บุญถาวร ดึง “ทอม อิศรา” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ตอกย้ำแบรนด์เอาใจคนแต่งบ้านในยุค 4.0

Read Time:5 Minute, 38 Second

“บุญถาวร” เดินหน้าเปิดตัว “Design Village” ศูนย์รวมวัสดุตกแต่งบ้านสายพันธุ์ใหม่ บนพื้นที่ขนาด 14 ไร่ บนถนนราชพฤกษ์ นำร่องคอนเซ็ปท์ One Stop Happening ครบจบในที่เดียว มุ่งสร้างประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์ ตอบโจทย์ ‘ตกแต่ง – ต่อเติม – ซ่อมแซมบ้าน’ ให้ทุกไอเดียเป็นจริงได้ไม่รู้จบ ดึง ‘ทอม อิศรา’ นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ หลัง  รีเฟรชภาพลักษณ์แบรนด์ครั้งใหญ่โดยใช้โปรเจค Design Village เป็นเรือธง ให้มีความเท่ห์ คล่องตัว และเป็นมิตร (Cool Fast Friendly) โดยขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่อยากมีบ้านในฝันเป็นของตัวเอง  พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ! ลุ้นรับ 1,000,000 AirAsia BIG Points สำหรับการแลกตั๋วเครื่องบินฟรีในทุกเส้นทางของสายการบินแอร์เอเชีย ไอโฟน Xs และสร้อยคอทองคำ รวมมูลค่ากว่า 800,000 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 16 ธันวาคมนี้

นายสิทธิศักดิ์ ทยานุวัฒน์ กรรมการผู้จัดการสายงานเทคโนโลยี บริษัท บุญถาวร เซรามิค จำกัด กล่าวว่า “จากการที่บุญถาวรได้มีการรีเฟรชภาพลักษณ์แบรนด์ครั้งใหญ่ให้มีความเท่ห์ คล่องตัว และเป็นมิตร ภายใต้แนวคิด One Stop Happening ครบจบในที่เดียว เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่กับการทำบ้านในฝันให้เป็นจริง ซึ่งกลุ่มคนรุ่นใหม่ถือเป็นกลุ่มที่มีบ้านหรือคอนโดเป็นของตัวเองเร็วขึ้น ทั้งยังเป็นกลุ่มคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ มุ่งมั่นในการทำไอเดียให้กลายเป็นจริง มีส่วนร่วมและใส่ใจเลือกสรรสินค้าต่างๆ อย่างพิถีพิถัน เพื่อให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองมากที่สุด เราจึงได้พัฒนา ‘Design Village’ ให้เป็นศูนย์รวมวัสดุตกแต่งบ้านสายพันธุ์ใหม่ โดยแบ่งพื้นที่หลักออกเป็น 3 ประเภท คือ Design Space พื้นที่สำหรับหมวดสินค้า วัสดุตกแต่งบ้านภายใต้บุญถาวรและแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ ซึ่งผ่านการคัดสรรมาแล้วทั้งในประเทศและทั่วโลกมากกว่า 400 แบรนด์ Life Space เติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้ครบรสชาติด้วยร้านอาหาร บริการ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ให้สะดวกสบายมากขึ้น และOpen Space เป็นพื้นที่ที่ถูกออกแบบเฉพาะโครงการ โดยยึดความต้องการของผู้บริโภคในพื้นที่ของโครงการนั้นๆเพื่อให้เกิดประโยชน์แก่ลูกค้า

สำหรับสาขาราชพฤกษ์ มีพื้นที่โซนใหม่ๆนั่นคือ Co-Working Space สายพันธุ์บุญถาวร ชื่อ WORKSPACE โดยจะมีพื้นที่ทำงาน ห้องประชุม Café และMaterial Library ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ โดยมีพื้นที่กว่า 1,400 ตารางเมตร ให้ค้นหาแรงบันดาลใจ และให้เจ้าของผลิตภัณฑ์ (Exhibitor) มาทดลองตลาดโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ท้ายที่สุดความพิเศษที่ทำให้ Design Village เป็น One-Stop Happening ได้อย่างแท้จริง คือ การเพิ่มเติมในส่วนของพื้นที่สำหรับคู่ค้าที่อยากเปิดช้อป หรือ Kiosk จากเดิมที่มีการนำสินค้าเข้ามาจำหน่ายผ่าน Shelf เพียงอย่างเดียว เพื่อเพิ่มความครบครันของหมวดสินค้าสำหรับคนทำบ้านอย่างแท้จริง”

