คโคร จับมือกรมปศุสัตว์ ย้ำเชื่อมั่น “ปศุสัตว์ OK” หนุนบริโภคเนื้อหมูปลอดภัย ตรวจสอบแหล่งที่มาได้

แม็คโคร ตอกย้ำแหล่งรวมอาหารสด คุณภาพ ชั้นนำของประเทศ ขานรับนโยบายกรมปศุสัตว์สนับสนุนการบริโภคเนื้อหมูปลอดภัย ตรวจสอบย้อนกลับได้จากแหล่งที่มาจนถึงมือผู้บริโภค สร้างความเชื่อมั่นผ่านตราสัญลักษณ์ “ปศุสัตว์ OK” นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แม็คโครในฐานะผู้นำธุรกิจค้าส่ง และแหล่งรวมวัตถุดิบอาหารสด มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ปลอดภัย และสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้จากฟาร์มจนถึงมือผู้บริโภค นอกจากนี้ยังให้ความร่วมมือกับกรมปศุสัตว์ในการเข้ามาตรวจเยี่ยมการจำหน่ายเนื้อหมูปลอดภัยในทุกสาขา ล่าสุด นายสัตวแพทย์โสภัชย์ ชวาลกุล รองอธิบดีกรมปศุสัตว์ และคณะ เข้าตรวจเยี่ยมการจำหน่ายเนื้อหมูปลอดภัย...

ห้างโรบินสัน ต่อยอดความสำเร็จ “ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023” เอาใจวอทช์เลิฟเวอร์ทั่วไทย คาดดันยอดกลุ่มนาฬิกาครึ่งปีแรกโตบวก

นางธาพิดา นรพัลลภ ประธานบริหารฝ่ายบริหารสินค้ากลุ่มแฟชั่น บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “จากกระแสตอบรับที่ดีของกลุ่มวอทช์เลิฟเวอร์ในงาน ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2022 ที่สาขาพระรามเก้าทำให้ยอดขายกลุ่มสินค้านาฬิกาของห้างโรบินสันเติบโตขึ้นราว 28% เมื่อเทียบกับปี 2021 และความสำเร็จของงาน ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023 ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทำให้เราเล็งเห็นถึง Demandกลุ่มสินค้านาฬิกาของวอทช์เลิฟเวอร์ที่มีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นที่มาของการจัดงาน ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023 อีกครั้งที่สาขาเซ็นทรัลพระรามเก้าโดยครั้งนี้เรายังคงได้รับความร่วมมือจากแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลกกว่า 20 แบรนด์ นำกลุ่มนาฬิกาหรู แฟชั่น สมาร์ทวอทช์ ทั้งคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด และที่จะเปิดตัวในงานเป็นที่แรก รวมทั้งคอลเลกชั่นลิมิเต็ด อิดิชั่น มาให้คนรักนาฬิกาได้สัมผัสและเป็นเจ้าของในคอนเซ็ปต์ “THE WATCH GALLERY” ที่ยังคงเน้นการสร้างมู้ดและประสบการณ์ร่วมที่ดีในการช้อปปิ้งด้วยการผสมผสานความสวยงามของภาพถ่ายเชิงศิลปะของนาฬิกาไฮไลต์ และความมีเอกลักษณ์ที่ทรงคุณค่าจากแบรนด์นาฬิกาชั้นนำ ซึ่งมาพร้อมดีลโปรโมชั่นพิเศษสุดเฉพาะงานนี้เท่านั้น และสะดวกกับหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งของห้างโรบินสัน โดยทำให้เรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับในทิศทางที่ดี...

