3 พันธมิตรใหญ่ กรุงเทพประกันชีวิต ธนาคารกรุงเทพ และกรุงเทพประกันภัย สานสัมพันธ์อันดีระหว่างองค์กร จัดแข่งขันกอล์ฟประจำปี

Read Time:1 Minute, 25 Second

เมื่อเร็วๆ นี้ –บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยพันธมิตรที่แข็งแกร่ง ธนาคารกรุงเทพ จัดการแข่งขันกอล์ฟระหว่างผู้บริหารและสำนักธุรกิจ เพื่อเชื่อมสัมพันธ์อันดีทั้งการเป็นผู้ค้าและเพื่อนคู่คิด เพื่อการดำเนินงานอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพระหว่างองค์กร  ณ สุวรรณภูมิ กอล์ฟ แอนด์คันทรี คลับ กรุงเทพฯ ในโอกาสเริ่มต้นปี 2562

ม.ล. จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการแข่งขันกอล์ฟกระชับมิตรในครั้งนี้ว่า “กรุงเทพประกันชีวิต เข้าร่วมการจัดการแข่งขันกอล์ฟผู้บริหารและสำนักธุรกิจระหว่าง 3 บริษัท ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยเป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้กับทีมผู้บริหารจาก 3 บริษัทในเครือ ได้พบปะพูดคุย ถือเป็นการสานสัมพันธ์อันดีที่มีให้กันเสมอมา ทั้งยังเป็นการแลกเปลี่ยนความสนุกสนาน ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีร่วมกันอีกด้วย”

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก สุวรรณ แทนสถิตย์ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และ ต่อศักดิ์  จงเกื้อตระกูล ที่ปรึกษา บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) นำทีมผู้บริหารสาขาและสำนักธุรกิจ ให้เกียรติเข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟกระชับมิตรประจำปี 2562 โดยหลังจากนี้ทั้ง 3บริษัทคู่ค้าได้ตั้งเป้าจัดการแข่งขันกอล์ฟกระชับมิตรอย่างต่อเนื่องในปีต่อๆ ไป

Previous post กปน. เปิดแคมเปญ “โหลดปั๊ป ลุ้นรับ 2 ต่อ” ชวนดาวน์โหลดและใช้แอปฯ MWA onMobile
Next post เมนนาร์ด ลักซ์ชัวรี่แบรนด์จากญี่ปุ่น เปิดตัวแฟล็กชิพเคาน์เตอร์แห่งแรกในเมืองไทย ที่สยามทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม
Social profiles