โดย Design Village สาขาราชพฤกษ์นี้ได้นำ JYSK แบรนด์ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านระดับโลกจากประเทศเดนมาร์กที่มีสาขาอยู่ทั่วโลก มาเปิดสาขาที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก และยังมีขบวนคู่ค้าที่มาร่วมทำให้ที่นี่เป็นศูนย์รวมสินค้าสำหรับคนทำบ้านครบวงจรที่แท้จริงไม่ว่าจะภายใน ภายนอก ตกแต่ง ต่อเติม ซ่อมแซม เช่น ZWILLING , SHEEN , TOSTEM , WIN DÉCOR , SAMSUNG SMART HOME , HAFELE , ULTIMATE LIVING , BNP GRAND FLOORS รวมถึงโซนของ SCG Experience ผู้นำเทคโนโลยีสมาร์ทโฮม พร้อมการให้บริการที่ทันสมัยจากเทคโนโลยีและผู้เชี่ยวชาญเรื่องบ้าน ไม่ว่าจะเป็น 3D Design Service, Boonthavorn Renovate Service และ Delivery Service และล่าสุดกับระบบการซื้อขายใหม่ชื่อ เบลล่า (BELLA) เป็นแพลตฟอร์มใหม่ที่เชื่อมโยงทุกฝ่ายเข้าด้วยกัน ตั้งแต่ฝ่ายขายของบุญถาวร ลูกค้า และคู่ค้าทางธุรกิจเพื่อยกระดับการบริการไปอีกขั้น ครอบคลุมทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ ซึ่งมีไอเดียมู้ดบอร์ดเสมือนจริง เป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่สำคัญในระบบเบลล่า และเป็นที่ติดใจต่อนักออกแบบหลายต่อหลายคน เป็นการส่งเสริมกันได้สมบูรณ์ที่สุดเพื่อสร้างความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า

ด้าน “ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์” ศิลปินรุ่นใหม่ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่อยากมีบ้านในฝัน มารับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของบุญถาวร ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ร่วมถ่ายทอดเพลง ‘รักใครไม่ได้อีก’ และ ‘หน่วง’ ในเวอร์ชั่นใหม่ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวการทำบ้านในฝันให้เป็นจริง ยังเผยถึงการทำบ้านในฝันของตัวเองให้เป็นจริงอีกว่า “ผมก็เหมือนกับคนรุ่นใหม่คนอื่นๆ ที่สนุกกับการคิดสร้างสรรค์ ชอบความทันสมัย ให้ความสำคัญกับรายละเอียดต่างๆในการใช้ชีวิตรวมถึงที่พักอาศัย ซึ่งตอนนี้ผมกำลังสร้างบ้านใหม่อยู่ ทำให้ผมได้ลงมาคลุกคลีเข้ามามีส่วนร่วมกับขั้นตอนต่างๆ ตั้งแต่การออกแบบบ้าน ออกแบบภายใน คุยกับดีไซเนอร์ รวมถึงการเลือกสเปคของวัสดุอุปกรณ์ ซึ่งถือเป็นเรื่องไม่ง่ายแต่ก็ไม่ยาก ทำให้ต้องเปรียบเทียบกันละเอียด เพื่อเลือกสิ่งที่ดีที่สุดภายใต้งบประมาณที่กำหนดไว้ โชคดีที่ผมเป็นลูกค้าบุญถาวรก่อนแล้ว ทำให้ย่นระยะเวลาในการทำงานลงไปได้มากๆ คือมาที่เดียวจบ ตั้งแต่เรื่องกระเบื้อง สุขภัณฑ์ ห้องน้ำ ห้องครัว DIY เฟอร์นิเจอร์ และโคมไฟตกแต่ง แถมยังมีบริการ 3D Design Service ที่ช่วยออกแบบทำให้ผมเห็นภาพเสมือนจริงก่อน ช่วยทำให้ผมออกแบบบ้านได้อยากมีทิศทางและออกมาถูกใจมากขึ้นครับ”

นอกจากนี้ หนุ่มทอมยังฝากถึงคนที่อยากมีบ้านในฝันอีกว่า “การทำบ้านในฝันให้เป็นจริงไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เราอยู่ในยุคที่สามารถหาแรงบันดาลใจได้จากรอบตัว จะตกแต่งห้องหรือ รีโนเวทห้องครั้งหนึ่ง ก็สามารถหาดีไซน์ที่ชอบจากอินเตอร์เนตได้มากมาย แล้วมาคุยกับทีมงานผู้ออกแบบที่บุญถาวร ก็จะมีทีมที่คอยแนะนำการใช้ออกแบบและเลือกใช้วัสดุได้อย่างถูกต้อง ถ้าหากยังไม่มีไอเดีย การมาเดินที่ Design Village ทำให้ผมได้ไอเดียอะไรใหม่ๆเยอะขึ้นมาก เพราะเราจะได้เห็นของจริง ได้สัมผัส ได้เห็นเทคโนโลยีวัสดุใหม่ๆ เป็นการเพิ่มทางเลือกได้อีกมาก ด้วยความล้ำสมัยของ Design Village การทำให้บ้านในฝันเป็นจริง มันสนุกกว่าที่คิดเยอะเลย”

Design Village สาขาราชพฤกษ์เปิดให้บริการแล้ววันนี้ บนถนนราชพฤกษ์ พิเศษสำหรับโปรโมชั่นช่วง Grand Opening ลุ้นรับ 1,000,000 AirAsia BIG Points สำหรับการแลกตั๋วเครื่องบินฟรีในทุกเส้นทางของสายการบินแอร์เอเชีย , ไอโฟน Xs 256 GB และทองคำแท่ง รวมมูลค่ากว่า 800,000 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 16 ธันวาคมนี้

สามารถดูเส้นทางการเดินทางได้ที่ https://goo.gl/S36zN3  หรือโทร 02-700-9888  หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม www.boonthavorn.com เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/boonthavorn/ หรือไลน์ Official Account บุญถาวร : @boonthavorn

Previous post ทัพมวยไทยสมัครเล่น เก็บ 7 เหรียญทองกลับบ้าน
Next post SME D Bank เสริมกลยุทธ์เอสเอ็มอี ดึงกูรูปั้นแบรนด์ด้วย “Story Telling”
Social profiles