ไฮเออร์จัดงาน ‘Haier Master Wholesaler Success Together’ ประกาศแผนพัฒนาช่องทางการจำหน่ายภาคธุรกิจขายส่งครอบคลุมทุกเขตพื้นที่ทั่วประเทศ

ไฮเออร์ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 14 ปีซ้อน จัดงาน ‘Haier Master Wholesaler Success Together’ ประกาศแผนพัฒนาของช่องทางการจำหน่ายภาคธุรกิจขายส่ง นำโดย คุณจาง เจิ้งฮุ้ย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, คุณธเนศร์  บินอาซัน รองประธานกรรมการบริหาร, คุณปิยะศักดิ์ ศรีบัว ผู้อำนวยการฝ่ายขาย, คุณพงษ์ศักดิ์ โพธิ์กิติชาติ ผู้จัดการฝ่ายขายกลุ่มธุรกิจค้าส่ง, คุณธณัฐชัย กานต์ศิรวัชร์ หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศ, คุณเจียง ตาล ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ตู้เย็นและตู้แช่, คุณวิภาดา สุขะจูฑะ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้า, คุณศุภวัฒน์ ใจห้าว ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์โทรทัศน์และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านขนาดเล็ก...

HILL ASEAN เผยผลการศึกษาประจำปี 2566 ในหัวข้อ ‘Emerging Affluent เจาะลึกกลุ่มเศรษฐกิจใหม่ในอาเซียนที่มองไม่เห็น’

7 มิถุนายน 2566 - สถาบันวิจัยความเป็นอยู่ ฮิลล์ อาเซียน (Hakuhodo Institute of Life and Living ASEAN : HILL ASEAN)  จัดงาน ASEAN SEI-KATSU-SHA FORUM ประจำปี 2023 ประกาศผลการสำรวจและวิจัยเกี่ยวกับทัศนคติและพฤติกรรมของผู้คนในอาเซียน โดยใช้หลักปรัชญา Sei-katsu-sha หรือที่แปลว่า การเข้าใจในมุนษย์อย่างลึกซึ้งในทุกด้าน ในหัวข้อ ‘Emerging Affluent: เจาะลึกกลุ่มเศรษฐกิจใหม่ในอาเซียนที่มองไม่เห็น’  ​ผู้คนที่อยู่ในกลุ่มเศรษฐกิจใหม่นี้เป็นกลุ่มคนที่อยู่ระหว่างคนชนชั้นบน...

OPPO A78 5G รุ่น 8GB + 128GB สมาร์ตโฟนอัพสนุกให้สุดสปีด

พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น ในราคาใหม่เพียง 8,999 บาทเท่านั้น!! OPPO A78 5G รุ่น 8GB + 128GB สมาร์ตโฟนที่มาพร้อมสโลแกน “อัพสนุกให้สุดสปีด” พร้อมอัพความเร็วแรงด้วยเทคโนโลยี 5G และดีไซน์สวยทันสมัยอัพสีใหม่สวยสะดุดตาในสีม่วง Glowing Purple มาในราคาใหม่ เพียง 8,999 บาท จากราคาปกติ 9,999 บาท ตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป OPPO A78 5G พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งานด้วยการอัพทุกความเร็วแรง มาพร้อมเทคโนโลยี 5G ขุมพลังจากชิปประมวลผล MediaTek 5G SoC ให้คุณใช้งานได้ลื่นไหล เร็วแรง ไม่มีสะดุด เก็บข้อมูลได้เยอะจุใจ เพิ่มหน่วยความจำได้ 8GB พร้อม ROM 128GB อัพความสนุกได้ทุกช่วงเวลาไม่มีสะดุดด้วย ชาร์จเร็ว 33W SUPERVOOC พร้อมแบตเตอรี่ใหญ่ 5,000mAh ดื่มด่ำกับประสบการณ์ความบันเทิงสมจริงด้วยหน้าจอ 90Hz ลื่นไหลให้สีสันเต็มอิ่ม มาพร้อมลำโพงคู่สเตอริโอรอบทิศทาง ถ่ายภาพสนุกคมชัดทุกมุมด้วยกล้องหลัก AI ความละเอียดสูง 50MP ที่ถ่ายภาพได้ละเอียดสูงสุดถึง 108MP และกล้องหน้า 8MP OPPO A78 5G สวยโดดเด่นด้วยดีไซน์ขอบเหลี่ยมทันสมัย เสริมด้วย OPPO...

