เปิดแคมเปญเอาใจคอหนัง ท้าเที่ยวข้ามภาค ตอน “ท้าสายหนัง ตะลอนเฟี้ยว เที่ยวเมืองรอง”

Read Time:3 Minute, 59 Second

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เปิดตัวแคมเปญ ท้าเที่ยวข้ามภาค ตอน “ท้าสายหนัง ตะลอนเฟี้ยว เที่ยวเมืองรอง” เอาใจบรรดาคอหนัง ประกาศคำท้าผ่านโลกออนไลน์ เพื่อปลุกกระแสสังคมท่องเที่ยวครั้งใหญ่ พร้อมรับของรางวัลพิเศษมากมาย

ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าราชการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า “ในปี 2561 รัฐบาลได้มีแผนนโยบายด้านเศรษฐกิจที่ต้องการผลักดันให้ประเทศไทยยกระดับเศรษฐกิจของประเทศ ภายใต้นโยบาย “Thailand 4.0” ที่ต้องการให้นักท่องเที่ยวเดินทางท่องเที่ยวข้ามภาค เดินทางไปยังเมืองรอง 55 จังหวัด ทั่วประเทศ และสัมผัสวิถีชีวิตไปสู่ชุมชนต่าง ๆ โดยมีกลุ่มนักท่องเที่ยวเป้าหมายที่สำคัญ คือ กลุ่มเจนวาย (Gen Y) ซึ่งเป็นกลุ่มที่อยู่ระหว่างอายุ 18-35 ปี มีพฤติกรรมการท่องเที่ยวที่นิยมสืบหาข้อมูลทางการท่องเที่ยวมากกว่าคนรุ่นก่อน ๆ ทั้งจาก online และ offline ชอบวางแผนการเดินทางท่องเที่ยวด้วยตนเอง และปรับเปลี่ยนแผนการเดินทางตามความเหมาะสมและสถานการณ์ต่าง ๆ ชอบความสะดวกสบาย คุ้มค่า คุ้มราคาและบอกเล่าประสบการณ์ผ่าน Social Media ตลอดเวลา จากที่กล่าวมาข้างต้นจึงเป็นเหตุผลให้ ททท.ได้ริเริ่มและดำเนินโครงการ “ท้าเที่ยวข้ามภาค” ภายใต้ชื่อแคมเปญ “ท้าสายหนัง ตะลอนเฟี้ยว เที่ยวเมืองรอง” โดยมุ่งหวังให้นักท่องเที่ยวกลุ่ม Gen Y ออกเดินทางไปเรียนรู้ ไปท่องเที่ยวเมืองรอง และเป็นผู้นำในการสร้างกระแส ปลูกจิตสำนึกรักษาสิ่งแวดล้อมและการรับผิดชอบต่อขยะในพื้นที่ท่องเที่ยวที่ได้ไปเยือนครับ”

ด้าน นิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป รู้สึกยินดีที่ได้ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดแคมเปญท้าเที่ยวข้ามภาค ตอน “ท้าสายหนัง ตะลอนเฟี้ยว เที่ยวเมืองรอง” ขึ้น จัดกิจกรรมให้มาร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัล ได้แก่ บัตรชมภาพยนตร์ และกระบอกน้ำที่มีการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ อย่างกิจกรรมแรก คือ เที่ยวให้กล้าท่าให้แชร์ สามารถร่วมสนุกได้ที่ www.tatchallenge.com ตั้งแต่วันนี้- 31 พฤษภาคม 2561และกิจกรรมโรดโชว์ แชะภาพสุดเท่ห์ แอ๊คท่าสุดมันส์ สามารถติดตามรายละเอียด และวันเวลา เพื่อร่วมสนุกกับบูธกิจกรรม ได้ทาง www.majorcineplex.com ตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค.-22 เม.ย. 2561 นอกจากนี้ยังมีการโปรโมทแคมเปญดังกล่าวผ่านสื่อโฆษณาภายในโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ยิ่งจะทำให้เห็นความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ซึ่งจะเป็นการกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวภายในประเทศมากขึ้นครับ”

ภายในงานพบกับโชว์สุดพิเศษจากพระเอกหนุ่มหล่อ นิก-คุณาธิป ปิ่นประดับ และโยชิ รินรดา ธุระพันธ์ พร้อมฟังเพลงสุดไพเราะจาก นนท์-ธนนท์ จำเริญ ปิดท้ายด้วยการร่วมสนุกไปกับกิจกรรมเที่ยวให้กล้า…ท้าให้แชร์… ผ่านช่องทางออนไลน์โดยสามารถร่วมสนุกได้ที่ www.tatchallenge.com  กรอก ชื่อ – นามสกุลและจังหวัดตามบัตรประชาชน ให้ครบถ้วน และเลือกคำท้าตามสไตล์ของคุณ 1 จาก 4 คำท้า (สาย drama, romantic, และcomedy)  พร้อมแชร์รูปภาพเที่ยวข้ามภาคตามคำท้าของคุณลงบน Facebook ติดแฮชแท็ก  #สายหนังเฟี้ยวข้ามภาค อย่าลืมแท็กท้าเพื่อนผู้กล้าอีก 3 คน เพียงเท่านี้รอรับตั๋วหนัง 1 ที่นั่ง ผ่านทาง E-mail จำนวนจำกัด 10,000 ที่นั่งเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2561

นอกจากนี้เตรียมพบกับกิจกรรมโรดโชว์ แชะภาพสุดเท่ห์ แอ๊คท่าสุดมันส์ โดยสามารถร่วมสนุกเพียงโชว์ตั๋วหนังในเดือนมีนาคม – เมษายน 2561 เลือกแนวหนัง..ที่ใช่ สถานที่เที่ยว..ที่ชอบ และร่วมสนุกถ่ายภาพกับ Prop โดยแอ๊คท่าสุดมันส์ ให้เข้ากับธีม หลังจากนั้นจะได้รับไฟล์ Gif. สุดคูล และโพสต์ Facebook ของคุณเอง พร้อมติดแฮชแท็ก  #ตะลอนเฟี้ยวเที่ยวเมืองรอง #สถานที่ท่องเที่ยวที่เลือก เพียงเท่านี้ก็รับของรางวัลเป็นกระบอกน้ำสุดจี๊ดไว้ไปเที่ยวกับแก็งค์เพื่อน ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.majorcineplex.com และสามารถร่วมสนุกกับบูธกิจกรรมได้ที่

  1. เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ วันที่ 23-25 มีนาคม 2561
  2. เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัล อุดรธานี วันที่ 30 มีนาคม-1 เมษายน 2561
  3. เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัล ระยอง วันที่ 6-8 เมษายน 2561
  4. พารากอนซีนีเพล็กซ์ วันที่ 12-15 เมษายน 2561
  5. หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ วันที่ 20-22 เมษายน 2561

มาร่วมปลุกกระแสท่องเที่ยว ท้าคอหนังออกเดินทางไปสัมผัสสุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยผ่านแคมเปญ ท้าเที่ยวข้ามภาค ตอน “ท้าสายหนัง ตะลอนเฟี้ยว เที่ยวเมืองรอง”  ผ่านโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทั่วประเทศ

Previous post ซันโทรี่ ดึง เจ-เจตริน เจ้านาย-จิณเจษฎ์ ลุยตลาดซุปไก่สกัด เคล็ดลับความสำเร็จ ที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น
Next post ‘ปุยฝ้าย – สุชานันท์’ สาวเสียงสวย คนใหม่ล่าสุดจาก ‘ดรีม คัม ทรู’
Social profiles