เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่งาน Maker Faire Bangkok 2019

Read Time:53 Second

เหลืออีกเพียงแค่วันเดียวเท่านั้น ที่จะมาปล่อยพลังเมกเกอร์ไปด้วยกันที่ Maker Faire Bangkok 2019: WE ARE ALL MAKERS ปล่อยพลังเมกเกอร์ในตัวคุณ” งานมหกรรมรวมพลเมกเกอร์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่จัดขึ้นโดย บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด ร่วมกับ กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี โดย สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) และกลุ่มเมกเกอร์ในประเทศไทย พบกับบูธจัดแสดงผลงานสิ่งประดิษฐ์ที่มาจากพลังไอเดียของเหล่าเมกเกอร์ทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 70 บูธ อาทิ ผลงานศิลปะหลากหลายสไตล์เมกเกอร์ วาไรตี้หุ่นยนต์ ของเล่นอินเตอร์แอคทีฟแสนสนุก มหกรรมรถไฟฟ้าสร้างเองได้ และสนุกกับกิจกรรมเวิร์กช็อป DIY มากมายที่จะทำให้ทุกคนได้ปล่อยพลังเมกเกอร์ออกมา ระหว่างวันที่ 19 – 20 มกราคม 2562 ตั้งแต่เวลา 14:00 – 20:00 น. ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเดอะสตรีท รัชดา เปิดเข้าชมฟรีตลอดงาน!

ดูรายละเอียดของงาน Maker Faire Bangkok 2019 และเงื่อนไขของกิจกรรมเวิร์กช็อปเพิ่มเติมได้ที่ www.makerfairebangkok.com และ https://www.facebook.com/makerfairebangkok/

Previous post เมนนาร์ด ลักซ์ชัวรี่แบรนด์จากญี่ปุ่น เปิดตัวแฟล็กชิพเคาน์เตอร์แห่งแรกในเมืองไทย ที่สยามทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม
Next post ชไนเดอร์ อิเล็คทริค จัดโครงการ “IIoT Contest” เฟ้นหาคนรุ่นใหม่สายพันธุ์ดิจิทัล
Social profiles