ส่องความน่ารัก “จุ๊มเหม่ง-เจได-ใจดี” อินฟลูสุนัข รีวิวบ้านเดี่ยวชวนชม 5 ไทรน้อย-นนทบุรี

"จุ๊มเหม่งมีอะไร - จุ๊มเหม่งพูดไม่ได้” วลีฮิตติดหู ที่หลายคนเลื่อน TikTok แล้วต้องได้ยินประโยคพวกนี้อย่างแน่นอน "จุ๊มเหม่ง" เป็นน้องหมาโกลเด้น รีทรีฟเวอร์ โด่งดังในออนไลน์อย่างมาก ใช้ชื่อช่องว่า "Japan and friends" มีผู้ติดตามทุกช่องทางรวมกว่า 5.4 ล้านคน แต่ละคลิปที่โพสต์มีคนดูเฉลี่ยหลักล้าน ทำให้มีแฟนคลับจำนวนมาก นอกจาก "จุ๊มเหม่ง" แล้ว ครอบครัว Japan and friends ก็ยังมีน้องหมาโกลเด้น อีก 2...

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ร่วมฉลองความแตกต่างเดือน Pride Month แสดงจุดยืนเพื่อสนับสนุนอิสระในการใช้ชีวิต

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ร่วมสนับสนุนความแตกต่างบนความเท่าเทียมรับเดือน Pride พร้อมชูจุดยืนของวอลโว่เพื่อส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างอิสระในแบบที่ตัวคุณเป็น (Freedom to be) ด้วยรถไฟฟ้า Volvo C40 Recharge Pure Electric ที่ถูกนำมาตกแต่งให้เป็นสีรุ้งสะท้อนความแตกต่างที่รวมกันได้อย่างลงตัว ซึ่งรถคันดังกล่าวถูกนำไปจัดแสดงในงาน MEGA PRIDE 2023 – The Rainbow Panorama โดยวอลโว่ คาร์ ประเทศไทยได้ร่วมกับศูนย์การค้าเมกาบางนาจัดขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนความแตกต่างที่เท่าเทียมในสังคมให้แก่กลุ่ม LGBTQIA+ ในประเทศ นอกจากนี้ระหว่างวันที่ 1 – 30 มิถุนายนนี้ วอลโว่ยังชวนผู้สนใจร่วมสนุกในกิจกรรม Show Your Pride! แชร์ภาพถ่ายของคุณคู่กับ Volvo C40 สีรุ้งที่จัดแสดงอยู่ ณ บริเวณ MAIN ENTRANCE ของศูนย์การค้า ผ่าน Instagram ที่เปิดสาธารณะ พร้อมติดแฮชแท็ก#VolvoCarsThailand #C40RainbowPride ในแคปชันเพื่อลุ้นรับถุงผ้ารักษ์โลกจากวอลโว่1 วอลโว่คือแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับ “ผู้คน” เป็นอันดับแรก ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อส่งมอบความปลอดภัยบนท้องถนนให้แก่ผู้ขับขี่ หรือการสร้างพื้นที่ให้ผู้คนสามารถแสดงบุคลิก...

ปอร์เช่ร่วมฉลอง “75 Years of Porsche Sports Cars” อย่างยิ่งใหญ่พร้อมกันทั่วโลก ผ่าน Livestream วันที่ 8 มิถุนายน 2566

