ฮุนไดชูไฮไลท์รถใหม่ ฮุนได ไอออนิค และ เอช-วัน แบล็กซีรีส์ รุ่นตกแต่งพิเศษ

Read Time:2 Minute, 52 Second

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด นำเสนอรถยนต์รุ่นใหม่ 2 รุ่น ฮุนได ไออนิค อิเล็กทริก และ ฮุนได เอช-วัน แบล็กซีรีส์ มาเผยโฉมพร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการครั้งแรก ที่งานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 39

ฮุนได ไอออนิก อิเล็กทริก รถยนต์พลังงานไฟฟ้า ที่ได้รับรางวัลมากมายและกำลังได้รับความนิยมทั่วโลก ภายนอกได้รับการออกแบบโดยเน้นเทคโนโลยี และประสิทธิภาพ ทำให้มีบุคลิกของความเป็นรถยนต์แห่งอนาคต รูปทรงตัวรถเป็นแบบรถแฮ็ทช์แบ็กทรงสปอร์ต ตัวถังถูกออกแบบให้อากาศสามารถไหลผ่านตัวรถได้อย่างสะดวกตามหลักอากาศพลศาสตร์ ทำให้มีค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานที่ต่ำเพียง 0.24 ซึ่งนับเป็นค่าที่ต่ำที่สุดในรถยนต์ทั่วโลก มาพร้อมเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ที่เน้นการใช้วัสดุที่ก่อให้เกิดผลกระทบกับสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด ภายในตกแต่งด้วยสีส้มทองแดงโดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ใช้แบตเตอร์รี่แบบลิเธียม ไอออน โพลิเมอร์ ขนาด 28 กิโลวัตต์ชั่วโมง วิ่งได้ระยะทางสูงสุด 280 กิโลเมตร ให้พละกำลังสูงสุด 120แรงม้า (88kW) แรงบิดสูงสุด 295 นิวตันเมตร เชื่อมต่อผ่านระบบเกียร์แบบ single-speed ที่สามารถพารถยนต์ไปที่ความเร็วสูงสุดที่ 165 กิโลเมตร/ชั่วโมง  ฮุนไดนำมาจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการครั้งแรกในงานนี้ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1,749,000 บาท

ฮุนได เอช-วัน แบล็กซีรีส์  เป็นรถยนต์รุ่นพิเศษจากฮุนได ที่ได้รับการตกแต่งให้มีความสปอร์ตและ พรีเมียมมากยิ่งขึ้น ภายนอกตกแต่งโดยเน้นใช้โทนสีดำ เริ่มตั้งแต่ ตัวถังรถสีดำ Timeless Black, กระจังหน้า และคิ้วไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบรมดำ,ล้ออัลลอยแบบ Y Spoke Design ขนาด 17 นิ้ว สี Hyper Black, คิ้วป้ายทะเบียนด้านหลังแบบรมดำ ตกแต่งให้ดูหรูหรา มีเอกลักษณ์ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ในแบบพรีเมียม

ภายในเน้นการตกแต่งแบบหรูหรา เบาะนั่งและแผงประตูคู่หน้าตกแต่งด้วยหนังสีเบจ ที่มีการเดินด้ายแบบตะเข็บคู่ และได้รับการตัดเย็บอย่างประณีต  บริเวณคอนโซลด้านหน้า ตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์, พวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนังสีดำ เพิ่มความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น  มาพร้อมระบบความบันเทิงครบครัน ด้วยหน้าจอสัมผัสด้านหน้าขนาด 7 นิ้ว พร้อมเครื่องเล่น DVD ที่รองรับระบบ Apple Car Play สำหรับผู้โดยสารด้านหลัง ติดตั้งจอขนาด 10.1 นิ้ว 2 ตำแหน่ง สามารถแยกการใช้งานระหว่างสองด้านได้อย่างอิสระแบบ Dual Zone ผ่านหูฟังระบบอินฟราเรด มาพร้อมราคาเปิดตัวที่ 1,579,000 บาท

สำหรับโปรโมชั่นในงานฯ นอกจากลูกค้าจะได้รับข้อเสนอพิเศษ ฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 1ปี สำหรับรถยนต์ฮุนไดทุกรุ่น และดอกเบี้ยอัตราพิเศษสำหรับฮุนได แกรนด์ สตาร์เรกซ์แล้ว   ลูกค้าที่จองรถยนต์  ฮุนไดทุกรุ่นตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2561 จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลจากฮุนได ได้แก่ ทองคำหนัก 10 บาท, แพ็คเกจทัวร์ประเทศเกาหลีใต้ หรือโทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy Note 8 รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมดกว่า 3 ล้านบาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที www.hyundai.co.th หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ปรึกษาด้านการขาย  ที่บูทรถยนต์ฮุนไดในงาน บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม – 8 เมษายน 2561 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

Previous post ‘ปุยฝ้าย – สุชานันท์’ สาวเสียงสวย คนใหม่ล่าสุดจาก ‘ดรีม คัม ทรู’
Next post มหกรรมยิ่งใหญ่ประจำปี “แม็คโคร โฮเรก้า ครั้งที่ 13”
Social profiles