สตุ๊ทการ์ท. ปอร์เช่เฉลิมฉลองวาระครบรอบ 75 ปี กับเรื่องราวแห่งความสำเร็จในประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา ทั้งในเรื่องของจิตวิญญาณแห่งนักบุกเบิก อัจฉริยะภาพ รวมทั้งความมุ่งมั่นกล้าหาญในเชิงวิศวกรรม โดยตลอด 75 ปีที่ผ่านมา Ferry Porsche ได้สร้างสรรค์ผลงานยนตรกรรมสปอร์ตในฝันของเขาให้กลายเป็นจริง ด้วยปอร์เช่ 356 No.1 Roadsterโดยเขาและทีมงานได้วางรากฐานให้ปอร์เช่เป็นยนตรกรรมระดับตำนานจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งรถสปอร์ตรุ่นดังกล่าวได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 มิถุนายน 2491 (ค.ศ.1948) และจะมีกำหนดครบรอบ75 ปีในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ ปอร์เช่จะประกาศความยิ่งใหญ่ด้วยการเฉลิมฉลองร่วมกับบรรดาผู้ทรงคุณวุฒิ และบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์ของปอร์เช่ พร้อมสื่อมวลชนจากทั่วโลก นอกจากนี้บริษัทผู้ผลิตรถสปอร์ตหรูสัญชาติเยอรมนี ยังได้เรียนเชิญเหล่าผู้หลงใหลในยนตรกรรมปอร์เช่จากทั่วโลก เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานฉลองครั้งนี้ผ่านกิจกรรมlivestream โดยกิจกรรมดังกล่าวจะเริ่มออกอากาศด้วย 2 ภาษา ได้แก่ ภาษาเยอรมนี และภาษาอังกฤษ ในวันที่ 9 มิถุนายนนี้ เวลา 02.40 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ตลอดระยะเวลารวมหนึ่งชั่วโมงสำหรับกิจกรรมการเฉลิมฉลอง ประกอบไปด้วย วงดนตรี แสง เสียง และการแสดง นอกจากนี้บริษัทผู้ผลิตรถสปอร์ตหรูชื่อดังจะนำเสนอวิสัยทัศน์องค์กรที่มีต่ออนาคตของยนตรกรรมสปอร์ต ผ่านกิจกรรม 5 รูปแบบ ซึ่งปอร์เช่จะนำพาทุกท่านดื่มด่ำไปกับธีมงานต่าง ๆ ได้แก่ Heritage, Zeitgeist, Performance, Pioneering Spirit และ Dreams together พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับเหล่า brand ambassadors, แฟนพันธ์แท้ของปอร์เช่ และรถยนต์หลากหลายรุ่นจากประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 75 ปีของแบรนด์ โดยผู้หลงใหลรถสปอร์ตปอร์เช่จากทั่วทุกมุมโลกจะได้รับการเชื้อเชิญให้เข้าร่วมกิจกรรมถ่ายทอดสดผ่าน livestream เพื่อร่วมกันเฉลิมฉลองความสำเร็จและเป็นสักขีพยานในการเปิดตัวนิทรรศการพิเศษ “Driven by Dreams. 75 years of Porsche Sports Cars” โดยนิทรรศการดังกล่าวจะเปิดให้สาธารณชนได้รับชมในวันที่ 9 มิถุนายนนี้ ณ...

องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีร่วมกับเคทีซี บุกตลาดท่องเที่ยวพรีเมี่ยม เปิดตัวแคมเปญ “Only in Korea, Especially for You” เที่ยวเกาหลีมุมมองใหม่ ให้พิเศษกว่าที่เคย

องค์การส่งเสริมท่องเที่ยวเกาหลีร่วมกับเคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Only in Korea, Especially for You” เที่ยวเกาหลีมุมมองใหม่ ให้พิเศษกว่าที่เคย มอบประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สะท้อนผ่าน 3 มิติที่มาพร้อมความพรีเมี่ยม ประกอบด้วย วัฒนธรรม อาหาร และกิจกรรมเพื่อสุขภาพ พ่วงด้วยสิทธิพิเศษจาก KTC World Travel Service และสายการบินพันธมิตร เอาใจโคเรียน เลิฟเวอร์ ให้สมาชิกท่องเที่ยวเกาหลีได้ทั้งปีไม่มีเบื่อ มิสเตอร์ลี ซาง อู ผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี กล่าวว่า “ปัจจุบันนักท่องเที่ยวจากประเทศไทยที่เดินทางไปยังประเทศเกาหลีมีจำนวนมากเป็นอันดับ 1 ในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นอันดับที่ 5 ของโลก รัฐบาลของทั้งสองประเทศได้ร่วมกันตั้งเป้าหมายให้ตลอดปี 2566 และ 2567 เป็นช่วงของ Korea – Thailand...
Social profiles